Tà ác vô độ - Triều đại hủ bại của Giang Trạch Dân ở Trung Quốc | Giới thiệu

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trung Quốc từng được mệnh danh là mảnh đất Thần Châu, là nền văn minh duy nhất trên thế giới tồn tại 5.000 năm không bị gián đoạn. Tuy nhiên, sau khi Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) lên nắm quyền, đức tin, đạo đức và văn hóa Trung Hoa ngày càng suy đồi, trở nên mất kết nối với văn hóa truyền thống. Năm 1992, Đại sư Lý Hồng Chí đã phổ truyền Pháp Luân Đại Pháp, lấy việc đồng hóa với đặc tính Chân-Thiện-Nhẫn của vũ trụ làm căn bản. Ấy vậy mà lòng tham, sự đố kỵ, ngu xuẩn và bóng ma tà ác đằng sau ĐCSTQ đã thúc đẩy Giang Trạch Dân phát động cuộc đàn áp Pháp Luân Công. Để nhìn thấu bản chất tà ác cùng cực của ĐCSTQ, cách tốt nhất là phơi bày thủ phạm cuộc bức hại Pháp Luân Công: Giang Trạch Dân.

Đọc toàn chuyên đề: Tà ác vô độ - Triều đại hủ bại của Giang Trạch Dân ở Trung Quốc

Giới thiệu

Trung Quốc từng được mệnh danh là mảnh đất Thần Châu, nơi con người có thể giao hội với các vị Thần, nơi con người sinh sống với lòng kính ngưỡng và hàm ân các vị Thần. Trung Quốc cũng là nền văn minh duy nhất trên thế giới đã tồn tại 5.000 năm không bị gián đoạn. Vương triều xưa ở Trung Quốc từng được gọi là Thiên triều. Trong suốt 5.000 năm ấy, Thiên triều này nối tiếp Thiên triều khác, tạo nên một lịch sử liên tục - một sợi dây xuyên suốt tất cả triều đại. Nhiều chủng tộc ngoại bang đã từng gây hấn, can thiệp, hoặc thậm chí xâm chiếm Trung Quốc; nhưng bất kể vương quyền rơi vào tay ai, họ cuối cùng đều bị đồng hóa trong văn hóa Trung Hoa. Nhờ vậy mà hệ thống luân lý đạo đức và xã hội Trung Hoa vẫn luôn được bảo tồn, duy trì và lưu truyền qua các thế hệ. Điều này giải thích lý do tại sao đất nước nơi mà “Thiên - Nhân hợp nhất” ấy lại là miền đất màu mỡ xuất sinh ra những bậc Giác Giả đại trí đại huệ, những anh hùng hào kiệt và vô số tác phẩm văn học nghệ thuật kinh điển.

Trong nhiều thiên niên kỷ, các vị thần đã luôn trông coi và bảo hộ đất nước Trung Quốc. Tuy nhiên, sau khi ĐCSTQ lên nắm quyền, đất nước và người dân nơi đây phải chịu đựng bao thảm họa khủng khiếp. Tín ngưỡng tôn giáo và nghệ thuật truyền thống đã trở thành mục tiêu phá hoại của ĐCSTQ. Nhiều nhà sư bị tàn sát, các ngôi đền bị dỡ bỏ, nhiều di tích lịch sử bị phá hủy, các tác phẩm kinh điển bị thiêu rụi. Nền văn minh 5.000 năm huy hoàng ấy nay còn đâu. Đấu tranh giai cấp, nhà nước kiểm soát gắt gao các phương tiện truyền thông, người dân bị giết hại, nạn đói và cuồng vọng hủy diệt chế độ cũ. Dưới sự cai trị của ĐCSTQ, đức tin, đạo đức và văn minh Trung Hoa ngày càng suy đồi, trở nên mất kết nối với văn minh truyền thống.

Tuy nhiên, các vị thần lại không cho phép quốc gia này đi đến diệt vong.

Năm 1992, Đại sư Lý Hồng Chí (Li Hongzhi) đã phổ truyền các bài giảng của Pháp Luân Đại Pháp (hay còn gọi là Pháp Luân Công). Miền đất Trung Hoa truyền thống đã dùng Đạo giáo để hướng dẫn tu luyện cá nhân, Nho giáo để duy trì cấu trúc xã hội và Phật giáo để giảng về cứu độ chúng sinh. Với sự phát triển rộng rãi của Pháp Luân Đại Pháp - vốn dựa trên các giá trị truyền thống - người dân Trung Quốc dần khôi phục tín ngưỡng vào Thần Phật, tu sửa lương tâm đạo đức, đồng thời phục hồi văn hóa truyền thống Trung Hoa.

Đạo lý Chân-Thiện-Nhẫn của Pháp Luân Đại Pháp, cùng sự phát triển nhanh chóng của số lượng học viên, đã tạo nên những tác động đáng kể trong thế giới chúng ta đang sống và ở cả những không gian mà mắt thường không nhìn thấy được. Sau tất cả, cái Thiện sẽ luôn chiến thắng cái Ác. Biểu hiện của trận chiến giữa Thiện và Ác trong thế giới chúng ta chính là cuộc bức hại tàn bạo của ĐCSTQ đối với Pháp Luân Công và những nỗ lực phi thường hòa ái, lý trí của học viên Pháp Luân Công nhằm chấm dứt bức hại.

Phe ác cần một nhân vật nơi con người để khơi mào cuộc đàn áp; chúng đã chọn Giang Trạch Dân (Jiang Zemin).

Lực lượng tà ác đã cung cấp cho gã hề Giang Trạch Dân một bộ mặt ‘xứng tầm’. Hắn có một gia thế ô nhục, một nhân cách suy đồi, vô cùng tham lam, ngu xuẩn, gian dối, bội bạc, dâm loạn, đố kỵ và phô trương khoe mẽ.

Quá trình trỗi dậy của Giang Trạch Dân cũng là quá trình hình thành nhân cách ông ta. Bị dẫn dắt bởi đố kỵ, sử dụng hành vi trộm cắp chiếm đoạt, Giang Trạch Dân đã leo lên đỉnh cao quyền lực. Nhưng tại vị trí ấy, hắn nảy sinh tâm lý bất an cao độ. Quyền lực của chế độ độc tài và bóng ma tà ác đằng sau ĐCSTQ đã thúc đẩy ông ta phát động cuộc đàn áp Pháp Luân Công. Cuộc đàn áp đã thực sự diễn ra, bất chấp sự phản đối từ hầu hết những người nắm quyền trong ĐCSTQ lúc bấy giờ.

Để tiến hành đàn áp, họ Giang đảo ngược toàn bộ tiêu chuẩn phổ quát về đúng - sai, thiện - ác đã cắm rễ sâu ở Trung Quốc trong 5.000 năm qua. Ông ta đã thành lập một bộ máy đứng trên cả luật pháp gọi là Phòng 6-10. Giang Trạch Dân cũng huy động nhiều nguồn lực của Trung Quốc để phục vụ cuộc đàn áp, đồng thời lợi dụng nhiều thủ đoạn của ĐCSTQ trong việc tăng cường kiểm soát xã hội. Để duy trì cuộc đàn áp và che đậy những tội ác tày trời chống lại loài người, họ Giang đã cố gắng thay đổi cán cân quyền lực trong Ủy ban Thường vụ Bộ Chính trị ĐCSTQ. Ông ta để bè lũ tay sai, gồm La Cán (Luo Gan) và Chu Vĩnh Khang (Zhou Yongkang), thách thức thế hệ lãnh đạo tiếp theo của ĐCSTQ và tiếp tục thực hiện các chính sách thời Giang. Phe Giang thậm chí đã nhiều lần cố gắng đảo chính nhằm lật đổ ông Hồ Cẩm Đào (Hu Jintao) và ông Tập Cận Bình (Xi Jinping).

Ở Trung Quốc hiện nay, rất nhiều vấn đề chính trị, kinh tế, sinh thái và xã hội, cũng như sự lao dốc của các tiêu chuẩn đạo đức và hệ thống luật pháp, là hậu quả trực tiếp của chính sách đàn áp Pháp Luân Công của Giang Trạch Dân.

Vào tháng 02/2012, Giám đốc công an Trùng Khánh Vương Lập Quân (Wang Lijun) đã chạy đến Lãnh sự quán Hoa Kỳ xin tị nạn. Vụ việc này giống như quân cờ domino đầu tiên sụp đổ, kích hoạt một chuỗi sự kiện làm tan rã ĐCSTQ. Hẳn ai trong chúng ta cũng đều hiểu rõ, chính tín chưa bao giờ bị đánh bại bởi cái ác; và cái ác sẽ phải đối mặt với sự hủy diệt triệt để khi bức hại chính nghĩa. Mỗi người trong chúng ta, ai cũng sẽ phải đưa ra nhận định và lựa chọn của riêng mình trong quá trình thiện - ác giao tranh. NTDVN trân trọng giới thiệu đến độc giả chuyên đề đầy ý nghĩa này, với mong mỏi mang đến cho người đọc một cơ hội để hiểu rõ sự thật, từ đó đưa ra lựa chọn đúng đắn.

Để thấu hiểu Trung Quốc ngày nay, chúng ta cần xem xét cách thức hoạt động của ĐCSTQ đằng sau mọi khía cạnh cuộc sống, đồng thời nhìn vào bản chất của Đảng này. Và để nhìn thấu bản chất tà ác cùng cực của ĐCSTQ, cách tốt nhất là phơi bày thủ phạm cuộc bức hại Pháp Luân Công: Giang Trạch Dân.

Chuyên đề này sẽ bóc trần sự thật về Giang Trạch Dân.

—Các tác giả của "Tà ác vô độ - Triều đại hủ bại của Giang Trạch Dân ở Trung Quốc"

Đọc tiếp: Chương I - Phần 1: Thân thế của Giang Trạch Dân - Có bố là Hán gian, nói dối về tư cách thành viên ĐCSTQ

Xem thêm:



BÀI CÙNG CHUYÊN ĐỀ

BÀI CHỌN LỌC

Tà ác vô độ - Triều đại hủ bại của Giang Trạch Dân ở Trung Quốc | Giới thiệu