CIA thừa nhận con người có khả năng tiên tri, phát hiện tương lai dân số thế giới giảm đột ngột [Radio]

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trả lời phỏng vấn của truyền thông năm 2015, Lyn Buchanan, cựu quan chức tình báo quân đội Mỹ nói: “Sẽ có một sự kiện khiến dân số giảm đột ngột, nhưng không phải là chiến tranh. Tôi đã từng hỏi rất nhiều có thể thấy trước tương lai giống như tôi, điều khiến tôi kinh ngạc là nhìn nhận của họ đều giống với tôi”.

Siêu năng lực có hay không? Con người có khả năng dao thị (thiên lý nhãn), và tiên tri tương lai không?

Trong một thời gian dài trước đây, siêu năng lực bị coi là ngụy khoa học. Mọi người cho rằng, cái gọi là siêu năng lực chỉ là trò ảo thuật lừa người. Những người tin vào sự tồn tại của siêu năng lực đều là người phát ngôn của giới ngu dốt.

Thế nhưng, một sự việc ngu si dốt nát như thế này lại được nhiều cường quốc trên thế giới bí mật đổ tiền vào nghiên cứu. Hơn nữa những người tham gia nghiên cứu lại không phải là những nhà ảo thuật, mà là những nhà vật lý học hàng đầu.

Điều quan trọng nhất là năm 2000, một hồ sơ CIA được giải mật đã thừa nhận rằng, Hoa Kỳ đã từng có một kế hoạch bí mật nghiên cứu siêu năng lực, và phát hiện ra “siêu năng lực thực sự tồn tại”. Thậm chí họ còn nhờ vào dao thị trông thấy những di tích thần bí trên mặt trăng và sao hỏa.

Năm 2000, một hồ sơ CIA được giải mật đã thừa nhận rằng, Hoa Kỳ đã từng có một kế hoạch bí mật nghiên cứu siêu năng lực, và phát hiện ra “siêu năng lực thực sự tồn tại” (Ảnh chụp màn hình)

Điều khiến người ta càng kinh ngạc là, năm 2015, một trong số những người có siêu năng lực tham gia kế hoạch bí mật đó đã đích thân thừa nhận với mọi người rằng, trong nhiệm vụ của mình, ông đã nhìn thấy tương lai của nhân loại, và miêu tả những sự việc xảy ra trên thế giới trong tương lai.

Lúc đó, tất cả những người có mặt đều không tin những điều ông nói. Cho đến khi dịch bệnh viêm phổi Vũ Hán (covid-19) bùng phát, mọi người mới kinh hoàng tỉnh ngộ, thấy những điều ông nói trước kia đều là thật. Lẽ nào siêu năng lực thực sự tồn tại?

Điều quan trọng nhất là, người có siêu năng lực này rốt cuộc năm xưa đã thấy trước được những sự việc gì?

Siêu năng lực: Tiên tri

Năm 1935, năm thứ 3 sau khi Hitler trở thành Quốc trưởng nước Đức, lúc này ông ta đang ở đỉnh cao quyền lực, đang dốc sức thống nhất thiên hạ cho đảng Quốc xã. Trong thời khắc gian nan nhất của nước đức, ông ta không những quy tụ được sức mạnh của nhân dân, mà còn xử lý muôn vàn khó khăn, mà còn đào tạo ra rất nhiều người đoạt giải Nobel. Nhưng rất ít người biết được rằng, vũ khí thực sự của Hitler có thể không phải là sức mạnh quân sự hiện tại, cũng không phải những nhà khoa học hàng đầu, mà là một nhóm người có siêu năng lực ở Wewelsburg.

Người ta nói rằng, năm đó Hitler có tất cả những nhà khoa học thông minh nhất thiên hạ, từ rất nhiều nghiên cứu khoa học, họ phát hiện ra những kỹ năng thần bí ẩn tàng trong cơ thể con người. Thế là từ lúc đó, Hitler dốc sức nghiên cứu về những điều thần bí. Nhưng ông ta hoàn toàn không thể ngờ rằng, ông ta bị mất ưu thế trong chiến tranh thế giới thứ 2, và phải tự sát vào ngày 30 tháng 4 năm 1945.

Khi tin tức Hitler chết được truyền đi, Tổng thống Mỹ Truman lập tức phê chuẩn Hành động Kẹp giấy (Paperclip Operation), đã tiếp nhận thành công trên 1600 nhà khoa học hàng đầu của Quốc xã, trong đó bao gồm Wernher von Braun, người đặt định nền tảng cho kế hoạch vũ trụ của nước Mỹ. Năm đó nếu không có ông thì kế hoạch đưa du thuyền Apollo đổ bộ lên mặt trăng không thể nào thành công được.

Wernher von Braun, người đặt định nền tảng cho kế hoạch vũ trụ của nước Mỹ. (Ảnh: Wikipedia)

Đáng chú ý là trong quá trình thực hiện Hành động Kẹp giấy, đã có người xin chỉ thị cấp trên là có cần di chuyển những nhân tài có công năng đặc dị của Hitler hay không. Nhưng đề xuất này vừa mới đưa ra liền lập tức bị bác bỏ. Nguyên nhân là giới lãnh đạo cao cấp của Mỹ cho rằng chỉ có những người không có tri thức trong dân gian mới tin vào công năng đặc dị, là thứ ngụy khoa học này. Hơn nữa, nếu thực sự tồn tại công năng đặc dị thì làm sao Hitler bại trận?

Thế là nước Mỹ đã di chuyển hầu như tất cả nhân tài xuất sắc của nước Đức, chỉ để sót lại những nhân tài có năng lực siêu nhiên. Nhưng điều mà họ không biết rằng, chính vì quyết định này, nước Mỹ đã suýt nữa mất đi vị trí siêu cường thế giới.

Tri giác siêu cảm

Ngày 12 tháng 4 năm 1961, Liên Xô phóng tàu vũ trụ con thoi Phương Đông 1 (Vostok 1), trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới đưa con người vào vũ trụ. Nhưng vào lúc mà toàn thế giới vui mừng vì nhân loại cuối cùng cũng đã tiến vào vũ trụ, thì một cuộc họp bí mật được tổ chức khẩn cấp ở nước Mỹ. Thì ra chỉ vài năm trước khi Liên Xô thành công đưa con người vào vũ trụ, họ cũng vừa mới phóng một vệ tinh nhân tạo đầu tiên - Sputnik 1. Chỉ trong vòng vài năm ngắn ngủi, Liên Xô liên tiếp giành được ngôi vị dẫn đầu trong cuộc đua vũ trụ.

Đối diện với những kết quả này, nước Mỹ suy nghĩ nát óc vẫn không thể nào hiểu nổi rằng, các nhà khoa học hàng đầu, những chuyên gia tên lửa thời đó, tất cả đều đang nằm trong tay nước Mỹ, thế thì tại sao Liên Xô lại có thể liên tiếp vượt qua nước Mỹ?

Lúc này có một người tham gia cuộc họp bí mật đó đã chuyển cho Tổng thống 2 tập tài liệu. Một tập tài liệu cho thấy, sau chiến tranh thế giới thứ 2, những nhân tài có công năng đặc dị không được nước Mỹ chuyển đi kia đều đã được Liên Xô tiếp quản. Còn một tập tài liệu cho thấy, mỗi năm Liên Xô đầu tư trên 60 triệu rúp vào nghiên cứu siêu năng lực, số tiền đó tương đương với 500 triệu đô la hiện nay.

Lúc này, giới lãnh đạo cao cấp nước Mỹ mới bừng tỉnh ngộ, lập tức hạ lệnh yêu cầu các đặc vụ khẩn cấp điều tra sự việc này. Đồng thời vào năm 1970 đã thành lập kế hoạch Stargate, dốc sức nghiên cứu tri giác siêu cảm (Extra Sensory Perception), gọi tắt là ESP, chính là cái mà mọi người thường gọi là giác quan thứ 6, cũng gọi là ngoại cảm.

Những thông tin trên từ xưa đến nay luôn được chính phủ Mỹ coi là thông tin cơ mật cao nhất. Có lúc có người đứng ra đưa tin, nhưng dân chúng cũng không tin.

Mãi cho đến năm 2000, CIA bị ép buộc bởi luật tự do thông tin, đã buộc phải thừa nhận với công chúng rằng, từ những năm 1970, nước Mỹ đã tiến hành nhiều kế hoạch nhằm nghiên cứu những năng lực thần bí trên cơ thể con người. Trọng điểm là, thông qua những nghiên cứu đó, họ phát hiện rằng con người ai cũng đều có thể có được loại năng lực đặc biệt này thông qua huấn luyện.

Quả thật khó tin, hồ sơ này đã được công bố trước thế kỷ 21, nhưng rất nhiều năm nay, dường như nó không được truyền thông chủ lưu đưa tin. Thậm chí cho đến ngày hôm nay, vẫn còn có đại bộ phận mọi người đều cho rằng, năng lực siêu nhiên chỉ là truyền thuyết đồn thổi. Họ nào có hay rằng, nước Mỹ từ lâu đã ứng dụng siêu năng lực vào rất nhiều nhiệm vụ cơ mật.

Kế hoạch Stargate

Từ khi phát hiện ra sự thực về siêu năng lực, giới lãnh đạo cao cấp Mỹ lập tức chỉ định Cục tình báo Quốc phòng (DIA), Cục tình báo Trung ương (CIA), và Viện nghiên cứu Stanford (SRI) cùng thành lập “Kế hoạch Stargate” (Stargate Project). Tôn chỉ của kế hoạch là, dùng phương thức khoa học nghiên cứu những tri giác siêu cảm quan như “lấy vật từ xa”, “cảm ứng tâm linh”, “thấu thị” (nhìn xuyên qua vật thể), “dao thị” (nhìn vật thể từ cự ly rất xa). Ngoài ra còn nhằm thử nghiệm một số quân nhân có khả năng chiến đấu trải qua huấn luyện đặc biệt để có được những năng lực đặc biệt này.

Người nghiên cứu chính của Kế hoạch Stargate gồm có 2 người, đó là Harold E. Puthoff, người xuất sắc trong giới cơ học lượng tử, và một vị nữa là Russell Targ, là nhà vật lý học siêu nhiên. Khi đó, nhiệm vụ đầu tiên của 2 người là nghiên cứu một họa sĩ nổi tiếng New York là Ingo Swann, là người có công năng dao thị (thiên lý nhãn).

Khi bắt đầu, điều quan trọng nhất là phải xác định Ingo Swann có phải thực sự có năng lực dao thị (thiên lý nhãn) hay không. Vì vậy các nhà nghiên cứu đã làm nhiều thử nghiệm. Đầu tiên, các nhà khoa học lấy ra tọa độ vị trí địa lý đã chuẩn bị từ trước, rồi để Ingo Swann nhìn từ xa. Trải qua vô số lần thí nghiệm, cac nhà khoa học phát hiện rằng, tỷ lệ nhìn chính xác của Ingo Swann trên 65%. Vì vậy họ đã xác nhận “dao thị” là siêu năng lực thực sự tồn tại.

Nhiệm vụ đầu tiên của 2 người là nghiên cứu một họa sĩ nổi tiếng New York là Ingo Swann, là người có công năng dao thị (thiên lý nhãn) (Ảnh chụp màn hình)

Mặc dù tỷ lệ nhìn chính xác của Ingo Swann khá cao, nhưng vẫn có những nhà khoa học có thái độ hoài nghi với ông. Trong một lần thí nghiệm, một nhà khoa học khác bỗng nảy ra ý, đưa ra một tọa độ ở Đại Tây Dương. Chỉ thấy Ingo Swann nhắm nghiền hai mắt, khoảng 10 giây sau, ông vẽ một hòn đảo nhỏ. Khi đó, các nhà khoa học nhìn thấy hòn đảo nhỏ thì vô cùng kinh ngạc. Bởi vì đó chính là hình dáng của hòn đảo nhỏ đó. Nhưng hòn đảo nhỏ này lại ở trên Đại Tây Dương, là một hòn đảo không tên tuổi. Theo lý mà nói, Ingo Swann không thể nào biết hình dáng của nó được, trừ phi ông thực sự có năng lực dao thị.

Do sự thành công của lần thí nghiệm này, CIA đã bắt đầu hoàn toàn tin tưởng vào khả năng dao thị của Ingo Swann.

Nhưng họ vẫn làm thí nghiệm khác để xác định rõ cự li dao thị của Ingo Swann xa nhất là bao xa.

Ngày 27 tháng 4 năm 1973, Ingo Swann đến Viện nghiên cứu Stanford theo như đã hẹn, ông lập tức ý thực được rằng, lần thí nghiệm hôm nay không giống với những lần trước. Bởi vì lúc này, ngoài phòng thí nghiệm đã tập trung rất nhiều người, họ đến từ Cục tình báo Quốc phòng, Cục tình báo Trung ương, còn có các nhà thiên văn học NASA. Quả nhiên sau đó, Ingo Swann nhận được chỉ lệnh, họ yêu cầu ông “nhìn” mặt sau của mặt trăng.

Theo như Ingo Swann nói, khi ông biết được mục tiêu dao thị, ông vô cùng kinh ngạc, vì bản thân ông xưa nay chưa bao giờ nghĩ đến dao thị mặt trăng, ông không biết liệu mình có thể thành công hay không. Nhưng các sếp đã yêu cầu rồi thì ông vẫn cứ tiến hành dao thị tuân theo chỉ thị.

Chỉ thấy Ingo Swann nhắm nghiền 2 mắt, sau khoảng 3 phút, ông nói rằng, tôi nhìn thấy có rất nhiều tháp cao, chúng hơi giống những tấm bia vuông đầu nhọn. Còn có những công trình kiến trúc hình tròn và những máy móc kỳ lạ.

Thí nghiệm tiến hành đến đây, tất cả các nhà khoa học NASA đang quan sát đều hài lòng gật đầu, sau đó ra hiệu dừng thí nghiệm.

Thực ra lần thí nghiệm này vẫn luôn có người truyền tin ra ngoài rằng, năm đó sở dĩ NASA lấy chủ đề thí nghiệm là mặt sau của mặt trăng là vì họ đã biết đáp án mặt sau của mặt trăng rồi.

Sau khi dao thị mặt trăng, NASA lại ra đề bài mới, họ yêu cầu Ingo Swann “dao thị sao Mộc”. Tuy Ingo Swann cảm thấy khó hiểu, nhưng ông vẫn nhắm mắt lại tiếp tục dao thị. Sau vài phút, Ingo Swann lại lần nữa nói rằng, tôi nhìn thấy sao Mộc rồi. Gần sao Mộc có những vòng tròn sáng, trông chúng có chút giống như là bụi, nhưng nó lại phát sáng.

Ingo Swann vừa nói dứt lời, các nhà thiên văn học có mặt liền bắt đầu không ngừng chụm đầu ghé tai thầm thì. Bởi vì năm 1973, con người chỉ biết được rằng sao Thổ có vành đai, hoàn toàn không hề biết ngay cả sao Mộc cũng còn vành đai. Mãi 6 năm sau thí nghiệm này, tàu thám hiểm Voyager 1 của NASA chụp được hình ảnh sao mộc có vành đai, lúc đó mọi người mới ngỡ ngàng phát hiện ra rằng, thì ra sao Mộc cũng có vành đai.

Ngoài thăm dò các hành tinh ra, năm 1979, cơ quan tình báo Mỹ tiếp nhận được thông báo rằng, một máy bay ném bom Tu-22 của Liên Xô nghi bị rơi ở đại lục châu Phi. Do trên chiếc máy bay này có những thông tin tình báo mà nước Mỹ muốn có được nhất, nên họ đã phái quan chức đào tạo hạt giống cho hoạch Stargate là Rosemary Smith tiến hành dao thị đối với máy bay ném bom này.

Điều khiến mọi người kinh ngạc chính là, cuối cùng quân đội Mỹ đã thực sự tìm được chiếc máy bay đó nhờ dao thị.

Tiết lộ của Lyn Buchanan, cựu quan chức tình báo cao cấp của Cục tình báo Quốc phòng Mỹ

Lyn Buchanan là quan chức tình báo cao cấp của Cục tình báo Quốc phòng Mỹ, đồng thời cũng là quan chức đào tạo hạt giống cho kế hoạch Stargate thời kỳ đầu. Theo lời ông nói, ban đầu kế hoạch Stargate được người có công năng dao thị là Ingo Swann giúp đỡ, đã đạt được tiến triển tuyệt vời, về cơ bản đã xác định được rằng, con người ai cũng đều có năng lực tri giác siêu cảm ở mức độ khác nhau, chỉ là có những những năng lực hiện nay đã bị con người quên mất rồi. Lyn Buchanan đã từng bày tỏ công khai rằng, rất nhiều người coi kế hoạch Stargate là trò cười, cho rằng nước Mỹ đã ngu ngốc tin vào sự tồn tại của siêu năng lực. Họ nào có hay, đó thực sự là hy vọng của nước Mỹ, mọi người thực sự nhìn nhận kế hoạch Stargate như thế. Điều đáng chú ý là, gần đây Lyn Buchanan lại lần nữa được mọi người chú ý. Nguyên nhân là năm 2015, khi trả lời phỏng vấn của ký giả Linda Moulton Howe, ông đã tiết lộ giai đoạn cuối của kế hoạch Stargate. Họ đã dùng công năng dao thị để khám phá tương lai. Theo những lời họ nói, xã hội nhân loại tương lai có một biến đổi cực to lớn, mà tất cả những thay đổi này bắt đầu vào năm 2012.

Năm 2012, các hãng truyền thông trên khắp nơi trên thế giới bỗng nhiên không ngừng đưa tin, căn cứ vào tiên tri người Maya, thế giới sẽ kết thúc vào ngày 21 tháng 12 năm 2012, khiến cho trong một thời gian con người nơm nớp lo sợ. Điều không ngờ rằng, năm 2015, trong cuộc phỏng vấn của Linda, Lyn Buchanan lại lần nữa đề cập đến thời điểm mấu chốt này. Ông nói rằng, tôi đã từng dùng dao thị phát hiện ra rằng, ngày 21 tháng 12 năm 2012 là điểm tới hạn, sau ngày đó, nhân loại sẽ không thể nào thay đổi được vấn vấn đề mà khí hậu gây ra. Nhưng khí hậu không phải là vấn đề duy nhất mà nhân loại phải lo lắng.

Lyn Buchanan, cựu quan chức tình báo cao cấp của Cục tình báo Quốc phòng Mỹ
Lyn Buchanan, cựu quan chức tình báo cao cấp của Cục tình báo Quốc phòng Mỹ và đọa băng trả lời phỏng vấn (Ảnh chụp màn hình)

Lyn Buchanan nói tiếp, tôi cũng đã đến thăm năm 2050, sau đó, trong lần đến thăm đó, tôi phát hiện ra rằng, các thành phố lớn năm 2050 dường như đã không còn tồn tại. Nhân loại sẽ quay trở lại với trạng thái xã hội nông nghiệp. Hơn nữa, dân số so với hiện nay thì giảm xuống rất nhiều, có lẽ là dân số giảm đột ngột.

Linda cảm thấy kinh ngạc, liền hỏi, vậy ông có biết sự việc gì khiến dân số giảm không.

“Ban đầu tôi cho rằng xảy ra chiến tranh, nhưng sau đó tôi kiểm tra lại, và phát hiện ra không phải. Thế giới thực sự xảy ra sự việc khiến dân số giảm số lượng lớn, nhưng không phải vì chiến tranh” - Lyn Buchanan nói.

“Vậy điều gì khiến dân số giảm” - Linda hỏi

“Là thứ khác ở trong không khí, cũng có thể là độc tố đến từ thức ăn” - Lyn Buchanan trả lời.

Theo ký giả Linda nói, khi đó cô không để ý đến tương lai mà Lyn Buchanan nói đến, cho đến năm ngoái khi dịch bệnh bùng phát, cô mới nhớ lại nội dung của phỏng vấn này. Tuy đoạn phỏng vấn này hiện nay có vẻ khiến con người bất an, nhưng Lyn Buchanan vẫn bày tỏ rằng, nhân loại sẽ không diệt vong, trái lại, sau khi trải qua những sự việc này, mọi người sẽ thể nghiệm được tầm quan trọng của thiên nhiên, và đón thời đại mới vào năm 2050.

Kết thúc kế hoạch

Tuy hiện nay xem ra kế hoạch Stargate dường như không có hiệu quả nhất định, nhưng kế hoạch này đã bị dừng khẩn cấp năm 1995. Nguyên nhân là CIA cho rằng, kế hoạch này không có kết quả nghiên cứu rõ rệt, do đó mới chấm dự kế hoạch với ngân sách hàng năm cao đến 20 triệu đô la này.

Tuy nhiên, cách giải thích này không được người dân chấp nhận. Nguyên nhân là 2 nhà khoa học của kế hoạch ban đầu là Harold và Russell sau này đều tiếp tục nghiên cứu về năng lực siêu nhiên trong những lĩnh vực của riêng họ. Nếu siêu năng lực thực sự không tồn tại, thì họ vẫn dấn thân vào nghiên cứu làm gì.

Những người theo thuyết âm mưu cho rằng, hai nhà khoa học này năm đó chắc chắn đã phát hiện ra điều gì đó trong quá trình thí nghiệm, nhưng do sức ép của giới lãnh đạo cao cấp của Mỹ, nên đã không thể nào công bố phát hiện của họ với công chúng. Còn giới lãnh đạo cao cấp Mỹ bị sức ép của luật tự do thông tin, về bề ngoài là kết thúc kế hoạch, như thế sẽ không phải định kỳ giải mật kế hoạch với công chúng.

Nhưng điều khiến mọi người tò mò là, trong quá trình nghiên cứu sau này, chính phủ Mỹ rốt cuộc còn phát hiện ra những bí ẩn nào nữa của thân thể con người.

Trung Dung
Theo Kênh Mã Kiểm Thư



BÀI CHỌN LỌC

CIA thừa nhận con người có khả năng tiên tri, phát hiện tương lai dân số thế giới giảm đột ngột [Radio]