Cuộc phỏng vấn với người ngoài hành tinh: Khoa học chính là tôn giáo (P2)

Giúp NTDVN sửa lỗi

Người ngoài hành tinh duy nhất sống sót sau sự cố Roswell, Airo, sau khi được giải cứu khỏi địa điểm máy bay rơi, đã giao tiếp với nữ y tá MacElroy thông qua thần giao cách cảm. Toàn bộ cuộc phỏng vấn với Airo cũng đã được ghi lại.

Airo vốn đến từ một nền văn minh xa xôi và cổ xưa ngoài vũ trụ có tên là “The Domain”. Airo đã đến Trái đất vào năm 5.965 trước Công nguyên. Airo đã sử dụng “IS-BE” để hình dung tất cả các sinh vật và nói rằng tất cả đều là những thực thể tâm linh bất tử, bao gồm cả con người. Trong nhật ký ghi lại rất nhiều nội dung, bao gồm các chủ đề như lịch sử trái đất, nguồn gốc loài người và sự thật của khoa học.

Xem lại: Cuộc phỏng vấn với người ngoài hành tinh: Bí mật vì sao không thể thoát khỏi tam giới (P1)

Thuyết tiến hoá là khoa học viễn tưởng?

Airo nói: “Thuyết tiến hoá cho rằng phía sau mỗi sinh mệnh không có cội nguồn năng lượng có thể khiến họ sống. Một vật thể bất động hoặc một hỗn hợp hóa học có thể được kích hoạt tình cờ hoặc ngẫu nhiên. Trong giới khoa học phương Tây không có ai suy nghĩ thử về vấn đề rốt cuộc cái gì thực sự khiến sinh mệnh hoạt động. Một sinh vật hoặc tổ chức tế bào chủ yếu cần có “linh” để làm sức mạnh của sinh mệnh thì mới có thể kích hoạt. Trong khi đó, y học phương Tây đều có thái độ phủ định đối với “linh”. Đây là nguyên nhân chính khiến y học phương Tây thất bại”.

Airo nói rằng một sinh vật hoặc tổ chức tế bào chủ yếu cần có “linh” để làm sức mạnh của sinh mệnh thì mới có thể kích hoạt (Ảnh chụp màn hình)
Airo nói rằng một sinh vật hoặc tổ chức tế bào chủ yếu cần có “linh” để làm sức mạnh của sinh mệnh thì mới có thể kích hoạt (Ảnh chụp màn hình)

Airo nói rằng: “Sự tiến hóa không xảy ra một cách tình cờ mà cần có công nghệ cao siêu, và chỉ hoạt động dưới sự giám sát thận trọng của IS-BE. Ví dụ đơn giản nhất là thuần hóa các giống vật nuôi. Vì vậy, lý luận con người từ người vượn tự nhiên tiến hoá thành là không đúng. Người ta cũng mãi không tìm thấy bằng chứng vật lý về con người trên trái đất tiến hoá, bởi vì lý luận cho rằng: con người phát sinh theo thời gian từ một số chất hóa học nguyên thủy là một lời nói dối thôi miên, với mục đích không cho con người nhớ lại nguồn gốc thực sự của nhân loại. Thực ra các loại sinh mệnh hình người đã tồn tại trong vũ trụ lâu dài hàng nghìn tỷ năm”.

Vì sao Airo biết được những điều này? Airo đã giải thích rằng, hàng tỷ năm trước nó đã là một thành viên của phòng thí nghiệm sinh học ở một thiên hà xa xôi. Phòng thí nghiệm sinh học này có tên gọi là Công ty tái sinh Arcadia. Arcadia có ý nghĩa là thế giới Thần Tiên. Ở đó Airo là một kỹ sư sinh học, cùng làm việc với nhiều nhân viên kỹ thuật, và công ty này chủ yếu là chế tạo và cung cấp sinh mệnh cho một số tinh cầu không có người cư ngụ.

Có hàng triệu hành tinh như vậy trong vô số thiên hà ở khu vực đó. Những công ty như vậy không chỉ có Arcadia, nhiều công ty như thế đều dựa theo đẳng cấp của tinh cầu để chế tạo các vật chủng khác nhau. Theo thời gian, chúng có một kiểu gen cơ bản, dần dần chúng chỉ cần thay đổi kiểu gen cơ bản có thể tạo ra các loại vật chủng thích hợp để sống trên các hành tinh ở các cấp độ khác nhau. Arcadia chuyên tạo ra các loại động vật có vú của khu vực rừng rậm, và những loại chim của vùng nhiệt đới.

Khi một vật chủng mới được tạo ra, công ty sẽ quan sát chúng thích ứng mới môi trường của hành tinh ra sao, và khả năng tương thích với các vật chủng trên tinh cầu khác. Nếu xảy ra vấn đề không tương thích, sẽ cần phải cải tạo những vật chủng này.

Với tư cách là kỹ sư sinh học, khi đó Airo phải thu thập rất nhiều tư liệu. Đây cũng là lý do vì sao sau này Airo trở thành phi hành gia, Airo còn đề cập tới máy tính được sử dụng trong nhiều thiên hà trong vũ trụ, và to hơn nhiều so với máy tính trên trái đất, chủ yếu để xử lý bảo trì cơ khí và xử lý thường nhật của các hệ thống hành tinh.

Sau khi Airo rời khỏi công ty một thời gian lâu, công ty Arcadia đã ký một hợp đồng bổ sung cho trái đất lượng lớn các sinh vật đã bị tổn thất do chiến tranh các vì sao. Sự việc này xảy ra vào khoảng 70 triệu năm trước. Hiện tại phần lớn các vật chủng trên trái đất đều là được lưu lại từ thời đó. Chúng trải khắp nơi trên lục địa và đại dương. Một công trình lớn như thế thông thường được gọi là kiệt tác của Thần.

Airo còn đề cập rằng máy tính được sử dụng trong nhiều thiên hà trong vũ trụ, và to hơn nhiều so với máy tính trên trái đất, chủ yếu để xử lý bảo trì cơ khí và xử lý thường nhật của các hệ thống hành tinh Ảnh chụp màn hình)
Airo còn đề cập rằng máy tính được sử dụng trong nhiều thiên hà trong vũ trụ, và to hơn nhiều so với máy tính trên trái đất, chủ yếu để xử lý bảo trì cơ khí và xử lý thường nhật của các hệ thống hành tinh Ảnh chụp màn hình)

Airo cảm thấy mỗi IS-BE ở những nơi và thời gian khác nhau đều có rất nhiều tên, mỗi IS-BE đều là Thần, họ là nguồn gốc của sinh mệnh ở bên trong vật thể, vì vậy Airo nhấn mạnh rằng chọn lọc tự nhiên mà thuyết tiến hoá đề cập thực ra là khoa học viễn tưởng. Nếu không có IS-BE thao tác gen, thì vật chủng căn bản không thể vô tình biến thành một vật chủng khác. Nếu không có IS-BE, sinh vật hiếm khi thay đổi. Chế tạo sinh mệnh là công việc đòi hỏi kỹ thuật cao. Còn các nhà sinh vật học trên trái đất đã bị xoá mất ký ức, họ đều trở nên bối rối khi thấy những bất thường về gen.

Airo cho rằng cơ chế của đế quốc cũ khiến các nhà khoa học không muốn quan sát những bất thường rõ ràng.

Chân tướng của khoa học

Airo nói rằng, mỗi hạt bụi trong vũ trụ, từ các hạt dưới nguyên tử nhỏ bé đến các mặt trời và thiên hà khổng lồ, từ không đến có, đều do tư tưởng của IS-BE tạo thành. Mỗi IS-BE trên địa cầu đều từng tham gia vào quá trình sáng tạo của vũ trụ này. Ngay cả khi con người ngày nay bị mắc kẹt bởi cơ thể yếu ớt của họ, mất đi tất cả ký ức, thọ mệnh lại rất ngắn, nhưng ở nơi sâu thẳm nhất của sinh mệnh, con người vẫn biết được bản thân từng là ai, vẫn là nguyên bản ban đầu.

Tại sao trên thế giới xuất hiện những thiên tài nhí. Những đứa trẻ này chưa trải qua nhiều năm đào tạo nghiêm ngặt, đã có thể diễn tấu một bản concerto cho piano. Nếu không phải là đã từng ngồi trước bàn phím, chơi trên các phím đàn vô số lần qua nhiều đời, nhiều kiếp, thì chúng không thể nào ngẫu nhiên có được tài năng đó.

Tại sao trên thế giới xuất hiện những thiên tài nhí. Những đứa trẻ này chưa trải qua nhiều năm đào tạo nghiêm ngặt, đã có thể diễn tấu một bản concerto cho piano. Nếu không phải là đã từng ngồi trước bàn phím, chơi trên các phím đàn vô số lần qua nhiều đời, nhiều kiếp, thì chúng không thể nào ngẫu nhiên có được tài năng đó (Ảnh chụp màn hình)
Tại sao trên thế giới xuất hiện những thiên tài nhí. Những đứa trẻ này chưa trải qua nhiều năm đào tạo nghiêm ngặt, đã có thể diễn tấu một bản concerto cho piano. Nếu không phải là đã từng ngồi trước bàn phím, chơi trên các phím đàn vô số lần qua nhiều đời, nhiều kiếp, thì chúng không thể nào ngẫu nhiên có được tài năng đó (Ảnh chụp màn hình)

Đáng chú ý là, mặc dù sinh mệnh trên trái đất có năng lực tiềm tàng, nhưng phần năng lực đó lại bị bọn tội phạm sử dụng vào những chỗ nguy hiểm, ví dụ như chế tạo vũ khí hạt nhân, hoá học, dịch bệnh và hỗn loạn xã hội… Những thứ này đều có thể tiêu huỷ tất cả sinh mệnh trên trái đất. Những vụ nổ xảy ra trong hai năm thử nghiệm vũ khí hạt nhân trên Trái đất vừa qua tuy nhỏ, nhưng nếu mạnh thì oxy trên Trái đất rất có thể sẽ bị tiêu hao hết chỉ trong một vụ nổ, sinh vật cũng sẽ bị huỷ diệt hoàn toàn.

Hai năm trước khi xảy ra sự cố Roswell, chính là vào ngày 16/7/1945, tại bang New Mexico của Mỹ, đã tiến hành vụ thử hạt nhân Trinity - là tên mã của vụ thử hạt nhân đầu tiên trong lịch sử nhân loại. Nó được coi là biểu tượng khởi đầu của thời đại hạt nhân. Điều Airo nhắc tới chính là vụ thử hạt nhân lần này. Airo cho rằng, để đảm bảo trái đất không bị công nghệ phá hủy, điều căn bản nhất cần giải quyết chính là vấn đề xã hội và chủ nghĩa nhân đạo. Nhưng ​​những thiên tài toán học và khoa học trên thế giới chưa bao giờ đối mặt với vấn đề này, vì vậy không trông chờ vào các nhà khoa học có thể cứu trái đất hoặc tương lai của nhân loại.

Cái gọi là khoa học chỉ là làm theo khuôn mẫu một cách máy móc, cho rằng sự tồn tại của sinh mệnh hoàn toàn là từ sự kết hợp giữa năng lượng và vật chất vận động trong vũ trụ. Thực ra những điều này đều không khoa học. Vũ trụ là một kiệt tác được tạo ra bởi IS-BE, chính IS-BE thắp lên ngọn lửa của mọi sự sống. Khoa học lại phớt lờ đi điểm này. Khoa học cứ như vậy phát triển cũng không có tác dụng, thậm chí còn mang tính phá hoại. Sự vô tri này chính xác là quan niệm do đế quốc cũ rót vào nhân loại, chỉ cần bỏ qua khía cạnh tinh thần của bản thân, nhân loại sẽ vĩnh viễn bị cầm tù cho tới khi bị lãng quên bản thân.

Vũ trụ là một kiệt tác được tạo ra bởi IS-BE, chính IS-BE thắp lên ngọn lửa của mọi sự sống (Ảnh chụp màn hình)
Vũ trụ là một kiệt tác được tạo ra bởi IS-BE, chính IS-BE thắp lên ngọn lửa của mọi sự sống (Ảnh chụp màn hình)

Airo còn khuyên con người đừng cố nắm bắt sức mạnh cơ bản của sự sáng tạo bằng cách tuân theo giáo điều vật lý. Điều này không tốt hơn nhiều so với mê tín đốt hương và niệm chú, nói theo cách của Airo là các nhà khoa học đang giả vờ quan sát, nhưng họ chỉ giả thiết rằng họ đã nhìn thấy chân tướng của vấn đề, và coi chúng là sự thật.

Ví dụ như một người mù, nếu các nhà khoa học không thể nhận thức ra bản thân là người mù thì họ sẽ vĩnh viễn không nhìn thấy. Khoa học trên trái đất không dám chạm vào cội nguồn của tạo hóa, nó chỉ nhìn thấy kết quả và sản phẩm phụ của sáng tạo. Bản chất của sự sáng tạo và tồn tại không thể tìm được thông qua kính hiển vi, kính viễn vọng hoặc bất kỳ phương pháp đo lường nào trong vũ trụ vật chất.

Sức mạnh của sáng tạo và sức mạnh của Thần đều có thể được tìm thấy ở chính trong linh hồn bất tử IS-BE này. Airo cho rằng, nghiên cứu tâm linh đã đi đến ngõ cụt trong việc truyền bá tôn giáo, còn khoa học lại cấm nghiên cứu tâm linh. Khoa học là một tôn giáo sùng bái vật chất, nó cho rằng kết quả được sáng tạo ra chính là tất cả, nó không coi trọng người sáng tạo. Tôn giáo thì cho rằng người sáng tạo là tất cả, mà lại không coi trọng kết quả sáng tạo.

Câu nói này khiến có người suy nghĩ rằng người trong tôn giáo chắc hẳn phải có một số cảm nhận thực tế, hai cách nhìn cực đoan ngăn cản con người xem xét một cách toàn diện và tổng thể sự liên quan của sự vật và sự tồn tại của nó. Mặc dù Airo nhìn ra điểm này, và cũng biết rằng sinh mệnh bị cơ chế của đế quốc cũ cầm tù, nhưng sinh mệnh của The Domain lại không biết phải làm thế nào để giải thoát con người khỏi nó.

Biện pháp giải thoát duy nhất

Airo nói rằng, sinh mệnh đẳng cấp cao nhất không chịu bất kỳ hạn chế nào của thân thể, với tiền đề là không gây can nhiễu và phá hoại thể hệ xã hội khác, sinh mệnh có thể đi lại ngao du tùy ý, và sinh mệnh cấp dưới họ sẽ có nhiều hạn chế khác nhau, trong đó bao gồm năng lực lớn nhỏ và phạm vi di động. Để có thể du hành trong thiên hà, Airo phải tiến vào thân thể người xám nhỏ với vật liệu tương đối nhẹ mà kiên cố này. Những thân thể khác nhau có các công năng khác nhau, và sẽ căn cứ vào loại nhiệm vụ họ sẽ chấp hành để quyết định.

Nói đơn giản, thân thể người ngoài hành tinh màu xám nhỏ không phải người máy, cũng không phải là sinh vật, nó được kích hoạt bởi sinh mệnh thể tinh thần của nó, giống như thế thân được linh hồn của nó điều khiển.

Airo phải tiến vào thân thể người xám nhỏ với vật liệu tương đối nhẹ mà kiên cố này (Ảnh chụp màn hình)
Airo phải tiến vào thân thể người xám nhỏ với vật liệu tương đối nhẹ mà kiên cố này (Ảnh chụp màn hình)

Ngược lại, cơ thể con người chúng ta không thể trực tiếp du hành trong vũ trụ, hơn nữa đối mặt với nhiệt độ khắc nghiệt, bức xạ, chân không vũ trụ… con người đều yếu ớt, mong manh; thậm chí còn cần các nhu cầu cơ bản ăn uống, bài tiết, mệt còn phải ngủ. Vậy nên, dùng những nhục thể này để làm các nhiệm vụ quân sự sẽ mang tới hiệu quả rất thấp.

Nhưng quân viễn chinh The Domain ngoài làm nhiệm vụ ở trạm không gian của vũ trụ, đôi khi còn tận dụng thời gian rảnh rỗi làm một số sự việc ở trái đất. Vì vậy sẽ có một số thế thân của sĩ quan rời trạm không gian, bước vào nhục thân của trái đất mang công nghệ đến trái đất. Lại có một số sĩ quan khi chấp hành nhiệm vụ tại trạm không gian vẫn có thể kiểm soát thân thể ở trái đất.

Tuy nhiên, như Airo từng nói, tới trái đất là một quyết định vô cùng nguy hiểm và rủi ro. Muốn làm nhiệm vụ thành công và quay trở về căn cứ không phải là việc dễ dàng. IS-BE này cần phải rất có năng lực mới có thể làm được. Một sĩ quan đã làm được điều này trong thời đại đó, không chỉ mang công nghệ tới trái đất, còn đồng thời vẫn tiếp tục làm nhiệm vụ của trạm không gian. Ông chính là nhà phát minh Nikola Tesla.

Trong cuộc phỏng vấn, Airo không đề cập nhiều tới Tesla. Nhưng có người đặt nghi vấn, vì còn liên quan tới nhục thể, làm thế nào Tesla có thể quay trở về, hơn nữa khi ông tiến nhập vào nhục thể nơi trái đất có bị mất đi ký ức không? Tóm lại, khi IS-BE chuyển sinh vào cơ thể người sẽ mất hầu hết các khả năng bẩm sinh. Mặc dù văn minh của The Domain tiên tiến hơn trái đất nhiều, Airo vẫn chưa tìm ra cách con người có thể khôi phục những khả năng này. Nhưng Lão Tử và Phật Thích Ca Mâu Ni chính là ngoại lệ, họ đều đã tìm ra cách giải thoát.

Nhà phát minh Nikola Tesla (Ảnh chụp màn hình)
Nhà phát minh Nikola Tesla (Ảnh chụp màn hình)

Airo cảm thấy thân thể người rất yếu đuối, nhục thân cũng không phù hợp để bay ra tầng không gian bên ngoài. Tuy nhiên, Airo không biết rằng, chỉ có thân thể người mới có thể tu luyện, sau khi tu thành có thể thoát khỏi sự trói buộc của tam giới, thăng hoa tới tầng thứ cao, thực sự đạt được mục đích của giải thoát.

Phỏng vấn người ngoài hành tinh ngày 31/7/1947

Airo nói với nữ y tá MacElroy rằng, thực sự không nên trở thành vật hi sinh cho chính trị, tôn giáo, và thủ đoạn kinh tế. Là một sĩ quan của The Domain, Airo có trách nhiệm bảo vệ tài sản của The Domain. Nhưng trước những thế lực vô danh, họ không bảo vệ được bản thân. Ngoài lý do an toàn, Airo không thể tiết lộ thêm nhiều về kế hoạch của The Domain. Airo đã đề cập rằng, mình có thể thông tin giúp nhân loại. Trong vòng 24 tiếng tiếp sau, Airo sẽ quay về trạm không gian, chấp hành nhiệm vụ.

Airo nói rằng, nhân loại nếu muốn có thể được tồn tại, nhất định cần phải có nhân tính siêu vượt hình dáng con người, nhận thức được sinh mệnh thực sự của bản thân, thoát khỏi quan niệm cho rằng bản thân chỉ là nhục thể, như thế mới có thể thoát khỏi sự cầm tù; nếu không thì nhân loại trên trái đất sẽ không có tương lai.

Sau khi Airo nói xong những điều này, 5 cảnh sát trong tay cầm vũ khí hạng nặng xông vào căn phòng, tấn công Airo, cưỡng chế bắt Airo mang đi. Hóa ra là vì cảm thấy The Domain là mối uy hiếp quân sự rất lớn đối với Hoa Kỳ, quân đội đã bỏ tù Airo và cấm anh ta quay trở về căn cứ.

Từ đó trở đi, dù MacElroy có cố gắng giao tiếp với Airo thế nào đi nữa, thân thể của Airo đều không có bất kỳ phản ứng nào, giống như là đã chết. Bởi vì thân thể Airo không phải là sinh vật. Bác sĩ cũng kiểm tra không ra nó còn sống hay không. Cuối cùng MacElroy được yêu cầu ​​ký một thỏa thuận bảo mật, chỉ cần bà giữ im lặng về chuyện này thì sẽ giữ được mạng sống. Nhưng nữ y tá vẫn canh cánh bên lòng câu chuyện này.

Một buổi tối, khi MacElroy đang ở trên giường suy ngẫm về những sự việc này, đột nhiên âm thanh của Airo xuất hiện trong đầu bà. Airo đảm bảo với MacElroy rằng, sau này sinh mệnh của họ nhất định sẽ gặp lại vào một thời gian và không gian nào đó, bởi vì sinh mệnh chân chính không phải cơ thể vật chất. MacElroy lập tức hiểu ra Airo không chết, anh ta đã rời khỏi thế thân của mình từ trước khi bị tấn công, và đã quay trở về trạm không gian thành công.

Toàn bộ những ghi chép cuộc phỏng vấn giữa MacElroy và Airo rất dài, lượng thông tin rất lớn. Khi đọc bút ký của MacElroy, có người đặt câu hỏi rằng, những nội dung này xem ra tất cả đều hợp lý, nhưng liệu có thể thực sự hoàn toàn tin vào lời của Airo không?

Đội tìm kiếm của The Domain có thể phân thành ba nhóm ở các khu vực trên không trung, trên mặt đất và dưới biển để tiến hành tìm kiếm. Những hoạt động tìm kiếm này thường được con người nhìn thấy, trên thân họ mang theo máy quét để phát hiện dấu hiệu của sinh mệnh. Trên những bức chạm khắc trên đá của người Sumer, con người hiện đại thấy các sinh vật có cánh, dùng dụng cụ của thể tùng quả để quét cơ thể người, còn có người mang đầu và cánh đại bàng, đeo một số thiết bị động lực. Đây đều là lực lượng tìm kiếm trên không của The Domain, thường được con người gọi là Thần có cánh.

Trong nền văn minh Ba Tư, trên rất nhiều chạm khắc đá đều có thể nhìn thấy du thuyền vũ trụ mang theo cánh. Nó được gọi là Faravahar. Còn đội tìm kiếm đại dương, bởi vì mặc đồ lặn nên thường được con người gọi là Thần nửa người nửa cá Oannes. Còn có đội tìm kiếm lục địa của The Domain, thường được con người gọi là Anunnaki. Những nội dung này đều đã lật đổ kiến thức chúng ta từng biết. Thật thật giả giả, những điều Airo nói có bao nhiêu phần trăm là thật, bao nhiêu phần trăm là giả, điều này phải do bản thân chúng ta suy ngẫm.

Một số người cho rằng, vào ngày nay, chính là vào thời đại tâm linh thức tỉnh, hoặc là thời đại mạt Pháp, xuất hiện đặc biệt nhiều những loại người ngoài hành tinh truyền thông điệp tới con người trái đất, giống như cậu bé sao Hoả, người sao Kim, người Pleiadian. Những điều họ nói có điểm giống và khác nhau. Mục đích họ nói những việc này rốt cuộc là gì? Có lẽ chỉ sau khi giai đoạn này qua đi chúng ta mới hiểu ra.

Minh An
Theo EarthInn



BÀI CHỌN LỌC

Cuộc phỏng vấn với người ngoài hành tinh: Khoa học chính là tôn giáo (P2)