Phát hiện xác chết trong toilet, máy bay Trung Quốc chuyển hướng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trong tuần này, một máy bay ở Trung Quốc đã phải hạ cánh khẩn cấp sau khi phát hiện một người đàn ông chết trong nhà vệ sinh.

Chuyến bay Air China CA dự kiến cất cánh vào tối ngày 23/9, để bay từ thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến đến thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên. Tuy nhiên, máy bay này đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống Sân bay Quốc tế Changsha Huanghua tại tỉnh Hồ Nam một giờ sau đó, vì lý do “hoàn cảnh đặc biệt”, theo South China Morning Post (SCMP). Trang Cqcb.com đưa tin rằng lý do tử vong của người này có thể do tự sát trong nhà vệ sinh máy bay.

Người này được đưa đến Bệnh viện Changsha No. 8 gần sân bay và sau đó bệnh viện tuyên bố người này đã tử vong.

Một hành khách cho biết, sự cố xảy ra ngay sau khi máy bay đạt độ cao cần thiết.

Người hành khách này nói: “Trong khoảng nửa giờ, máy bay của chúng tôi đã hạ độ cao 10.500m với tốc độ nhanh trước khi hạ cánh xuống sân bay Changsha”. Hầu hết các tiếp viên đã được huy động để giải quyết tình huống khẩn cấp này; các hành khách có nghiệp vụ y tế cũng cùng hỗ trợ tham gia.

Một nhân chứng khác cũng là hành khách trên máy bay kể rằng, tiếp viên đã gõ cửa nhà vệ sinh nhiều lần nhưng không nhận được phản hồi. Người này kể lại: “Họ đã gọi cho cảnh sát đặc nhiệm và nói với người đàn ông rằng nếu anh ấy vẫn không mở cửa, họ sẽ áp dụng một số biện pháp khác”.

Trang Sina.com đưa tin, cảnh sát đang điều tra cái chết của người này.

Một bác sĩ cấp cứu từ Bệnh viện Changsha xác nhận người đàn ông đã tử vong nhưng vẫn chưa có người thân đến nhận xác.

Du Miên



BÀI CHỌN LỌC

Phát hiện xác chết trong toilet, máy bay Trung Quốc chuyển hướng