Bí ẩn: Kiệt tác thời tiền sử - Bảy bí ẩn của mặt trăng (Phần 2)

Giúp NTDVN sửa lỗi

Theo anh ta cho biết, phần giữa của Mặt Trăng không chỉ rỗng mà còn chứa đầy các dụng cụ điều khiển chính xác và các bộ bánh răng chính xác khác nhau. Độ chính xác của máy móc còn cao hơn nhiều so với công nghệ hiện đại.

Trong bài viết trước, chúng tôi đã giới thiệu với các bạn rằng các phi hành gia của chương trình "Apollo" đã thông qua nhiều thí nghiệm chứng minh được rằng Mặt Trăng là một quả cầu kim loại rỗng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu một số hiện tượng khó lý giải trên Mặt Trăng để gợi mở thêm “bí ẩn về Mặt Trăng”. Trên thực tế, dẫu là người xưa hay người hiện đại đều đưa ra những câu trả lời đã được giải mã và chúng đều nhất quán.

Lý Bạch, một nhà thơ thời nhà Đường, từng cảm thán trong bài thơ “Bả tửu vấn nguyệt” (Nâng chén rượu hỏi trăng):

Kim nhân bất kiến cổ thì nguyệt,
Kim nguyệt tằng kinh chiếu cổ nhân.

Dịch thơ (bản dịch của Lão Nông):

Người nay đâu thấy Trăng xưa
Trăng nay soi tỏ Người xưa đã từng

Sử gia, nhà văn nổi tiếng và là nhà thư họa thời nhà Tống Tô Thức, là người mà thế nhân thường gọi là Tô Đông Pha, năm đó đã viết một câu thơ:

Minh nguyệt kỷ thời hữu
Bả tửu vấn thanh thiên.

Tạm dịch:

Vầng trăng sáng có tự bao giờ
Nâng chén rượu lên hỏi trời cao.

Lý Bạch. (Ảnh: Miền công cộng)

Hôm nay xem ra những câu thơ này thật sự không thể xem nhẹ. Lý Bạch và Tô Đông Pha thực ra là những người tu hành, các tác phẩm của họ thường ẩn chứa thiên cơ ở trong đó. Có người từng diễn giải cuốn "Những thế kỷ" của nhà tiên tri người Pháp Nostradamus và cho rằng bốn bài thơ của Nostradamus dự báo rằng bí ẩn về Mặt Trăng sẽ được hé lộ vào cuối thế kỷ 20.

Quả thực là như vậy, nhưng đa số thế nhân vẫn chưa biết đến, hầu hết các nhà khoa học vẫn chưa công nhận. Câu trả lời là gì? Chúng ta tiếp tục những bí ẩn về mặt trăng.

Bí ẩn 4: Mật độ, khối lượng và lực hấp dẫn kỳ lạ của Mặt Trăng

Các phi hành gia lần đầu tiên đáp xuống Mặt Trăng, để cắm lá cờ Mỹ vào đất, họ thay nhau đào đất, nhưng họ chỉ cắm được cột cờ xuống sâu vài cm. Mấy lần sau, các phi hành gia đã mang khoan điện lên Mặt Trăng, nhưng cũng chỉ khoan được tối đa 75 cm. Nếu ở trên Trái Đất, họ có thể dễ dàng khoan được sâu 360 cm. Có thể thấy rằng mật độ bề mặt của Mặt Trăng rất lớn.

Hơn nữa, các mẫu đá Mặt Trăng do các phi hành gia Apollo 11 và 12 mang về cũng đã được kiểm nghiệm, mật độ của chúng cao hơn nhiều so với đá trên Trái Đất. Mật độ của đá trên Trái Đất là 2,7-2,8g/cm3, trong khi tỷ trọng của đá Mặt Trăng là 3,2-3,4g/cm3.

Dựa vào tính toán này, các nhà khoa học tin rằng nếu Mặt Trăng là đặc, thì khối lượng riêng của Mặt Trăng phải lớn hơn của Trái Đất, đồng thời tổng khối lượng và sức hấp dẫn của Mặt Trăng cũng sẽ lớn hơn. Tuy nhiên, tình hình thực tế lại khiến họ bất ngờ. Theo tính toán, mật độ trung bình của mặt trăng là 3,33g/cm3, thấp hơn so với mật độ trung bình 5,5g/cm3 trên Trái Đất, tức là chênh lệch gần một nửa. Mặt trăng không chỉ nhẹ hơn tưởng tượng, lực hấp dẫn của nó chỉ bằng ⅙ lực hấp dẫn của bề mặt trái đất.

Nhà khoa học nổi tiếng người Mỹ và từng đoạt giải Nobel, Tiến sĩ Harold Urey cho rằng điều này là do sự trống rỗng của Mặt Trăng gây nên. Chuyên gia về Mặt Trăng Hugh Percy Wilkins của Hiệp hội Thiên văn học Hoàng gia Anh trong cuốn sách “Mặt Trăng của chúng ta" thậm chí còn ước tính rằng, trong Mặt Trăng có một lỗ hổng với thể tích khoảng 1.400 dặm Anh lập phương.

Nhà khoa học nghiên cứu về các hành tinh, Giáo sư Sean Solomon, người đang giữ chức vụ Giám đốc Đài quan sát Trái đất của Đại học Columbia, cũng viết: “Theo những quan sát của Tàu quỹ đạo Mặt Trăng, chúng tôi đã có được rất nhiều kiến ​​thức về Mặt Trăng, đặc biệt là về lực hấp dẫn. Nói cách khác, bên trong mặt trăng có khả năng là trống rỗng ... "

Hành Tinh, Bề Mặt Mặt Trăng, Vũ Trụ, Không Gian
“Theo những quan sát của Tàu quỹ đạo Mặt Trăng, chúng tôi đã có được rất nhiều kiến ​​thức về Mặt Trăng, đặc biệt là về lực hấp dẫn. Nói cách khác, bên trong mặt trăng có khả năng là trống rỗng ... " (Ảnh: Pixabay)

Bí ẩn 5: Có một lớp vỏ rất cứng bên trong Mặt Trăng

Các nhà khoa học cũng cho chúng ta biết rằng các hố trên bề mặt của Mặt Trăng được hình thành do tác động của các thiên thạch và sao chổi. Trên Trái Đất cũng có một số hố do va chạm thiên thạch, nghiên cứu cho thấy, nếu một mảnh thiên thạch có đường kính vài dặm, với tốc độ 3 vạn dặm mỗi giây, có sức công phá tương đương 1 triệu tấn thuốc nổ TNT, lao vào một hành tinh đặc ruột, thì độ sâu mà nó xuyên vào phải gấp 4 đến 5 lần đường kính của hố sâu nó tạo ra. Hố thiên thạch trên Trái Đất đều như vậy cả.

Nhưng các hố thiên thạch trên Mặt thật kỳ lạ. Tất cả các hố thiên thạch đều "rất nông". Ví dụ, hố thiên thạch sâu nhất trên bề mặt Mặt Trăng hay còn gọi là hố Gagarin, nó nằm ở nửa phía nam của mặt sau của Mặt Trăng, là một hố thiên thạch cổ đại, nó được đặt tên theo tên của phi hành gia đầu tiên trên thế giới bay vào vũ trụ Gagarin (Yuri Alekseyevich Gagarin), nó có đường kính gần 265 km và độ sâu chỉ 4,8 km. Độ sâu của hố Gagarin chỉ bằng 1.8% đường kính của nó.

Hơn nữa, cho dù hố thiên thiện trên Mặt Trăng có lớn đến đâu, thì độ sâu nhất cũng chỉ 6 km. Qua đó có thể thấy thấy, Mặt Trăng dường như đang khoác trên mình một lớp áo giáp rất cứng.

Đất, Mặt Trăng, Bề Mặt, Không Gian, Apollo, Nasa
Cho dù hố thiên thiện trên Mặt Trăng có lớn đến đâu, thì độ sâu nhất cũng chỉ 6 km. Qua đó có thể thấy thấy, Mặt Trăng dường như đang khoác trên mình một lớp áo giáp rất cứng. (Ảnh: Pixabay)

Bí ẩn 6: Từ trường thấp

Có một đặc điểm khác cũng cho thấy bên trong mặt trăng trống rỗng: Đó là từ trường thấp của Mặt Trăng. Trong tự nhiên, các thiên thể trong vũ trụ có từ trường riêng, và nghiên cứu đã phát hiện ra rằng Mặt Trăng hầu như không có từ trường. Các nhà khoa học cho rằng từ trường Trái Đất bắt nguồn từ lõi Trái Đất. Lõi Trái Đất được chia thành lõi trong và lõi ngoài, lõi bên trong là chất rắn và lõi bên ngoài là chất lỏng. Lớp vỏ chất lỏng có thể chảy nhanh và tạo ra dòng điện để tạo ra từ trường. Cường độ từ trường của Trái Đất nằm trong khoảng 0,35 Oe đến 0,7 Oe. Do đó, nếu một quả cầu đặc thì phải có từ trường.

Mặt Trăng thì lại hoàn toàn khác, theo các mẫu đá Mặt Trăng do tàu vũ trụ "Apollo" thu thập và phép đo trực tiếp từ trường trên bề mặt Mặt Trăng, từ trường xung quanh Mặt Trăng nhỏ hơn 1/1000 cường độ từ trường của Trái Đất. Nói cách khác, hầu như không có từ trường trên Mặt Trăng. Có thể thấy rằng Mặt Trăng không có lõi bên trong như của Trái Đất, vì vậy theo suy đoán, bên trong của Mặt Trăng là trống rỗng.

Bí ẩn 7: Kim loại không có khả năng tồn tại trong tự nhiên

Có rất nhiều dung nham trong các hố thiên thạch trên Mặt Trăng, điều này không có gì đáng ngạc nhiên, nhưng điều kỳ lạ là những nham thạch này chứa rất nhiều nguyên tố kim loại cực kỳ hiếm trên Trái Đất, chẳng hạn như titan, crom, yttrium, v.v., những kim loại này rất cứng, nhiệt độ cao và chống ăn mòn. Các nhà khoa học ước tính để nấu chảy các nguyên tố kim loại này ít nhất phải có nhiệt độ cao từ 2000 - 3000 độ C trở lên.

Tuy nhiên, Mặt Trăng là một "hành tinh giá lạnh" trong không gian, các nhà khoa học ước tính rằng không có hoạt động núi lửa nào trên Mặt Trăng trong ít nhất 3 tỷ năm. Vậy làm thế nào để có thể tạo ra nhiều nguyên tố kim loại đòi hỏi nhiệt độ cao như vậy trên Mặt Trăng? Hơn nữa, sau khi phân tích 380 kg mẫu đất Mặt Trăng do các phi hành gia mang về, các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng chúng có chứa sắt nguyên chất và titan nguyên chất, là một loại quặng kim loại nguyên chất không có trong tự nhiên. Phải chăng có sinh mệnh sống nào đó đã nấu chảy kim loại trên Mặt Trăng?

Các phi hành gia của "Apollo" thực sự phát hiện ra bằng chứng về hoạt động của sinh mệnh trí tuệ cao tồn tại, hoặc ít nhất có thể nói là đã từng tồn tại trên Mặt Trăng. Họ đã chụp được một số hình ảnh núi hình tròn trên bề mặt Mặt Trăng. Rõ ràng có dấu vết của quá trình biến đổi nhân tạo trên núi hình tròn đó. Ví dụ, bên trong hố thiên thạch Goclene (Goclenius) ở mặt trước của Mặt Trăng, có một góc vuông rất ngay ngắn và mỗi cạnh dài 25 km. Đồng thời, có thể nhìn thấy các vết sửa chữa rõ ràng trên mặt đất và bức tường.

Còn rất nhiều điều bí ẩn về Mặt Trăng, chúng tôi sẽ không nhắc lại ở đây. Trên thực tế, mọi người có thể đã khám phá ra rằng tất cả những bí ẩn này đều chỉ ra một giả thuyết rằng Mặt Trăng không được hình thành một cách tự nhiên trong vũ trụ.

Mặt Trăng, Đêm, Bề Mặt Mặt Trăng, Miệng Núi Lửa
Trên thực tế, mọi người có thể đã khám phá ra rằng tất cả những bí ẩn này đều chỉ ra một giả thuyết rằng Mặt Trăng không được hình thành một cách tự nhiên trong vũ trụ. (Ảnh: Pixabay)

Ai đã tạo ra Mặt Trăng?

Đầu tiên chúng ta hãy nói về những gì người cổ đại nói.

Sách “Dậu Dương Tạp Trở - Thiên Xích" thời nhà Đường ghi chép rằng: Em họ của Trịnh Nhân Bổn và Vương Tú Tài du ngoạn ở Tung Sơn- Trung Nhạc, lúc đó núi Tung Sơn ở Hà Nam cây cối um tùm, hai anh em hái nấm lạc vào thung lũng sâu. Lúc này trời đã khuya, khi hai người đang đi dạo thì thấy một người mặc bộ đồ trắng ngủ gật trên bãi cỏ, nên bước tới hỏi đường nhưng người này mấy lần phớt lờ. Gọi đi gọi lại, người kia mới chịu đứng dậy và nói: Lại đây.

Hai người đi đến và hỏi anh ta từ đâu đến. Anh ta nói: "Các anh có biết Mặt Trăng được làm từ bảy loại trân bảo không? Hình dạng của Mặt Trăng giống như một viên bi. Bề mặt sáng là khi mặt trời chiếu vào phần lồi của Mặt Trăng. Đã từng có 82.000 hộ tham gia đã xây dựng mặt trăng. Tôi là một trong số họ! "

Vừa nói, người kia vừa mở gói, trong đó có đục và rìu, có cả gạo ngọc tặng cho hai người bị lạc đường này: "Các ngươi ăn xong, tuy không trường sinh bất tử, nhưng có thể sống cả đời không bệnh tật”. Sau đó, anh ta chỉ đường ra khỏi núi cho hai người, rồi biến mất.

Trong số đó, có câu: “Từng có 82.000 hộ xây dựng”. Nếu một hộ gia đình thời đó có 3 người theo tiêu chuẩn tối thiểu hiện nay, thì năm đó có ít nhất 246.000 người cùng xây dựng Mặt Trăng. Hãy tưởng tượng đây là một công trình khổng lồ và hoành tráng như thế nào!

Từ đó về sau, văn học cổ điển đã có những câu ám chỉ như "Rìu ngọc chế tạo Mặt Trăng", "Rìu chế tạo Mặt Trăng", "Hộ gia đình chế tạo Mặt Trăng", "Người chế tạo Mặt Trăng", v.v.

Thật trùng hợp, thời hiện đại cũng có một người tu luyện, anh ta có khả năng đặc biệt, có thể nhìn thấy kiếp trước của mình trong nhiều kiếp luân hồi. Anh ta sống ở thời tiền sử cách đây hàng trăm triệu năm và anh ta chính là một trong số "82.000 hộ" đã chế tạo ra Mặt Trăng. Trải nghiệm của anh ta quả thực là một huyền thoại đối với người hiện đại.

Anh ta cho biết, anh từng đầu thai vào thời tiền sử, nơi khoa học kỹ thuật khá phát triển, vượt xa trình độ phát triển của thời hiện đại, công nghệ mà nhiều người hiện đại cho rằng không thể thực hiện được lại rất phổ biến thời bấy giờ. Vào thời đó, con người đã phát triển khoa học kỹ thuật tạo ra Mặt Trăng và đưa nó lên trời để soi sáng bầu trời vào ban đêm. Lúc đó người tu luyện này là một kỹ sư và anh ta đã tham gia vào việc xây dựng Mặt Trăng.

Tưởng Tượng, Mặt Trăng, Người, Đêm, Mơ, Bầu Trời
Vào thời đó, con người đã phát triển khoa học kỹ thuật tạo ra Mặt Trăng và đưa nó lên trời để soi sáng bầu trời vào ban đêm. (Ảnh: Pixabay)

Theo anh ta cho biết, phần giữa của Mặt Trăng không chỉ rỗng mà còn chứa đầy các dụng cụ điều khiển chính xác và các bộ bánh răng chính xác khác nhau. Độ chính xác của máy móc còn cao hơn nhiều so với công nghệ hiện đại. Những máy móc này có thể duy trì Mặt Trăng quay quanh Trái Đất một cách ổn định. Họ sử dụng một nguồn năng lượng mật độ cực cao để duy trì chuyển động quay và tự quay của Mặt Trăng, vì vậy nó có thể duy trì chuyển động quay của Mặt Trăng mà cho đến ngày nay vẫn không dừng lại. Khi đó, mặt trước của Mặt Trăng được đánh bóng hoàn toàn, vào ban đêm nhìn rất sáng, một số thiết bị điều khiển được đặt ở mặt sau. Vì vậy, người ta thiết kế mặt trước luôn hướng về Trái Đất, còn mặt sau thì không bao giờ nhìn thấy Trái Đất.

Hơn nữa, người tu luyện này giới thiệu rằng người tiền sử coi trọng sức mạnh tinh thần hơn người hiện đại, họ biết rằng tinh thần và vật chất là nhất tính, và họ thường sử dụng sức mạnh tinh thần của mình để gia cường sự phát triển vật chất, không giống như người hiện đại chỉ chú ý đến cải tiến kỹ thuật. Trong quá trình tạo ra Mặt Trăng, lực lượng tinh thần mạnh mẽ này đã đóng một vai trò đáng kinh ngạc.

Anh ta mô tả rằng mọi người vào thời điểm đó sẽ tịnh hoá tư tưởng của bản thân, để cho tâm trí của họ trở nên trong sáng, liền có thể tăng cường một năng lượng to lớn nhất định. Ví dụ, sau khi lắp ráp bộ khung của Mặt Trăng trên Trái Đất, một nhóm người đã vây quanh một số thiết bị máy móc có chứa quặng giống như tinh thể nhưng tinh khiết hơn, không có tạp chất, và ngồi thiền trên mặt đất để tăng cường năng lượng của những quặng này và làm cho Mặt Trăng khổng lồ bay lên lên nhập vào quỹ đạo.

Sau đó, công việc lắp ráp tiếp theo được thực hiện trên quỹ đạo. Họ thiết lập một giàn giáo khổng lồ, và vô số phi thuyền bằng kim loại đi đi về về nhộn nhịp. Những phi thuyền nhỏ này có thể có một hoặc hai chỗ ngồi, họ mặc bộ quần áo vũ trụ nhẹ nhàng, làm việc cả ngày đêm không ngừng nghỉ, cảnh tượng rất sống động.

Nghe có vẻ như là một điều viển vông, nhưng hiện nay giả thuyết phổ biến về nguồn gốc của Mặt Trăng lại rất trùng khớp với nó. Nói cách khác, Mặt Trăng được tạo ra bởi con người tiền sử với công nghệ cao, ban đầu nó là một quả cầu rỗng làm bằng kim loại nhân tạo cứng với đường kính nhỏ hơn bây giờ. Trong năm tháng dài đằng đẵng, tất cả các loại bụi trong vũ trụ dần dần tích tụ trên bề mặt của quả cầu, tạo thành Mặt Trăng mà chúng ta nhìn thấy bây giờ. Người ngoài hành tinh sau đó đã sử dụng Mặt Trăng làm cơ sở để quan sát và nghiên cứu Trái Đất và con người.

Lam Sơn
Theo Epochtimes



BÀI CHỌN LỌC

Bí ẩn: Kiệt tác thời tiền sử - Bảy bí ẩn của mặt trăng (Phần 2)