Người Trung Quốc khóc trong tuyệt vọng: Kiếp sau không bao giờ làm dân của quốc gia này nữa!

Giúp NTDVN sửa lỗi

Gần đây, một đoạn video lan truyền trên Internet được cho là xuất hiện sau khi vụ 'Bà mẹ 8 con Từ Châu' ở tỉnh Giang Tô bùng nổ vào đầu năm nay. Trong video, người đàn ông Trung Quốc nghẹn ngào trong tuyệt vọng và nói rằng, kiếp sau sẽ không bao giờ làm người của quốc gia này nữa.

Trong một video trên YouTube vào ngày 5/9, trước sự việc "Bà mẹ 8 con Từ Châu", một người đàn ông nói: "Các bạn thật là ngây thơ! Làm sao chính quyền lại có thể báo cáo một điều như vậy? Làm sao sự việc lại bị thổi phồng lên được? Điều này sẽ làm tổn hại đến hình ảnh vinh quang của nhà nước? Làm sao lại có thể xảy ra chuyện như vậy ở một nơi do ĐCS vĩ đại này cai trị?".

"Ngay cả khi những điều cư dân mạng nói là đúng, nhưng trong mắt truyền thông Trung Quốc thì khác! Có thể ban đầu đây chỉ là một vụ phạm tội cá nhân cho tới khi nó lọt vào mắt của ĐCSTQ. Đó là lý do tại sao bạn không thấy các báo cáo từ các phương tiện truyền thông chính thức, bạn không thấy cái gọi là cuộc điều tra của Tỉnh ủy Giang Tô, bởi vì trong mắt họ, điều này là bôi nhọ ĐCSTQ!".

Người đàn ông này còn nói: "Đối với ĐCSTQ, ai cũng đều có thể hy sinh, đây chỉ là chuyện tầm thường! Như tôi đã nói, đối với loại chuyện này, chúng tôi hiểu rằng nếu không chiến đấu và giữ im lặng, những thảm họa như vậy sẽ tiếp tục xảy đến với chúng tôi!".

"Đâu là 'Đại sứ Liên Hợp Quốc về Phụ nữ và Trẻ em'? Ở đất nước hùng mạnh này, thực sự có một Đại sứ Liên Hợp Quốc về Phụ nữ và Trẻ em. Thậm chí, vị đại sứ này còn giả câm giả điếc”, người đàn ông nói và bày tỏ mong muốn mọi người hãy chăm chỉ làm ăn, kiếm tiền, cho con cháu thoát ly khỏi vùng đất khốn khổ này là lựa chọn đúng đắn nhất.

Người đàn ông này cũng nói rằng đôi khi anh ta nghĩ rằng điều đó thật vô vọng. Bởi vì anh ta chỉ có thể theo đuổi tự do của mình nhưng không thể cứu lấy đồng bào của mình và cũng không thể "sống chết mặc bay". Ngoại trừ những người phụ nữ thức thời trong giới chính trị, phần lớn những người phụ nữ ngoài kia, họ chưa từng để ý đến những mảnh đời khốn khổ giống như mình.

"Thoát khỏi vùng đất này là mục tiêu duy nhất của tôi trong tương lai. Hãy để quốc gia này tự chống chọi với chính nó! Cứu vãn quốc gia này còn có ý nghĩa gì nữa? Hơn 90% trong số 1,4 tỷ người dân nước này đều là rơm rác!".

Anh cũng cho biết, nhiều người Hoa ở nước ngoài vẫn duy trì thái độ kiểu ích kỷ, thờ ơ, vô tâm…, ngay cả khi họ đã rời khỏi vùng đất khốn khổ này!

Người đàn ông này cũng cho biết, ở nước ngoài người Trung Quốc có địa vị rất thấp, "bởi vì người Trung Quốc không bao giờ quan tâm lẫn nhau, cũng không coi những quốc gia họ đang sống tạm thời là quê hương của họ. Mục tiêu của họ là chăm chăm kiếm tiền". Sau khi hết tiền, họ vẫn muốn quay trở về vùng đất này và tôn vinh tổ tiên của họ. "Bạn nói xem dân tộc này đã thành ra thế này rồi, sao lại phải cứu nó?"

"Quốc gia này là nơi bị Chúa ruồng bỏ. Quốc gia này được sử dụng để làm gương cho các quốc gia khác. Hãy để các quốc gia khác thấy rằng, họ sẽ phải gánh chịu những đau khổ như thế nào nếu noi gương Trung Quốc!

Anh tuyên bố, anh sẽ không bao giờ đầu thai trên mảnh đất này thêm lần nào nữa, cũng không bao giờ muốn là thành viên của quốc gia này ở kiếp sau.

Đoạn video đã gây ra một làn sóng bình luận từ cư dân mạng.

"Tôi nghĩ những người Trung Quốc thực sự thức tỉnh sẽ bật khóc khi xem đoạn video này".

"Dù đang ở ngoài bức tường nhưng khi nghe thấy tiếng khóc này, lòng tôi cảm thấy vô cùng nặng nề".

"Anh ấy rất thành thật khi bày tỏ sự tuyệt vọng của mình. Anh ấy muốn rời khỏi vùng đất khốn khổ đó, nhưng ngay cả khi đã rời khỏi đó, thì anh ấy vẫn chỉ là kẻ ngoại đạo".

"Ở đó là một loại cô đơn, bất lực xen lẫn uất ức và thất vọng mà không nơi nào có thể giải tỏa".

"Đây là lời nói chân tình khi người ta tuyệt vọng đến tột cùng!".

"Ở Trung Quốc, họ không cho phép bạn tìm hiểu quá khứ bởi vì nó được sinh ra từ sự bất công; họ không cho bạn thấy sự thật vì bàn tay của nó nhuốm đầy tội lỗi; họ không cho phép bạn suy nghĩ độc lập, vì dối trá đã thay thế sự thật; bạn không cần phải có đạo đức vì bản chất con người đã lấn át cả sự công bằng và công lý; người dân không được phép tìm hiểu thế giới bên ngoài bởi vì sự thiếu hiểu biết có lợi hơn cho việc cai trị; bạn không được phép vượt qua bức tường vì bạn sợ bên ngoài tường là ánh nắng chói chang”.

Nhà hoạt động hiện đang sống ở Nhật Bản bị chính quyền Trung Quốc bắt giữ vì cố gắng giúp bà mẹ 8 con bị xích ở Từ Châu
Người mẹ ở Từ Châu bị xích, được giới chức xác định là Lý Oánh, được đeo dây xích quanh cổ trong một túp lều dột nát tại một khu nhà nông thôn gần thành phố Từ Châu, tỉnh Giang Tô, miền Đông nước này. (Hình ảnh: qua Douyin/Ảnh chụp màn hình)

Vụ "Bà mẹ 8 con Từ Châu" ở tỉnh Giang Tô từng gây chấn động cả trong và ngoài nước. Hôm 28/1, tại thôn Đổng Gia, thị trấn Hoan Khẩu, huyện Phong, thành phố Từ Châu, tỉnh Giang Tô, một bà mẹ 8 con được tìm thấy đang ăn cơm nguội, ngủ trong căn nhà nát và bị trói bằng xích sắt trong một túp lều thông gió. Cư dân mạng đặt nghi vấn người phụ nữ này đã bị lừa bắt đi, bị ngược đãi, xâm phạm tình dục và làm công cụ sinh con trong một thời gian dài. Chính quyền đã đưa ra nhiều thông tin trái chiều, nhưng cho đến nay vẫn chưa có báo cáo chính thức về vụ việc.

Tuy nhiên, một cuốn sách có tựa đề "Đại tội - Phim tài liệu về nạn buôn bán phụ nữ ở Trung Quốc" đã nhận được sự quan tâm của công chúng. Cuốn sách ghi lại rằng từ năm 1986 đến 1998, 40.000 phụ nữ đã bị bắt cóc và buôn bán bởi những kẻ buôn người trên khắp đất nước.

Huyền Anh

Theo Visiontimes

Trung Quốc


BÀI CHỌN LỌC

Người Trung Quốc khóc trong tuyệt vọng: Kiếp sau không bao giờ làm dân của quốc gia này nữa!