Phát 500 bình tro mỗi ngày liên tiếp trong 6 tháng? Cư dân Vũ Hán tiết lộ nội tình đáng sợ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Người đưa tin chỉ ra rằng, nhà tang lễ phân phát 500 bình tro mỗi ngày để cố gắng phát hết trước Lễ Thanh Minh, nhưng có người đã nhận được cuộc điện thoại từ nhà tang lễ nói rằng họ phải đợi 6 tháng nữa mới nhận được tro. Người này còn nhận được thông tin là: có 300.000 người chết ở Vũ Hán.

Gần đây, nhà tang lễ Hán Khẩu ở Vũ Xương, Vũ Hán đã mở cửa, trên mạng lan truyền nhanh chóng các video và hình ảnh người dân phải xếp hàng chờ nhận tro cốt người nhà. Một cư dân mạng đã đăng một đoạn video cho thấy từ ngày 23/3, nhà tang lễ Vũ Xương đã bắt đầu phát tro cốt những người chết do virus Vũ Hán và tuyên bố mỗi ngày phát 500 tro để cố phát hết trước Lễ Thanh Minh (ngày 4/4). Tuy nhiên, người trong cuộc cho biết nhiều gia đình sẽ phải đợi 6 tháng nữa mới đến lượt nhận tro. Trong khi đại dịch đang lây lan, số người chết ở Vũ Hán, vốn là nơi bệnh dịch bắt nguồn, luôn nhận được nhiều sự chú ý. Đây cũng là một vấn đề mà Đảng cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) liên tục cố gắng che giấu.

Một người dân Vũ Hán biết tin (do vấn đề an toàn nên không thể tiết lộ danh tính) đã cung cấp cho Sound of Hope nhiều thông tin đáng sợ.

Phát 500 tro cốt mỗi ngày, có người sau 6 tháng mới nhận được, người dân tiết lộ số ca tử vong đáng sợ

Người đưa tin nói rằng nếu nếu một lời nói dối được che đậy sau khi nói dối, sẽ cần dựng ra 10 lời nói dối nữa. Điều này đã được kiểm chứng, che đậy những lời dối trá bất thường sẽ lộ ra những sơ hở, vì vậy mà càng ‘giấu đầu lại hở đuôi’.

Người này chỉ ra rằng, phân phát 500 bình tro mỗi ngày để cố gắng phát hết trước Lễ Thanh Minh, nhưng có người đã nhận được cuộc điện thoại từ nhà tang lễ nói rằng tro cốt của người nhà quá cố của họ phải 6 tháng nữa mới nhận được. Lời nói dối như thế này chính là ‘chưa đánh đã khai’. Người này nhận được thông tin là: có 300.000 người chết ở Vũ Hán.

Anh nói: "Con số nửa năm thật đáng sợ, phát 500 tro cốt mỗi ngày. Sau nửa năm, bạn tính xem có bao nhiêu người chết?"

Người dân Vũ Hán xếp hàng chờ nhận tro cốt người thân chết do virus Vũ Hán tại nhà tang lễ Hán Khẩu (ảnh mạng Twitter)

Vị cư dân ở Vũ Hán này nói: "Một số người nói trên WeChat rằng họ đã nhận được cuộc gọi từ nhà tang lễ và nói rằng nửa năm sau tới nhận tro. Ở Vũ Hán có khoảng 3 đến 4 nhà tang lễ, cái lớn nhất là Hán Khẩu. Thông báo tới nhận tro sau 6 tháng là từ nhà tang lễ Hán Khẩu. Nhà tang lễ Vũ Xương thì nói bắt đầu phát tro từ ngày 23/3, mỗi ngày phát 500 bình, cố gắng phát hết trước Tiết thanh Minh. Chỉ từ điểm này mà xét, nhà tang lễ Vũ Xương phải có hơn 3.000 bình tro. Ngoài ra, còn có một số nhà tang lễ khác, như Thanh Sơn, Hán Khẩu, với 30 lò hỏa táng. Có người từng quay video, để hỏa táng một người mất khoảng 30 phút. Nếu theo như nhà tang lễ Hán Khẩu một ngày phát 500 bình tro, và một số người đến tháng 6 mới tới lượt nhận, thì có bao nhiêu tro cốt, tự tính chúng ta sẽ biết. Rốt cuộc kết quả là có bao nhiêu tro cũng không rõ, họ không nói rõ. Một ngày Vũ Hán có thể đốt 2.000 thi thể. Thông thường, 10 ngày cũng đốt được 20.000 - 30.000. Nhà hỏa táng Bát Bảo Sơn của Bắc Kinh cũng đều hỗ trợ Vũ Hán, có người già cũng được cử tới Vũ Hán đốt xác. Tôi nghe có người nói theo thông tin từ cấp lãnh đạo trên tiết lộ Vũ Hán có 300.000 người chết”.

Hơn 20.000 người chết vào ngày ông Tập Cận Bình tới thăm Vũ Hán

So với tình hình ở Ý, bản thân người dân này ước tính ít nhất có 15.000 người chết. Người này nhận được tin nội bộ của Cục Dân chính một ngày có hơn 20.000 người chết.

"Nếu theo cách tính của Ý, họ nói rằng: một ca được chẩn đoán, có thể có 3-4 người trong gia đình không được chẩn đoán. Mật độ dân số ở Vũ Hán cao hơn ở Ý, nếu có một người được chẩn đoán ở Vũ Hán, có ít nhất 3-6 người chết tại nhà hoặc không được chẩn đoán. Nếu chúng ta tính như thế này, con số từ 3-6 người chết ở nhà hoặc chưa được chẩn đoán chúng ta tính là 5, và chúng ta nói rằng có 3.000 người đã chết, thì ít nhất là 15.000 người chết tại nhà hoặc chưa được chẩn đoán. Nhưng con số này mới chỉ là tối thiểu".

Trước chuyến thăm tới Vũ Hán vào ngày 10/3 của ông Tập Cận Bình, tất cả các bệnh viện cabin ở địa phương đều trống không, và nó được coi là hành động mang tính chính trị. Những người trước đó ở bệnh viện cabin đã đi đâu? Tới giờ đó vẫn là một bí ẩn.

Người dân Vũ Hán tiết lộ một tin sốc rằng vào ngày ông Tập đến thăm Vũ Hán, hơn 20.000 người đã chết: "Một người tên Jiang xx nói rằng anh ta nhận được tin rằng vào ngày 10/3 có 21.703 người đã chết ở Vũ Hán. Đây là số liệu của Cục Dân chính. Đây là còn chưa tính số xác hỏa táng của bệnh viện cabin".

Hiện tại những con số đáng sợ này không cách nào có thể tiến hành điều tra độc lập được.

ĐCSTQ liên tục làm ‘ngoài lỏng trong chặt’, tin đảng chết nhanh

Khi virus Vũ Hán hoành hành trên khắp thế giới, ĐCSTQ dựa vào việc làm giả dữ liệu khiến số ca nhiễm mới bằng 0 và tuyên bố rằng nhiễm bệnh không triệu chứng "không phải là nguồn lây truyền chính".

Vị cư dân ở Vũ Hán này đã tiết lộ tình hình hiện tại ở địa phương: những người có chứng nhận đơn vị có thể đi làm và những người không có chứng nhận đơn vị sẽ không được ra ngoài. Nó cho thấy chính quyền vẫn dùng biện pháp "ngoài lỏng trong chặt" như thời điểm cuối tháng 12 và đầu tháng 1.
Anh nói: "Một lời nói dối cần 100 lời nói dối nữa để che đậy, nhưng luôn có sơ hở không thể che đậy được. Và bệnh dịch vẫn chưa kết thúc, chưa, chưa kết thúc. Báo cáo không ca nhiễm là do họ đã loại trừ các ca nhiễm bệnh không triệu chứng. Tuy nhiên, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cho biết nhiễm bệnh không triệu chứng cũng được tính, Trung Quốc chúng ta lại không tính nó. Bởi vì tại bệnh viện mỗi ngày đều có xác nhận chẩn đoán ca nhiễm bệnh không triệu chứng nhưng chúng tôi hiện không tính nữa, nó không được tính là virus Corona, trừ khi bạn bị bệnh thì mới tính còn nếu không phát bệnh thì không tính. Nếu như thế thì nó thật là việc khủng khiếp.

Vì thế 2 ngày nay có tin tức lan truyền trên mạng rằng có người đi tàu điện ngầm phát bệnh. Mọi người xung quanh bạn (không triệu chứng) chỉ cần có bệnh nền liền bị nhiễm. Hiện tại chưa có vaccine, dịch bệnh này vẫn sẽ tồn tại cùng chúng ta trong thời gian dài, giống như ông Trương Văn Hồng (Tổ trưởng Tổ chuyên gia điều trị dịch viêm phổi Vũ Hán của thành phố Thượng Hải) nói: hiện chúng ta ngày càng xuất hiện nhiều người nhiễm bệnh không triệu chứng và những người này trên thế giới có rất nhiều. Họ rất có khả năng là những người mang theo siêu virus, bất kỳ ai gặp cũng đều sẽ bị nhiễm bệnh".

Người đưa tin này cũng tiết lộ một trường hợp mà anh nói là "tin tưởng vào chính phủ, vào đảng" và chết rất nhanh ngay sau khi ra khỏi bệnh viện cabin.

Người dân này nói: "Ngày hôm trước, chúng tôi có một nhóm bạn, anh họ của anh ấy tin bệnh viện cabin đã chữa khỏi và rời bệnh viện. Người bạn đã đeo khẩu trang để trò chuyện với người ra viện này, và người kia cũng đeo khẩu trang. Sau khi trở về, anh cảm thấy không khỏe, bị sốt và có triệu chứng cảm lạnh nên đã gọi em gái ra ngoài và nói: hơi lạnh, hơi ho khan. Vào lúc 11h ngày thứ ba, anh ấy nói với em gái rằng cảm thấy khó chịu. Cô em gái đã thuyết phục anh đến bệnh viện. Lúc 12h, cô em gái gọi và chỉ có bác sĩ nhấc điện thoại trả lời anh đã không qua khỏi. Bác sĩ nói với cô gái rằng cô nên tới nhanh để gặp được anh trai vào giây phút cuối. Cô em gái đã không dám đi. Người đàn ông này 40 tuổi, sắp chết mới tới bệnh viện và cũng không được chẩn đoán".

Anh cũng đề cập đến trải nghiệm rất đáng sợ của một y tá.

Anh nói: "Thời gian trước, khi tôi ở bệnh viện, tôi nghe một y tá nói: đồng nghiệp của cô ấy ở Bệnh viện chữ thập đỏ Vũ Hán, Bệnh viện số 11, ngay sau khi thành phố đóng cửa, bệnh viện này được chỉ định và nhận 8 bệnh nhân. Đồng nghiệp nói với cô rằng tối sau khi trở về không thể ngủ được bởi những cảnh tượng đáng sợ trong phòng cấp cứu, người chết ở khắp mọi nơi, cả ở hành lang, không có cả chỗ để chân.

ĐCSTQ che giấu bí mật về nhóm nhiễm bệnh lớn

Vị cư dân ở Vũ Hán chỉ ra rằng còn có một nhóm nhiễm virus Vũ Hán lớn: "Thực sự có một nguồn lây nhiễm lớn hơn, hiện đang bị giấu nhẹm không báo vì trong thể chế này thì không cách nào biết được. Đó chính là trong quân đội rốt cuộc có bao nhiêu người nhiễm, điều này vẫn chưa rõ. Chắc chắn phải có vì bạn nghĩ xem, tàu sân bay Hoa Kỳ cách đây 10 ngày, Philippines, rồi Singapore, bổ sung đồ tiếp tế, và không có người giao nhận mà họ vẫn đã bị nhiễm bệnh. Nghĩa là những gì họ cung cấp, gồm cả trái cây và thực phẩm, đều bị nhiễm virus. Tuy khi giao đồ tiếp tế không có trực tiếp giao nhận, được truyền qua máy bay không người lái mà vẫn bị nhiễm bệnh. Điều này có nghĩa là gì? Virus Vũ Hán vẫn lây truyền nhanh chóng qua đường bưu điện, mua hàng, qua quá trình cầm nắm, hoặc túi, bản thân các vật phẩm cũng là một nguồn lây nhiễm virus".

Ngày 29/3, Trung tâm Thông tin Nhân quyền và Dân chủ Trung Quốc có trụ sở tại Hồng Kông cũng đã báo cáo rằng Trung Quốc có hàng trăm ngàn nhà báo có thể điều tra và báo cáo về dịch bệnh virus Vũ Hán. Tuy nhiên, kể từ tháng 12 tới nay, hàng trăm ngàn nhà báo này chưa từng một lần đưa tin về ca chẩn đoán nào của Quân đội Giải phóng Nhân dân, Lực lượng Cảnh sát Vũ trang Nhân dân. Trung Quốc có quân đội lớn nhất thế giới, với hàng triệu Quân đội Giải phóng Nhân dân, Lực lượng Cảnh sát Vũ trang, và gần 100.000 binh sĩ ở các khu tâm chấn của dịch bệnh là Vũ Hán và Hồ Bắc. Nhưng không có bất kỳ người lính đã được chẩn đoán. Tính đến nay, đã có hàng trăm thông tin xác nhận về binh lính và các tướng lĩnh trên thế giới nhiễm bệnh hoặc tử vong, nhưng không có báo cáo nào về binh sĩ ở Trung Quốc đại lục.

Liên quan đến việc Đảng Cộng sản che giấu đại dịch virus Vũ Hán và duy trì sự ổn định, vị cư dân Vũ Hán nói: "Dù ĐCSTQ đang làm gì, thì họ cũng không nên nắm quyền nữa. Một đợt dịch bệnh thực sự đã thay đổi thế giới, và Trung Quốc cũng phải đối mặt với một tình huống chưa từng xảy ra trong cả thế kỷ".

Minh Thanh

Theo Sound of Hope



BÀI CHỌN LỌC

Phát 500 bình tro mỗi ngày liên tiếp trong 6 tháng? Cư dân Vũ Hán tiết lộ nội tình đáng sợ