Câu chuyện của Anastasia: Trinh nữ sinh con - Lật đổ mọi nhận thức (P-2)

Giúp NTDVN sửa lỗi

[Radio] - Anastasia dạy con người sáng tạo vườn địa đàng nhân gian. Một câu chuyện có thể thay đổi hoàn toàn vận mệnh của nhân loại!

Xem lại:
Hoá thân của Thần Tiên bắt đầu kế hoạch cứu nhân loại (P-1)

Phần trước chúng ta đã tìm hiểu về câu chuyện doanh nhân Megre sống cùng với Anastasia 3 ngày ở trong rừng sâu. Đối với lịch sử nhân loại, khoa học kỹ thuật và tự nhiên, câu chuyện này mang tới nhận thức hoàn toàn mới, và cuối cùng giữa hai người không hề phát sinh quan hệ nam nữ mà đã mang thai một em bé. Vậy rốt cuộc điều này là như thế nào?

Một nhà tâm lý học và một giáo sư nghiên cứu khoa học, sau khi đọc xong cuốn sách “Anastasia”, đã cảm thấy rất sốc trước việc khi không có quan hệ nam nữ, mà lại có thể mang thai. Từ góc độ chuyên môn của bản thân, họ đã rất nhiều lần thảo luận nhưng cũng không có được kết luận minh xác. Người giáo sư này và vợ đã kết hôn nhiều năm, người vợ rất hay cằn nhằn và tính khí hay cáu kỉnh, nên mối quan hệ giữa hai vợ chồng rất tệ. Họ lạnh nhạt với nhau, và cũng không có con. Vị giáo sư đưa cho vợ đọc cuốn sách “Anastasia”. Người vợ cho rằng hiện giờ đã quá muộn để bà có thể mang thai được, nhưng dù sao bà cũng muốn thể nghiệm một chút những điều đề cập trong cuốn sách, để xem nó chân thực tới đâu.

Đêm hôm đó, trước khi đi ngủ, giáo sư và vợ xuất hiện một cảm giác yêu thương sâu sắc, họ cũng không hề nghĩ tới sinh hoạt vợ chồng mà chỉ nghĩ về đứa con tương lai của mình và dần chìm vào giấc ngủ. Kết quả sáng ngày hôm sau, họ đều cảm nhận được niềm hạnh phúc tuyệt vời, không thể quên được, giống như những gì Megre mô tả trong sách. Đó là cảm thụ mà cả đời họ chưa từng có. Đặc biệt hơn nữa, người vợ của giáo sư đã bất ngờ có thai. Từ đó, người vợ vốn hay phàn nàn, lại biến thành như những thiếu nữ mới yêu, bà đến phòng khám của chồng và đợi ông tan làm. Còn người chồng, là vị giáo sư cũng đã hoàn toàn bỏ rượu và thuốc lá, quan tâm tới vợ hơn. Tất cả điều này thực sự là thần kỳ!

Quay trở lại câu chuyện của Anastasia. Như phần trước đã đề cập, việc cô mang thai với Megre là bởi vì cô cho phép, nên nó mới có thể xảy ra. Vậy tại sao cô lại làm như thế?

Nguyện vọng của cây anh đào

Anastasia nhìn thấy một cây anh đào phát ra một nguyện vọng vô cùng thuần khiết. (Ảnh: Pixabay)

Vào một ngày của năm 1995, trong thiền định, Anastasia nhìn thấy một cây anh đào phát ra một nguyện vọng vô cùng thuần khiết. Điều ước này tươi sáng rực rỡ, bay khắp vũ trụ và không nơi nào không có. Nó bay lơ lửng trên vùng trời của người được ước nguyện, lặng lẽ phát ra năng lượng yêu thương cho người đó. Khoảng 1 năm trước, người này mua ba cây anh đào con ở chợ, trong đó có một cây có rễ bị cắt quá ngắn, khó có thể sống được. Nhưng anh vẫn đem cây trồng ở trong vườn và chăm sóc tốt cho nó. Không ngờ cây anh đào non sống sót. Vào một ngày xuân từ trên cây mọc ra chiếc lá xanh non.

Người đàn ông ngày ngày ngắm cây và tưới cho nó. Anh còn đóng một cái cọc xuống đất, buộc thân cây vào đó để đề phòng cây bị gió thổi bay. Cây anh đào nhỏ mong muốn được báo đáp cho vị ân nhân này. Chính là nguyện vọng thuần khiết này đã khiến Anastasia khởi đầu kế hoạch giúp con người thoát khỏi lực lượng đen tối. Vì để giúp cây anh đào, Anastasia đã tới thị trấn nhỏ ven sông Ob. Ở đó có một tàu du lịch màu trắng cập bến.

Ông chủ con tàu là Vladimir Megre, chính là người được cây anh đào mong báo đáp. Ông mời cô gái Anastasia đội khăn xếp lên con tàu xa hoa tham quan. Sau khi đưa cô xuống tàu, ông cảm thấy toàn thân vô cùng thoải mái, nhẹ nhõm. Kỳ thực là Anastasia dùng năng lực của mình chữa bệnh trên thân thể của Megre. Nhưng chẳng mấy chốc, những đau đớn bệnh tật lại quay trở lại trên thân ông bởi vì những thói quen xấu khó thay đổi, những quan niệm tư tưởng tiêu cực vẫn không giảm bớt, nên chỉ là chữa trị các triệu chứng chứ không trị được gốc rễ bệnh.

Khi đó Anastasia nghĩ tới một kế hoạch cứu vãn con người thoát khỏi khống chế của thế lực đen tối. Đó chính là thay đổi hoàn toàn phương thức sống và tư tưởng của con người hiện tại, thiết lập mối liên hệ giữa con người với thiên nhiên, thể nghiệm ý nghĩa thực sự của tình yêu nam nữ, để trẻ nhỏ thoát khỏi quan niệm hậu thiên sai lầm, trải nghiệm sự huyền bí của thiên nhiên. Kế hoạch cứu vãn nhân loại của Anastasia chính thức bắt đầu từ đây. Điều đầu tiên cần làm là để con người hiểu được bí mật của tự nhiên.

Bí mật của trái cây

Anastasia nói với Megre rằng, tất cả mọi thứ trên trái đất, mỗi cọng cỏ nhỏ, mỗi con côn trùng đều được sáng tạo ra vì con người, đều mang theo sứ mệnh của chúng, phục vụ cho con người. Nhiều loại thảo mộc, trái cây là minh chứng tốt nhất cho thấy, mỗi hạt giống do con người gieo trồng, đều lưu trữ một lượng lớn thông tin vũ trụ chính xác, mà không dữ liệu nhân tạo nào có thể sánh được. Hạt giống biết khi nào nảy mầm, khi nào sinh trưởng, kết trái như thế nào. Nơi hạt nảy mầm, không cần dọn dẹp sạch toàn bộ cỏ dại xung quanh, cần để lại một ít, bởi cỏ dại có thể bảo vệ cây trồng không bị bệnh, và một số có thể cung cấp thêm dấu hiệu cần thiết.

Tất cả mọi thứ trên trái đất, mỗi cọng cỏ nhỏ, mỗi con côn trùng đều được sáng tạo ra vì con người, đều mang theo sứ mệnh của chúng, phục vụ cho con người. (Ảnh: Pixabay)

Cây ăn quả có thể duy trì năng lượng sống của con người, bản thân điều này có thể giúp con người bảo vệ và chiến thắng bất kỳ bệnh tật nào trong cơ thể, chúng có hiệu quả hơn nhiều so với bất kỳ loại thuốc nào hiện nay, chỉ là con người không biết cách giao tiếp với nó. Bởi vì hạt giống cần biết trạng thái thân thể của con người, đặc biệt là bệnh hiện có hoặc tiềm ẩn của người đó, thì trong quá trình quả chín mới có thể điều chỉnh và phân phối tỷ lệ thành phần tương ứng.

Chú ý là số lượng và diện tích trồng không quan trọng, điều quan trọng là khiến cho môi trường tự nhiên xung quanh tràn đầy tín tức của bạn. Điều này yêu cầu trong quá trình sinh trưởng của chúng, bạn cần gần gũi, tiếp xúc và nói chuyện với chúng. Dần dần sau khi bạn tạo nên mối liên hệ với thực vật trong vườn, thực vật sẽ chữa lành cho bạn, chăm sóc bạn, chế tạo ra loại thuốc đặc biệt tốt nhất cho bạn. Đây chính là tiếp nhận khí của đất mà mọi người thường nói tới.

Đây cũng chính là những điều mà cây anh đào nhỏ làm cho Megre, hy vọng sẽ đền đáp được tất cả những gì nó đã được nhận từ anh. Cây anh đào nhỏ mang theo yêu thương và kết ra 3 trái cho Megre, nhưng Megre chỉ ăn một quả. Hai trái còn lại anh thấy chua nên không ăn. Vì thế cây anh đào nhỏ cảm thấy chưa báo đáp đủ cho anh, nên nó đã phát ra nguyện vọng muốn đền đáp Megre. Và đúng lúc đó Anastasia nhìn thấy tất cả điều này.

Vạn vật động theo tâm

Một lần Anastasia muốn để Megre ngồi trên đồng cỏ lắng nghe âm thanh của thiên nhiên, cô lấy ngón tay gõ vào trán và thái dương của Megre, sau đó đặt tay lên vai ông. Khi đó tai của Megre đồng thời bắt được âm thanh ở các tần số khác nhau, thậm chí rất nhỏ, như tiếng chim vỗ cánh nhẹ hay tiếng lá cây xào xạc… Tiếp theo, Anastasia muốn Megre chú ý tới nhịp đập trái tim của cô. Ông nhận ra tim Anastasia bắt đầu đập nhanh lên, và tất cả âm thanh xung quanh cũng theo đó đẩy tốc độ nhanh lên, độ cao cũng cao hơn. Ông vô cùng kinh ngạc.

Anastasia nói rằng mỗi khi nhịp tim cô có sự thay đổi nào đó, mỗi ngọn cỏ nhỏ, mỗi cây đại thụ, mỗi con côn trùng, vạn vật trong giới tự nhiên cũng đáp lại với sự thay đổi đó. Cây sẽ tăng nhanh vận chuyển bên trong, tạo ra nhiều oxy hơn. Anastasia cho biết, không phải tất cả động thực vật bên cạnh con người đều có phản ứng như thế. Chỉ có người thiết lập mối quan hệ với thiên nhiên, như những người tự trồng cây trong vườn nhà, nếu làm theo những gì cô nói, đưa tín tức của bản thân thâm nhập sâu vào hạt giống, có ý thức giao tiếp với thực vật, thì sẽ có khả năng xuất hiện trạng thái trên. Điều này có thể giúp con người cảm thấy dễ chịu, và qua thời gian lâu họ sẽ không muốn rời xa khu vườn.

Nghe vậy, Megre rất muốn trải nghiệm cảm giác đó. Anastasia nhẹ nhàng đặt tay lên lồng ngực Megre, điều chỉnh nhịp tim của cô hoà cùng với nhịp tim của Megre, ông lập tức cảm nhận sự vui sướng khôn tả, trong lòng tràn ngập tự do và hạnh phúc, đột nhiên có cảm thụ hoàn toàn mới đối với vạn vật. Megre cảm thấy tất cả những niềm vui, thoả mãn mà cả đời mình từng trải qua, vào khoảnh khắc đó hoà vào làm một, biến thành một cảm nhận duy nhất, tuyệt vời, là một cảm giác hạnh phúc chưa từng có.

Sau đó nhịp tim của Anastasia bắt đầu trở lại nhịp đập của cô, và cảm giác tuyệt diệu của Megre cũng dần dần rời xa ông. Nhưng cảm giác vui vẻ và tươi sáng vẫn lưu lại trong tâm ông dưới dạng ký ức. Ông không khỏi thở dài, phải chăng nhân loại từ thời Adam và Eva chẳng cần làm gì, ngồi đó là có thể tận hưởng tất cả vẻ đẹp và sự thịnh vượng? ​​Con người ngày càng thông minh hơn nhờ làm việc, chứ nếu họ không làm gì thì chẳng phải sẽ rất nhàm chán sao?

Không ngờ Anastasia nói rằng con người thời đầu tiên thông minh hơn nhiều so với con người ngày nay, lao động của họ có ý nghĩa hơn, hơn nữa đòi hỏi rất cao về trí tuệ, cảm giác và ý chí.

Anastasia nói rằng con người thời đầu tiên thông minh hơn nhiều so với con người ngày nay, lao động của họ có ý nghĩa hơn, hơn nữa đòi hỏi rất cao về trí tuệ, cảm giác và ý chí. (Ảnh: Pixabay)

Trong ‘Thánh Kinh’ cũng đã từng kể về việc Đức Chúa Trời yêu cầu Adam đặt tên cho tất cả các tạo vật trên trái đất và quyết định mục đích của chúng. Ông đã làm được việc mà tất cả các tổ chức khoa học trên thế giới hợp lại cũng không làm được.

Thiên tài 5 tuổi

Megre và Anastasia nói chuyện với nhau khá nhiều về vấn đề nuôi dưỡng con trẻ. Một lần, Anastasia nói rằng sau khi con được sinh ra, tốt nhất Megre không nên xuất hiện trước mặt con. Megre nghe vậy, cảm thấy rất đau lòng. Ông luôn khao khát có một cậu con trai, thậm chí còn muốn trao lại sự nghiệp của mình cho con, nhưng Anastasia kiên quyết phản đối.

Bởi vì đối với cô, đứa trẻ vừa được sinh ra vô cùng thuần khiết và hoàn hảo không tì vết, giống như một Thiên sứ. Phần mềm ở đầu trẻ có thể tiếp nhận và trao đổi nhiều thông tin từ các vì sao và thiên nhiên. Những thông tin đó được tiềm ý thức của trẻ hấp thụ, rồi được truyền đến ý thức bề mặt, trở thành nguồn gốc vô tận cho linh cảm của trẻ với những phát hiện mới. Đứa trẻ sẽ trở thành bậc thiên tài. Giáo dục trong xã hội ngày nay giống như yêu cầu nhà toán học vĩ đại đọc cuốn sách lớp 1. Một đứa trẻ 9 tuổi lớn lên trong thiên nhiên có kiến ​​thức về thế giới chính xác hơn một chuyên gia hàng đầu. Đương nhiên nếu Megre muốn đến gần con trai cũng có thể được nhưng trước hết ông cần nỗ lực nâng cao tư tưởng bản thân thật thuần khiết.

Sau khi cuốn sách của Megre xuất bản, ông từng đem tã giấy, thức ăn trẻ sơ sinh, đồ chơi xếp hình, cùng tập thư dày của đọc giả gửi tới, hỏi về cách nuôi dưỡng trẻ, về việc đi vào rừng sâu thăm Anastasia và cậu con trai mới sinh.

Tới nơi ông kinh ngạc khi thấy cậu con trần truồng, bò trong bụi cỏ, sờ vào cỏ hoa, côn trùng, chơi đùa với sói, gấu, hay cậu rất thích thú khi chim ưng trên trời bay xuống quắp cậu bé, rồi bay cao vút trên bầu trời xanh. Cậu bé hoàn toàn chẳng hề hào hứng với những thứ đồ chơi nhân tạo không có cảm xúc. Anastasia cũng không trả lời các độc giả hỏi về thời gian biểu hàng ngày và kế hoạch ăn cho con. Cô cho rằng chế độ, kế hoạch chỉ giam hãm thiên tính của trẻ, khống chế suy nghĩ của trẻ. Cô thường để cho con được tự do tự tại đi khám phá thế giới xung quanh, khi con cần sự giúp đỡ mới tới giúp.

Điều thú vị là khi cậu bé lên 5 tuổi, Megre mang tới cuốn sách ‘Ancient World History’ (Lịch sử thế giới cổ đại). Ông muốn đọc cho con để cậu hiểu biết về nguồn gốc của sinh mệnh trái đất, sự phát triển của nhân loại và xã hội. Bất ngờ cậu bé tự cầm sách đọc, không cần Megre giúp. Trong cuốn sách có một câu nói: “Con người thời kỳ đầu sống trong khí hậu nóng nực, cả ngày họ tìm kiếm rễ cây ăn được, quả dại và quả mọng, và trứng chim”.

Nhưng khi đọc tới đây, cậu bé đột nhiên dừng lại và nói: “Nhân loại thời kỳ đầu sinh sống trên trái đất, họ căn bản không phải lo lắng về việc ăn, càng không phải mất cả ngày để đi tìm và thu thập đồ ăn”.

“Nhân loại thời kỳ đầu sinh sống trên trái đất, họ căn bản không phải lo lắng về việc ăn, càng không phải mất cả ngày để đi tìm và thu thập đồ ăn”. (Ảnh: Pixabay)

Megre nghĩ, chính mắt ông cũng chứng kiến cậu bé có thể hái quả mọng trong rừng ăn bất kỳ lúc nào, còn có những chú sóc mang thức ăn tới cho cậu bé. Ông chợt nhận ra trong khí hậu nhiệt đới có tất cả các loại thức ăn. Những chú voi lớn đều có thể dễ dàng tìm được đủ thức ăn. Động vật nhỏ lại càng không bị đói. Còn con người với trí tuệ phát triển nhất lẽ nào không tìm được đồ ăn sao?

Cậu bé từng nói với Megre rằng, mỗi ngày cậu đều đọc sách với nhiều chữ cái vui vẻ khác nhau. Nói rồi cậu đứng lên, tay chỉ lên bầu trời và bắt đầu đọc to: “Vũ trụ vốn là một loại tư tưởng, mà trong đó sinh ra một mơ ước, con trai của ta, con là vô hạn, con là vĩnh hằng, nơi sâu thẳm trong tâm con là mơ ước con sáng tạo ra”.

Megre nhìn theo hướng tay cậu bé chỉ, nhưng không nhìn thấy chữ cái nào trên bầu trời. Ông vô cùng bối rối. Cậu bé lại nói: “Cha có nhìn thấy cây bạch dương trắng, cây tùng, tuyết tùng ở kia không, đó là những chữ cái được Đấng Tạo Hoá sử dụng để viết”.

Mãi sau Megre mới hiểu ra rằng, khóm cây bụi cỏ, thảo dược trong rừng, tất cả đều được sắp xếp có trật tự, hình thành những chữ sống động, không ngừng phát triển. Nếu như đọc từ Bắc sang Nam tên các thực vật giống hệt nhau, sẽ tạo thành một tập hợp các từ và câu. Nếu đọc từ Tây sang Đông lại hoàn toàn khác. Nếu như theo sự vận động của ánh sáng mặt trời, tên của thực vật lại cấu thành một loạt những từ, câu và hình ảnh khác. Thực ra những tia nắng mặt trời giống như con trỏ bởi vì tia nắng mặt trời biến hoá vô cùng, nên các chữ cái của thiên nhiên có kết hợp vô hạn, phong phú hơn nhiều so với chữ cái của con người. Cậu bé 5 tuổi lớn lên trong rừng, chợt có thể nói ra những đạo lý cao thâm như thế, khiến Megre bất giác nhớ lại, Anastasia đã từng nói rằng đứa trẻ 9 tuổi lớn lên cùng với thiên nhiên có thể hiểu biết thế giới hơn cả những chuyên gia hàng đầu.

Kiến tạo vườn địa đàng nhân gian

Theo đề nghị của Anastasia, sau khi trở về, Megre vốn chưa từng viết sách, đã rời bỏ công việc kinh doanh với kinh nghiệm tích luỹ 10 năm của mình, đem những trải nghiệm trong rừng Taiga của bản thân viết nên bộ sách. Tính đến nay, sách của ông đã bán được hơn 11 triệu bản trên toàn thế giới, và dịch sang hơn 20 ngôn ngữ.

Năm 1999, ông Megre lập quỹ Văn hóa và Sáng tạo Anastasia. Ông tổ chức các buổi gặp gỡ với độc giả trên khắp thế giới, thậm chí có độc giả còn tự lập nên tổ chức với một trong những mục tiêu là: tạo nên một ngôi nhà hài hòa cho vạn vật.

Anastasia từng nói muỗi nhỏ bé hơn con người rất nhiều, nhưng con người có thể cảm nhận rõ khi muỗi đậu lên người. Trái đất cũng vậy, vô cùng mẫn cảm. Khi mặt đất bị tráng xi măng và trải nhựa đường, khi rừng rậm bị chặt, bị đốt, hay khi mặt đất bị đào bới và rắc phân bón, các hành động phá hoại môi trường sinh thái của con người khiến trái đất cảm thấy thống khổ. Nếu con người có thể tự tay trồng cây trong vườn nhà mình, chạm vào đất bằng tình yêu, trái đất sẽ cảm nhận được sự ấm áp, nó sẽ dốc sức báo đáp con người, để cuộc sống con người thêm phong phú. Nếu nhân loại có thể làm theo đề xuất của Anastasia, giao tiếp và thiết lập mối liên hệ với hạt giống, mang tín tức của thân thể mình nói với hạt giống, như vậy khi cây kết trái sẽ có thể chống lại mọi bệnh tật, và khu vườn cũng sẽ tràn ngập hạnh phúc, yêu thương.

Trong một cuộc phỏng vấn vào ngày 31/12/2020, ông Megre có nhắc tới Anastasia rằng ‘Nếu bạn yêu một người phụ nữ, bạn cần làm cho không khí thêm thanh khiết, nước càng thêm sạch hơn, để cho đứa trẻ mà người phụ nữ này sinh ra được sống trong một thế giới hạnh phúc hơn’. Vì thế, có một khoảng thời gian Megre đã không gặp Anastasia nhưng luôn có thể cảm nhận cô luôn ở trong tim mình, luôn như ở bên cạnh mình.

Minh An
Theo diqiukezhan



BÀI CHỌN LỌC

Câu chuyện của Anastasia: Trinh nữ sinh con - Lật đổ mọi nhận thức (P-2)