Cuộc phỏng vấn với người ngoài hành tinh: Bí mật vì sao không thể thoát khỏi tam giới (P1)

Giúp NTDVN sửa lỗi

Người ngoài hành tinh duy nhất sống sót sau sự cố Roswell là Airo, sau khi được giải cứu khỏi địa điểm máy bay rơi, Airo đã giao tiếp với nữ y tá MacElroy thông qua thần giao cách cảm. Toàn bộ cuộc phỏng vấn với Airo cũng đã được ghi lại.

Airo vốn đến từ một nền văn minh xa xôi và cổ xưa ngoài vũ trụ có tên là “The Domain”. The Domain cai trị một số lượng lớn các thiên hà, kiểm soát hơn một phần tư toàn bộ vũ trụ hữu hình. Thời gian tồn tại của nó đã từ hàng nghìn tỷ năm.

Airo đã đến Trái đất vào năm 5.965 trước Công nguyên. Mục đích Airo tới trái đất để điều tra sự kiện căn cứ của The Domain trên Himalaya bị phá hủy. Khi đó, các sĩ quan, phi công, phóng viên, nhân viên hành chính của căn cứ đều biến mất. Airo được phái đi điều tra việc này.

Trong cuộc phỏng vấn còn đề cập tới một điểm vô cùng quan trọng, nó xuyên suốt toàn bộ ghi chép phỏng vấn, đó chính là việc Airo đã sử dụng “IS-BE” để hình dung tất cả các sinh vật. Airo nói rằng tất cả IS-BE đều là những thực thể tâm linh bất tử, bao gồm cả con người. Nó giải thích rằng IS-BE vốn đã xuất hiện từ rất lâu trước khi vũ trụ ra đời. Chúng được coi là bất tử bởi vì linh hồn không thể được sinh ra cũng không thể chết đi, và mỗi linh hồn đều không giống nhau về các phương diện tính cách, sức lực, ý thức và tài năng. Mỗi linh hồn đều hoàn toàn là độc nhất vô nhị.

Nữ y tá MacElroy giao tiếp với người ngoài hành tinh Airo thông qua thần giao cách cảm (Ảnh chụp màn hình)
Nữ y tá MacElroy giao tiếp với người ngoài hành tinh Airo thông qua thần giao cách cảm (Ảnh chụp màn hình)

Phỏng vấn người ngoài hành tinh ngày 25/7/1947

Trước khi bắt đầu với cuộc phỏng vấn, chúng ta cần hiểu thời gian là gì. Airo nói rằng, thời gian chỉ là thước đo chuyển động của một vật thể trong không gian, không gian không phải là tuyến tính. Một sinh mệnh nhìn vật thể, khoảng cách giữa sinh mệnh với vật thể chính là không gian. Phương thức di động của vật thể trong vũ trụ thông thường là chuyển động cong hoặc tròn.

Lịch sử cũng không phải chỉ là phương thức đường thẳng, ghi chép các sự kiện liên tục. Nó cũng không giống như dây cung mà có thể mở ra để đo. Ghi chép lịch sử là thông qua sự vận hành của sự vật ở trong không gian được con người chứng kiến và ghi chép lại. Các sự kiện tương tác và đồng thời phát sinh, chúng có quan hệ liên kết chặt chẽ; giống như lục phủ ngũ tạng của thân thể người, tim phụ trách bơm máu, gan phụ trách bài tiết độc, độc tố qua bàng quang mà bị đẩy ra ngoài cơ thể… Mọi sự lớn nhỏ đồng thời vận hành và tác động lẫn nhau, lịch sử cũng như vậy, mặc dù thời gian luôn tiến về phía trước, nhưng sự kiện không xảy ra đơn nhất. Nếu muốn hiểu rõ lịch sử và quá khứ chân thực, con người cần coi tất cả sự kiện như một phần của sự tương tác tổng thể.

Vậy sau khi hiểu được thời gian là gì, chúng ta cần bắt đầu với lịch sử lâu dài của vũ trụ. Airo nói rằng, mặt trời hiện tại tập hợp ở quanh khu vực vũ trụ này đã cháy 200 nghìn tỷ năm. Tuổi sinh học của vũ trụ gần như cổ xưa vô hạn, ít nhất bốn triệu tỷ năm. Vũ trụ vật chất vốn được hình thành do sự va chạm và hợp nhất của nhiều vũ trụ hư ảo khác. Những vũ trụ ảo tưởng riêng biệt này đều do một hoặc nhiều IS-BE tạo ra. Vì vậy, vũ trụ vật chất là một thể kết hợp của sự đồng sáng tạo. Thông thường cho rằng, năng lượng và hình thái có thể được sáng tạo chứ không thể bị huỷ diệt. Quá trình sáng tạo như thế luôn tiếp tục hình thành phạm vi vũ trụ to lớn vô hạn.

Airo nói rằng, mặt trời hiện tại tập hợp ở quanh khu vực vũ trụ này đã cháy 200 nghìn tỷ năm (Ảnh chụp màn hình)
Airo nói rằng, mặt trời hiện tại tập hợp ở quanh khu vực vũ trụ này đã cháy 200 nghìn tỷ năm (Ảnh chụp màn hình)

Airo nói rằng, lần cuối cùng quân viễn chinh The Domain từng tiến nhập vào hệ Ngân Hà là cách hiện nay khoảng một vạn năm trước, mục đích là để chinh phục hành tinh quê hương đế quốc cũ của chính quyền trung ương của thiên hà, và khu vực xung quanh nó. Những hành tinh này nằm trong hệ thống sao ở phần đuôi của Bắc Đẩu.

Khoảng 8.200 năm trước, có 3.000 quân viễn chinh The Domain tới đã đến dãy Himalaya để tạo căn cứ, và đã khoan một cái động lớn trong đỉnh núi, đủ cho phi thuyền và các nhân viên ra vào. Đỉnh núi còn chiếu một loại công nghệ ảo điện tử, từ bên ngoài nhìn vào thấy tất cả đều bình thường, nên phi thuyền của họ không bị con người phát hiện ra, tự do xuyên vượt qua bình phong này.

Nhưng không lâu sau khi căn cứ được xây, thế lực của đế quốc cũ ẩn núp ở căn cứ dưới lòng đất của sao Hoả, phát động đợt tấn công bất ngờ, căn cứ mới xây của The Domain nhanh chóng bị tiêu diệt. Toàn bộ người của quân viễn chinh đều bị bắt làm tù binh, ký ức của họ đều bị xoá sạch. Sau đó họ bị lưu đày đi sinh sống cùng với con người trái đất.

Dù khi đó The Domain phái thêm người tới trái đất cứu viện, nhưng những sinh mệnh tới trái đất này cũng đều bị xoá bỏ ký ức và cuối cùng lưu vong trong nhân loại. Họ đã quên mất thân phận bản thân và mục đích tới trái đất. Thực tế, cơ chế này là sắp đặt có chủ đích của đế quốc cũ.

Trái đất bị cầm tù

Sau rất nhiều năm điều tra cẩn thận, The Domain phát hiện rằng, ở một phạm vi rất lớn trên không, cựu đế quốc đã thiết lập một trường năng lượng điện từ kiểm soát. Bất kỳ sinh mệnh nào ở trong phạm vi của trường điện từ này không thể rời đi được. Khi có sinh mệnh nào dám thử xuyên qua lực lượng này, nó sẽ khởi tác dụng của mạng lưới điện, với cú điện giật hành chục gigavolt, lập tức khiến sinh mệnh đó quên đi tất cả ký ức ngày xưa như bản thân là ai, từ đâu tới, toàn bộ tri thức và bản năng đều bị loại bỏ. Chỉ trong nháy mắt, nó biến thành sinh mệnh không có năng lực và trí huệ. Quá trình như thế cần phải lặp lại nhiều lần.

The Domain phát hiện rằng, ở một phạm vi rất lớn trên không, cựu đế quốc đã thiết lập một trường năng lượng điện từ kiểm soát (Ảnh chụp màn hình)
The Domain phát hiện rằng, ở một phạm vi rất lớn trên không, cựu đế quốc đã thiết lập một trường năng lượng điện từ kiểm soát (Ảnh chụp màn hình)

Khi nhục thân của IS-BE chết đi, họ sẽ được triệu hồi tới nơi ánh sáng, sau khi bị điện giật mất trí nhớ, sinh mệnh này lại trở lại trái đất, tiến vào một thân thể mới. Họ được cho biết rằng tới trái đất với mục đích đặc biệt, thực ra họ chỉ là tới trái đất ở tù.

Từ xa xưa, đế quốc cũ đều coi trái đất là nhà tù. Họ kiến tạo văn minh kim tự tháp ở trái đất với mục đích để củng cố hệ thống nhà tù của IS-BE, bởi vì văn minh hư giả có thể khiến những IS-BE này quên đi nguồn gốc bản thân. Ví dụ, trên văn minh kim tự tháp có thể thấy rất nhiều hình tượng của rắn và rồng, đây cũng là do đế quốc cũ cố ý tạo ra giả tượng, làm nhân loại cho rằng Thần chính là người thằn lằn. Thực ra, nhân loại không có bất kỳ ai là người bản địa của trái đất, nhân loại cũng không tiến hoá ở trên trái đất. Điều này nghe giống như phiên bản khoa học viễn tưởng của lục đạo luân hồi.

Không chỉ có sinh mệnh của The Domain bị cầm tù nơi trái đất. Airo nói rằng, sau khi sức mạnh của đế quốc cũ bị tiêu huỷ vào năm 1150, các thiên thể khác trong thiên hà này liên tục chuyển những sinh mệnh mà họ không chấp nhận tới trái đất. Địa cầu trở thành một bãi rác của vũ trụ. Vì vậy mỗi IS-BE đều tới từ các thiên thể, mang theo những nền tảng văn hóa và môi trường vật lý khác nhau, cùng với những câu chuyện chính bản thân họ trải qua. Đây là lý do vì sao trên trái đất có tồn tại đặc biệt nhiều chủng người, còn có các loại văn hoá, ngôn ngữ, tôn giáo khác nhau…

Mỗi IS-BE đều tới từ các thiên thể, mang theo những nền tảng văn hóa và môi trường vật lý khác nhau, cùng với những câu chuyện chính bản thân họ trải qua (Ảnh chụp màn hình)
Mỗi IS-BE đều tới từ các thiên thể, mang theo những nền tảng văn hóa và môi trường vật lý khác nhau, cùng với những câu chuyện chính bản thân họ trải qua (Ảnh chụp màn hình)

Lịch sử của trái đất

IS-BE sớm nhất bị gửi đến nhà tù Trái đất cư trú ở Ấn Độ, sau đó dần dần phát triển tới khu vực Lưỡng Hà (Mesopotamia), Ai Cập, Trung Mỹ, Achaea, Hy Lạp, Rome và Châu Âu thời Trung cổ. Họ bị nhồi nhét bằng ngôn ngữ, trang phục và văn hóa hư giả, khác xa với hành tinh đế quốc cũ mà họ vốn đến từ đó. Điều này là để họ không nhớ lại đế quốc cũ.

Vào 8.200 năm trước, The Domain mang Kinh Vệ Đà tới Himalaya, lúc đó có một số người sống ở nơi này, sau này người Aryan xâm lược và chinh phục Ấn Độ mang Kinh Vệ Đà tới Ấn Độ. Người Ấn Độ cổ đã ghi nhớ Kinh Vệ Đà và lưu truyền bằng miệng trong 7.000 năm, sau đó mới viết thành văn tự.

Một quan quân viễn chinh The Domain đầu thai ở Ấn Độ, hoá thân là Vishnu (vị Thần linh của Ấn Độ giáo), được các tín đồ Ấn Độ giáo coi là Thần. Hơn nữa, Vishnu còn phát động một cuộc chiến tranh tôn giáo với đế chế cũ. Cuộc chiến được lên kế hoạch như một cuộc nổi dậy chống lại đế chế cũ đang xây dựng Đền thờ Ai Cập, mục đích là giúp đỡ nhân loại thoát khỏi văn minh hư giả và tôn giáo mà đế quốc cũ dùng để thao túng nhân loại. Trong sự thao túng này, các giáo sĩ giống như những tên cai ngục tuyên truyền cho các tù nhân rằng, con người chỉ có thân xác, không phải là khái niệm sinh mệnh tinh thần bất tử, con người không có thân phận và cũng không có tiền kiếp, chỉ có Thần có năng lực…

Đền thờ Ai Cập (Ảnh chụp màn hình)
Đền thờ Ai Cập (Ảnh chụp màn hình)

Airo nói rằng các văn minh vũ trụ khác không liều lĩnh tới trái đất, bởi vì đây là hành động vô cùng nguy hiểm, cần có dũng khí rất lớn mới dám tới, vì khi tới nơi này rất có thể sẽ bị mất ký ức, thậm chí mãi mãi không thể thoát ra được.

Lịch sử thực sự của Trái đất kỳ lạ và phi logic đến mức, bất kỳ ai cố gắng nghiên cứu về nó cũng không thể hình dung nổi. Do tính không ổn định của trái đất tạo thành những tai nạn có tính chu kỳ, đã tiêu huỷ và đảo lộn rất nhiều vật chứng. Chân tướng của lịch sử thiếu hụt phần lớn các thông tin quan trọng, cộng thêm yếu tố thao túng ngầm đằng sau, nên dù có nghiên cứu văn minh thực sự của trái đất thế nào đi nữa, cũng chỉ là đi vòng quanh giữa giả thuyết và ẩn đố.

Vậy thì đế quốc cũ rốt cuộc là ai?

Trong hệ Ngân Hà từng có chính phủ trung ương, gọi là đế quốc cũ, Trụ sở chính được đặt giữa các chòm sao ở đuôi Bắc Đẩu. Theo lời của Airo, đế quốc cũ là một xã hội nô lệ sa đọa, bẩn thỉu. Họ ích kỷ và tà ác. Đằng sau đế quốc cũ có một liên minh các hành tinh được kiểm soát bởi một chế độ toàn trị, đứng đầu là vua, thông qua thủ đoạn tàn khốc để thống trị xã hội, kinh tế, chế độ đẳng cấp, chính trị. Những thế lực thống trị này thông thường xuất hiện ở một số tinh cầu mà người dân lựa chọn từ bỏ quyền tự chủ. Ban đầu chúng là một nhóm quan quân nhút nhát, rất giống với phe Trục trong thế chiến II ở trái đất. Chúng trục xuất các thiên tài, nghệ sĩ, nhà phát minh, v.v. ra khỏi hành tinh của họ; đày họ xuống trái đất cùng với những chính trị gia, tội phạm… của trái đất.

Theo lời của Airo, đế quốc cũ là một xã hội nô lệ sa đọa, bẩn thỉu. Họ ích kỷ và tà ác. Đằng sau đế quốc cũ có một liên minh các hành tinh được kiểm soát bởi một chế độ toàn trị (Ảnh chụp màn hình)
Theo lời của Airo, đế quốc cũ là một xã hội nô lệ sa đọa, bẩn thỉu. Họ ích kỷ và tà ác. Đằng sau đế quốc cũ có một liên minh các hành tinh được kiểm soát bởi một chế độ toàn trị (Ảnh chụp màn hình)

Airo cho rằng, chủ nghĩa toàn trị Đức trước kia có rất nhiều điểm tương đồng với đế quốc cũ, nhưng về mức độ tàn bạo còn kém xa. Đây là lý do vì sao nhiều IS-BE đã mạo hiểm tới trái đất. Họ cực lực phản đối chế độ toàn trị của đế quốc cũ. Đương nhiên cũng có một bộ phận thuộc loại người không chịu sự kiểm soát tập trung, họ bị trục xuất đi.

Thực ra, The Domain có thể dùng vũ khí nguyên tử huỷ diệt đế quốc cũ, nhưng họ đã không làm vậy, vì lo lắng sẽ huỷ hoại các tài nguyên trên hành tinh. Văn hóa Mỹ hiện tại chính là đang mô phỏng theo văn hoá của đế quốc cũ, đặc biệt là các thiết kế máy bay, ô tô, tàu, điện thoại di động… còn có những tòa nhà xem ra rất tiên phong, thực ra vô cùng giống với các công trình của đế quốc cũ.

Những tòa nhà xem ra rất tiên phong, thực ra vô cùng giống với các công trình của đế quốc cũ (Ảnh chụp màn hình)
Những tòa nhà xem ra rất tiên phong, thực ra vô cùng giống với các công trình của đế quốc cũ (Ảnh chụp màn hình)

Khi nói về đế quốc cũ, Airo nói về việc từ ngàn xưa đã có bài học khủng khiếp rằng, tạo hoá của sinh mệnh quyết định cách đối xử mà anh ta sẽ nhận được, chỉ có thiện lương mới ươm mầm cho thiện lương, tàn bạo nhất định sẽ mang tới chuyên chế, bạo ngược. Người có quyền không được làm hại người vô tội, sẽ không bị bạo hành ảnh hưởng. Bên cạnh việc có trí tuệ, còn cần phải có sự đồng cảm, kỷ luật và dũng khí.

Mặc dù từ năm 1150, đế quốc cũ ở Thái dương hệ đã toàn bộ bị tiêu huỷ, nhưng cơ chế mà chúng khống chế vẫn lưu lại, chỉ có điều trong thời gian đó đã bị suy yếu đi. Điều này biểu hiện nơi xã hội nhân loại là sự trỗi dậy của công nghệ và văn nghệ phục hưng sau này. Chính vì vậy trên trái đất đột nhiên xuất hiện rất nhiều thiên tài. Hơn nữa vật lý học và năng lượng điện cũng làm thay đổi sự phát triển của trái đất nhanh chóng như chỉ sau một đêm, bởi vì nhiều IS-BE nhớ lại một số ký ức và năng lực ban đầu của họ trước khi họ đến Trái đất. Nhà khoa học Newton là một trong những ví dụ điển hình trong đó.

Đáng tiếc là mặc dù khoa học kỹ thuật của nhân loại tiến bộ, nhưng nhân tính lại không đạt được sự tiến bộ tương đồng. Nhiều IS-BE vì đã mất đi ký ức mà tranh đấu nơi nhân gian, liên tiếp làm những việc rất xấu xa. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp ngoại lệ.

Ví dụ như vào năm 604 trước Công nguyên, Lão Tử đã sớm thoát khỏi hệ thống kiểm soát của đế chế cũ và rời khỏi trái đất. Ông hẳn đã có một sự hiểu biết rất sâu sắc về bản chất của sinh mệnh mới có thể làm được như vậy.

Một ví dụ khác chính là Đức Phật Thích Ca Mâu Ni. Ngài cũng giống như Lão Tử. Khi suy nghĩ về sinh mệnh của bản thân và cuộc sống quá khứ, Ngài đã khôi phục lại ký ức, năng lực và sự bất tử. Có lẽ họ đã đạt tới khai ngộ và thoát ly khỏi Tam giới. Đáng tiếc là Airo nhìn thấy nghìn năm sau, lời dạy ban đầu của Đức Phật đã bị thay đổi hoặc bị mất. Đây là một sự việc vô cùng đáng tiếc.

Thực ra, trước cuộc phỏng vấn, Airo đã học về nguồn gốc của sinh mệnh trái đất và vũ trụ trong học trong sách giáo khoa ở trái đất, nhưng Airo cho rằng, những kiến thức trong sách rất không chuẩn xác. Airo nói rằng, các nhà khoa học trên trái đất đã phạm phải nhiều sai lầm căn bản bởi sự vô tri của bản thân họ đối với tự nhiên. Nhân loại cũng xem nhẹ một điểm rất quan trọng rằng, bản nguyên của sinh mệnh chính là IS-BE, nó là nguồn năng lượng và trí tuệ của sinh mệnh.

(Còn tiếp)

Minh An
Theo EarthInn



BÀI CHỌN LỌC

Cuộc phỏng vấn với người ngoài hành tinh: Bí mật vì sao không thể thoát khỏi tam giới (P1)