Cô gái kể về tiền kiếp: 11/9 bị giết ở Trung tâm Thương mại Thế giới [Radio]

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một người trên mạng đã chia sẻ ký ức kiếp trước của con gái mình về vụ khủng bố 11/9 khi cô bé 4 tuổi.

Một cư dân mạng có tên Riss White gần đây đã chia sẻ những ký ức về kiếp trước của con gái mình. Cô bé mô tả chi tiết cái chết của mình khi đang làm việc tại Tòa nhà Trung tâm Thương mại Thế giới ở New York, Mỹ khi sự kiện 11/9 xảy ra. Tuy nhiên, cô bé mới 4 tuổi và chưa bao giờ nghe nói về sự kiện 11/9, điều này khiến cô White cảm thấy vô cùng chấn động và không khỏi rùng mình.

Trong đoạn video do cô White chia sẻ, một người khác trên mạng hỏi: “Con gái có kể cho chị nghe chuyện kiếp trước không?” Đáp lại, White đã kể lại ký ức kiếp trước của con gái mà cô bé đã nói cách đây vài năm.

White cho biết vào ngày 11/9/2018, khi đang lướt web, cô thấy một số bài đăng về vụ 11/9, một trong số đó có hình ảnh Tòa tháp đôi Trung tâm Thương mại Thế giới.

Cô con gái 4 tuổi chỉ vào một trong những tòa nhà (cô White nghĩ đó là tòa Tháp Bắc) và nói: “Mẹ ơi, con đã từng làm việc ở đó rồi.” White hỏi là khi nào, con gái chỉ đơn giản trả lời: “Trước đây”.

White tiếp tục nói, con gái kể rằng vào một ngày nọ khi đang làm việc, sàn nhà trở nên rất nóng. Vì vậy, cô ấy đã đứng trên bàn vì sàn nhà quá nóng. Khi ấy bạn bè của cô đã cố gắng thoát ra khỏi cửa nhưng họ không thể mở được cửa, vì vậy cô đã nhảy ra khỏi cửa sổ và bay như một con chim.

Cô White cũng nói rõ rằng con gái mình chưa bao giờ nghe về vụ 11/9, điều này khiến câu chuyện của cô bé càng trở nên huyền bí.

Liên quan đến video ngắn của White, một số cư dân mạng cũng chia sẻ về những ký ức tiền kiếp của con cái họ từng kể.

Một người phụ nữ khác nhớ lại và nói: “Khi con gái của tôi được 3 tuổi, một lần, con bé đột nhiên nói với tôi: ‘Mẹ ơi, mẹ có nhớ trước đây con là một bà lão bị xe tông chết không?’”

Một người phụ nữ khác để lại một tin nhắn: “Con gái tôi đã nói với tôi nhiều lần khi nó 4 tuổi, rằng nó và hai bé gái khác bị rơi xuống nước, chìm xuống đáy, ngủ thiếp đi, đến khi tỉnh dậy đã thấy ở đây rồi.”

Jim Tucker, một bác sĩ tâm thần học trẻ em tại Đại học Virginia, Hoa Kỳ, từ lâu đã nghiên cứu về những đứa trẻ tự nhận mình có ký ức tiền kiếp, và ông ấy cũng viết sách về luân hồi.

Tucker đã đề xuất trên trang web của trường đại học rằng, một số trẻ em có phản ứng cảm xúc mạnh mẽ khi nói về ký ức tiền kiếp, vì vậy cha mẹ nên tôn trọng và chăm chú lắng nghe những gì con mình nói, hãy cư xử tương tự như những vấn đề khác vậy.

Huy Hải
Theo Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Cô gái kể về tiền kiếp: 11/9 bị giết ở Trung tâm Thương mại Thế giới [Radio]