Bất ngờ: Dự ngôn từ 600 năm trước đã nói về Biden và Tập Cận Bình

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2020, xuất hiện gian lận bầu cử quy mô lớn. Gần đây có người đã phát hiện ra rằng ngay từ 600 năm trước, nhà tiên tri vĩ đại người Pháp Nostradamus đã tiết lộ "nội gián" của gian lận bầu cử lần này trong "Các thế kỷ" (Les-Centuries). Điều khiến người ta kinh ngạc hơn, là trong lời tiên tri của ông dường như còn nêu tên của ông Tập Cận Bình và ông Biden.

Nhà tiên tri Pháp Nostradamus và "Các thế kỷ"

Nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp Nostradamus (1503-1566) có tên đầy đủ là Michel de Nostredame, có nghĩa là "Michel của Đức Mẹ", tức Tổng lãnh Thiên Thần. Ông được coi là một trong những nhà tiên tri chính xác nhất trong lịch sử. Trong cuốn "Các thế kỷ", tuyển tập các dự ngôn của ông lần đầu được xuất bản vào năm 1555, ông đã dự đoán nhiều sự kiện lịch sử dưới dạng tứ hành thi, chẳng hạn như Cách mạng Pháp, sự nổi lên của Napoléon, sự nổi lên của Hitler, phong trào cộng sản chủ nghĩa và sự kiện ngày 11 tháng 9.

Gần đây, một bài viết đăng trên báo The Epoch Times đã chỉ ra rằng sáng tác thơ tứ hành bài số 7, kỳ I của nhà tiên tri Nostradamus (từ Thế kỷ 1-7) viết vào năm 1558 đã dự đoán nội gián của gian lận bầu cử năm 2020 ở Hoa Kỳ và vạch trần những “kẻ chủ mưu” đứng sau cướp đoạt chính quyền, vi phạm Hiến pháp Mỹ.

Bài báo chỉ ra rằng những lời dự ngôn do các nhà tiên tri viết ra không phải là tác phẩm văn học mang tính giải trí, mà là để cảnh báo thế nhân biết trước những thảm họa và báo cho thế nhân biết cách để tránh thảm họa. Trong "Các thế kỷ" có ghi rằng ác quỷ phản Sáng Thế Chủ, "Antichrist" đầu tiên là "Đảng Cộng sản", và những người đi theo nó sẽ bị tiêu diệt. Và ác quỷ “phản Sáng Thế Chủ” này cũng đang ra sức can thiệp vào cuộc bầu cử hôm nay của Mỹ.

Sau đây là văn bản gốc bằng tiếng Pháp trong "Các thế kỷ":

Tard arriué l’execution faicte,

(Đã muộn, mọi việc đã xong xuôi)

Le vent contraire letres au chemin prinses:

(Gió ngược chiều, thư bị cướp giữa đường)

Les obsurez .xiııj. D'une domainse,

(Những kẻ chủ mưu (.xiııj.) đều thuộc một đảng chính trị)

Par le Rousseau senez les entreprinses.

(Là chính phủ Rousseau đã làm điều đó, và có rất nhiều công ty tham gia)

Hình ảnh bài thơ thứ bảy kỳ I của "Các thế kỷ" lần đầu tiên do nhà xuất bản Macé Bonhomme in năm 1555. (Nguồn ảnh: miền công cộng)
Hình ảnh bài thơ thứ bảy kỳ I của "Các thế kỷ" lần đầu tiên do nhà xuất bản Macé Bonhomme in năm 1555. (Nguồn ảnh: miền công cộng)

Tác giả bài báo phân tích rằng "prinses" trong tiếng Pháp cổ nghĩa là "bị đánh cắp, bị cướp"; "senez" trong tiếng Pháp cổ có nghĩa là "chính phủ, Thượng viện"; Rousseau" sinh năm 1712, là người tiên phong chủ trương tư tưởng dân chủ triệt để và tư tưởng xã hội chủ nghĩa.

Có một chuỗi ký tự La Mã rất đặc biệt ".xiııj." trong bài thơ của "Các thế kỷ" này. Tại sao nó lại đặc biệt?

Tác giả chỉ ra rằng, ngoài bài thơ này, không có chữ số La Mã trong các bài thơ tứ hành khác trong "Các thế kỷ". Cũng cần lưu ý rằng, nhà tiên tri Nostradamus đã thêm "." vào trước và sau ký tự ".xiııj.". Điều này dường như nhắc nhở người đọc rằng cách viết ở đây rất khác thường. Ngoài ra, không có dấu chấm "." ở giữa hai đầu "i".

Theo Chúa Giê-su nói trong ‘Phúc Âm Matthew” đoạn 5:18, đại ý là: ngay cả một iota (i hoặc j) thậm chí một dấu chấm "." cũng không thể loại bỏ.

Do đó, tác giả tin rằng nếu nhìn kỹ ".xiııj.", ta sẽ thấy rằng chữ này ẩn hai cái tên: nếu "xi" ám chỉ Tập Cận Bình, thì "j." không nghi ngờ gì là ám chỉ Joe Biden.

Vì vậy, phân tích ý nghĩa chung của bài thơ này là: chứng cứ Joe Biden, Hunter Biden thông đồng với ĐCSTQ (máy tính của Hunter Biden được gửi đi sửa) đã được đệ trình cho FBI từ rất sớm, nhưng nó đã bị chặn. Nó đã không được tiết lộ cho đến sát cuộc tổng tuyển cử năm nay và bằng chứng được gửi đến Fox TV đã bị đánh cắp giữa chừng. Lúc này, công tác chuẩn bị cho gian lận bầu cử đã sẵn sàng.

Các công ty công nghệ truyền thông mạng xã hội và truyền thông cánh tả còn lại tạo ra dư luận giả, không ủng hộ Trump, tham gia kiểm duyệt để chặn các báo cáo thực tế khách quan về cuộc bầu cử, và chặn các bài phát biểu của ông Trump và những người ủng hộ ông.

Biden và Tập Cận Bình cùng nhóm. Gian lận bầu cử do những người theo Đảng Dân chủ cấp tiến (và những người theo chủ nghĩa xã hội) trong chính phủ Hoa Kỳ, những người có liên hệ với ĐCSTQ và nhiều công ty thương mại liên quan thực hiện.

dự ngôn về biden
Giáo sĩ Mathiahu Glazsen, một chuyên gia mật mã “Kinh Thánh”, gần đây đã tìm thấy một bằng chứng quan trọng về gian lận trong cuộc bầu cử Hoa Kỳ năm 2020 thông qua “Kinh Thánh”. (Ảnh: Pixabay)

Mật mã "Kinh Thánh" ẩn chức bằng chứng về gian lận bầu cử Hoa Kỳ

Giáo sĩ Matityahu Glazerson, một chuyên gia mật mã “Kinh Thánh”, gần đây đã tìm thấy một bằng chứng quan trọng về gian lận trong cuộc bầu cử Hoa Kỳ năm 2020 thông qua “Kinh Thánh”. Căn cứ vào gợi ý của “Kinh Thánh”, ông cảnh báo thế nhân rằng phải ngăn chặn âm mưu của phe cánh tả, nếu không có thể dẫn đến đại dịch COVID-19 hoặc ngày tận thế, giống như trận đại hồng thủy trong “Kinh Thánh”, sẽ đào thải phần lớn nhân loại.

Ông Glazerson sử dụng phần mềm đặc biệt để tìm manh mối ẩn trong các chữ cái đẳng lập. Ông phát hiện rằng trong cuốn thứ tư của “Ngũ kinh Moses”, ở mục 32, chương 7, có một biểu đồ tương ứng với cuộc bầu cử năm 2020 của Hoa Kỳ.

Ông Glazersen tìm thấy tên của ông Biden (Biden, בידן) ở phía trên bên phải của bản đồ mật mã này, và từ "President" (Tổng thống, נשיא, thường được dịch là Vương tử) xuất hiện ở bên phải cách đó không xa.

Tiếp theo, ông tìm thấy các chữ cái "ארהב" ở phía bên trái của biểu đồ, là chữ viết tắt của Mỹ "USA" (ארצות הברית). Ở giữa bên phải của biểu tượng, ông nhìn thấy "bầu cử" (In the Election, בחירות) . Ở dưới "bầu cử", xuất hiện năm theo lịch Do Thái 5781 (תשפא), là năm 2021 theo lịch phương Tây.

Tên của Kamala và Obama xuất hiện trong mã của Kinh Thánh

Bên dưới “Biden” và “Tổng thống”, ông Glazerson tìm thấy tên kẻ thù cũ của Israel là Amalek (עמלק). Nếu đánh vần ngược lại, sẽ có tên Kamala. Đánh vần ngược cho thấy mức độ lừa dối cao. Điều đáng ngạc nhiên hơn là "phiên tòa" (tòa án, hoặc phiên tòa, משפט) cũng xuất hiện ở bên phải của Kamala.

Ngoài ra, gần tên của “Biden” và Kamala, còn có tên của cựu Tổng thống Hoa Kỳ Obama (Obama, אובמה), cũng được đánh vần ngược lại. Bên trái Obama (Obama במה), từ "con rắn" (nachash נש) cũng xuất hiện. Ông Glazerson giải thích rằng các từ đã bị đánh vần ngược, cho thấy sự thiếu chính trực nghiêm trọng.

Ông Glazersen nói: "Obama hẳn đã góp phần vào cuộc bầu cử của Biden". "Và chúng tôi biết rằng Obama không thích Israel hay kinh Torah". Ông Obama rất ủng hộ việc phá thai và đồng tính luyến ái, đây là những hành vi vi phạm luật Torah và bảy luật Noahide, là những tội ác dẫn tới lũ lụt và thối rữa xác thịt.

Ông Glazersen nói rằng điều mỉa mai hơn nữa là từ "rắn" trong chữ số Do Thái là "358", chính xác là "Messiah" (משיח), điều này xác nhận những gì Chúa Cứu Thế Messiah đã mô tả. Sự lừa dối chiếm ưu thế trong ngày tận thế và sẽ thống trị thế giới.

Cuối cùng, ông Glazersen nói: “Mối quan hệ giữa người nam và người nữ là cơ sở cho sự sáng tạo và sự tồn tại tiếp tục”. Ông giải thích rằng sau trận Đại hồng thủy, Đức Chúa Trời đã đồng ý rằng Ngài sẽ không bao giờ hủy diệt thế giới qua lũ lụt, nhưng vào những ngày trước khi Đấng Cứu Thế đến, như một cách để thanh tẩy, hai phần ba dân số thế giới sẽ bị diệt vong.

Ông Glazer son nói: "Điều này có thể thông qua bất kỳ thứ hình thức nào, bất kỳ loại bệnh dịch nào, thậm chí là thứ giống như virus viêm phổi Vũ Hán".

Ông Glazerson cũng tiết lộ ý nghĩa của cái tên "cánh tả". Theo thuật ngữ thần bí Kabbalistic, cánh tả có nghĩa là thẩm phán (din). Trong tiếng Do Thái, từ "Smole" (trái) có một hàm ý ẩn trong tiếng Do Thái, liên kết nó với "Sameer", và vai trò quan trọng nhất của "Smole" trong truyền thuyết Do Thái là Thần Chết.

Ông Glazersen cảnh báo rằng phải ngăn chặn việc hiện thực hóa chương trình nghị sự của cánh tả, nếu không đại dịch virus viêm phổi Vũ Hán có thể dẫn đến ngày tận thế, giống như trận lụt lớn trong “Kinh Thánh”, sẽ đào thải hầu hết nhân loại. Do đó, việc lựa chọn ủng hộ ai trong cuộc tổng tuyển cử Mỹ lần này có khả năng liên quan đến việc có thể sống sót sau đại dịch hay không.

Minh An
Theo secretchina



BÀI CHỌN LỌC

Bất ngờ: Dự ngôn từ 600 năm trước đã nói về Biden và Tập Cận Bình