10 thảm họa trong năm 2020, còn 4 tai họa vẫn chưa đến?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Năm 2020 quả thực là một năm thảm họa. Ngoài bệnh dịch, lũ lụt, hạn hán và thời tiết khắc nghiệt, bao gồm cả bão tuyết vào tháng Bảy, mưa đá và côn trùng... dường như liên tiếp không ngừng.

Trong sáu tháng qua, một loạt các lời tiên tri đã được đưa ra, bao gồm cả cổ đại, hiện đại, thần đồng Ấn Độ, các nhà tiên tri phương Tây, thậm chí cả cậu bé tự xưng là người sao Hỏa và lời tiên tri KFK du hành xuyên thời không vào năm 2060, v.v.

Gần đây trên mạng có lan truyền một bài viết khiến mọi người rất chú ý, đó là một người tu hành nhìn thấy có một vị Thần chuyên phụ trách về thiên tai trong cõi thiên giới, được gọi là "Thần Tai Họa". Có vẻ như vị Thần ấy năm nay rất bận rộn vì có quá nhiều thảm họa xảy ra. Thần Tai Họa muốn thông qua người tu luyện này truyền tin xuống nhân loại rằng: Năm 2020 là năm khởi động của Bánh xe Kiếp nạn Ngũ hành. Ngũ hành thế gian quay ngược, các loại tai họa đối ứng với Ngũ hành sẽ giáng xuống nhân gian, nhân loại sẽ phải chịu sự trừng phạt của Thượng giới bởi sự trụy lạc sa đọa của mình.

Ngũ hành thế gian quay ngược, các loại tai họa đối ứng với Ngũ hành sẽ giáng xuống nhân gian, nhân loại sẽ phải chịu sự trừng phạt của Thượng giới bởi sự trụy lạc sa đọa của mình.
Ngũ hành thế gian quay ngược, các loại tai họa đối ứng với Ngũ hành sẽ giáng xuống nhân gian, nhân loại sẽ phải chịu sự trừng phạt của Thượng giới bởi sự trụy lạc sa đọa của mình. (Tổng hợp)

Vì vậy, trong lần kiếp nạn này, virus Corona chủng mới đã mở đường. Nói cách khác virus Corona Vũ Hán mới chỉ là sự khởi đầu của kiếp nạn mà thôi, sau này sẽ còn nhiều thảm họa khác phát sinh.

Kiếp nạn Ngũ hành là gì?

Ngũ hành tương sinh tương khắc, duy trì sự cân bằng của sinh mệnh trong tất cả các cảnh giới. Bánh xe ngũ hành quay thuận chiều kim đồng hồ thì sinh mệnh phồn thịnh, có đức, có trật tự, được nuôi dưỡng. Bánh xe ngũ hành quay ngược chiều kim đồng hồ thì thất đức, hỗn loạn, đói khát, vạn vật gặp kiếp nạn. Trong sáu cõi luân hồi, tất cả chúng sinh đều mang theo nghiệp. Khi sinh mệnh chuyển sinh đến con đường vật chất, chuyển sinh thành đá, đất, cũng mang theo nghiệp lực, sinh mệnh chuyển sinh thành hoa lá cỏ cây, thành động vật chim muông cũng mang theo nghiệp lực. Tại không gian khác mà nhìn, nghiệp lực của nhân loại ở tầng này ào ào như thác đổ, che khuất cả mặt trời.

Kiếp nạn của Ngũ hành, như con người biết, liên quan đến Thủy là lũ lụt, sóng thần, mưa đá, bão tuyết và đóng băng; liên quan đến Hỏa là các vụ nổ, hỏa hoạn, hạn hán; liên quan đến Thổ là động đất, lở đất, núi lửa phun trào; liên quan đến Kim, là chiến tranh; liên quan đến Mộc, là hỏa hoạn (cháy rừng), sâu bệnh (nạn châu chấu, sâu keo, thiếu hụt lương thực đang kề cận…).

Hiện tại, những thảm họa mà con người đã biết, bao gồm ôn dịch, nạn châu chấu, lũ lụt, hạn hán, mưa đá, bệnh dịch hạch... Ông nói rằng điều chưa biết là chiến tranh, nạn đói, hỏa hoạn, và một loại dịch bệnh nghiêm trọng hơn. Mà bất kỳ thảm họa nào trong số này đều xuất hiện dưới dạng “thời gian cố định, địa điểm cố định, số lượng cố định”, còn được gọi là “ba điều cố định” trên thiên giới mà con người không thể tránh được.

Bất kỳ thảm họa nào cũng đều xuất hiện dưới dạng “thời gian cố định, địa điểm cố định, số lượng cố định”, còn được gọi là “ba điều cố định” trên thiên giới mà con người không thể tránh được.
Bất kỳ thảm họa nào cũng đều xuất hiện dưới dạng “thời gian cố định, địa điểm cố định, số lượng cố định”, còn được gọi là “ba điều cố định” trên thiên giới mà con người không thể tránh được. (Pikrepo)

Những thảm họa đã xảy ra, mọi người cũng đều đã nhìn thấy được, cũng biết rằng chúng thực sự không phải là những lời nói 'ngoa'. Vì vậy, trọng tâm của chúng ta hôm nay là xem xét, phân tích bốn thảm họa chưa xảy ra mà Thần Tai Họa nói tới.

Đầu tiên là chiến tranh

Người ta nói rằng năm nay sẽ có chiến tranh, và tình hình hiện tại ở eo biển Đài Loan là đầy mùi thuốc súng. Trên thực tế, điều mấu chốt nhất ở đây là quan hệ Mỹ - Trung gần như bị chia cắt hoàn toàn. Một loạt các hành động gần đây nhất như đóng cửa lãnh sự quán, đóng cửa Douyin, thậm chí cấm WeChat, và trừng phạt các quan chức Hong Kong... chỉ là một phương diện. Hai biên đội tàu sân bay của Mỹ đang ở eo biển Đài Loan, gần đây còn bắt giữ các tàu Trung Quốc đi Iran.

Tại nơi ấy xác thực là xuất hiện mùi thuốc súng nồng nặc. Nhưng các nhà bình luận về các vấn đề thời sự nói rằng hẳn là không thể đánh nhau. Nhưng có thể va chạm gây gổ hay không, điều này quả thực là rất khó nói. Tất nhiên, là một người dân bình thường, điều chúng ta không muốn nhìn thấy nhất chính là chiến tranh. Nhưng hy vọng chỉ có thể là hy vọng, rất nhiều chuyện, đều có Thiên ý. Đôi khi giống như cuộc khủng hoảng tên lửa đạn đạo ở Cuba, tưởng chừng như cả thế giới sắp bị hủy diệt bởi một cuộc chiến tranh hạt nhân, nhưng đột nhiên có chuyển biến.

Trong quá khứ, có những thời khắc tưởng chừng không có chuyện gì, nhưng hễ động một chút liền có thể chiến tranh. Vậy nên, từ nguyên nhân sâu xa đều có Thiên ý. Nếu như chú định có một trận chiến, thì không ai có thể ngăn cản được, chúng ta hãy cùng chờ xem!

Tình hình hiện tại ở eo biển Đài Loan là đầy mùi thuốc súng. Trên thực tế, điều mấu chốt nhất ở đây là quan hệ Mỹ - Trung gần như bị chia cắt hoàn toàn.
Tình hình hiện tại ở eo biển Đài Loan là đầy mùi thuốc súng. Trên thực tế, điều mấu chốt nhất ở đây là quan hệ Mỹ - Trung gần như bị chia cắt hoàn toàn. (Getty)

Thứ hai là nạn đói

Theo tình hình hiện tại, ít nhất khả năng người dân Trung Quốc phải đối mặt với nạn đói là xác suất rất lớn. Từ tình hình Trung Quốc, lũ lụt ở phía nam cùng hạn hán ở phía bắc, lũ lụt ở lưu vực sông Trường Giang khiến An Huy - một khu vực sản xuất lương thực quan trọng bị ngập úng. Tại các vựa lúa ở phía Đông Bắc, năm nay lại xảy ra một đợt hạn hán nghiêm trọng, nhiều nơi không có thu hoạch. Điều đáng nói hơn là, nhiều kho ngũ cốc quốc gia của Trung Quốc kỳ thực không ít cái là trống rỗng, bị bòn rút bởi các quan chức tham ô tham nhũng. Khi lãnh đạo đến kiểm tra, những tham quan này liền vận chuyển lương thực từ nơi khác đến để lừa gạt. Đối với dân chúng mà nói, lập kế hoạch dự trữ một số lương thực ngay từ bây giờ để đề phòng là cách tốt nhất.

Thứ ba là hỏa hoạn

Trên thực tế, các vụ hỏa hoạn trong hai năm qua cũng không phải là nhỏ, từ cuối năm ngoái đến năm nay, khoảng 40.000 km2 ở Australia bị cháy, theo thống kê của Đại học Sydney, hơn 1 tỷ động vật đã mất mạng trong vụ cháy. Ngoài ra, vụ cháy ở California không hề nhỏ, những đám cháy này đã tạo thành một thảm họa. Nhưng Thần Tai Họa nói rằng hỏa hoạn năm nay dường như là vẫn chưa tới, hãy cùng xem cuối năm này sẽ có những hỏa hoạn nào.

Trên thực tế, các vụ hỏa hoạn trong hai năm qua cũng không phải là nhỏ. Nhưng Thần Tai Họa nói rằng hỏa hoạn năm nay dường như là vẫn chưa tới...
Trên thực tế, các vụ hỏa hoạn trong hai năm qua cũng không phải là nhỏ. Nhưng Thần Tai Họa nói rằng hỏa hoạn năm nay dường như là vẫn chưa tới... (Pixabay)

Thứ tư là có một loại virus gây bệnh dịch nghiêm trọng hơn

Nói cách khác, hiện tại loại virus Corona chủng mới đã khiến 20 triệu người dân trên toàn thế giới bị lây nhiễm. Tuy nhiên, theo lời của Thần Tai Họa, đây chưa phải là đợt mạnh nhất, còn có một loại virus mạnh hơn sẽ xuất hiện. Chúng ta biết rằng, theo nghiên cứu trong cộng đồng y học thế giới, loại virus Corona chủng mới này đã bị đột biến. Các cơ quan nghiên cứu từ Hoa Kỳ và Vương quốc Anh đã cùng nhau phân tích và nghiên cứu trình tự bộ gen của virus Corona mới. Kết quả cho thấy 29% mẫu virus có đột biến D614G, và virus đột biến khiến khả năng lây nhiễm tăng lên 3-6 lần. Tăng lên 3-6 lần đã rất đáng sợ, nhưng nếu đây chưa phải là loại virus cuối cùng, thì virus cuối cùng sẽ mạnh đến mức nào? Thực sự là không thể nào tưởng tượng.

Cậu bé Abhigya Anand, thần đồng của Ấn Độ cũng đề cập đến một loại "siêu virus". Các dự đoán của cậu cho đến nay khá chính xác, bao gồm cả thời gian phát sinh và quá trình chung của dịch bệnh. Ít nhất là đến bây giờ về cơ bản là trùng khớp. Đương nhiên phương pháp mà cậu bé sử dụng là thuật chiêm tinh học của Ấn Độ.

Trong lời tiên tri của mình, cậu cũng nói rằng cuối cùng sẽ có một siêu virus, và nó sẽ xuất hiện vào tháng 12. Vì vậy, xét từ tình hình hiện tại và các dự ngôn khác nhau, điều mà chúng ta hẳn nên chú ý nhất, chính là cái gọi là “siêu virus” ấy, bởi đây có thể là siêu sát thủ cuối cùng của lần kiếp nạn này.

Trong lời tiên tri của mình, cậu bé Anand người Ấn Độ cũng nói rằng cuối cùng sẽ có một siêu virus, và nó sẽ xuất hiện vào tháng 12. (Tổng hợp)
Trong lời tiên tri của mình, cậu bé Anand người Ấn Độ cũng nói rằng cuối cùng sẽ có một siêu virus, và nó sẽ xuất hiện vào tháng 12. (Tổng hợp)

Nói về siêu virus, đã từng có một người nói rằng ông đã nhìn thấy loại virus rất lợi hại của lần kiếp nạn nhân loại này, có thể khiến rất nhiều người tử vong. Bản thân ông là một người yêu thích Khí công, thích đi thăm những người được gọi là thế ngoại cao nhân. Theo lời ông nói, từ những năm 1980 đến 1990, về cơ bản ông đã đến thăm một số cao nhân trên khắp Trung Quốc.

Vào khoảng năm 1993 - 1994, ông đã gặp một sự việc rất kỳ quái ở vùng Đông Bắc, một bệnh nhân bị sốt đến bệnh viện vùng Đông Bắc khám, triệu chứng là sốt và ho, bác sĩ đã điều trị cho người này. Kết quả là trong vòng một ngày, cơ thể bệnh nhân từ từ co rút lại, rồi từ từ tan mất, giống như hóa thành nước, gần như chỉ còn lại quần áo. Khi đó, tình cảnh này khiến tất cả các bác sĩ, y tá tại hiện trường rất hoảng sợ, không ai biết đó là bệnh gì, cũng không dám nghiên cứu.

Bởi vì người đàn ông này là sĩ quan, trong nội bộ của ông cũng biết chuyện này. Ông cảm thấy rất kỳ quái nên bèn đi hỏi một thế ngoại cao nhân mà ông quen biết.

Cao nhân này có một số công năng đặc dị. Kết quả là, vị cao nhân nói cho ông biết loại virus này được gọi là "vi khuẩn ăn thịt người" và nó là một loại virus vô cùng lợi hại. Vì vậy, viên sĩ quan khi đó nói rằng, trong tương lai nhân loại sẽ gặp phải một loại ôn dịch vô cùng lợi hại khiến rất nhiều người mất mạng.

Vi khuẩn ăn thịt người đã xuất hiện nhiều nơi trên thế giới. Trong đó, số ca mắc bệnh tại Việt Nam đang có xu hướng tăng lên trong vài năm gần đây.
Vi khuẩn ăn thịt người đã xuất hiện nhiều nơi trên thế giới. Trong đó, số ca mắc bệnh tại Việt Nam đang có xu hướng tăng lên trong vài năm gần đây. (Ảnh chụp video)

Nếu kiếp nạn thực sự đến, chúng ta làm thế nào để có thể tránh được những bi kịch giáng lâm? Tất nhiên, một số người trong giới tôn giáo cho rằng đây là sự trừng phạt của Thần, và con người là không thể trốn thoát.

Như đã nói ở trên, các thảm họa đều xuất hiện dưới dạng “thời gian cố định, địa điểm cố định, số lượng cố định”. Và điều duy nhất có thể thay đổi là “số lượng cố định”, bởi nhân tâm thay đổi sẽ có thể thay đổi số lượng cố định. Nói cách khác, nếu lòng người quy chính, thì sẽ có Thần minh phù hộ. Như vậy mới có thể “ứng kiếp mà không ứng số”, là có thể thoát được kiếp nạn.

Dưới góc độ hữu thần, tai họa là sự trừng phạt của Thần đối với con người. Tại sao trừng phạt? Bởi vì con người đã trở nên sa đọa, làm rất nhiều chuyện xấu, hám lợi, làm tổn hại đến sinh mệnh, phá hoại môi trường, thậm chí vu khống Thần Phật... Trong văn hóa truyền thống có giảng "chớ thấy việc ác nhỏ mà làm, chớ thấy việc thiện nhỏ mà không làm". Nói cách khác, chỉ có nhân tâm quy chính thì mới có thể xuất hiện kỳ tích.

An Nhiên
Theo Sound of Hope



BÀI CHỌN LỌC

10 thảm họa trong năm 2020, còn 4 tai họa vẫn chưa đến?