Trung Quốc: Quan hệ bừa bãi gây rắc rối, một người gián tiếp lây nhiễm cho 18 người, 456 người cách ly

Giúp NTDVN sửa lỗi

Dưới sự cai trị của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ), đạo đức con người trở nên suy đồi, quan hệ bừa bãi cũng đang góp phần khiến dịch viêm phổi Vũ Hán lây lan nhanh chóng. Vài ngày trước, truyền thông Đại lục đã đưa tin về một sự việc nhiễm dịch cụm tưởng như hoang đường tại Cáp Nhĩ Tân do chuỗi quan hệ tình dục hỗn loạn gây ra. Một người Trung Quốc trở về nước đã lây nhiễm trực tiếp và gián tiếp cho ít nhất 18 người, và số người bị cách ly khó lường được.

Gần đây, số ca chẩn đoán nhiễm virus Corona Vũ Hán do chính quyền Hắc Long Giang công bố đã tăng lên, tỉnh này còn bắt đầu phong tỏa thành phố và tiểu khu. Ngoại giới đặt nghi vấn về việc ĐCSTQ tiếp tục che giấu dịch bệnh và số ca nhiễm bệnh thực tế vượt xa thông báo chính thức. Theo thông lệ, chính quyền vẫn đổ lỗi sự bùng phát dịch ở địa phương cho cái gọi là "các trường hợp nhập khẩu ở nước ngoài" và hầu hết các ca nhiễm được thông báo đều liên quan đến người từ nước ngoài trở về.

Truyền thông Đại lục “Tuần báo Kinh tế Trung Quốc” (China Economic Weekly) dựa trên các thông báo ca nhiễm của chính quyền, sắp xếp lại các dữ liệu, cho thấy một vụ nhiễm virus theo cụm do mối quan hệ hỗn loạn gây ra. Bài báo cho biết, vào ngày 19/3, một người đàn ông họ Hàn (韓) từ Hoa Kỳ trở về Cáp Nhĩ Tân và đã được chẩn đoán nhiễm dịch hai tuần trước. Trước đó, ông này đã lây nhiễm bệnh cho một người phụ nữ họ Tào (曹), là hàng xóm có quan hệ sống thử. Cô Tào (曹) lại lây bệnh cho tình nhân khác là anh Lý (李), mà anh Lý (李) lại có người bạn gái chính thức khác.

Cư dân mạng địa phương ở Cáp Nhĩ Tân đã thảo luận về ca nhiễm cụm kỳ quái này. (Ảnh trên web)

Ngoài ra, nữ hàng xóm họ Tào (曹) này đã lây nhiễm sang cho mẹ là bà Vương (王), người bị nhiễm bệnh không triệu chứng. Bà Vương (王) đã lây truyền bệnh sang cho người yêu cũ là ông Quách (郭). Ông Trần (陳), một người bạn chung của bà Vương (王) và ông Quách (郭), cũng bị nhiễm bệnh, và sau đó gia đình ông Trần (陳) nhiều người bị nhiễm, lại truyền bệnh cho bạn bè và người nhà của họ.

Bài báo chỉ ra rằng trong trường hợp nhiễm dịch cụm này có ít nhất 18 người đã được chẩn đoán và 456 người đã được cách ly.

Về sự việc này, có cư dân mạng đã tổng hợp lại và vẽ ra một "sơ đồ mối quan hệ siêu rắc rối" này, do tình tiết quá phức tạp và kỳ quái, sự việc rất nhanh chóng đã lan truyền trên mạng

Sơ đồ hỗn loạn được vẽ bởi cư dân mạng. (Ảnh trên web)

Minh Thanh

Theo NTDTV

Trung Quốc


BÀI CHỌN LỌC

Trung Quốc: Quan hệ bừa bãi gây rắc rối, một người gián tiếp lây nhiễm cho 18 người, 456 người cách ly