Tổng thống Trump và sứ mệnh dẹp loạn

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trong thế sự ngày nay, một cuộc bầu cử ở Mỹ đã dẫn động tới mọi tầng lớp trong xã hội, và không ai có thể nằm ngoài cuộc.

1. Hai đội quân đối đầu

Cuộc bầu cử Hoa Kỳ, đã ảnh hưởng đến cả thế giới, bề ngoài được chia thành hai phe:

Phe Tổng thống Trump: tínThần và chiến đấu vì người dân.

Các thành viên chính của nhóm Tổng thống Trump: ông Pence, ông Pompeo, ông McConnell và con rể Kushner.

Ông Pence là một tín đồ Cơ đốc sùng đạo và theo đường lối bảo thủ cứng rắn, chủ trương "công khai tôn sùng Chúa". Ông Pompeo, từng là sinh viên tốt nghiệp xuất sắc Học viện Quân sự West Point, kiên tín rằng "mang niềm tin vào tín ngưỡng vào cộng đồng không chỉ là hợp pháp mà còn là chính nghĩa". Ông McConnell, lãnh đạo Đảng Cộng hòa tại Thượng viện, cho biết "dựa vào niềm tin vào Chúa để giúp ông đưa ra quyết định vì người Mỹ". Ông Kushner, bậc kỳ tài Harvard, người giải quyết những mối bất bình hàng ngàn năm ở Trung Đông, chân thành với tín ngưỡng đạo Do Thái. Nhóm của ông Trump có nhiều người ủng hộ và đã giành được ít nhất 74 triệu phiếu bầu. Ông đã nhấn mạnh: "Tôi sẽ không bao giờ từ bỏ việc chiến đấu vì người dân và đất nước của chúng ta".

Các thành viên chính của nhóm Tổng thống Trump: ông Pence, ông Pompeo, ông McConnell và con rể Kushner.
Các thành viên chính của nhóm Tổng thống Trump: ông Pence, ông Pompeo, ông McConnell và con rể Kushner. (Getty)

Phe của ông Biden : Các lực lượng cánh tả bị Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) thao túng, họ sử dụng lợi ích làm chất kết dính và thù hận làm động lực.

Các thành viên chính và hậu trường của nhóm ông Biden: bà Harris, ông Obama, ông Clintons, ông Soros.

Ông Biden, cựu phó Tổng thống, có mối quan hệ thân thiết với các quan chức cấp cao của ĐCSTQ, và con trai của ông đã bị phanh phui nhận hối lộ từ Trung Quốc. Bà Harris, phó trợ thủ của ông Biden, một thượng nghị sĩ California, tự cho mình là người ôn hòa, nhưng nhiều quan điểm chính trị lại thiên về cấp tiến và ủng hộ việc hợp pháp hóa cần sa ở Mỹ. Ông Obama, cựu Tổng thống Hoa Kỳ, đã hết nhiệm kỳ nhưng vẫn chưa nghỉ hưu và là thành viên cốt cán của chiến dịch chống ông Trump trong Đảng Dân chủ. Bà Hillary Clinton (cựu Ngoại trưởng) và ông Bill Clinton (cựu Tổng thống) hận thù trước chiến thắng của ông Trump vào năm 2016 và khó có thể buông bỏ. Ông Soros, một ông trùm tài chính, đã tài trợ cho Dự án Chuyển đổi Toàn vẹn (TIP) và là bàn tay thao túng đứng sau đoàn xe lớn của Trung Mỹ vào Hoa Kỳ. Có một "thế lực đen tối" đằng sau nhóm ông Biden, bao gồm các chính trị gia Washington, các đại gia tài chính Phố Wall, các đại gia công nghệ ở Thung lũng Silicon và các kênh truyền thông dòng chính của Mỹ. Tổng thống Trump gọi thế lực này là "đầm lầy Washington" và thề sẽ "tát cạn đầm lầy". Kể từ ngày ông Trump tuyên thệ nhậm chức vào ngày 20/1/2017, "thế lực đen tối" này đã làm mọi cách để hạ bệ ông.

Các thành viên chính và hậu trường của nhóm ông Biden: bà Harris, ông Obama, ông Clintons, ông Soros.
Các thành viên chính và hậu trường của nhóm ông Biden: bà Harris, ông Obama, ông Clintons, ông Soros. (Getty)

2. Bất ngờ ngoài dự tính

Cả hai phe đều có những suy đoán về những gì có thể xảy ra với cuộc tổng tuyển cử và có các phương án đối phó liên quan. Phe Tổng thống Trump biết rằng phe ông Biden sẽ sử dụng nhiều phương thức gian lận khác nhau để tăng số phiếu cho ông này. Dự kiến​vụ kiện gian lận bỏ phiếu sẽ tiếp tục kéo dài. Tại cuộc vận động tranh cử ở bang Pennsylvania vào ngày 26/9, Tổng thống Trump đã từng nói: “Chúng ta có thể phải kiểm phiếu trong hai năm tới. Tôi không muốn đưa các tranh chấp bầu cử lên Tối cao Pháp viện, cũng không muốn gửi lại Quốc hội để quyết định”. “Ngay cả khi Quốc hội quyết định, chúng tôi sẽ có lợi thế hơn trước Quốc hội, tôi nghĩ kết quả bỏ phiếu sẽ là 26:22”. Mặc dù vậy, những gì phe ông Biden làm đã vượt quá xa với dự liệu phe ông Trump.

Để tăng số phiếu bầu, nhóm ông Biden đã sử dụng nhiều thủ đoạn gian lận khác nhau: bỏ phiếu qua bưu điện dẫn đến nhiều phiếu bầu, người chết cũng đi bỏ phiếu, thú cưng bỏ phiếu, v.v., lợi dụng chức vị mà loại bỏ phiếu bầu của ông Trump, làm giả phiếu bầu, mua phiếu bầu bằng tiền và sử dụng phần mềm máy tính gian lận phiếu bầu, v.v. Việc sử dụng phần mềm làm giả phiếu bầu là cực kỳ nghiêm trọng. Phần cứng của hệ thống bỏ phiếu Dominion thực sự do một xưởng của Trung Quốc sản xuất. Luật sư Sidney Powell chỉ ra rằng số phiếu của ông Biden được hệ thống Dominion thiết lập, đưa vào và cao gấp 1,25 lần so với ban đầu. Và phiếu bầu của Tổng thống Trump chỉ được tính 75%. Bà Powell đưa ra ba con số rất sốc: ông Biden có ít nhất 10 triệu phiếu bầu sai, ít nhất 3 triệu người chết đã bỏ phiếu, và Tổng thống Trump có ít nhất 7 triệu phiếu chuyển đổi và bị đánh cắp. Đặc biệt là khi dùng đủ mọi cách gian lận mà không thể theo kịp số phiếu của ông Trump, phần mềm bỏ phiếu đã bất ngờ đổ một lượng lớn phiếu bầu cho ông Biden vào sáng sớm đêm bầu cử, như trong hình sau đây ở Wisconsin và Michigan. Trong khi cả thế giới đang quan tâm, theo dõi, loại lừa đảo trắng trợn vào ban đêm này thật là không ngờ tới.

Bản đồ dữ liệu 143.379 phiếu bầu đột nhiên dành cho ông Biden lúc 3:42 sáng trong bầu cử ở Wisconsin. (Ảnh chụp màn hình Twitter của Tổng thống Trump)
Bản đồ dữ liệu 143.379 phiếu bầu đột nhiên dành cho ông Biden lúc 3:42 sáng trong bầu cử ở Wisconsin. (Ảnh chụp màn hình Twitter của Tổng thống Trump)
Vào lúc 6h31 sáng ở Michigan, ông Trump đã giành được 51,3% số phiếu bầu; nhưng trong vòng 7 giây, nó đột ngột giảm xuống 49,8%, trong khi phiếu bầu của ông Biden tăng từ 47% lên 48,5%. Ông Biden bất ngờ nhận được 134.886 phiếu bầu, và sau đó khoảng cách giữa hai người ngày càng nhỏ lại, và cuối cùng ông Biden dẫn trước với con số sít sao. (Ảnh chụp màn hình Twitter Tổng thống Trump)
Vào lúc 6h31 sáng ở Michigan, ông Trump đã giành được 51,3% số phiếu bầu; nhưng trong vòng 7 giây, nó đột ngột giảm xuống 49,8%, trong khi phiếu bầu của ông Biden tăng từ 47% lên 48,5%. Ông Biden bất ngờ nhận được 134.886 phiếu bầu, và sau đó khoảng cách giữa hai người ngày càng nhỏ lại, và cuối cùng ông Biden dẫn trước với con số sít sao. (Ảnh chụp màn hình Twitter Tổng thống Trump)

Cuộc tổng tuyển cử năm 2020 cho thấy một tình trạng bế tắc không ngờ, và cho đến hôm nay vẫn chưa có quyết định thực sự bên thắng, bên thua. Nhóm của Tổng thống Trump đã đệ đơn kiện ở 6 tiểu bang, chống lại các gian lận khác nhau của nhóm ông Biden là: Pennsylvania, Georgia, Michigan, Arizona, Wisconsin và Nevada.

3. Loạn tượng tràn ngập

Vào khoảng 2:30 sáng theo Giờ Miền Đông, nước Mỹ, ngày 4 tháng 11, các bản tin trên truyền hình cho biết các bang Georgia, Pennsylvania, Arizona, Wisconsin và Nevada đã quyết định dừng việc kiểm phiếu và tiếp tục vào ngày hôm sau. Việc cả 5 bang cùng quyết định đình chỉ kiểm phiếu là cực kỳ bất thường và có lẽ chưa từng có tiền lệ. Nó cho thấy các quan chức bầu cử của các bang dao động đã phối hợp trước. Điều đáng nghi không kém là có thông tin cho rằng việc kiểm phiếu ở các bang dao động vẫn chưa dừng lại. Trên thực tế, vào rạng sáng ngày 4/11/2020, việc kiểm phiếu tiếp tục diễn ra trong phòng tối, và một lượng lớn vé bât ngờ đổ về cho ông Biden. Động thái này là cực kỳ bất thường, và nó chứng tỏ nó nhằm tránh sự giám sát để đạt được kết quả mong muốn. Và nhiều bang đã âm mưu thực hiện hành vi gian lận quy mô lớn.

Vào ngày 4 tháng 11 năm 2020, tại trung tâm thành phố Detroit, Michigan, nhân viên phòng phiếu đã chặn cửa sổ để ngăn những cử tri nghi vấn gian lận phiếu bầu, không cho họ họ nhìn thấy khu vực kiểm phiếu của Trung tâm TCF.

Vào ngày 4 /11/2020, tại trung tâm thành phố Detroit, Michigan, nhân viên phòng phiếu đã chặn cửa sổ để chặn những cử tri nghi vấn gian lận phiếu bầu, ngăn họ nhìn khu vực kiểm phiếu của Trung tâm TCF. (Getty)
Vào ngày 4 /11/2020, tại trung tâm thành phố Detroit, Michigan, nhân viên phòng phiếu đã chặn cửa sổ để chặn những cử tri nghi vấn gian lận phiếu bầu, ngăn họ nhìn khu vực kiểm phiếu của Trung tâm TCF. (Getty)

Vào ngày 7 tháng 11, một số kênh truyền thông cánh tả lớn ở Hoa Kỳ đã không thể chờ đợi và tuyên bố ông Biden đã chiến thắng cuộc bầu cử năm 2020. Ông Biden cũng tự mình tuyên bố đã giành chiến thắng. Tổng thống Trump đã đưa ra một tuyên bố nói rằng vụ kiện đang diễn ra và cuộc bầu cử còn lâu mới kết thúc, các phiếu bầu hợp pháp mới quyết định người thắng chứ không phải truyền thông.

Các kênh truyền thông cánh tả bắt đầu liên tục hành động, tiếp tục phát huy, mở rộng thông tin xuyên tạc và không chính xác của họ về ông Trump, trong khi cố gắng hạ thấp hoặc phớt lờ thành tích của ông và phớt lờ các cuộc diễu hành và mít tinh ủng hộ ông Trump ngăn chặn đánh cắp bầu cử. Các kênh truyền thông cánh tả không đưa tin về các thủ đoạn gian lận khác nhau của phe Biden.

Các mạng truyền thông xã hội như Twitter và Facebook đã bưng bít các báo cáo về bê bối tiết lộ các giao dịch ở nước ngoài của Biden và con trai ông trước cuộc bầu cử và kiểm duyệt thông tin về gian lận bầu cử sau cuộc bầu cử. Sau khi Thượng nghị sĩ Douglas Vincent Mastriano của Pennsylvania dẫn đầu phiên điều trần về gian lận trong cuộc bầu cử năm 2020, Twitter đã khóa tài khoản của ông. Tổng thống Trump nói trên Twitter: "Họ (Twitter) và tin giả (truyền thông) đang hợp tác cùng nhau để trấn áp sự thật. Không thể để điều này xảy ra. Đây là điều mà chỉ các nước cộng sản làm!"

Các kênh truyền thông cánh tả cũng bắt đầu hô hào về việc chuyển giao quyền lực, và có ý đồ chụp cho ông Trump cái mũ "yêu thích quyền lực". Vào ngày 12/11, The New York Times đăng một bài bình luận, có chữ ký của Andrew Higgins, trưởng văn phòng New York Times Moscow, và viết một bài báo chỉ trích ông Trump vì không thừa nhận thất bại, tuyên bố kiểm phiếu gian lận và sử dụng các cơ chế chính phủ để lật đổ kết quả bầu cử là công cụ mà nhà độc tài thông thường dùng, e rằng có thể khiến các nhà lãnh đạo dân túy trên thế giới học theo.

Truyền thông cánh tả ép Tổng thống Trump thoái vị hòng tạo ra “việc đã rồi”. Trong cuộc họp báo ngày 27/11, một câu hỏi liên tiếp được đặt ra 6 lần, buộc ông Trump phải thừa nhận thất bại và đưa ra các bài báo ác ý đoạn chương thủ nghĩa. Các báo cáo quy mô lớn sau đó đã được đăng lại bởi các kênh truyền thông nước ngoài. Có thể thấy các phóng viên của các kênh truyền thông cánh tả cực kỳ thiếu tôn trọng Tổng thống Mỹ đương nhiệm Trump, và họ liên tục hỏi một câu hỏi giống như trò chơi trẻ con. Họ muốn cố tình trêu chọc hoặc chọc giận ông Trump để họ có tư liệu đưa tin đả kích ông. Giới truyền thông cánh tả thông đồng với nhau mưu đồ "bức Trump thoái vị".

"Kế hoạch quá độ hoàn chỉnh" được tài trợ bởi ông trùm tài chính Soros nêu: "Chúng tôi đánh giá tình hình mà cuộc bầu cử tháng 11 có khả năng cao gây ra hỗn loạn. Chúng tôi cũng đánh giá rằng ông Trump có khả năng sử dụng các biện pháp hợp pháp và ngoài pháp luật để bác bỏ kết quả nhằm cố gắng tiếp tục nắm quyền". Tất cả những điều này nghe có vẻ như để tránh thảm họa tháng 11 và chuẩn bị cho trọng tài trung lập, nhưng theo cuộc điều tra của "Pulsation of the Country", "Kế hoạch quá độ hoàn chỉnh" này không phải là trung lập mà nó được phát triển bởi Soros và Viện Berggruen, Quỹ Gates và một số ít chống Trump trong Đảng Cộng hòa do những người cánh tả kiên định thành lập, và còn có một người thuộc Đảng Cộng hòa ủng hộ Trump được xác định là thành viên.

4. Nguyên nhân sâu xa của thảm họa

Để đối phó với gian lận bầu cử, nhóm ông Trump đã liên tục đệ trình tố cáo lên tòa án, ngược lại nhóm ông Biden cho đến nay vẫn chưa đệ đơn kiện gian lận nào chống lại nhóm ông Trump. Điều này cho thấy nguyên nhân sâu xa của thảm họa nằm ở nhóm ông Biden.

Ông Biden được sự ủng hộ của ĐCSTQ, cũng như các lãnh đạo cấp cao của Đảng Dân chủ Hoa Kỳ, các chính trị gia kỳ cựu của Washington, những gã khổng lồ tài chính Phố Wall
Ông Biden được sự ủng hộ của ĐCSTQ, cũng như các lãnh đạo cấp cao của Đảng Dân chủ Hoa Kỳ, các chính trị gia kỳ cựu của Washington, những gã khổng lồ tài chính Phố Wall... (Getty)

Ông Biden được sự ủng hộ của ĐCSTQ, cũng như các lãnh đạo cấp cao của Đảng Dân chủ Hoa Kỳ, các chính trị gia kỳ cựu của Washington, những gã khổng lồ tài chính Phố Wall, gã khổng lồ công nghệ Thung lũng Silicon, giới truyền thông dòng chính của Mỹ, v.v., họ đều là những người đã thân thiết với ĐCSTQ trong nhiều thập kỷ. Vào tháng 10, vụ bê bối "Ổ cứng máy tính Biden" bị phanh phui. Một lượng lớn bằng chứng về việc ĐCSTQ chuyển lợi ích khổng lồ và cám dỗ tình dục đối với gia tộc Biden đã bị tiết lộ.

“Thế lực đen tối” của chính phủ ngầm thâm nhập sâu đến mức triển khai đặc vụ vào từng cứ điểm, manh động, lén lút hòng chiếm đoạt kết quả bầu cử. Những bóng ma ẩn trong Cơ quan Tình báo Trung ương (CIA), Cục Điều tra Liên bang (FBI) và Bộ Tư pháp (DOJ) cũng tham gia tiếp tay cho nhóm của Biden đánh cắp cuộc bầu cử Tổng thống.

Hệ thống bỏ phiếu Dominion đang sử dụng công nghệ của ĐCSTQ. Giám đốc công ty sản xuất, John Poulos, thừa nhận rằng các sản phẩm bao gồm "bảng điều khiển LCD, màn hình cảm ứng, cho đến thành phần chip (bộ xử lý trí tuệ nhân tạo) do Trung Quốc sản xuất". Ngoài ra, cựu nhân viên Viễn thông Trung Quốc Andy Huang là giám đốc cơ sở hạ tầng lõi CNTT của công ty Staple Street Capital, công ty mẹ của công ty máy bỏ phiếu Dominion, từng nhận được số tiền khổng lồ lên tới 400 triệu USD vào ngày 8/10, chưa đầy một tháng trước ngày bỏ phiếu của cuộc tổng tuyển cử Mỹ. Mà khoản tiền này do UBS Securities cung cấp. UBS Securities mang đậm màu sắc doanh nghiệp nhà nước ĐCSTQ.

Vào ngày 12 tháng 11, luật sư Lin Wood trong nhóm của Tổng thống Trump đã tweet sáu dòng tweet liên tiếp, chỉ ra rằng Hoa Kỳ hiện đang trong cuộc chiến giữa thiện và ác với ĐCSTQ và hy vọng rằng nhiều người Mỹ có thể nhận ra rõ ràng rằng kẻ thù thực sự là ĐCSTQ. Luật sư Lin Wood nói: "Trong 20 năm qua, Trung Quốc Cộng sản đã xâm nhập vào Hoa Kỳ. Một số lượng lớn các quan chức và chính trị gia địa phương, tiểu bang và quốc gia đã tham nhũng vì tiền hoặc trở thành mục tiêu tống tiền của ĐCSTQ". "Chủ nghĩa cộng sản đã âm thầm xói mòn nước Mỹ, xâm nhập vào trường học, phim ảnh, truyền hình, Internet và ảnh hưởng đến các quan chức chính phủ và chính trị gia. Cộng sản khoe khoang rằng họ sẽ chiếm đóng nước Mỹ mà không cần một viên đạn, một phát súng nào".

Luật sư Lin Wood trong nhóm của Tổng thống Trump đã tweet sáu dòng tweet liên tiếp, chỉ ra rằng Hoa Kỳ hiện đang trong cuộc chiến giữa thiện và ác với ĐCSTQ và hy vọng rằng nhiều người Mỹ có thể nhận ra rõ ràng rằng kẻ thù thực sự là ĐCSTQ.
Luật sư Lin Wood trong nhóm của Tổng thống Trump đã tweet sáu dòng tweet liên tiếp, chỉ ra rằng Hoa Kỳ hiện đang trong cuộc chiến giữa thiện và ác với ĐCSTQ và hy vọng rằng nhiều người Mỹ có thể nhận ra rõ ràng rằng kẻ thù thực sự là ĐCSTQ. (Getty)

Ngay từ năm 2010, cựu Dân biểu Curtis Bowers của Idaho đã sản xuất bộ phim tài liệu "Agenda: Grinding America Down" (Nghiền nát nước Mỹ), bộ phim vạch trần sự xâm nhập và xâm hại của các tư tưởng cánh tả vào xã hội Mỹ. Bộ phim phác thảo sự phát triển của tư tưởng cực tả ở Hoa Kỳ, trình bày mối liên hệ khái niệm giữa chủ nghĩa Mác và Đảng Dân chủ, đồng thời khám phá các động lực của tư tưởng cực tả đằng sau các phong trào như chủ nghĩa môi trường, cải cách giáo dục, sự lựa chọn tự do và nữ quyền. Trong phim, ông Bowers đề cập rằng vào năm 1992, ông đã tham gia một cuộc họp của Đảng Cộng sản Hoa Kỳ tại Đại học California, Berkeley, và nghe nói về kế hoạch của Cộng sản để xâm nhập vào Hoa Kỳ và lật ngược tình thế của Hoa Kỳ. Ví dụ, để phá hủy gia đình, họ định thúc đẩy việc sống thử thay vì hôn nhân; họ muốn đưa con cái rời xa cha mẹ càng sớm càng tốt và đưa chúng vào các chương trình khác nhau của chính phủ; họ cũng muốn can thiệp vào phong trào nữ quyền và muốn sử dụng phong trào môi trường để phá vỡ hoạt động kinh doanh. Họ tin rằng đó là cách duy nhất để đặt ra các quy tắc và cản trở sự phát triển của doanh nghiệp. Về việc phá hủy niềm tin và đạo đức tôn giáo, họ cho rằng nếu người Mỹ có thể chấp nhận đồng tính luyến ái, họ có thể loại bỏ những giá trị truyền thống mà người Mỹ tuân thủ.

Năm 2018, ban biên tập của "Cửu Bình" đã cho ra mắt tác phẩm lớn "Ma quỷ đang thống trị thế giới của chúng ta", tiết lộ những hình thức bạo lực và phi bạo lực của chủ nghĩa cộng sản đang làm hại xã hội phương Tây. Âm mưu lật đổ cũng giống như Cách mạng Văn hóa Trung Quốc gây ra những thiệt hại không thể phục hồi cho văn hóa và xã hội Trung Quốc, thì Cách mạng Văn hóa phương Tây đã khiến nhiều nền văn hóa bên lề, tầng văn hóa thấp và văn hóa biến dị trở thành văn hóa chính thống. Tình dục phóng túng, ma túy và nhạc rock đã nhanh chóng làm xói mòn các giá trị đạo đức của giới trẻ và hun đúc chúng thành những thế lực ăn mòn tiềm tàng phản Thần, phản truyền thống và phản xã hội. Sau những năm 1980, các phương tiện truyền thông lớn, các trường đại học và Hollywood trong xã hội Mỹ hầu hết đã trở thành căn cứ địa của phe cánh tả. Khi Tổng thống Reagan còn tại vị, trong chính giới hình thế xoay chuyển sang cánh tả có chút đảo ngược, nhưng sau những năm 1990, chính sách hướng về cánh tả trở lại và đạt đến đỉnh điểm trong những năm gần đây. Cuộc bầu cử Hoa Kỳ này là một nỗ lực của phe cánh tả nhằm lật đổ nền tảng của nền dân chủ Hoa Kỳ.

5. Ông Trump với sứ mệnh dẹp hỗn loạn

Người lính cứu hỏa đã nghỉ hưu người Mỹ Mark Taylor là một tín đồ Thiên chúa giáo sùng đạo. Từ ngày 28 tháng 4 năm 2011, Chúa đã truyền thị cho anh: Trump sẽ trở thành tổng thống Hoa Kỳ. Thế lực phản Thiên sợ người mà Ta chọn. Họ bàng hoàng và run rẩy ngay cả khi ông ấy tuyên bố ứng cử. Nó dường như sẽ làm chấn động toàn bộ thế giới sụp đổ. Lời nói của người này (Trump) là quả bom. Cả thế giới và người Mỹ đều biết rằng kẻ thù sẽ sợ hãi vì người này không biết sợ ...

Năm ngoái (2019), một sự kiện rất quan trọng nhưng không được nhiều người chú ý đã xảy ra ở thế giới tự do phương tây, đó là các chiến Thần trong thế giới tự do phương tây giao nhau. Cựu Thủ tướng Anh Churchill là thần tượng của ông Trump và tinh thần của Churchill từ lâu đã được dung nhập vào tâm trí ông Trump. Cựu Thủ tướng Churchill hiểu rất sâu về chủ nghĩa cộng sản, ngay từ cuối năm 1918, ông đã đề xuất rằng “nên bóp nghẹt Bolshevik từ trong trứng nước”. Trong bài phát biểu tranh cử của mình ở Dandy, ông gọi những người Bolshevik là "một con đại tinh tinh tàn bạo" và kết luận rằng những người Bolshevik "sẽ sớm kéo nước Nga trở lại thời kỳ dã man của hình thái động vật". Logic chính sách của cựu Thủ tướng Churchill là vì những người Bolshevik là “kẻ thù của nhân loại, họ nên bị tiêu diệt bằng bất cứ giá nào”. Ông tuyên bố: “Trong tất cả các chế độ chuyên chế trong lịch sử, chế độ chuyên chế Bolshevik là tồi tệ nhất, tàn phá và hủy diệt nhất. Đáng khinh bỉ nhất". Lenin giận dữ nói trước khi chết, Churchill là "kẻ thù lớn nhất của nước Nga Xô Viết". Chỉ trong những năm 1920, ông Churchill đã xuất bản hàng trăm bài báo và bài phát biểu công kích chủ nghĩa Mác và các chính sách đối nội và đối ngoại của nước Nga Xô Viết. Từ năm 1918 đến năm 1920, cự Thủ tướng Churchill chủ trương lãnh đạo nước Đồng minh can thiệp vũ trang vào nước Nga Xô Viết, nhưng không ngăn cản được sự phát triển của Nga Xô.

Trước khi Chiến tranh thế giới thứ hai kết thúc, vào đầu tháng 2 năm 1945, cựu Thủ tướng Churchill đã viết cho cựu Tổng thống Roosevelt: “Liên Xô hình thành một mối đe dọa đối với thế giới tự do”. Khi chiến tranh ở châu Âu vừa kết thúc, ngày 12 tháng 5 năm 1945, trong thư cựu Thủ tướng Churchill gửi Tổng thống Truman kế nhiệm Hoa Kỳ, ông đã sử dụng từ "Bức màn sắt" Ông nói: "tiền tuyến Liên Xô đã kéo xuống một bức màn sắt". Ngày 5 tháng 3 năm 1946, khi đang ở Fulton, Missouri trong một chuyến thăm được mời đến Hoa Kỳ, Churchill đã có một bài diễn văn tại Cao đẳng Westminster ở New York. Trong bài phát biểu, ông Churchill đã tiết lộ sắc nét mối đe dọa của Liên Xô đối với hòa bình thế giới và đề xuất về cách đảm bảo hòa bình lâu dài. Bài phát biểu của ông Churchill đã mở đầu cho hơn 40 năm Chiến tranh Lạnh giữa thế giới phương Tây và phe Cộng sản do Liên Xô lãnh đạo.

Cựu Thủ tướng Churchill hiểu rất sâu về chủ nghĩa cộng sản, ngay từ cuối năm 1918, ông đã đề xuất rằng “nên bóp nghẹt Bolshevik từ trong trứng nước”.
Cựu Thủ tướng Churchill hiểu rất sâu về chủ nghĩa cộng sản, ngay từ cuối năm 1918, ông đã đề xuất rằng “nên bóp nghẹt Bolshevik từ trong trứng nước”. (Getty)

Ngày 26 tháng 12 năm 1991, Liên Xô tan rã. Tuy nhiên, hiện nay, chế độ ĐCSTQ ở phương Đông đã tiếp quản lớp áo của Liên Xô cũ, khiến chủ nghĩa cộng sản không chỉ hoành hành ở Đại lục mà còn xâm nhập ra nước ngoài, dần trở thành mối đe dọa lớn nhất đối với hòa bình và văn minh thế giới.

Cả ông Trump và ông Churchill đều có nhận thức giống nhau đối với chủ nghĩa cộng sản. Trong bài phát biểu của mình tại Đại hội đồng Liên Hợp Quốc ngày 19 tháng 9 năm 2017, Tổng thống Trump nói: "Từ Liên Xô đến Cuba và Venezuela, cho dù họ áp dụng chủ nghĩa xã hội hay chủ nghĩa cộng sản, kết quả là đau khổ, sụp đổ và hủy hoại". Trong bài phát biểu của mình tại Đại hội đồng Liên Hợp Quốc vào ngày 25 tháng 9 năm 2018, ông cũng nói: “Về bản chất, bất cứ nơi nào chủ nghĩa xã hội hoặc chủ nghĩa cộng sản được thử nghiệm, nó đã gây ra đau khổ, tham nhũng và mục nát... Ham muốn quyền lực của chủ nghĩa xã hội đã dẫn đến khuếch trương, xâm lược và áp bức".

Vào ngày 21 tháng 8 năm 2019, Tổng thống Trump nói với các phóng viên về vấn đề thương mại Mỹ-Trung bên ngoài Nhà Trắng: "Tôi là người được lựa chọn, vì vậy tôi phải thách thức ĐCSTQ".

Mặc dù sự hỗn loạn của cuộc bầu cử Hoa Kỳ hiện đang liên tiếp diễn ra, nhưng các lực lượng cánh tả đang cực kỳ hung hãn, và ĐCSTQ đã làm hỏng và biến chất vô số người dân Hoa Kỳ ở mọi tầng lớp xã hội. Họ thậm chí có mặt ở khắp nơi, biểu hiện là thế lực rất lớn; tuy nhiên, giống như bài phát biểu lịch sử vẻ vang của cựu Thủ tướng Churchill: "Chúng ta sẽ Hãy chiến đấu đến cùng… cho đến khi thế giới mới được Chúa cho là thích hợp, đưa ra tất cả lực lượng để cứu và giải phóng thế giới này”.

Hiện giờ, phe ông Trump và các lực lượng cực hữu ủng hộ ông đều đang hành động. Trong đó bao gồm: đội ngũ luật sư của ông; bà Powell, một luật sư đã đệ đơn các vụ kiện lớn ở Georgia và Michigan với danh nghĩa "người dân Mỹ"; các luật sư bảo thủ Mỹ; dân biểu; thượng nghị sĩ bang và người thuộc cơ quan quản lý bỏ phiếu; người dân, quan sát viên, cựu quan chức tình báo quân sự, chuyên gia máy tính, tổng giám mục và các nhóm tôn giáo, cựu quan chức chính phủ cấp cao, cựu tướng lĩnh quân đội, chuyên gia nổi tiếng, chuyên gia truyền thông có lương tâm, người dân từ khắp nơi trên thế giới, v.v. Sau khi 500.000 người từ khắp nước Mỹ đến Washington để tổ chức cuộc mít tinh và diễu hành "Bầu cử chống đánh cắp, ủng hộ Trump" vào ngày 14/11, người dân ở 50 bang của Mỹ vẫn đang tổ chức các hoạt động chống gian lận theo nhiều cách khác nhau. .

Tổng thống Trump ôm chặt quốc kỳ trên sân khấu, thu hút cư dân mạng. (Getty)
Tổng thống Trump ôm chặt quốc kỳ trên sân khấu, thu hút cư dân mạng. (Getty)

Tổng thống Trump tham dự cuộc họp thường niên CPAC (Hội nghị Hành động Chính trị phái Bảo thủ) vào ngày 2 tháng 3 năm 2019, khi nghe tiếng nhạc bài "God Bless America" (Chúa phù hộ Mỹ), ông nhìn thấy một lá cờ Mỹ trên sân khấu và bước tới và ôm chặt lá cờ. Điều đó cho thấy trái tim yêu nước Mỹ của ông.

Lực lượng chính nghĩa đang tăng lên nhanh chóng, và xu hướng chung đã xuất hiện. Tôi tin rằng Tổng thống Trump, người được Chúa lựa chọn nhất định có thể bình định các loạn tượng trong cuộc đại tuyển, giành thắng lợi và tái đắc cử Tổng thống. Tin rằng Tổng thống Trump, một chiến thần mới của thế giới tự do, sẽ kế thừa ý chí của cựu Tổng thống Churchill, lãnh đạo thế giới tự do tiêu diệt ĐCSTQ, và giành chiến thắng trong cuộc đại chiến chính tà này. Được Chúa khai thị, ông Mark Taylor nói rằng Tổng thống Trump sẽ tái đắc cử vào năm 2020 và sẽ dẫn dắt các lực lượng phương Tây đánh sập hoàn toàn và chấm dứt chế độ Cộng sản Trung Quốc. Chúa cũng nói với ông rằng đối với 5 cựu Tổng thống của Hoa Kỳ, "hai trong số họ sẽ bị hạ bệ".

(Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của tác giả Lý Minh, không nhất định là của NTD Việt Nam)

Minh An
Theo Lý Minh - Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Tổng thống Trump và sứ mệnh dẹp loạn