Chúng ta có đang quá ngây thơ về sự tà ác của ĐCSTQ?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Hầu hết mọi người chúng ta không thể tưởng tượng được hết mức độ tà ác của Đảng Cộng sản Trung Quốc.

Điều này đặc biệt đúng đối với những người chưa có trải nghiệm cá nhân với Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ), hoặc những người không quan tâm đến việc xây dựng cái nhìn sâu sắc về ĐCSTQ hay xã hội Trung Quốc. Bởi vậy, nhiều người không thể tưởng tượng làm thế nào mà một chính quyền lại có thể cho phép tội ác ghê tởm ấy có thể xảy ra ở bất kỳ nền văn minh nào trong xã hội loài người thế kỷ 21.

Một minh chứng về tội ác ấy là trường hợp của [thiếu niên 15 tuổi] Hồ Hâm Vũ (Hu Xinyu), xảy ra ở tỉnh Giang Tây, Trung Quốc.

Hồ Hâm Vũ mất tích vào ngày 14/10/2022 khi đang ở trong khuôn viên trường đại học của mình. Cảnh sát không thể tìm thấy cậu trong bất kỳ đoạn camera giám sát nào được quay từ trong và ngoài trường học, đồng thời không thể tìm thấy bất kỳ manh mối nào liên quan đến việc cậu rời khỏi khuôn viên trường. Đến cuối tháng 11/2022, một nhóm công tác chung đã được thành lập để bắt đầu điều tra vụ việc.

Vào ngày thứ 106 sau khi Hồ Hâm Vũ mất tích, ngày 28/01/2023, dân làng địa phương tìm thấy một thi thể được cho là cậu ấy, trên núi Kim Kê (Jinji), gần trường học của cậu. Xét nghiệm ADN của cơ quan công an sau đó đã xác nhận đó thực sự là Hồ Hâm Vũ.

Hóa ra, Hồ Hâm Vũ đã bị giết vào cùng ngày cậu ấy mất tích, và nội tạng của cậu sau đó được gửi đến Thượng Hải để phục vụ cấy ghép, mà những người nhận đã trả hàng trăm triệu nhân dân tệ để có được chúng.

Nhiều bài báo chỉ ra rằng các quan chức tỉnh Giang Tây đang thúc ép cha mẹ của Hồ Hâm Vũ chấp nhận rằng cái chết của con trai họ là do “tự tử”.

Nếu không thể ngăn chặn được việc coi thường tính mạng con người một cách nhẫn tâm như vậy, thì những tội ác tương tự sẽ càng trở nên phổ biến và vô đạo đức hơn. Không đứa trẻ nào của nhà dân thường sẽ được đảm bảo an toàn.

Xem thêm:

Giang Trạch Dân chết, Giang Trạch Dân qua đời ở tuổi 96 ngày 30/11/2022, đàn áp đẫm máu Pháp Luân Công, Pháp Luân Đại Pháp bị đàn áp thảm khốc, Pháp Luân Công là gì, biểu tình ủng hộ Pháp Luân Công, thỉnh nguyện hòa bình chống đàn áp Pháp Luân Công, các nạn nhân của ĐCSTQ, nạn mổ cướp nội tạng sống các học viên Pháp Luân Công và người có đức tin, thu hoạch nội tạng bán giá cao, cấy ghép tạng
Cuộc diễu hành của các học viên Pháp Luân Đại Pháp ở Manhattan, thành phố New York, Mỹ, ngày 16/05/2019. (Ảnh: Samira Bouaou/The Epoch Times)

Vụ án ác mộng Hồ Hâm Vũ và những hậu họa khôn lường của nó chính xác là những gì đang xảy ra ngay lúc này tại Trung Quốc. Nó không chỉ cho thấy Trung Quốc, với tư cách là một quốc gia, đã trở nên xấu xa như thế nào, mà đặc biệt, nó chỉ ra rằng những kẻ cầm quyền hiện tại, những người cai trị Trung Quốc, xấu xa như thế nào.

Mổ cướp nội tạng

Mục đích của bệnh viện là cứu chữa bệnh nhân. Vậy tại sao nhiều bệnh viện lại trở thành nơi xuất hiện những điều kỳ lạ nhất, với số lượng lớn nhân viên y tế chết trong những hoàn cảnh dị thường?

Các bác sĩ đáng ra phải là những thiên thần áo trắng cứu sống và chữa lành người bệnh. Nhưng dưới thời ĐCSTQ, thay vào đó, có bao nhiêu bác sĩ đã biến chất để trở thành cái gọi là những bàn tay tội lỗi?

Ví dụ, Bệnh viện Hòa bình Thạch Gia Trang thực chất là một bệnh viện quân đội. Nó còn có tên gọi khác là Bệnh viện thứ 980 của Quân Giải phóng Nhân dân Trung Quốc (PLA), hay Bệnh viện Hòa bình Quốc tế Bethune.

Bệnh viện này đã tiến hành số lượng lớn các ca phẫu thuật cấy ghép, bao gồm ghép thận, ghép giác mạc, v.v..

Trong một trường hợp, nơi này thậm chí đảm bảo tìm được và có được một người hiến tim — chỉ trong vòng 3 tuần — để thực hiện ca phẫu thuật cấy ghép tim.

Ở Trung Quốc, các bệnh viện PLA hầu như đều trở thành những cơ sở phẫu thuật ghép tạng.

Cần phải nói rằng đây mới chỉ là khởi đầu. Nếu không được kiểm soát, tình hình sẽ leo thang.

Những người đã tham gia ở bất kỳ mức độ nào vào hoạt động thu hoạch tạng sống, cho dù họ là nhân viên y tế, cảnh sát vũ trang hay thậm chí chính những người nhận tạng, đều là những kẻ nguy hiểm bởi sự tàn nhẫn của họ.

Giang Trạch Dân chết, Giang Trạch Dân qua đời ở tuổi 96 ngày 30/11/2022, đàn áp đẫm máu Pháp Luân Công, Pháp Luân Đại Pháp bị đàn áp thảm khốc, Pháp Luân Công là gì, biểu tình ủng hộ Pháp Luân Công, thỉnh nguyện hòa bình chống đàn áp Pháp Luân Công, các nạn nhân của ĐCSTQ, nạn mổ cướp nội tạng sống các học viên Pháp Luân Công và người có đức tin, thu hoạch nội tạng bán giá cao, cấy ghép tạng
Các bác sĩ mang theo hộp đựng nội tạng để thực hiện ca phẫu thuật cấy ghép, tại một bệnh viện ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, ngày 16/08/2012. (Ảnh chụp màn hình/Sohu.com)

Nhìn bề ngoài, có vẻ như một số lượng kỳ lạ các ca tử vong ở Trung Quốc là bởi những nguyên nhân hợp thức như tuổi cao, bệnh mãn tính, làm việc cường độ cao, khả năng miễn dịch thấp hoặc vô số lý do khác.

Nhưng trên thực tế, lý do chính ở đây là: nội tạng của nhiều người đang bị lấy đi — chính xác hơn là bị cướp đi — và sau đó được cấy ghép cho người khác.

ĐCSTQ đang gấp rút xây dựng các lò hỏa táng. Có 1,4 tỷ người ở Trung Quốc, trong đó 200 triệu người là người già trên 65 tuổi.

Để phát triển kinh tế, ĐCSTQ cưỡng chế lấy đi lương hưu [và các quyền lợi tương tự]; đồng thời dựa vào ngành công nghiệp tang lễ để thúc đẩy GDP.

Có bằng chứng cho thấy chính quyền đang nhắm vào những người cao tuổi và dễ bị tổn thương. Nếu điều này là đúng và được dung túng, thì việc [người cao tuổi] có thể tránh khỏi tai họa ấy hay không sẽ chỉ phụ thuộc vào may mắn của họ mà thôi.

Giết người để được trường thọ

Dữ liệu cho thấy tuổi thọ trung bình của các nhà lãnh đạo ĐCSTQ cao hơn nhiều so với các nhà lãnh đạo của các nước phương Tây phát triển trong cùng thời kỳ.

Theo thống kê năm 2008, tuổi thọ trung bình của các nhà lãnh đạo Trung Quốc là khoảng 88 tuổi. Nhìn vào thực tế, đúng là hầu hết các quan chức cấp cao của ĐCSTQ đều sống đến gần trăm tuổi.

Chẳng hạn, Đặng Tiểu Bình thọ 93 tuổi, Giang Trạch Dân 96 tuổi, Vạn Lý 99; cố Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Uông Đông Hưng thọ 100 tuổi, cố Bí thư Ủy ban Trung ương Đặng Lực Quần 100 tuổi, và cố Quốc vụ khanh Trương Kính Phu 101 tuổi. Hai cố Phó Chủ tịch Ủy ban Toàn quốc Hội nghị Hiệp thương Chính trị Nhân dân Trung Quốc là Lữ Chính ThaoLôi Khiết Quỳnh thọ lần lượt là 105 và 106 tuổi.

Xem thêm:

Các nhà lãnh đạo cấp cao đã nghỉ hưu của ĐCSTQ sống lâu hơn khoảng 10 năm so với người bình thường, thậm chí lâu hơn các nhà lãnh đạo phương Tây của thế giới thứ nhất.

Điều có thể làm cho họ sống lâu hơn chính là thay thế nội tạng!

Ông Steven Mosher, là Chủ tịch Viện Nghiên cứu Dân số phi lợi nhuận của Hoa Kỳ và là chuyên gia về các vấn đề Trung Quốc, từng đăng một bài báo trên tờ New York Post về nạn thu hoạch tạng sống do ĐCSTQ thực hiện.

Ông tiết lộ rằng vào những năm 1960, các quan chức cấp cao của ĐCSTQ đã sử dụng máu của người trẻ tuổi để kéo dài mạng sống của họ. Đến những năm 1980, họ chuyển sang cấy ghép nội tạng.

Tại Trung Quốc, mục đích ban đầu của cấy ghép nội tạng là thay mới nội tạng cho giới lãnh đạo ĐCSTQ, để họ có thể trường thọ.

Năm 2000, tuổi thọ trung bình của các nhà lãnh đạo ĐCSTQ chỉ cao hơn Hoa Kỳ từ 2 đến 3 năm. Đến năm 2010, tuổi thọ trung bình của các nhà lãnh đạo ĐCSTQ đã cao hơn 10 năm so với các nhà lãnh đạo Hoa Kỳ.

Tại sao rất nhiều quan chức cấp cao của ĐCSTQ vẫn còn sống, mặc dù đã được chẩn đoán mắc bệnh ung thư ở giai đoạn nào đó? Một lời giải thích khả dĩ là họ đã thay thế các cơ quan nội tạng của họ, “làm mới” chúng bằng những cơ quan mới hơn [từ những nạn nhân xấu số] để kéo dài tuổi thọ.

Ở các nước phương Tây, người dân chỉ có thể kiên nhẫn chờ đợi tạng của người hiến. Nhưng ở Trung Quốc, nội tạng luôn ở trạng thái sẵn sàng và chờ đợi những người háo hức thay tạng.

Nhiều nhà lãnh đạo nước ngoài không dám đối đầu với ĐCSTQ.

Tuy nhiên, họ thực sự cần phải đối đầu, vì giới tinh hoa trong ĐCSTQ đã bỏ xa các nhà lãnh đạo khác, cả về trí tưởng tượng rùng rợn lẫn tuổi thọ, tất cả là nhờ nguồn tạng tươi có thể “thu hoạch” được ngay lập tức.

“Của dân, do dân, vì dân” là lý tưởng về một chính phủ công bằng và mang tính đại diện trong các nền dân chủ hiện đại; nhưng nó lại mang một ý nghĩa hoàn toàn mới, đầy ghê rợn trong chế độ của ĐCSTQ tà ác.

Bài viết chỉ phản ánh quan điểm của tác giả, không nhất thiết phản ánh quan điểm của NTD Việt Nam.

Theo The Epoch Times

Xuân Hoa biên dịch

Tiến sĩ Chin Jin, hiện sống tại Úc, là chủ tịch toàn cầu của “Liên đoàn vì một Trung Quốc dân chủ”. Liên đoàn này ủng hộ dân chủ hóa Trung Quốc thông qua các hoạt động phản đối Đảng Cộng sản Trung Quốc và ủng hộ nhân quyền. “Liên đoàn vì một Trung Quốc dân chủ” được thành lập sau các cuộc biểu tình tại Quảng trường Thiên An Môn năm 1989. Bản thân ông Chin đã trực tiếp trải qua những bi kịch thời Đại Nhảy Vọt và Cách mạng Văn hóa ở Trung Quốc.



BÀI CHỌN LỌC

Chúng ta có đang quá ngây thơ về sự tà ác của ĐCSTQ?