Chỉ một chữ đã tiết lộ thời điểm ĐCS Trung Quốc diệt vong

Giúp NTDVN sửa lỗi

Bản chất thực sự, và thời điểm "hết mệnh" của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) là điều rất nhiều người đang quan tâm, tìm hiểu và nghiên cứu. Thật bất ngờ, tất cả những điều đó được tiết lộ trong một chữ này...

Chữ Hán là văn tự Thần truyền trong văn hóa truyền thống Á Đông, nội hàm vô cùng phong phú, ẩn chứa những đạo lý tinh thâm. Mỗi chữ Hán không chỉ thần diệu mà còn có tính dự đoán, báo trước.

1. Chữ 共 Cộng nằm giữa chữ Nhật 日 và chữ Thủy 水 chính là chữ Bạo - bạo lực, tàn bạo.

Nhật 日 đại biểu cho Trời, Thủy 水 đại diện cho Đất. Con người sống giữa trời đất, hài hòa với tự nhiên: "Người thuận theo Đất, Đất thuận theo Trời, Trời thuận theo Đạo, Đạo thuận theo tự nhiên" (Lão Tử). Đó mới là phương thức sống đúng đắn của con người, của xã hội.

Chữ Bạo này chính là muốn nhắn nhủ với người thế gian:

Nếu giữa trời và đất xuất hiện Cộng 共 sẽ mang tới bạo lực, cường quyền. Trên thực tế, bạo lực là phương tiện mà ĐCSTQ dùng để cướp đoạt chính quyền và khủng bố đe dọa người dân để duy trì chính quyền, hơn nữa còn là phương tiện duy nhất. Đó là nhân tố di truyền tiên quyết xuyên suốt từ ngày chào đời của nó cho đến hôm nay: Bạo chính là gen di truyền của ĐCSTQ.

Bạo lực là phương tiện mà ĐCSTQ dùng để cướp đoạt chính quyền và khủng bố đe dọa người dân để duy trì chính quyền. Đó là nhân tố di truyền xuyên suốt từ ngày chào đời của nó cho đến hôm nay
Bạo lực là phương tiện mà ĐCSTQ dùng để cướp đoạt chính quyền và khủng bố đe dọa người dân để duy trì chính quyền. Đó là nhân tố di truyền xuyên suốt từ ngày chào đời của nó cho đến hôm nay. (Getty)

2. Chữ Khẩu 口 thêm chữ Cộng 共 chính là chữ Hống 哄 - lừa đảo, lừa gạt, dối trá, dụ dỗ.

ĐCSTQ luôn sử dụng lời nói dối như chất bôi trơn của bạo lực. ĐCSTQ hứa hẹn sau khi giành được chính quyền sẽ cấp đất đai cho nông dân, nhà máy cho công nhân, tự do và dân chủ cho tri thức, hòa bình cho dân chúng, nhưng đến nay không có lời hứa nào được thực hiện.

Một thế hệ người Trung Quốc bị lừa dối và đã qua đời, nay lại một thế hệ người Trung Quốc cũng đang bị ĐCSTQ mê hoặc bằng bưng bít thông tin và tuyên truyền lừa đảo. Đây chẳng phải là điều đau xót nhất của người Trung Quốc hay sao? Chẳng phải là nỗi bất hạnh lớn nhất của dân tộc Trung Hoa hay sao?

Đau xót và bất hạnh nhất chính là người dân do nghe theo tuyên truyền lừa đảo của ĐCSTQ đã đứng về phía nó thực hiện hết cuộc cách mạng này đến cuộc vận động khác, nhằm vào chính đồng bào mình, thậm chí thầy cô, cha mẹ, anh em, con cái mình, khi nhóm người này bị chính quyền ĐCSTQ quy kết một tội danh bất kỳ, tùy tiện như "phản động", "thành phần xét lại", "địa chủ, cường hào, ác bá", "cái đuôi của chủ nghĩa tư bản"... Thế nên, người dân Trung Quốc đang tự hành ác mà không tự biết. Đó cũng là nguyên nhân khiến Trung Quốc luôn luôn chịu những thiên tai, nhân họa tới tấp ập xuống mà vẫn không biết là tại sao. Đó chính là "cộng nghiệp" mà Phật gia giảng.

Đau xót và bất hạnh nhất chính là người dân do nghe theo tuyên truyền lừa đảo của ĐCSTQ đã đứng về phía nó thực hiện hết cuộc cách mạng này đến cuộc vận động khác, trực tiếp hay gián tiếp gây ra hàng loạt tội ác, cuối cùng phải vì nó mà chịu tội nghiệp.
Đau xót và bất hạnh nhất chính là người dân do nghe theo tuyên truyền lừa đảo của ĐCSTQ đã đứng về phía nó thực hiện hết cuộc cách mạng này đến cuộc vận động khác, trực tiếp hay gián tiếp gây ra hàng loạt tội ác, cuối cùng phải vì nó mà chịu tội nghiệp. (The Epoch Times)

3. Chữ Điền 田 thêm chữ Cộng 共 chính là chữ Dị 異 - biến dị, biến đổi.

ĐCSTQ cũng giống như một con tắc kè hoa, liên tục thay đổi lập trường nguyên tắc trong nhiều năm vừa qua. Trong 19 kỳ Đại hội đại biểu toàn quốc của ĐCSTQ từ khi thành lập đảng trong hơn 90 năm qua đã sửa đổi điều lệ đảng tới 19 lần. Trong 70 năm sau khi giành được chính quyền, ĐCSTQ có 6 lần thay đổi Hiến pháp.

Điều đáng lưu ý đó là, lập trường và nguyên tắc của mỗi lần thay đổi, đều vì tính hợp pháp và sự sống còn của ĐCSTQ đối diện với nguy cơ không thể nào né tránh nổi, buộc phải thay đổi. Ví như: Sự hợp tác giữa Quốc dân đảng và Đảng Cộng sản; ngoại giao thân Mỹ; cải cách mở cửa; thúc đẩy chủ nghĩa dân tộc... Tất cả đều vì mục đích tồn tại này. Nhưng mỗi lần thỏa hiệp đều vì để tranh giành và củng cố quyền lực. Mỗi lần đàn áp, sau đó lại sửa sai, đều lặp đi lặp lại vòng tuần hoàn này, cũng đều bởi vì mục đích sinh tồn của nó.

4. Chữ Mễ Chữ Điền 田 và thêm chữ Cộng là chữ Phấn 糞 - phân, vật hôi thối bẩn thỉu nhất.

Chữ Phấn 糞 này nói với người thế gian rằng: Cho dù là thứ tốt đẹp nhất trên thế gian (như Điền - ruộng, Mễ - gạo), hễ bị tà linh Cộng bám vào thì lập tức trở thành thứ dơ bẩn nhất. Đó cũng chính là tại sao những quốc gia, tổ chức, cá nhân có quan hệ chặt chẽ với ĐCSTQ đều trở thành quốc gia, tổ chức, cá nhân xấu xa, tham nhũng, tàn bạo, dối trá...

Hễ bị tà linh Cộng bám vào thì lập tức trở thành thứ dơ bẩn nhất. Đó là lý do tại sao những quốc gia, tổ chức, cá nhân có quan hệ chặt chẽ với ĐCSTQ đều trở nên xấu xa, tham nhũng, tàn bạo, dối trá...
Hễ bị tà linh Cộng bám vào thì lập tức trở thành thứ dơ bẩn nhất. Đó là lý do tại sao những quốc gia, tổ chức, cá nhân có quan hệ chặt chẽ với ĐCSTQ đều trở nên xấu xa, tham nhũng, tàn bạo, dối trá... (Tổng hợp)

5. Chữ Tử 死 chen vào giữa chữ Cộng 共 chính là chữ Táng 葬 - mai táng, chôn cất.

Chữ Táng này là nói với chúng ta rằng gia nhập tổ chức của ĐCSTQ chỉ có một con đường chết, khi Trời diệt Trung Cộng thì người "chui vào trong chữ Cộng" sẽ bị chôn vùi "mai táng" theo nó. Bởi vậy hiện nay trên thế giới có phong trào thoái xuất khỏi các tổ chức của ĐCSTQ, vì như vậy có nghĩa là xóa bỏ lời thề độc cống hiến, hy sinh tính mạng vì nó, do đó mới có thể đảm bảo bình an cho mình, sinh mệnh mới thật sự có tương lai.

6. Bộ Thủy (氵) và chữ Cộng 共 thành chữ Hồng 洪 - lũ lụt.

Thủy là nước, Lão Tử nói: "Cái thiện cao nhất như nước, nước làm lợi cho vạn vật mà không tranh". Vậy mà khi kết hợp với Cộng thì biến thành lũ lụt. Đây có lẽ cũng chính là lý do tại sao Trung Quốc gần đây liên tiếp xảy ra lũ lụt, và càng ngày lũ lụt càng lớn, càng mở rộng.

7. Chữ Thù 殳 chữ Thi và chữ Cộng 共 thành chữ Điện 殿 - cung điện.

Chữ Thù 殳 nghĩa là gậy, một loại binh khí xưa. Chữ Thi 尸 nghĩa là thi thể, xác chết. Thế nên chữ Điện 殿 này nói cho người thế gian biết, một khi Cộng (ĐCSTQ) lên nắm quyền, bước lên cung điện, điện đường thì nó sẽ giết người bằng thứ vũ khí thời trung cổ như gậy gộc, kích động người dân tra tấn sát hại người dân, khiến người dân Trung Quốc khắp nơi là thây xác. Lịch sử 70 năm ĐCSTQ cầm quyền, leo lên Điện đường, thì đã có 70 - 80 triệu người dân Trung Quốc bị chết qua các cuộc vận động của nó.

Lịch sử 70 năm ĐCSTQ cầm quyền, leo lên Điện đường, thì đã có 70 - 80 triệu người dân Trung Quốc bị chết qua các cuộc vận động của nó.
Lịch sử 70 năm ĐCSTQ cầm quyền, leo lên Điện đường, thì đã có 70 - 80 triệu người dân Trung Quốc bị chết qua các cuộc vận động của nó. (Tổng hợp)

Tuy nhiên nếu bỏ chữ Thù đi thì chữ Điện này chỉ còn chữ Thi và chữ Cộng, nghĩa là nếu bỏ bạo lực đi thì ĐCSTQ chỉ còn lại là thây ma, là xác chết mà thôi. Đó là tại sao trong suốt lịch sử, chưa bao giờ ĐCSTQ từ bỏ bạo lực. Mỗi lần ĐCSTQ "hòa hoãn" chỉ là tình thế bắt buộc do không đủ sức mạnh dùng bạo lực, để ngấm ngầm tập trung phát triển sức mạnh bạo lực đến mức đủ sử dụng thì lại hiện nguyên hình.

Điều này rất rõ trong lịch sử ĐCSTQ như lần "hợp tác Quốc - Cộng", sau khi đủ mạnh liền tiêu diệt Quốc Dân đảng, cướp chính quyền năm 1949.

ĐCSTQ vốn là một chi nhánh ĐCS Liên Xô, được Liên Xô dựng lên năm 1921, nhưng sau khi nắm quyền, có được sức mạnh của một nước đông dân rộng lớn, thì năm 1969, ĐCSTQ chủ động tấn công Liên Xô.

ĐCSTQ bắt tay hòa bình với Mỹ và các nước phương Tây, từ đó xây dựng kinh tế, ăn cắp công nghệ, xây dựng mạng lưới gián điệp qua kế hoạch 1.000 nhân tài, dùng tiền bạc, cơ hội làm ăn, kinh doanh, quảng cáo của một thị trường rộng lớn để xâm nhập vào mọi tầng lớp ngóc ngách xã hội Mỹ, đến mức nếu Mỹ chỉ cần chậm trễ vài năm thì đã bị Trung Quốc đánh bại rồi. Thế cục quốc tế, nước Mỹ và các nước phương Tây rối loạn như hiện nay, cũng như các điểm nóng ở Trung Đông, châu Phi, Nam Mỹ, đều có bóng ma ĐCSTQ lởn vởn phía sau.

Bạo lực là linh hồn của ĐCSTQ, nếu bỏ bạo lực thì ĐCSTQ chỉ còn lại là thây ma, là xác chết mà thôi. Đó là tại sao trong suốt lịch sử, chưa bao giờ ĐCSTQ từ bỏ bạo lực.
Bạo lực là linh hồn của ĐCSTQ, nếu bỏ bạo lực thì ĐCSTQ chỉ còn lại là thây ma, là xác chết mà thôi. Đó là tại sao trong suốt lịch sử, chưa bao giờ ĐCSTQ từ bỏ bạo lực.

8. Bộ Thủ 扌và chữ Cộng 共 thành chữ Củng 拱 - chắp tay

Chúng ta chỉ thấy ĐCSTQ hung hăng xâm chiếm biển Đông, tự vẽ ra đường lưỡi bò, đòi chủ quyền của gần như toàn bộ khu vực biển Đông, đòi quyền lãnh thổ với Nhật, lấn chiếm Ấn Độ, lấn đất, chiếm đảo, cướp biển của Việt Nam. Đó là bản chất lưu manh của kẻ ác. Nhưng kẻ lưu manh thì "mềm nắn rắn buông", chuyên đi ức hiếp láng giềng, nhưng lại chắp tay dâng đất cho Nga. Trong lịch sử, ĐCSTQ thông đồng với Nga để chia cắt Mông Cổ. Giang Trạch Dân đã “chắp tay” (Củng - 拱 ) nhượng khoảng 1 triệu km2 đất ban đầu thuộc về Trung Quốc cho Nga vào năm 1999.

9. Chữ Bắc 北, thêm chữ Điền 田 và chữ Cộng 共 thành chữ Ký 冀 - hy vọng

Chữ Ký 冀 có nghĩa là “hy vọng”, cũng là nói cho người thế gian biết: Lúc Đảng Cộng sản vừa đến, mọi người đều coi nó là hy vọng của nhân loại, nhưng thực chất lại là dị loại. Nó chính là một thể "dị dạng" (異 - Dị: biến dị) từ phương Bắc (北 - Bắc: Liên Xô) đưa sang, dùng lời giả dối dụ dỗ người dân, khiến người dân kỳ vọng (冀 - Ký: hy vọng) vào cuộc sống tốt đẹp, vào "thiên đường thế gian", "làm theo năng lực hưởng theo nhu cầu".

Thời điểm Đảng Cộng Sản xuất hiện ở Trung Quốc, nó đánh lừa sẽ mang lại cuộc sống tốt đẹp, bình đẳng và bác ái cho người dân, khiến mọi người vốn đang trong tình cảnh khốn cùng đều hy vọng và đi theo nó.
Thời điểm Đảng Cộng Sản xuất hiện ở Trung Quốc, nó đánh lừa sẽ mang lại cuộc sống tốt đẹp, bình đẳng và bác ái cho người dân, khiến mọi người vốn đang trong tình cảnh khốn cùng đều hy vọng và đi theo nó. (Getty)

Sau khi nó bước lên Điện đường, thì không một lời hứa nào thực hiện. Nhìn mảnh đất Thần Châu, "lễ nghi chi bang", trung tâm của Tam giáo: Nho - Phật - Đạo, ngày nay môi trường bị tàn phá, đất đai sa mạc hóa, ô nhiễm nước, không khí, thực phẩm nặng nề, người dân tàn nhẫn ác độc, tranh đấu chém giết nhau, lừa lọc nhau, chỉ vì danh lợi mà không từ thủ đoạn độc ác nào. Hàng loạt thiên tai, tai họa ập xuống như lũ lụt, dịch bệnh, sụt lún đất, sạt lở núi, mưa gió, băng tuyết, giông bão thất thường. ĐCSTQ nói là "xây dựng thiên đường chốn nhân gian", thì giờ đây quả là "địa ngục trần gian" rồi.

10. Chữ Cộng 共 gồm 2 chữ Thập 十 (là 20), 1 chữ Nhất 一 (là 1), và 1 chữ Bát 八 có nghĩa là tháng 8 năm 21.

Thông qua chiết tự chữ Cộng 共 này có thể hiểu, Thần đã tiết lộ "Thiên cơ" rằng: Tháng 8 năm 2021 chính là thời khắc ĐCSTQ bị Trời diệt, nếu còn tiếp tục đứng về phía chúng, đi cùng chúng, sẽ theo chúng mà bị đào thải.

Chỉ một chữ Cộng 共 ta có thể nhận thấy rõ bản chất xấu xa của ĐCSTQ đồng thời còn dự báo thời điểm nó bị diệt vong. Thế nên người ta nói chữ Hán là do Thần tạo ra, quả là chí lý.

Thủy Nguyên
Theo SOH



BÀI CHỌN LỌC

Chỉ một chữ đã tiết lộ thời điểm ĐCS Trung Quốc diệt vong