Buổi ra mắt "Giấc mộng diễn viên" tại London: Chân Thiện Nhẫn chữa lành khán giả

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tác phẩm điện ảnh "Giấc mộng diễn viên  do Hãng New Century Films sản xuất đã công chiếu buổi đầu tiên tại London, Anh vào ngày 26 tháng 11. Rạp phim hầu như kín chỗ, khán giả hưởng ứng nồng nhiệt. Có khán giả nói rằng, họ rất vinh dự được xem bộ phim này, và cũng hy vọng sẽ có được cuốn sách "Chuyển Pháp Luân" trong phim.

"Giấc mộng diễn viên" lấy bối cảnh là ngành giải trí Trung Quốc. Phim miêu tả nhân vật nữ chính Lâm Mỹ Nguyệt gặp phải những thất bại khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, sau 10 năm bị tàn tật trong một tai nạn xe hơi, cô đã lấy lại được sức khỏe và tinh thần thăng hoa nhờ đọc sách cuốn sách "Chuyển Pháp Luân".

"Giấc mộng diễn viên" do Phùng Hiểu Nhã đóng vai nữ chính, cô nói: "Chính cuốn sách này đã tiếp thêm sức mạnh cho cô ấy, và dạy cô ấy dùng lòng tốt để hóa giải mọi oán hận trong lòng, vì vậy cuối cùng cô ấy đã dùng lòng tốt truyền cảm hứng cho những người xung quanh, thế rồi lòng tốt được lan truyền đến với tất cả mọi người".

Bộ phim truyền tải các giá trị truyền thống của Trung Quốc “Chân, Thiện, Nhẫn”, thể hiện sức mạnh của niềm tin, gây được tiếng vang lớn với khán giả.

Doanh nhân văn hóa người Anh Faisal Shaukat nói: "Dưới sự phù hộ của Chúa, hãy mong đợi điều kỳ diệu sẽ xảy ra. Bộ phim này nói với mọi người rằng, điều kỳ diệu sẽ xảy ra, và chúng ta nên tin tưởng”.

Nam diễn viên Melody Burke bày tỏ: "Đây là một trải nghiệm tuyệt vời đối với tôi. Tất cả chúng ta nên có những phẩm chất của lòng tốt và lòng khoan dung. Chúng ta không nên mang theo hận thù. Những điều tốt đẹp nhất định sẽ đến".

Người mẫu Fatimah Selimi nói: "(Bộ phim) khiến tôi học hỏi được nhiều điều, tôi đã học được rất nhiều từ bộ phim này, bộ phim chứa đầy lòng thiện lương".

Người mẫu Fatimah Selimi nói: "(Bộ phim) khiến tôi học hỏi được nhiều điều...". (Chụp màn hình)

Allen Windsor, Chủ tịch Công ty Thương mại Quốc tế, bày tỏ: "Phía Thần tính có thể giúp con người đối mặt với thử thách, và giúp con người vượt qua mọi trở ngại. Thật vinh dự khi được xem bộ phim này. Tôi hy vọng sẽ được xem nhiều bộ phim tương tự hơn nữa. Tôi thực sự muốn có một cuốn sách (Chuyển Pháp Luân) trong phim”.

Phim cũng ám chỉ đến hiện trạng “tiền là trên hết”, và đạo đức đang xuống dốc trong xã hội ngày nay.

Huệ Nguyệt, nhà sản xuất của "Giấc mộng diễn viên", bày tỏ: "Chúng ta đều biết rất nhiều tình hình hiện tại ở Trung Quốc, đạo đức bại hoại, lòng người không còn được như xưa. Chúng tôi vô cùng trăn trở trước những điều đã xảy ra trong ngành công nghiệp điện ảnh và truyền hình như thế này. Dưới góc độ danh lợi tình, ngành công nghiệp điện ảnh và truyền hình là một môi trường khiến những điều này có thể được phóng đại, vì vậy chúng tôi đã quay một bộ phim như vậy”.

Mã Kiện, một nhà văn Trung Quốc nổi tiếng sống ở Anh, nói: "Trong thời đại kim tiền này, nền văn minh đang ở ngã tư đường, liệu công nghệ đang dẫn dắt chúng ta, hay tiền bạc đang dẫn dắt chúng ta trong sự phát triển tiếp theo của nhân loại, và liệu hai con đường này có thể đưa chúng ta đến văn minh hơn, nhân văn hơn hay không? Tôi đang nghĩ về điều đó".

"Giấc mộng diễn viên" đã được trình chiếu tại các thành phố quốc tế lớn bao gồm New York, Washington, Mỹ, và Vancouver, Canada, đã được khán giả địa phương đón nhận nồng nhiệt.

"Giấc mộng diễn viên" do Trịnh Tuyết Phi đóng vai nữ chính, cô bày tỏ: "Nghệ thuật không có ranh giới quốc gia, và "Chân Thiện Nhẫn" cũng không có ranh giới quốc gia. Mọi khán giả đã xem phim "Giấc mộng diễn viên" sẽ xúc động và cảm động trước những thông điệp lòng tốt và thông tin tích cực mà bộ phim truyền tải. Nhiều lần, tôi đặc biệt cảm động và xúc động trước những biểu cảm và trạng thái phấn khích của khán giả sau khi xem phim. Điều này cũng thôi thúc tôi nỗ lực nhiều hơn, và tạo ra nhiều tác phẩm nghệ thuật Chân Thiện Nhẫn tốt đẹp, và quảng bá truyền thống Trung Hoa".

Tiếp đó, đoàn làm phim “Giấc mộng diễn viên” sẽ đến Seoul, Hàn Quốc và Đài Loan để trình chiếu. Buổi chiếu đầu tiên tại Hàn Quốc hiện đã bán hết vé.

Theo NTDTV

Hoàng Mai biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Buổi ra mắt "Giấc mộng diễn viên" tại London: Chân Thiện Nhẫn chữa lành khán giả