Bầu cử Mỹ bế tắc: Thần đang thử thách đức tin của chúng ta

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tệ nạn chính trị nước Mỹ đã lộ rõ, nhiều người cho rằng: Thượng Đế cho phép loại sự tình này phát sinh, để Trump và người dân Mỹ quốc trải qua quá trình này, và đó chính là muốn tiếp tục thanh lọc nước Mỹ!

Cuộc tổng tuyển cử Hoa Kỳ hiện tạm thời đang rơi vào cục diện bế tắc, rất nhiều người lo lắng về điều đó và thậm chí cảm thấy khó khăn cho chính mình. Sự chú ý vượt qua phạm vi công dân Mỹ, mà liên quan đến mọi người ở khắp nơi trên thế giới.

Những sầu ưu và lo lắng của mọi người đương nhiên có thể lý giải: chúng ta cảm thấy đau lòng cho quyền lực chính trị dơ bẩn của thế giới; chúng ta cảm thấy tiếc cho những nhà lãnh đạo ưu tú lại bị chỉ trích như vậy; Thất vọng vì các chính trị gia vô sỉ hợp tác với ĐCSTQ tham nhũng như vậy mà không có sự trừng phạt kịp thời của pháp luật; Phẫn nộ vì hệ thống dân chủ của Hoa Kỳ, người tiên phong của thế giới tự do, lại bị ĐCSTQ và chính quyền tà ác chế nhạo; dòng lũ diệt trừ ĐCSTQ cho nhân loại dường như bị cản trở, và chúng ta cảm thấy bối rối…

Tuy nhiên, với cục diện bế tắc, giằng co, và thời gian đóng băng như vậy, từ một góc độ cao hơn mà nhìn nhận, chẳng phải là Trời Đất Thần minh đang khảo nghiệm ý chí và định lực của chúng ta hay sao? Chẳng phải là Thần đang cẩn thận quan sát biểu hiện của thế nhân, để thế lực chủ nghĩa cộng sản và tà ác càng "biểu diễn" thấu triệt, từ đó để càng nhiều người nhận rõ chân tướng, chọn đứng về phía thiện, cũng để Thần tuyển trạch những người có thể cứu độ, cuối cùng, cũng mượn cơ hội khảo nghiệm đức tin của chúng ta hay sao?

Có một số người trước sự điên cuồng, cố chấp của phe cánh tả như gian lận, lừa gạt, làm giả phiếu bầu..., thì cảm thấy bất lực, thậm chí cảm thấy đành từ bỏ. Một người viết trên Twitter rằng: "Tôi cảm thấy thông qua thủ tục pháp lý để xoay chuyển tình thế là cơ hội không lớn, nước Mỹ có quá nhiều người không thích Trump. Thế giới muốn liên thủ đối kháng với ĐCSTQ thật khó khăn, trong bóng đêm mà nhìn thấy ánh rạng đông thật khó, haizz! Kết thúc rồi, tà ác đã thắng!".

Tôi an ủi anh ta: "Tuyệt đối sẽ không có chuyện không còn hy vọng. Tà không thể thắng chính, chính nghĩa chắc chắn sẽ chiến thắng tà ác. Trong cuộc đại chiến chính - tà, mỗi một chiến binh đứng về phía chính nghĩa, đều không hề bỏ cuộc".

Chúng ta tại sao có thể dễ dàng từ bỏ, chủ động rút lui? Làm như vậy sao được? Chính như người ta vẫn thường nói, Thần nhìn thấu lòng người, kết quả cuộc tổng tuyển cử đã được ấn định, chỉ là quá trình để tôi luyện nhân tâm. Với những ai tin tưởng Thần tồn tại, nên dũng cảm kiên định lòng tin của chính mình, bằng lý niệm tiếp tục ủng hộ, tuyệt đối không thể từ bỏ. Thời khắc chúng ta đứng trước sự lựa chọn, vĩnh viễn lựa chọn bên đúng đắn, vĩnh viễn kiên định niềm tin đối với Thần, trong cuộc đại chiến chính - tà, tuyệt đối không được thỏa hiệp nhượng bộ, như vậy tà ác liền sợ hãi, sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn.

cầu cử mỹ 2020
Với những ai tin tưởng Thần tồn tại, nên dũng cảm kiên định lòng tin của chính mình, bằng lý niệm tiếp tục ủng hộ, tuyệt đối không thể từ bỏ. (Ảnh: Sean Gallup/Getty Images)

Còn có một người ở Trung Quốc cũng rất quan tâm đến bầu cử nước Mỹ, anh ấy nói: "Giáo sư Tạ à, ở nước ngoài, người ta đã lên tiếng chúc mừng Biden rồi. Nhìn bình luận của các anh, người nước ngoài có thể thấy rõ việc làm của Biden, nhưng cảm thấy càng thương tâm, thất vọng đến mức tuyệt vọng, đến bao giờ thì ĐCSTQ mới diệt vong? Nói gì đến ĐCSTQ, nước Mỹ cũng có những chuyện ghê tởm như vậy...".

Quả không sai, lần tổng tuyển cử này, từ quá trình tranh cử, các loại thế lực can thiệp, cùng quan điểm của mỗi bên, thậm chí gian lận trong quá trình tuyển cử, là để những thứ bùn nhơ nước bẩn đã tích tụ ở nước Mỹ nửa thế kỷ qua, đều bị phô bày ra một cách sinh động. Mọi người nhìn thấy, ngay cả khi Trump đang ở trong dòng nước xoáy, vẫn không bị kéo theo, dẫu gian nan vạn phần, nhưng ông vẫn lội ngược dòng nước, làm ra một phen kỳ tích.

Chuyện tốt vốn luôn phải trải qua nhiều nạn. Khi Đường Tăng đi thỉnh kinh, phải trải qua chín chín tám mươi mốt nạn. Trump có thể chưa hoàn thành trải nghiệm, cho nên còn chưa thể thành chính quả, sứ mạng của ông còn chưa kết thúc, nhất định còn phải làm tiếp. Đi trên còn đường chính đạo, xưa nay đều cần phải gian nan mà tiến lên. Khi mọi người cảm thấy thông suốt, thuận chèo mát mái thì có khi đó chính là thời khắc bạn đang đi theo ma quỷ mà trượt xuống.

Qua những cuộc tranh luận trên mạng xã hội từ trước khi diễn ra cuộc bầu cử cho đến nay, có thể dễ dàng nhận ra rằng: Những người ủng hộ Trump và Biden có sự khác biệt đáng kể về mặt thống kê trong đức tin của họ. Những người ủng hộ Trump đa số là những người hữu Thần, có tín ngưỡng; những người ủng hộ Biden đa số là những người vô Thần và thuyết bất khả tri. Một người tin Thần hay không tin Thần, họ ủng hộ ứng cử viên nào, đều có mối quan hệ tương quan, có thể dễ dàng nhận thấy.

Chúng ta vì sao ủng hộ Trump, là ủng hộ giấc mơ tổng thống của cá nhân ông sao? Dĩ nhiên không phải. Ủng hộ quyết tâm tái thiết nước Mỹ của ông ấy sao? Một phần là như thế. Nhưng mấu chốt nhất là, chúng ta ủng hộ Trump là bởi vì tư tưởng của ông đại biểu cho: Khôi phục truyền thống, trở về chủ nghĩa bảo thủ, trở về tín ngưỡng đối với Thần, tiêu diệt chủ nghĩa cộng sản, để ngọn cờ của thế giới tự do dân chủ là Hoa Kỳ tiếp tục cường thịnh, chấn nhiếp tà ác và các quốc gia lưu manh.

TT Trump khôi phục truyền thống, chống cộng sản
Chúng ta ủng hộ Trump là bởi vì tư tưởng của ông đại biểu cho: Khôi phục truyền thống, trở về chủ nghĩa bảo thủ, trở về tín ngưỡng đối với Thần, tiêu diệt chủ nghĩa cộng sản...(Ảnh: NTD Việt Nam tổng hợp)

Từ con người của Trump, chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy ý chí của Thần hiển lộ rõ ràng. Làm một nhà chính trị nghiệp dư, Trump đã tấn công vào vũng lầy của chính trị Mỹ và đang dọn dẹp đầm lầy Washington. Gia đình Trump bị nhiễm bệnh, ba ngày sau đã hồi phục thần kỳ, hơn nữa tinh lực càng thêm tràn đầy. Vào ngày cuối cùng tranh cử, người đàn ông ngoài bảy mươi tuổi đã có 6 bài diễn thuyết quy mô lớn, làm thế giới kinh ngạc. Trên chính trường từ nam chí bắc nước Mỹ, ông là một chính trị gia duy nhất làm tròn lời hứa, các chiến lược mà ông chế định và áp dụng để chống lại chủ nghĩa xã hội, chủ nghĩa cộng sản đều vượt xa người thường.

Đương nhiên, chúng ta đều biết, nền chính trị dân chủ nước Mỹ hôm nay đã khiến chúng ta thất vọng, có quá nhiều hiện tượng gian lận phát sinh: Hơn 100% tỷ lệ cử tri đi bầu, số lớn phiếu bầu cho Trump bị ném vứt bỏ, một người nhận được mười mấy lá phiếu bầu, người không phải công dân nước Mỹ cũng nhận được phiếu bầu v.v., khiến mọi người kinh ngạc. Trung tâm gian lận là các thành phố đông dân Philadelphia, Atlanta, Detroit... đó là những kho phiếu của Đảng Dân Chủ, nơi đầy rẫy tội phạm, khiến người ta tiếc nuối.

Nhưng loại thất vọng này, các vị tiên hiền của Hoa Kỳ đã sớm biết được. Adams, tổng thống thứ hai của Hoa Kỳ, từng nói: “Chính phủ chúng ta không có năng lực đối phó với tình cảm nhân loại, những người không chịu ước thúc bởi luân lý và tôn giáo, hiến pháp của chúng ta chỉ được chế định cho dân tộc có đạo đức và tín ngưỡng tôn giáo, nó hoàn toàn không đủ để quản lý bất cứ dân tộc nào khác. Bản hiến pháp này chỉ thích hợp với nhân dân có đạo đức và tín ngưỡng”.

Vì vậy, chính vì đạo đức nhân loại bại hoại, mới khiến một mô hình chính trị được thiết kế tỉ mỉ như vậy lại không thể phát huy tác dụng hữu hiệu.

Tròn 73 năm trước, vào ngày 11/11/1947, cựu Thủ tướng Anh Winston S Churchill đã nói: "Rất nhiều chủng loại thể chế chính phủ đều được mọi người thử nghiệm, không có ai nói chế độ dân chủ là hoàn mỹ, sáng suốt nhất. Trên thực tế, chính như mọi người chỉ ra, chế độ dân chủ là một loại hình thức chính phủ bết bát nhất, chỉ bất quá mọi người đã thử qua rất nhiều hình thức khác, không có cái nào tốt hơn cái này".

Tệ nạn chính trị nước Mỹ đã lộ rõ, chính như mọi người nói tới: Thượng Đế cho phép loại sự tình này phát sinh, để Trump và người dân Mỹ quốc trải qua quá trình này, đó chính là muốn tiếp tục tịnh hóa nước Mỹ!

gian lận bầu cử
Tệ nạn chính trị nước Mỹ đã lộ rõ. (Ảnh: Alex Wong/Getty Images)

Một cư dân mạng Twitter đại lục đã để lại lời nhắn trên mạng xã hội: "Anh Tạ Điền à, tôi từ 20 tuổi bắt đầu học cách vượt tường lửa. Tôi đã theo phong trào ủng hộ dân chủ và ủng hộ Pháp Luân Công mười mấy năm qua, tôi đã chịu đựng sự hiểu lầm của gia đình và bạn bè, làm một người âm thầm giữ vững sự tôn nghiêm của chính mình. Kết quả ngày hôm nay, khiến tôi thực sự không biết nên làm sao để đối mặt, cuộc đời của tôi không biết sẽ đi về đâu?".

Lời khuyên của tôi dành cho anh ấy là: "Hãy tin tưởng Thần Phật an bài, tin tưởng chính nghĩa nhất định sẽ chiến thắng tà ác. Khi càng cảm thấy vô vọng, chính là hy vọng đang ở ngay trước mắt".

Đúng là như vậy, điều mà tà ác muốn hủy diệt chính là tinh thần trọng nghĩa của con người, khiến bạn từ bỏ, khiến bạn nản chí. Đừng từ bỏ, tiếp tục tiến về phía trước, hết thảy liền sẽ cải biến. Chúng ta nên giữ vững niềm tin, kiên định tín niệm, tuyệt không từ bỏ niềm tin đối với Thần Thật, đối với tín ngưỡng, kiên định với giá trị phổ quát, giữ vững thiện tâm và chân thành, ý chí của Thần sẽ nhất định hiển lộ rõ ràng. Chính nghĩa có thể đến trễ, nhưng tuyệt sẽ không vắng mặt, hẳn là để hệ thống tư pháp nước Mỹ hoàn thành sứ mệnh của mình. Rất nhanh chúng ta sẽ nhìn thấy, Trump sẽ bắt đầu nhiệm kỳ thứ hai của mình vào tháng Giêng năm sau, và tiếp tục sứ mệnh lịch sử mà ông đã bắt đầu nhưng vẫn chưa hoàn thành.

Một nhà sản xuất chương trình truyền hình ở New York cho biết: "Kết quả tổng tuyển cử bất ngờ, thật sự làm cho người ta khổ sở. Bọn chúng thật sự là không từ thủ đoạn, cuồng loạn. Chúng ta đã đánh giá thấp mức độ xấu xa của tà ác. Bây giờ trong thời điểm đen tối nhất của nước Mỹ, nước Mỹ là ngọn hải đăng dân chủ và ngọn cờ tự do mà cũng xuất hiện tình huống như thế này, cả thế giới thực sự đã bị ma quỷ thống trị, chỉ là không ngờ mọi chuyện lại diễn ra đến mức như vậy”.

Đúng vậy, ma quỷ đang thống trị thế giới chúng ta, trong lúc đạo đức toàn diện sụp đổ như ngày hôm nay, giữa cục diện tổng tuyển cử bế tắc, chính là thời khắc Thần đang khảo nghiệm lòng tin của chúng ta, cũng là đang khảo nghiệm niềm tin chân chính của mỗi người, cũng là để tà ác hoàn toàn bị bại lộ, để chính nghĩa và tà ác tương phản rõ ràng, khiến mọi người càng minh bạch hơn để bày tỏ thái độ, chọn đứng về phía nào. Cuối cùng chính là để cho Thần có thể tuyển trạch. Ngoài ra, có lẽ đã đến lúc mọi người phải suy nghĩ lại về chế độ dân chủ, và khám phá những hình thái xã hội mới cho nhân loại.

(Bài viết chỉ thể hiện quan điểm và ý kiến ​​cá nhân của tác giả Tạ Điền)

An Nhiên
Theo Tạ Điền - secretchina.com



BÀI CHỌN LỌC

Bầu cử Mỹ bế tắc: Thần đang thử thách đức tin của chúng ta