Dị tượng xuất hiện: Hắc Long Giang (Trung Quốc) xuất hiện 3 mặt trời

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngay trong thời điểm Trung Quốc bùng phát dịch viêm phổi Vũ Hán, nhiều nơi trên đại lục này đã xảy ra các dị tượng. Gần đây, trên bầu trời thành phố Hổ Lâm, tỉnh Hắc Long Giang, bỗng nhiên xuất hiện cùng lúc 3 mặt trời, điều này diễn ra trong khoảng thời gian gần 1 giờ đồng hồ.

Vào khoảng 6 giờ sáng ngày 16/3, trên bầu trời thành phố Hổ Lâm đột nhiên xuất hiện 3 mặt trời, tạo nên một quang cảnh gây rúng động. Cảnh tượng này duy trì trong gần 1 giờ đồng hồ rồi dần biến mất. Từ video do người dân quay có thể thấy: trên bầu trời nhiều nơi như ở thị trấn Đông Phương Hồng, thành phố Hổ Lâm, xuất hiện 3 vòng sáng cực đại.

Bên trên 3 vòng sáng có 3 thứ trông rất giống mặt trời, mặt trời ở giữa nằm ở trung tâm của vòng sáng, mặt trời hai bên nằm phía trên hai vòng sáng khổng lồ, lớn hơn một chút so với mặt trời ở giữa. Sau gần 1 giờ đồng hồ, cả 3 mặt trời dần dần biến mất, trở về thành một mặt trời. Đó là một cảnh tượng hoàn toàn gây chấn động!

dị tượng 3 mặt trời tại Trung Quốc
Sáng sớm ngày 16/3/2020, bầu trời thành phố Hổ Lâm, tỉnh Hắc Long Giang xuất hiện 3 mặt trời, cảnh tượng trên khiến cộng đồng mạng rúng động

Vài năm gần đây, nhiều địa phương ở Đại Lục cũng xuất hiện các dị tượng như vậy. Ngày 14/2/2020, ở nhiều nơi trong thành phố Baotou (Nội Mông) như Darhan Muminggan, Dorbod, Xilingol... đột nhiên xuất hiện cảnh tượng 5 mặt trời. Sự việc kỳ lạ này rất hiếm khi xảy ra trong lịch sử xưa nay. Một số người dân đã quay, chụp lại được cảnh tượng đó. Dị tượng kéo dài trong khoảng nửa giờ đồng hồ. Hình ảnh hiện ra rất rõ ràng, ánh sáng của cả 5 mặt trời nối lại với nhau tạo thành một vòng sáng khổng lồ, khiến những người trông thấy vô cùng chấn động.

Ngày 12/12 năm ngoái, người dân Tân Cương đã phát hiện trên trời có 3 mặt trời kèm theo cầu vồng, y hệt như cảnh sắc thần tiên. Một sinh viên địa phương cho biết, khi cảnh tượng hiện ra cô còn nghĩ là mình đang bị ảo giác, do đó cô đã hô lên: "Cửa thiên đường mở ra rồi!"

3 mặt trời tại Tân Cương
Cảnh tượng đặc biệt 3 mặt trời xuất hiện trên bầu trời thành phố Hoăc Nhĩ Quả Tư tại Tân Cương (ảnh chụp từ video)

Trong Tấn thư (1 trong 24 sách lịch sử Trung Quốc) do Thiên Văn Chí ghi chép có đoạn: Tháng 1 năm 314 CN, có 3 mặt trời di chuyển từ phía Tây sang Đông; tháng 1 năm 317, lại xuất hiện 3 mặt trời, có vầng sáng đỏ trắng thông thẳng lên đỉnh trời. Người gieo quẻ nói rằng: "Vầng sáng đỏ trắng xuất hiện, dự sẽ có binh loạn. Ba mặt trời cùng xuất hiện, không quá ba tháng, chư hầu sẽ tranh nhau làm đế vương".

Quả nhiên vào tháng 3 năm đó, Ngô Quốc phía Giang Đông xưng Đế, cũng có các chư hầu khác xưng Vương, thiên hạ đại loạn.

Sách Hoài Nam Tử viết: "Thời Vua Nghiêu xuất hiện cùng lúc 10 mặt trời, cây cỏ héo hon, vua Nghiêu lệnh cho Hậu Nghệ nghênh bắn 9 trong 10 mặt trời".

Tại thời điểm hiện nay, dịch viêm phổi Vũ Hán đang “tàn sát” khắp nơi. Thời kỳ đầu khi dịch bệnh bùng phát vào tháng 12/2019, Đảng Cộng Sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đã che giấu thông tin, đồng thời đàn áp hàng loạt các bác sĩ công bố thông tin này, nói dối rằng dịch bệnh có thể được phòng chống và khống chế, không xảy ra lây nhiễm giữa người với người, từ đó khiến cho dịch bệnh bùng phát trên toàn cầu, biến thành đại ôn dịch thế kỷ.

Vào lúc này, nhiều địa phương tại Trung Quốc xuất hiện các dị tượng, bao gồm:

  • Nhiều nơi quạ đen bay đầy trời,
  • Một số thành phố khói mù tứ phía;
  • Quận Giang Thành tháng Hai nổi sấm;
  • Hàng ngàn con chim sẻ đậu trên đường...

Người dùng mạng bình luận: "Trời có dị tượng, vận mệnh đã tận". Cũng có người cho rằng: "Quốc gia sẽ vong, ắt sinh yêu nghiệt, dân chúng lầm than, trời hiện dị tượng".

Nhìn về lịch sử Trung Quốc, thời kỳ cuối của các triều đại thường là do kẻ thống trị ngu dốt, vô đạo, thiên tai dịch họa không ngừng, hồng thuỷ xảy ra khắp nơi, động đất diễn ra thường xuyên, dân chúng chịu nạn đói... vì vậy mà khắp nơi đứng lên khởi nghĩa, xã hội hỗn loạn bất ổn. Cuối cùng, dịch bệnh, hồng thuỷ, chiến loạn, thiên tai... cướp đi vô số sinh mệnh. Chỉ có người nào tâm mang thiện niệm, đạo đức cao thượng mới có thể gặp dữ hóa lành.

Hoàng Hoa

Theo ntdtv.com

Trung Quốc


BÀI CHỌN LỌC

Dị tượng xuất hiện: Hắc Long Giang (Trung Quốc) xuất hiện 3 mặt trời