Nhân vật 'Hồng Tam Đại' tiết lộ kế hoạch của ĐCSTQ: khuấy loạn để biến Hồng Kông thành một thành phố của Trung Quốc

Giúp NTDVN sửa lỗi

‘Hồng Tam Đại’, là những hậu duệ đời thứ 3 của thế hệ hệ cách mạng đầu tiên. Mới đây một nhân vật ‘Hồng Tam Đại’ đã tiết lộ dã tâm của Đảng Cộng sản Trung Quốc.

Nhân vật ‘Hồng Tam Đại’ đã tiết lộ tình trạng hỗn loạn hiện tại ở Hồng Kông chính là do ĐCSTQ gây ra. Mục đích của nó là dùng cách ‘nhử cá cắn câu’ để dụ người biểu tình Hồng Kông xuất hiện và gia tăng bắt bớ họ, biến Hồng Kông giống như một thành phố của Đại Lục, và cuối cùng chịu quy phục sự thống trị của ĐCSTQ.

Nhân vật ‘Hồng Tam Đại’ này trong chương trình Trò chuyện với Luther trên mạng cho biết, một vài ngày trước, bà đã liên lạc với các nhà lãnh đạo Trung Nam Hải cũ và hỏi vấn đề Hồng Kông sẽ giải quyết thế nào. Họ cho biết ĐCSTQ "muốn Hồng Kông hỗn loạn từng ngày, rối bời từng ngày và sau đó biến nó thành một thành phố của Trung Quốc".

Bà nói rằng ĐCSTQ có ý định loại bỏ đồng đô la Hồng Kông, trong tương lai sẽ mở rộng tiền tệ Thẩm Quyến và Khu vực Vịnh lớn, và sẽ đưa Hồng Kông nhập vào Khu vực Vịnh Lớn.

Nhân vật ‘Hồng Tam Đại’ tiết lộ một người bạn trong quân đội của bà cho biết tình hình ở Hồng Kông sẽ náo loạn tới cuối năm nay. Lúc đó bà không hiểu tại sao bạn mình biết rằng Hồng Kông sẽ loạn tới cuối năm. Bây giờ bà đã hiểu không phải người dân Hồng Kông khiến tình hình ở đây hỗn loạn mà chính là ĐCSTQ. Ngay cả khi người dân Hồng Kông không ra đường, ĐCSTQ vẫn sẽ phái cảnh sát đóng giả làm người biểu tình mặc đồ đen để tiếp tục làm loạn, và sẽ không dừng lại cho đến cuối năm.


Nhân vật ‘Hồng Tam Đại’ giải thích rằng chiến thuật được ĐCSTQ áp dụng được gọi là "nhử cá cắn câu". Trước tiên, chúng nhục mạ Hồng Kông để kích động, nhử người dân Hồng Kông phản kháng, sau đó bắt bớ, giam giữ người dân, hoặc hãm hiếp họ, thậm chí khiến họ "tự sát", và cuối cùng tiêu diệt tất cả những người Hồng Kông có thái độ phản kháng.

Bà nói rằng ĐCSTQ muốn biến Hồng Kông thành một thành phố Đại Lục với những con người thờ ơ, thậm chí vô tình tàn khốc, giống như vụ việc xảy ra ở thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông. Năm 2011, có một bé gái 2 tuổi bị ô tô đâm phải, chiếc xe gây án bỏ chạy, và hàng chục người qua đường thờ ơ không ai giúp đỡ đưa bé đi cấp cứu, khiến bé gái đã tử vong.

Bà đề cập rằng ĐCSTQ muốn biến Hồng Kông thành một thành phố người dân ai ai cũng thấy bất an, thành một thành phố hoàn toàn bị cộng sản đảng hóa, nghĩa là "đảng cho làm gì thì mới được làm". Dù Hồng Kông có bao nhiêu người có ý chí phản kháng, tất cả đều sẽ bị bắt vào trại tập trung hết.

Nhân vật ‘Hồng Tam Đại’ tiết lộ, ĐCSTQ có kế hoạch phá rối Hồng Kông và tiêu diệt những người biểu tình, biến Hồng Kông thành một thành phố đại lục. Bức ảnh cảnh sát Hồng Kông phóng hơi cay vào người biểu tình của Đại học Bách khoa vào sáng ngày 18 tháng 11 năm 2019 (Ảnh Epoch Times)

‘Hồng Tam Đại’ cũng tiết lộ ngày 24 tháng 5 năm nay, ĐCSTQ đã ra lệnh tất cả các tỉnh đều phải thành lập một "trung tâm bồi dưỡng giáo dục", giống như trại cải tạo ở Tân Cương (ám chỉ a trại tập trung), có thể chứa một triệu người. Bởi vì mỗi tỉnh đều có trung tâm như thế, nên nó có thể giam giữ hàng chục triệu người. Ngay cả khi có hai hoặc ba triệu người biểu tình Hồng Kông, cũng đủ chỗ để chứa.

Bà nói rằng chỉ đạo của ĐCSTQ về vấn đề Hồng Kông rất rõ ràng và Phó Tổng thống Hoa Kỳ Mike Pence, trong bài phát biểu của ông trước đó có một câu rất hay: Không phải là Hoa Kỳ muốn cắt đứt mối quan hệ với Trung Quốc, mà là ĐCSTQ muốn cắt đứt quan hệ với thế giới."

Minh Thanh (biên dịch)

Theo Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Nhân vật 'Hồng Tam Đại' tiết lộ kế hoạch của ĐCSTQ: khuấy loạn để biến Hồng Kông thành một thành phố của Trung Quốc