Cờ máu của ĐCSTQ che giấu những điềm báo đáng sợ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Đảng Cộng sản Trung Quốc cũng đã công khai thừa nhận rằng lá cờ năm sao được nhuộm bằng máu người, vì vậy việc gọi lá cờ này là "cờ máu" tuyệt đối không sai. Vậy "máu tươi" của ai đã nhuộm đỏ "cờ máu" này?

Gần đây, các cuộc biểu tình ở Hồng Kông đã leo thang từ "chống Dự luật dẫn độ" sang "chống ĐCSTQ", và thường xuyên có những người biểu tình đốt cờ của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ).

Tại sao lá cờ máu này phải được đốt bằng lửa?

Cờ máu của ĐCSTQ che giấu những điềm báo đáng sợ

Từng có một bài viết về "Cách mạng văn hóa", một vị lão nhân tinh thông âm dương đã chỉ ra rằng "ngũ tinh huyết kỳ" - lá cờ đỏ năm ngôi sao của ĐCSTQ thực sự tượng trưng cho hắc ám, che giấu những điềm báo bất tường.

Vị lão nhân này nói rằng, ĐCSTQ đem thay thế quốc kỳ của Trung Hoa Dân Quốc tượng trưng cho 'thanh thiên bạch nhật mãn địa hồng' bằng 'cờ đỏ năm sao', đây là việc làm ngu xuẩn. Các ngôi sao đại diện cho đêm tối, tượng trưng cho hắc ám, và năm ngôi sao ám chỉ đất nước bị chia năm xẻ bảy, không phải điềm lành. Trung Quốc tối tăm không có mặt trời, lê dân ai oán, đều là do lá cờ kia mang đến tai họa.

Ngoài ra, một bậc thầy phong thủy người Mỹ gốc Hoa tên là Âu Dương (Ouyang), dưới góc độ phong thủy, cũng đã công bố bí mật đằng sau lá cờ năm ngôi sao của ĐCSTQ khiến người ta kinh ngạc.

Âu Dương tiên sinh nói rằng: "Trong Kinh Dịch có một quẻ gọi là 'quần long vô thủ' (bầy rồng không có đầu). Đây là quẻ cát (may mắn). Trong năm ngôi sao trên cờ đỏ của ĐCSTQ, nhất đại tứ tiểu (1 ngôi sao lớn, 4 ngôi sao nhỏ), chẳng phải ý rằng nhất đảng độc đại (ngôi sao to làm bá chủ), xích long (rồng đỏ) cầm đầu, lại nằm tận cùng bên trái, chính là không may mắn”.

Quốc kỳ của Trung Hoa Dân Quốc tượng trưng cho ba nguyên tắc của chủ nghĩa Tam Dân.
Quốc kỳ của Trung Hoa Dân Quốc tượng trưng cho ba nguyên tắc của chủ nghĩa Tam Dân. (Ảnh: PORNCHAI KITTIWONGSAKUL/AFP qua Getty Images)

Quốc kỳ của Trung Hoa Dân Quốc với "Thanh thiên, bạch nhật, mãn địa hồng", do ba màu sắc xanh, trắng và đỏ tổ thành, tượng trưng cho ba nguyên tắc của chủ nghĩa Tam Dân là dân tộc độc lập, dân quyền tự do, dân sinh hạnh phúc.

Nếu như phối hợp hình dạng sắc thái, thì thanh thiên cũng tượng trưng cho dân tộc Trung Hoa quang minh lỗi lạc, những con người cao thượng vĩ đại và chí khí; Bạch nhật tượng trưng tâm địa và tư tưởng quang minh thẳng thắn, chí công vô tư thuần khiết; Mãn địa hồng tượng trưng cho không sợ hy sinh, dân sinh và bác ái.

Ngược lại, cờ đỏ năm sao của ĐCSTQ: một ngôi sao năm cánh lớn và bốn ngôi sao năm cánh nhỏ bên cạnh. Theo tuyên bố của ĐCSTQ, ngôi sao năm cánh lớn đại diện cho ĐCSTQ và bốn ngôi sao năm cánh nhỏ đại diện cho công nhân, nông dân, giai cấp tiểu tư sản và giai cấp tư sản dân tộc. Không có chút nào biểu hiện giá trị phổ quát của tự do, cũng không thể hiện tư tưởng dân chủ. Và mỗi ngôi sao nhỏ có một góc nhọn đối diện với trung tâm của ngôi sao lớn, biểu thị toàn thể nhân dân như nô bộc thuần phục ở bên cạnh, thờ phụng ĐCSTQ, và ĐCSTQ thống trị đất nước cùng nhân dân.

Các ngôi sao đại diện cho đêm tối, tượng trưng cho hắc ám, và năm ngôi sao ám chỉ đất nước bị chia năm xẻ bảy, không phải điềm lành.
Các ngôi sao đại diện cho đêm tối, tượng trưng cho hắc ám, và năm ngôi sao ám chỉ đất nước bị chia năm xẻ bảy, không phải điềm lành. (Ảnh: China Photos/Getty Images)

Lá cờ đỏ năm sao ẩn chứa khí hung sát

Thầy phong thủy Âu Dương tiên sinh cho rằng, từ góc độ phong thuỷ mà xét, cờ đỏ năm sao thường được gọi là “huyết kỳ” tức là cờ máu. Từ thời viễn cổ trên tế đài có thể cắm huyết kỳ, xưng là "Huyết tế", dựa vào loại năng lượng xấu này để thông linh, tức là truyền linh hồn. Phong thủy trong nhà là không nên có máu, người nào treo cái cờ máu này lên, liền gặp năng lượng xấu liên tiếp giáng xuống, bên trong đều là khí hung sát, có thể dẫn tới tai ương đổ máu, đối với cả người thân trong nhà, kinh doanh, sự nghiệp, đều là tai hại.

ĐCSTQ cũng đã công khai thừa nhận rằng lá cờ năm sao được nhuộm bằng máu người, vì vậy việc gọi lá cờ này là "cờ máu" tuyệt đối không sai. Vậy "máu tươi" của ai đã nhuộm đỏ "cờ máu" này?

ĐCSTQ tuyên truyền rằng, cờ máu là do máu của "các vị tử đạo cách mạng" hiến dâng sinh mệnh nhuộm thành. Nhưng thực tế là từ khi ĐCSTQ cướp lấy chính quyền trong 70 năm qua, đã nhiều lần vận động chính trị khiến cho máu của hàng chục triệu con cháu Viêm Hoàng nhuộm mà thành, chính là "máu đỏ của nhân dân"!

Âu Dương tiên sinh nói: "Những người này chết rất thảm, rất oan, đều là chết dưới ngọn cờ máu này. Oan hồn của họ quấn trên lá cờ này, sẽ không rời đi. Cờ này treo ở đâu, những linh hồn này đều theo tới đó, chúng sẽ khống chế ý nghĩ cảm xúc của con người, làm ảnh hưởng đến cơ thể, quấy nhiễu cuộc sống của họ".

"Ngay khi lá cờ máu này được giương lên, ngay tại phía dưới đó sẽ có từng tràng đổ xuống, toàn là máu tanh cùng với những linh hồn hung dữ ở tầng thấp, những người ở trong đó sẽ chịu ảnh hưởng, nên tai họa có thể liền sẽ phát sinh. Người bình thường nhìn không thấy, nhưng rất nhiều người có thể cảm nhận được".

Âu Dương tiên sinh nói: "Những người này chết rất thảm, rất oan, đều là chết dưới ngọn cờ máu này. Oan hồn của họ quấn trên lá cờ này, sẽ không rời đi.
Âu Dương tiên sinh nói: "Những người này chết rất thảm, rất oan, đều là chết dưới ngọn cờ máu này. Oan hồn của họ quấn trên lá cờ này, sẽ không rời đi. (Ảnh qua National Archives)

Âu Dương tiên sinh còn nói, trường năng lượng ở cờ đỏ này có lực hấp dẫn, nó muốn bắt hồn của người ta.

"Chẳng hạn có một người nọ ở xa đi đến quảng trường Thiên An Môn xem kéo cờ, trong thời khắc cờ đỏ 5 sao bay lên, người này cảm thấy rất hưng phấn, đặc biệt hăng hái. Ngày hôm sau còn muốn đi xem, người khác đều nói người này là thật yêu nước. Nhưng thật ra là anh ta bị nghiện, hồn người đó đã bị hút vào trong cái trường năng lượng này, sự tình loại này rất nguy hiểm".

Nhà văn nữ người Úc Rhonda Byrne từng giải thích trong cuốn sách The Secrets (Tạm dịch: Những bí mật) của mình rằng: “Vật chất sinh ra từ tư tưởng”, khái niệm này cùng với triết học phương Đông xưa là tương thông với nhau; Vạn vật đều có năng lượng. Dựa trên lý thuyết vật lý hiện đại, vật chất hữu hình, vô hình, thấy được, không thấy được, vật chất cũng như ý thức tư tưởng là có thể chuyển hóa năng lượng lẫn nhau.

Trọng điểm của The Secrets là nói về “Luật hấp dẫn” (Law of Attraction), quy luật này nói trắng ra chính là:

Bạn muốn cái gì, chiêu mời cái gì, thì cái đó liền đi vào trong cuộc sống của bạn, trở thành sự thật.

Trong sách nói rằng, bởi vì bạn muốn nó, chiêu mời nó, loại trạng thái này liền lấy hình thức năng lượng chuyển đổi đến không gian cuộc sống của bạn. Ảnh hưởng tương ứng đối với bạn chính là, khiến thân thể bạn sinh bệnh, gia đình tan vỡ, sự nghiệp gặp khó khăn, hoặc thậm chí xuất hiện nhiều tai nạn nguy hiểm.

ĐCSTQ định nghĩa rằng cờ máu này là làm từ máu tươi nhuộm đỏ, hơn nữa định nghĩa này được quần chúng công nhận, thì năng lượng này liền chuyển hóa lên mặt của cờ đỏ.
ĐCSTQ định nghĩa rằng cờ máu này là làm từ máu tươi nhuộm đỏ, hơn nữa định nghĩa này được quần chúng công nhận, thì năng lượng này liền chuyển hóa lên mặt của cờ đỏ. (Ảnh: Feng Li/Getty Images)

Âu Dương tiên sinh nói: "Dựa theo những nguyên lý này, ĐCSTQ định nghĩa rằng cờ máu này là làm từ máu tươi nhuộm đỏ, hơn nữa định nghĩa này được quần chúng công nhận, thì năng lượng này liền chuyển hóa lên mặt của cờ đỏ. Chính vì thế, dù không phải là máu thật thì tác dụng là như nhau. Đây chính là lý do cờ máu thông thường bán cho người ta là cùng loại với máu huyết hung dữ mang đến tai họa mà phong thủy nói tới".

Vậy làm thế nào để phá giải tai họa do lá cờ máu này mang lại?

Tại sao cờ máu sợ lửa?

Về vấn đề này, Âu Dương tiên sinh cho rằng phải dùng 'minh hỏa' thiêu hủy 'ngũ tinh huyết kỳ', mới có thể tiêu trừ tai hoạ mà nó mang tới.

Âu Dương tiên sinh giải thích: “Tục ngữ nói, 'mời Thần đến thì dễ mời Thần đi thì khó', mà cái này (cờ máu) chỉ toàn loạn thần quái gở. Bạn đem cờ đỏ treo lên, liền mời bọn họ tới. Đông y giảng máu là âm tính, ở trong đó có khí, có năng lượng, lại còn hội tụ các linh hồn ở tầng thấp. Những linh hồn ở tầng thấp này bám trên người bạn, trên người nhà bạn, hiện tại bạn không muốn, nói các ngươi đi đi, chúng liền nghe hay sao! Làm sao bây giờ, phải cứng rắn đuổi.

Những thứ này đều là vật chất âm tính, sợ lửa, sợ ánh sáng, cho nên tôi nói hãy ở dưới ánh nắng mặt trời mà dùng lửa đốt chúng.
Những thứ này đều là vật chất âm tính, sợ lửa, sợ ánh sáng, cho nên tôi nói hãy ở dưới ánh nắng mặt trời mà dùng lửa đốt chúng. (Ảnh: MOHD RASFAN/AFP qua Getty Images)

Những thứ này đều là vật chất âm tính, sợ lửa, sợ ánh sáng, cho nên tôi nói hãy ở dưới ánh nắng mặt trời mà dùng lửa đốt chúng. Thực ra còn phải tính toán thời điểm đốt, đọc chú ngữ, nhưng việc này người bình thường làm không được, nên miễn cho. Bạn chỉ có thể đốt như vậy, mới có thể xua tan tà khí, tiêu trừ máu huyết tai ương. Mấy thứ này là bạn mời đến, nó nhận ra bạn, dù bạn có vứt đi, tặng người khác, nó vẫn có thể quay trở lại tìm bạn, huống chi bạn còn làm hại người khác”.

ĐCSTQ không phải là Trung Quốc

Quốc kỳ có ý nghĩa thực sự trong lịch sử Trung Quốc bắt đầu bằng "Hoàng Long kỳ" của nhà Thanh. Sau đó, Trung Hoa Dân Quốc đã sử dụng "Ngũ sắc kỳ" và "Thanh thiên, bạch nhật, mãn địa hồng".

"Hoàng Long kỳ" của nhà Thanh.
"Hoàng Long kỳ" của nhà Thanh. (Nguồn ảnh: Sodacan / wikipedia)

Trên thực tế, cờ máu năm sao chỉ có thể đại diện chính quyền ĐCSTQ, nó không thể đại diện cho Trung Quốc, càng không đại biểu cho dân tộc Trung Hoa.

Kể từ khi ĐCSTQ cướp đoạt chính quyền đến nay, bởi vì dã tâm, đã một mực cố ý lẫn lộn khái niệm quốc gia, đảng chính trị và chính quyền, thổi phồng lòng nhiệt tình yêu nước của mọi người, khiến người dân coi yêu nước chính là yêu đảng, yêu đảng chính là yêu nước, lợi dụng lòng yêu nước của người dân để ủng hộ sự thống trị tà ác của nó.

Trên thực tế, Đảng Cộng Sản cũng giống như Quốc dân Đảng, Đảng Dân tiến ở Đài Loan... đều chỉ là một đảng phái chính trị mà thôi, đều không thể đại biểu cho dân tộc Trung Hoa. Bởi vậy, ĐCSTQ không phải là Trung Quốc, yêu nước không đồng nghĩa với yêu đảng.

Như đã nói nhiều ở trên, hy vọng mọi người đã có thể rõ rằng "ngũ tinh huyết kỳ" - cờ đỏ năm sao của ĐCSTQ chính là một vật bất tường bất cát, là lá cờ nhuốm đầy máu tươi của con cháu Hoa Hạ. Cho nên vì sự bình an của bạn, hãy rời xa nó, mới có thể xua tan tà khí, tiêu trừ họa sát thân.

Hòa An
Theo secretchina.com



BÀI CÙNG CHUYÊN ĐỀ

BÀI CHỌN LỌC

Cờ máu của ĐCSTQ che giấu những điềm báo đáng sợ