Chính nghĩa chiến thắng tà ác - Nhà viết kịch từng đoạt giải xúc động rơi lệ khi xem Shen Yun

Giúp NTDVN sửa lỗi

“Tôi cảm thấy cái tên Shen Yun rất phù hợp, thể hiện vẻ đẹp của Thần và vẻ đẹp của con người, khiến tôi rất xúc động” - Nhà viết kịch từng đoạt giải thưởng nói.

Bà Andy Landis-Halingstad là một nhà viết kịch từng đoạt giải thưởng. Chiều ngày 4/3, bà đã xem buổi biểu diễn đầu tiên của Đoàn Nghệ thuật Shen Yun Bắc Mỹ tại Nhà hát Alberta Bair ở Billings, Mỹ. Bà đã xúc động rơi nước mắt trước tiết mục phản bức hại của Pháp Luân Công, và khen ngợi các nghệ sĩ Shen Yun trong áp lực vẫn truyền tải những thông điệp quan trọng đến mọi người.

Nhà viết kịch từng đoạt giải thưởng - bà Andy Landis-Halingstad nói: "Vũ đạo trong diễn xuất thật đáng kinh ngạc, động tác rất cân bằng và hoàn mỹ, rất phối hợp. Và cách họ chuyển động, đối với tôi mà nói, thật tuyệt vời. Cũng như nét đẹp của màu sắc và nghệ thuật. Thật ngạc nhiên và thú vị khi xem các diễn viên có thể nhảy từ phông nền xuống sân khấu và bay từ sân khấu lên phông nền. Màu sắc của dòng nước và hoa tươi trên phông nền đẹp không thể tả. Kỹ thuật của các diễn viên vũ đạo xuất sắc, mỗi người đều như vậy".

Là một nhà viết kịch, các tác phẩm của bà Hallingstad đã giành được giải thưởng tại liên hoan sân khấu Hoa Kỳ. Bà cảm nhận rằng, câu chuyện vũ kịch Shen Yun rất sinh động, được các diễn viên vũ đạo thể hiện một cách tinh tế, sâu sắc.

Bà Andy Landis-Halingstad bày tỏ: “Khi xem chương trình, có một vài điều khiến tôi rơi nước mắt. Ví như chuyện người mẹ mất con của mình, bây giờ nhắc đến vẫn khiến tôi rơi nước mắt. Nỗi đau mà cô ấy phải chịu khiến người xem rất thương tâm. Thật xúc động khi thấy họ chịu đựng tất cả những điều đó. Người Trung Hoa từ xa xưa đã tin rằng con người có luân hồi chuyển kiếp, và điều này đã được thể hiện rất tốt trong tiết mục. Chủ đề chính nghĩa chiến thắng tà ác thực sự đã xúc động và khích lệ tôi. Tôi cảm ơn chương trình vì điều đó”.

Bà ấy rất ngưỡng mộ các nghệ sĩ Shen Yun trong áp lực vẫn truyền tải thông điệp quan trọng đến mọi người.

Bà Andy Landis-Halingstad nói: "Buổi biểu diễn thực sự tuyệt vời, đẹp không tả xiết, và khiến tinh thần thăng hoa. Biểu diễn mô tả rất chi tiết và toàn diện những gì đang xảy ra trên thế giới. Tôi cảm thấy cái tên Shen Yun rất phù hợp, thể hiện vẻ đẹp của Thần và vẻ đẹp của con người, khiến tôi rất xúc động".

Tôi yêu thích lịch sử, chúng tôi đã học được rất nhiều điều từ buổi biểu diễn này, điều mà trước đây chúng tôi chưa từng biết. Và Shen Yun đã trình bày một số điều đang xảy ra ở Trung Quốc mà mọi người thực sự cần biết. Thiết nghĩ, có thể làm được như vậy thật là dũng cảm, tôi rất cảm ơn Shen Yun vì những gì các bạn đã làm, thật dũng cảm".

Bà cũng đánh giá cao giọng hát của các ca sĩ và nói rằng ca từ có nội hàm phong phú.

Bà cũng đánh giá cao giọng hát của các ca sĩ và nói rằng ca từ có nội hàm phong phú. (Chụp màn hình NTD)

Nhà viết kịch từng đoạt giải thưởng - bà Andy Landis-Halingstad nói: "Lời bài hát thật tuyệt vời, thật thiêng liêng, thực sự mang nội hàm tâm linh, và truyền tải thông điệp ‘tà không thể thắng chính’. Điều này thể hiện rất rõ trong ca từ. Tôi nghĩ mọi người nên xem thông điệp này, vì nó mang lại cho chúng ta hy vọng."

Các phóng viên của NTDTV Ngũ Ái Liên và Lâm Kiêu Nhiên đã phỏng vấn và đưa tin tại Billings, Montana, Hoa Kỳ.

Theo Ngũ Ái Liên, Lâm Kiêu Nhiên - NTDTV
Cao Nguyên biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Chính nghĩa chiến thắng tà ác - Nhà viết kịch từng đoạt giải xúc động rơi lệ khi xem Shen Yun