Can thiệp của ĐCSTQ thất bại, Cộng hòa Dominica lần đầu tiên tổ chức Shen Yun, các quan chức cao cấp chúc mừng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cộng hòa Dominica, một quốc đảo ở Caribe, sẽ lần đầu tiên tổ chức biểu diễn Shen Yun từ ngày 2 đến ngày 7 tháng Hai. Nhiều chức sắc đã gửi thư chúc mừng chào đón Shen Yun.

Các Dân biểu Thượng viện gửi thư chúc mừng Shen Yun

Thượng nghị sĩ Ivan Silva của Cộng hòa Dominica đã bày tỏ lời chúc mừng thân thiết và trìu mến tới Đoàn Nghệ thuật Shen Yun trong thư chúc mừng và chính thức chào đón Shen Yun đến Dominica.

Trong thư chúc mừng viết: “Là Thượng nghị sĩ Cộng hòa và Chủ tịch Ủy ban Thường trực Thanh niên của Thượng viện Cộng hòa, tôi chúc buổi biểu diễn thành công. Tôi cũng nhân cơ hội này bày tỏ sự kính trọng và cảm ơn đến Hiệp hội Pháp Luân Đại Pháp của Cộng hòa Dominica, với vai trò là những người quảng bá hoạt động văn hóa, các bạn đã mang lại cho chúng tôi cơ hội thưởng thức nghệ thuật đỉnh cao Shen Yun.”

Thượng nghị sĩ Anthony Mars cũng gửi thư chúc mừng, ông bày tỏ sự hoan nghênh và chúc mừng Shen Yun, đồng thời nhấn mạnh: “Là một nhà lập pháp của Cộng hòa Dominica, tôi rất biết ơn khi có một buổi biểu diễn như thế này ở đất nước chúng tôi, như một minh chứng về mức độ tự do nghệ thuật cao nhất, không bị hạn chế và kiểm duyệt, mà tất cả người dân Dominica đều có cơ hội thưởng thức và đánh giá cao.”

Các Dân biểu Hạ viện gửi thư chúc mừng, bày tỏ sự hoan nghênh và cảm ơn Shen Yun

Dân biểu Hạ viện Cộng hòa Dominica Elias Wisin Chavez đã viết trong thư chúc mừng: “Từ Văn phòng Quốc hội, tôi chúc các bạn thành công với các buổi biểu diễn tại Nhà hát Quốc gia Santo Domingo và Nhà hát lớn San Diego từ ngày 2 đến ngày 7 tháng Hai. Tôi cũng muốn nhân cơ hội này bày tỏ lời cảm ơn đặc biệt đến Hiệp hội Pháp Luân Đại Pháp, đơn vị tổ chức Shen Yun, vì những đóng góp trong việc tổ chức lễ hội văn hóa nổi bật này cho người dân Dominica.”

Dân biểu Hạ viện Cộng hòa Dominica Louis Baez đã viết trong thư chúc mừng: “Tôi rất vui khi Shen Yun với trình độ cao và quy mô lớn như vậy có thể biểu diễn ở đất nước của tôi. Shen Yun đã đóng góp to lớn trong việc khôi phục những giá trị đạo đức đang trượt dốc hàng ngày nhưng rất cần thiết trên toàn thế giới.”

Can thiệp của ĐCSTQ nhằm hủy bỏ các biểu diễn của Shen Yun đã thất bại

Vào tháng 11 năm ngoái, ban tổ chức Shen Yun đã triển khai hoạt động quảng bá biểu diễn ở Cộng hòa Dominica. Đồng thời, ĐCSTQ cũng bắt đầu can thiệp và phá hoại quy mô lớn, sử dụng ảnh hưởng của mình để gửi thông điệp tới các cơ quan chính phủ ở tất cả các cấp và các phương tiện truyền thông của Dominica nhằm hủy bỏ buổi biểu diễn, nhưng đều thất bại.

Chủ tịch Hiệp hội Pháp Luân Đại Pháp Dominica Minerva Cruz: “Tôi không nghĩ rằng một quốc gia dân chủ như chúng tôi sẽ chấp nhận áp lực từ ĐCSTQ. Sự can thiệp của ĐCSTQ vào quốc gia khác sẽ không thành công ở đây. Chúng tôi chắc chắn rằng ĐCSTQ đã và đang gây ảnh hưởng mạnh mẽ kể từ tháng 11, cố gắng hủy bỏ buổi biểu diễn.”

Theo NTDTV

Cao Nguyên biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Can thiệp của ĐCSTQ thất bại, Cộng hòa Dominica lần đầu tiên tổ chức Shen Yun, các quan chức cao cấp chúc mừng