Giang Tô: xe tải chở 10 tấn thịt lợn bị nạn, dân chạy tới cướp 7 tấn

Giúp NTDVN sửa lỗi

Gần đây, giá thịt lợn ở Trung Quốc đã tăng trở lại do ảnh hưởng của lũ lụt. Trên thị trường xảy ra hiện tượng nguồn cung thịt lợn không đủ cầu. Tại tỉnh Giang Tô, thực sự đã xảy ra tình trạng cướp bóc thịt lợn trên đường phố.

Mới đây, một chiếc xe tải chở đầy thịt lợn đã gặp tai nạn ở thành phố Diêm Thành, tỉnh Giang Tô. Nhiều người dân gần đó đã lái xe tải và xe máy đến giành giật thịt lợn vương vãi dưới đất; 10 tấn thịt lợn trên xe tải đã bị cướp mất 7 tấn, thậm chí xe tải còn bị đổ. Các cửa sau xe tải đều bị cạy tung mang đi, khiến tài xế xe tải khóc không ra nước mắt.

Theo truyền thông đưa tin, vào khoảng 4h sáng ngày 4/8, tài xế xe tải bị cướp chở 10 tấn thịt lợn từ Thượng Hải đến Sơn Đông. Một vụ tai nạn ô tô đã xảy ra trên đường cao tốc Đông Đài, thành phố Diêm Thành, tỉnh Giang Tô, khiến thịt lợn rơi vãi trên đường cao tốc và rơi cả xuống đường thôn dưới quốc lộ. Cửa sau của xe tải cũng bị vỡ rơi xuống đất.


Sau khi người dân địa phương biết tin, họ đua nhau chạy xe 3 bánh, xe máy, xe đạp đến “hôi của” khiến 10 tấn thịt lợn bị cướp đi gần hết, chỉ còn lại 3 tấn. Thiệt hại ước tính gần 300.000 RMB (khoảng hơn 1 tỷ VNĐ). Công ty bảo hiểm không thể giải quyết bồi thường và bị thiệt hại nặng nề.

Theo hình ảnh trực tiếp tại hiện trường được chia sẻ trên Weibo, nhiều người dân đến "nhặt" thịt lợn, một số người đã tháo cửa sau của chiếc xe tải bị rơi ra mang đi.

Sau sự việc, chủ hàng đã gọi điện báo cảnh sát và cảnh sát địa phương đã thu hồi được một phần thịt lợn, nhưng tổn thất đối với tài xế dường như không thể bù đắp nổi.


Minh Thanh
Theo NTDTV



BÀI CHỌN LỌC

Giang Tô: xe tải chở 10 tấn thịt lợn bị nạn, dân chạy tới cướp 7 tấn