Anand lại đưa ra tiên tri quan trọng: Sẽ xảy ra động đất siêu cấp

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vào ngày 13 tháng 3 vừa qua, trong video của mình, thần đồng Ấn Độ Anand đã đưa ra những dự đoán về tai nạn có khả năng sẽ phát sinh trong năm tới. Theo phân tích của Anand, trong vài tháng tới có thể sẽ xảy ra một trận siêu động đất.

Anand phân tích chu kỳ động đất

Trong phần mở đầu của video mới đây, Anand đã mô tả về trận động đất Thổ Nhĩ Kỳ. Cậu nói rằng vụ thảm hoạ này đã cướp đi mạng sống của hàng ngàn người, buộc hàng triệu người phải di dời. Anand bày tỏ sự cảm thông sâu sắc nhất đối với những người chịu ảnh hưởng của tai hoạ này, những người bị buộc phải rời xa nhà và mất đi người thân. Mọi người đều biết trận động đất tại Thổ Nhĩ Kỳ đầu năm nay là một tai hoạ hết sức nghiêm trọng, gây ảnh hưởng tới khu vực Thổ Nhĩ Kỳ - Syria.

Trong video này, Anand đã thảo luận về chu kỳ chiêm tinh gây ra trận động đất và nói khái quát lý do tại sao xảy ra động đất dựa trên chiêm tinh học. Cậu nói rằng vài ngày trước khi xảy ra động đất, cậu có một cảm giác rất mạnh mẽ rằng, dựa trên chu kỳ lịch sử và sự xuất hiện của sao chổi xanh cho thấy có khả năng xuất hiện động đất. Đặc biệt, trùng hợp hơn là ngôi sao chổi màu xanh này biến mất đúng một ngày trước khi xảy ra động đất. Sao chổi xanh báo trước một số sự kiện lớn sẽ xảy ra trong tương lai gần.

Theo thuật chiêm tinh Vệ Đà và thiên văn học Vệ Đà, những sự kiện này sẽ phát sinh trong một thời gian rất rất ngắn. Anand cho biết chiêm tinh và thiên văn học Vệ Đà luôn đi cùng nhau. Điều này giúp chúng ta có thể nghiên cứu tốt hơn những gì sẽ xảy ra tiếp theo. Sự kiện quan trọng này đã xảy ra theo trình tự chiêm tinh mà trong đó mọi thứ diễn ra theo một thứ tự cụ thể. Do có hạn chế nhất định mà không thể cho mọi người biết vài ngày trước khi nó xảy ra để có thể chuẩn bị trước.

Tuy nhiên, chu kỳ chiêm tinh rất quan trọng trong việc giúp chúng ta hiểu biết được cách thức và thời điểm xảy ra động đất. Trận động đất này xảy ra đúng thời điểm của chu kỳ 12 năm và chu kỳ 18 năm gặp nhau. Điều này có ý nghĩa là chu kỳ 12 năm này bắt đầu từ giai đoạn năm 2010 - 2011. Chu kỳ 18 năm bắt đầu tháng 12 năm 2004. Từ năm 2011 tới năm 2023 vừa đúng 12 năm. Từ tháng 12 năm 2004 tới thời điểm chuyển giao năm 2022 sang 2023 là vừa đúng 18 năm. Do đó hai chu kỳ lại vừa đúng trùng vào trong một năm.

Anand đã thảo luận về chu kỳ chiêm tinh gây ra trận động đất và nói khái quát lý do tại sao xảy ra động đất dựa trên chiêm tinh học (Ảnh chụp màn hình)
Anand đã thảo luận về chu kỳ chiêm tinh gây ra trận động đất và nói khái quát lý do tại sao xảy ra động đất dựa trên chiêm tinh học (Ảnh chụp màn hình)

Nếu như chúng ta quay trở lại 12 năm trước, lại tiếp tục ngược dòng 12 năm, lại 12 năm nữa, cứ như thế quay ngược thời gian, chúng ta sẽ thấy rất nhiều trận động đất đã xảy ra. Thậm chí chúng ta có thể quay ngược lại và nhận ra trận động đất tại Đường Sơn Trung Quốc đã xuất hiện vào năm 1976, hay ngay cả sớm hơn trước đó là trận động đất vào năm 1964 như Bạch Hà ở Đài Loan, Alaska ở Mỹ. Ngoài chu kỳ 12 năm và 18 năm, còn có chu kỳ tuần hoàn 20 năm với các trận động đất định kỳ của riêng nó. Vì vậy các chu kỳ khác nhau này 12 năm, 18 năm, 20 năm cùng tiến hành song song.

Năm 2004, xảy ra ​​sóng thần ở Nam Á, năm 2010 xảy ra trận động đất dưới đáy biển, năm 2011 xảy ra động đất và sóng thần Tōhoku ở phía Đông Nhật Bản. Qua đó chúng ta có thể thấy chu kỳ tuần hoàn từ năm 2004 tới nay đúng 18 năm; còn chu kỳ từ 2010-2011 tới nay vừa đúng 12 năm. Và chính vào thời điểm này đã xảy ra trận động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ. Nó diễn ra đúng vào chu kỳ Lạp Hồ, là chu kỳ 18 năm.

Bên cạnh đó, sao Mộc di chuyển vào bộ phận tháp Ganden, là chu kỳ 12 năm. Ý nghĩa của tháp Ganden là nút thắt cuối cùng. Anand đặc biệt chỉ ra nhà nghiên cứu người Hà Lan - ông Frank Hoogerbeets, đã dự đoán chính xác trận động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ ba ngày trước đó. Ông Frank đảm nhận việc nghiên cứu trong tổ chức điều tra hình học hệ mặt trời. Thông qua nghiên cứu mối quan hệ vị trí cụ thể giữa Thái dương hệ với thiên thể, ông đã tiên tri ảnh hưởng của trận động đất đối với trái đất. Thực ra, mô hình chiêm tinh mà ông vận dụng có điểm tương đồng với thuật chiêm tinh của Anand. Bản thân Anand cũng từng nói rằng bên cạnh chu kỳ chiêm tinh, nếu thông qua các góc độ hình học giữa các thiên thể cũng có thể rút ra kết luận về trận động đất.

Nhà nghiên cứu người Hà Lan - ông Frank Hoogerbeets, đã dự đoán chính xác trận động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ ba ngày trước đó (Ảnh chụp màn hình)
Nhà nghiên cứu người Hà Lan - ông Frank Hoogerbeets, đã dự đoán chính xác trận động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ ba ngày trước đó (Ảnh chụp màn hình)

Frank có thể tiên tri chuẩn xác tới mức kinh ngạc về trận động đất này, và quan trọng hơn nữa là thậm chí có thể dự đoán được cường độ, vị trí và ngày cụ thể của trận động đất. Sự thực này đã chứng minh rằng chiêm tinh học quả thực có hiệu quả. Đồng thời, nó cũng cho thấy rằng, một tư duy cởi mở là điều vô cùng quan trọng, bởi vì với những người tư tưởng bó hẹp đây là việc họ không dám tưởng tượng. Anand nói rằng thực ra chỉ cần duy trì một thái độ cởi mở, mọi thứ đều sẽ trở nên đơn giản. Ví dụ như khám phá các khía cạnh khác nhau của thế giới vật chất của chúng ta và các hiện tượng xảy ra xung quanh chúng ta.

Theo Anand, nếu chúng ta có thể xem xét tất cả sự việc với tâm thái cởi mở, chúng ta sẽ có thể hiểu rõ hơn về thế giới của chúng ta, động thực vật xung quanh chúng ta, các sinh mệnh ngoài hành tinh, và hoàn cảnh sinh sống của chúng ta, môi trường hành tinh, trái đất của chúng ta, mỗi hành tinh ảnh hưởng tới môi trường chúng ta, và trái đất là như thế nào. Nếu chúng ta có thái độ cởi mở nhìn nhận tất cả những sự việc này, thì mọi thứ sẽ trở nên đơn giản.

Anand nói rằng, nếu chúng ta sử dụng những kỹ thuật này một cách phù hợp (chính là cách mà nhà nghiên cứu người Hà Lan vận dụng kỹ thuật), sẵn sàng nghiên cứu thì chúng ta thậm chí có thể cứu được vô số các sinh mệnh.

Anand dự đoán trận động đất lớn sắp xảy ra

Điểm quan trọng mà Anand nhấn mạnh trong video là về một trận động đất lớn khác. Sau khi giải thích về chu kỳ của các trận động đất, cậu nói về trận động đất có khả năng sẽ xảy ra trong vài tháng tới. Theo phân tích của Anand, khả năng sẽ có một trận động đất rất mạnh xảy ra trong vài tháng tới, cậu rất chắc chắn rằng nó sẽ xảy ra trước tháng 4 năm 2024.

Anand nói rằng cậu muốn liệt kê một số ngày cụ thể, đây có thể không chỉ là động đất mà có thể là tai hoạ tự nhiên khác, có thể xảy ra lũ lụt lớn, cũng có thể là sự việc nghiêm trọng khác, đặc biệt vào khoảng thời gian từ tháng 3 tới tháng 11. Sau ngày 14/3 khả năng này sẽ ngày càng lớn hơn. Bởi vì vào ngày 14/3, sao Hoả sẽ tiến vào một chòm sao mới. Sao Thổ sẽ thay đổi tinh tú. Ngày 21/3 là ngày mùng 1 Tết âm lịch Ấn Độ, vì vậy thứ tự cũng rất quan trọng.

Nói chung, sau một trận động đất lớn sẽ kéo theo một trận động đất khác. Do đó, theo Anand, dựa trên lý luận cụ thể này, một lý luận lịch sử cộng với chu kỳ chiêm tinh, khoảng thời gian từ tháng 3 năm 2023 đến tháng 3 năm 2024 rất có thể sẽ xảy ra một trận động đất lớn. Cậu cho biết đây là phần cốt lõi của nghiên cứu hiện nay của cậu, đồng thời cũng sẽ xem xét những ngày khác, vì đó là những ngày có khả năng xảy ra động đất. Nói chung, những ngày sau ngày 14/3/2023 rất có khả năng có động đất. Sau đó, ngày 20/4 sẽ có nhật thực, tới cuối tháng 5 năm 2023 sẽ thấy sao Mộc La Hầu gặp nhau.

Từ tháng 7 đến tháng 8 năm 2023 cũng là khoảng thời gian rất quan trọng. Trong video trước, Anand từng nói về việc sao Thổ ở chòm sao Dhanishta. Dhanishta là ngôi sao thứ 23 trong thiên văn học Ấn Độ. Sao Thổ ở chòm sao Dhanishta có thể giải thích rõ các sự kiện như động đất trên Trái đất. Sao Thổ nằm ở sao Dhanishta là một sự việc vô cùng quan trọng. Trong suốt thời gian của sao Thổ ở Dhanishta, chúng ta sẽ thấy động đất. Nhưng hiện tại sao Thổ đang di chuyển rời khỏi Dennistan, trước ngày 14/3 thì sao Thổ đang ở Dennistan nhưng sau ngày đó thì nó không còn ở đó nữa.

Nhìn lại lịch sử, chúng ta có thể thấy các năm 1994, 1964, 1935 kết hợp với chu kỳ 12 năm cũng mang lại cho chúng ta nguồn cảm hứng. Trong khoảng thời gian này, khả năng rất cao sẽ xảy ra những tai hoạ tự nhiên hoặc thảm hoạ nhân tạo. Anand đặc biệt nhấn mạnh thời gian cụ thể là tháng 7 đến tháng 8 năm 2023. Khi đó, sao Mộc, sao Hỏa và sao Thổ sẽ hình thành các góc 30 độ, 60 độ và 90 độ. Đây cũng là sự việc rất quan trọng.

Cậu còn cho biết, từ tháng 7 tới tháng 8, chúng ta còn sẽ thấy sao Thổ và sao Hỏa đối nhau. Vài ngày trước sự kiện này sẽ có một lần trăng tròn nữa, nên khả năng xảy ra tai hoạ trong thời gian này là rất cao; ngoài ra, tháng 4 và tháng 5 cũng có thể có tai hoạ, chỉ là khả năng là thấp hơn chút. Tuy nhiên khoảng từ tháng 7 và tháng 8 và sau đó là tháng 10 và tháng 12 sẽ có khoảng thời gian cụ thể.

Tỷ lệ xảy ra thảm hoạ tự nhiên vào tháng 10 năm 2023 cũng rất cao. Nguyên nhân là khi kết thúc ngày 28 tháng 10 và tới ngày 30 tháng 10 có sao La Hầu đi qua, đây là vị trí rất hung. Thứ nhất là La Hầu đang chuyển tiếp, thứ hai là nguyệt thực lần đầu tiên sẽ xảy ra và sao La Hầu cũng đang chuyển tiếp lần thứ hai. Sao La Hầu là giao điểm bắc của mặt trăng, vì thế điều này rất có thể xảy ra. Hơn nữa, khoảng thời gian này là tháng 10 và tháng 11 năm 2023.

Trước tháng 3 năm 2024, rất có thể xảy ra một sự việc trọng đại. Anand nói rằng có thể kéo dài thời gian dự đoán tới tháng 3 năm 2024. Điều này dựa trên một nghiên cứu hiện có, sử dụng mô hình chiêm tinh của chu kỳ lịch sử. Cậu cho biết, bản thân đã nghiên cứu rất nhiều trận động đất trong quá khứ, và dựa trên cơ sở đó đã có được kết luận đặc biệt này. Vì vậy trước năm 2024, khả năng xảy ra những tai hoạ lớn này là rất cao. Nó có thể là tai hoạ liên quan tới nước, nhưng có thể chỉ xảy ra ở trên lục địa. Anand cũng cho biết cậu sẽ cập nhật cho mọi người ngay khi có thông tin mới.

Trên đây là nội dung Anand chia sẻ trong video ngày 13/3 của cậu. Nhưng có điều mọi người đều hiểu rằng, không phải tất cả tiên tri của Anand đều trở thành sự thực. Bởi vì chúng ta đang ở trong một thời kỳ lịch sử đặc biệt, có rất nhiều sự việc mà các nhà tiên tri cũng không thể nhìn trước được một cách chuẩn xác. Do đó, tiên tri chỉ để cho chúng ta tham khảo, mọi người có thể căn cứ trên những thông tin mình có được để đưa ra phán đoán đối với các dự ngôn.

Theo Disanzhiyanjing

Minh An biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Anand lại đưa ra tiên tri quan trọng: Sẽ xảy ra động đất siêu cấp