Cậu bé sao Hỏa lại đưa ra thuyết vũ trụ chấn động: Nguồn gốc mặt trăng và thời gian Trái đất đã được gia tốc từ lâu rồi

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trong một cuộc phỏng vấn trước khi qua đời, nhà vật lý Hawking cho biết: "Bất kể cậu ấy có đến từ sao Hỏa hay không, kiến ​​thức về vũ trụ và thiên văn học của cậu bé Sao Hỏa này đã vượt quá sức tưởng tượng của tôi. Tôi tin rằng các nhà khoa học quyền uy trên toàn thế giới đều có nhận ​​thức này. Chúng ta không thể bỏ qua vũ trụ luận và những tiên đoán của cậu ấy cho tương lai".

Mọi người hẳn đã quen thuộc với cậu bé sao Hỏa, vì cậu gần như đã đồng hành với toàn bộ quá trình trưởng thành của những người thế hệ 9X. Từ năm 2010 cậu đã là nhân vật trung tâm trong lĩnh vực tiên tri, người ngoài hành tinh và sự huyền bí. Cậu bé sao Hỏa này trở thành nổi tiếng trên toàn thế giới sau khi thu hút sự chú ý của tờ báo Nga "Pravda". Theo bài báo, một cậu bé ở một thị trấn nhỏ ở phía bắc Volgograd, Nga, tự nhận mình đến từ sao Hỏa. Linh hồn của cậu được đầu thai trên Trái đất là để giúp người dân trên Trái đất chống lại thảm họa cuối cùng và xây dựng lại quê hương tươi đẹp. Lần cập nhật cuối cùng trên Facebook của cậu là ngày 26 tháng 5 năm 2017.

Boriska sinh ngày 11/1/1996 tại một bệnh viện vùng nông thôn hẻo lánh ở thị trấn Volzsky, Nga, mẹ là bác sĩ và bố là sĩ quan quân đội đã nghỉ hưu. Theo lời kể của mẹ cậu bé thì cậu có thể ngẩng đầu lên khi mới 15 ngày tuổi, đọc được các tiêu đề báo khi mới một tuổi rưỡi và thỉnh thoảng viết bằng tiếng Trung. Lúc 2 tuổi rưỡi, trí nhớ đặc biệt và khả năng học tập của Boriska thật đáng kinh ngạc, nhưng mẹ cậu sớm phát hiện ra rằng rất nhiều kiến ​​thức của Boriska không đến từ hệ thống kiến ​​thức có sẵn xung quanh cậu. Bởi vì những bức tranh mà cậu vẽ và đôi lúc thốt ra những lời nói đều là những từ về sao Hỏa, các hệ hành tinh và nền văn minh.

Mẹ cậu sớm phát hiện ra rằng rất nhiều kiến ​​thức của Boriska không đến từ hệ thống kiến ​​thức có sẵn xung quanh cậu.
Mẹ cậu sớm phát hiện ra rằng rất nhiều kiến ​​thức của Boriska không đến từ hệ thống kiến ​​thức có sẵn xung quanh cậu. (Facebook)

Tại một cuộc tụ họp năm 7 tuổi, Boriska bất ngờ tuyên bố rằng mình đến từ sao Hỏa, nói rằng nền văn minh sao Hỏa đã bị hủy diệt bởi một thảm họa và bầu khí quyển gần như biến mất, nhưng người sao Hỏa vẫn sống trong lòng đất. Trong tiền kiếp, Boriska thường xuyên đi lại giữa Trái đất và sao Hỏa để giao thương với nền văn minh Lemuria sơ khai trên Trái đất. Tàu vũ trụ của cậu có thể ngay lập tức vượt qua không gian rộng lớn giữa Trái đất và sao Hỏa!

Năm 2007, cậu bé 11 tuổi Boriska dự đoán rằng năm 2011 sẽ có 3 thảm họa liên quan đến nước. Bệnh dịch sẽ hoành hành trở lại, và loại virus đột biến mới sẽ mang đến những thảm họa nghiêm trọng, mặc dù đây không phải là những gì chúng ta muốn thấy. Nhưng đây là Thần Quốc thanh tẩy của trái đất, nơi loài người sinh sống, bởi vì nếu không đến một thời điểm quan trọng thì loài người sẽ không thức tỉnh, bạo lực và chiến tranh trên trái đất sẽ luôn tồn tại. Một thảm họa lớn sẽ xảy ra với một lục địa trên trái đất vào năm 2020. Trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2008, Boriska đã đề cập rằng Thần bảo hộ tương lai "Thần chỉ dẫn" (Guiding Spirit) sinh ra ở Trung Quốc. Giống như Thần chỉ dẫn vĩ đại, tôi có sứ mệnh của riêng mình. Trung Quốc, nơi được Thần Quốc lựa chọn, là quốc gia để các Thần mang sứ mệnh luân hồi, có địa vị lịch sử đặc biệt.

Boriska và phóng viên (Sự cứu rỗi cuối cùng / Ảnh chụp màn hình video)
Boriska và phóng viên (Sự cứu rỗi cuối cùng / Ảnh chụp màn hình video)

Boriska nói rằng có một con "sư tử" nằm bên cạnh các kim tự tháp của Ai Cập, và có một cánh cửa sau tai của tượng Nhân sư, nếu cánh cửa được mở ra, nó có thể đưa nền văn minh nhân loại lên một tầm cao mới! Theo những bức ảnh đằng sau tai của tượng Nhân sư, có một thiết bị giống như cánh cửa, nhưng cánh cửa dường như bị chặn bởi một viên đá.

Có một cánh cửa sau tai của tượng Nhân sư, nếu cánh cửa được mở ra, nó có thể đưa nền văn minh nhân loại lên một tầm cao mới!
Có một cánh cửa sau tai của tượng Nhân sư, nếu cánh cửa được mở ra, nó có thể đưa nền văn minh nhân loại lên một tầm cao mới! (Chụp video)

Sau khi báo chí Nga công khai thông tin vào năm 2010, Boriska đã im lặng trong một thời gian dài, nhưng vào năm 2019, một clip phỏng vấn chàng trai sao Hỏa ở tuổi 23 đã xuất hiện trên Internet, mô tả phản ứng mới nhất của anh trước một số tin đồn.

Trong cuộc phỏng vấn, Boriska bị vặn hỏi là anh đã đến từ nền văn minh tiên tiến ở sao Hỏa, tại sao không sử dụng khoa học và công nghệ tiên tiến đó tạo phúc cho con người trên trái đất? Boriska cho biết ký ức về kiếp luân hồi chỉ có thể đem theo 2%, đặc biệt thông tin về chiến tranh, thiên văn và công nghệ bị cấm tuyệt đối, và những thông tin này cũng sẽ được xóa sạch trước mười tuổi. Điều duy nhất bây giờ là thỉnh thoảng mơ thấy, và nhanh chóng ghi lại sau khi thức dậy. Boriska nói rằng sao Hỏa không phải là một hành tinh độc lập, mà là điểm gặp gỡ của thời gian và không gian đa chiều, hệ thống quản lý ở đây dùng đạo đức ước thúc, không có khái niệm chính trị và chính phủ.

Sao Hỏa không phải là một hành tinh độc lập, mà là điểm gặp gỡ của thời gian và không gian đa chiều, hệ thống quản lý ở đây dùng đạo đức ước thúc, không có khái niệm chính trị và chính phủ.
Sao Hỏa không phải là một hành tinh độc lập, mà là điểm gặp gỡ của thời gian và không gian đa chiều, hệ thống quản lý ở đây dùng đạo đức ước thúc, không có khái niệm chính trị và chính phủ. (Pixabay)

Boriska cho biết, 4.500 năm trước, trái đất bị hồng thủy ngập lụt và mực nước biển dâng cao đến 5.000m so với mực nước biển hiện nay, chỉ một phần nền văn minh của các khu vực cao nguyên trên trái đất còn được bảo tồn. Mặt trăng được tạo ra bởi một nền văn minh tiền sử của con người cách đây rất lâu, nó được đưa đến quỹ đạo mặt trăng để tổ hợp, nó là một quả cầu rỗng. Kể từ năm 2000, thời gian của trái đất đã được điều chỉnh gia tốc. Trái đất trước kia từng là 24 giờ một ngày, hiện nay nó được điều chỉnh thành một giây. Toàn bộ trường thời không và vật chất đã được thay đổi, nhưng con người trái đất không phát hiện ra.

Mặt trăng được tạo ra bởi một nền văn minh tiền sử của con người cách đây rất lâu, nó được đưa đến quỹ đạo mặt trăng để tổ hợp, nó là một quả cầu rỗng.
Mặt trăng được tạo ra bởi một nền văn minh tiền sử của con người cách đây rất lâu, nó được đưa đến quỹ đạo mặt trăng để tổ hợp, nó là một quả cầu rỗng. (Pixy)

Boriska nói rằng vũ trụ có trung tâm là sao Hỏa, ba nghìn thiên hà lớn là tầng thứ nhất của vũ trụ, vũ trụ lớn hơn to lớn hơn vũ trụ chúng ta ba nghìn lần. Nền văn minh tiên tiến nằm ở tầng thứ hai, ngoài tầng đó ra thì cậu không rõ.

Trong một cuộc phỏng vấn trước khi qua đời, nhà vật lý Hawking cho biết: "Bất kể cậu ấy có đến từ sao Hỏa hay không, kiến ​​thức về vũ trụ và thiên văn học của cậu bé Sao Hỏa này đã vượt quá sức tưởng tượng của tôi. Tôi tin rằng các nhà khoa học quyền uy trên toàn thế giới đều có nhận ​​thức này. Chúng ta không thể bỏ qua vũ trụ luận và những tiên đoán của cậu ấy cho tương lai".

Trung Dung
Theo SOH

Nguồn tham khảo:
[1] - https://www.republicworld.com/technology-news/science/boy-who-claims-to-be-from-mars-boriska-kipriyanovich-martian-boy.html
[2] - https://www.thesun.co.uk/news/4867116/russian-boy-born-on-mars-boriska-kipriyanovich/



BÀI CHỌN LỌC

Cậu bé sao Hỏa lại đưa ra thuyết vũ trụ chấn động: Nguồn gốc mặt trăng và thời gian Trái đất đã được gia tốc từ lâu rồi