Đây chính là lối thoát cho các thành viên ĐCSTQ mà Hoa Kỳ muốn cấm nhập cảnh!

Giúp NTDVN sửa lỗi

Khi Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) dùng những lời dối trá lừa gạt con người gia nhập đội, đoàn, đảng, mỗi lần gia nhập đều tổ chức nghi thức rất long trọng, người ta phải giơ nắm tay hướng về lá cờ đảng, cờ đội của ĐCSTQ mà tuyên thệ, nguyện cống hiến sinh mệnh cho nó. Những người đã tuyên thệ đều bị tà linh ĐCSTQ khắc lên thân một dấu ấn, dấu ấn này được Thần Phật xem như “ấn thú”...

Trong tình hình căng thẳng khi mối quan hệ Trung-Mỹ tiếp tục xấu đi, những ngày gần đây, một số phương tiện truyền thông Hoa Kỳ bao gồm The New York Times, The Wall Street Journal và Reuters đã tung ra một tin tức gây sốc rằng chính phủ Hoa Kỳ đang xem xét lệnh cấm hoàn toàn đối với các thành viên Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) và gia đình họ nhập cảnh vào Hoa Kỳ. Thậm chí có tin rằng những người đã ở Hoa Kỳ có thể bị trục xuất, và con cái của họ có thể bị cấm vào các trường đại học Mỹ.

Được biết, các biện pháp cũng bao gồm các hạn chế đối với các thành viên của quân đội ĐCSTQ và giám đốc điều hành của các doanh nghiệp nhà nước đi du lịch đến Hoa Kỳ.

Theo thống kê của Xinhuanet - cơ quan ngôn luận của ĐCSTQ, vào tháng 1 năm 2020, tính đến cuối năm 2019, tổng số đảng viên ĐCSTQ là 91,914 triệu, và bị dân mạng lan truyền bằng cụm từ gần âm (phát âm tương tự) có nghĩa là "chỉ muốn, chỉ muốn chết" (91914 = cửu yêu cửu yêu tứ = tựu yếu tựu yếu tử = chỉ muốn, chỉ muốn chết)... Tình trạng dường như rất hoang mang lo lắng! Chính phủ Hoa Kỳ ước tính sơ bộ, nếu chính sách này được thực thi, sẽ có tới 270 triệu người có thể bị ảnh hưởng.

Động thái lớn này ở Hoa Kỳ đã kích hoạt toàn bộ Internet Trung Quốc. Trong một thời gian ngắn, sự quan tâm tìm kiếm của từ "thoái đảng" (退党) tăng vọt. Vào lúc 2:00 chiều ngày 17/7, độ “hot” của từ “thoái đảng” trên công cụ tìm kiếm Google đã tăng gần 100%. Điều đáng ngạc nhiên hơn nữa là hầu hết lưu lượng truy cập này đến từ Trung Quốc đại lục.

sự quan tâm tìm kiếm của từ "thoái đảng" (退党) tăng vọt.
Sự quan tâm tìm kiếm của từ "thoái đảng" (退党) tăng vọt. (Ảnh chụp màn hình Google Trend)

Trên thực tế, không khó để lý giải, 60% - 70% con cái của các quan chức cao cấp ĐCSTQ đều đang học ở phương Tây, thật ứng với câu nói nổi tiếng của học giả Trung Quốc Sima Nan: "Chống Mỹ là công việc, còn đến Hoa Kỳ là cuộc sống"... Vì vậy, nếu chính phủ Hoa Kỳ thực sự có một bước tiến lớn như vậy, người bị ảnh hưởng nhiều nhất sẽ là thành viên gia đình trực tiếp của các quan chức ĐCSTQ.

Hiện tại, chính phủ Mỹ chưa đưa ra tuyên bố gì thêm về vấn đề này, nhưng người phát ngôn của Nhà Trắng "Siêu nhân" McEnany nói rằng "Chính phủ Mỹ bảo lưu mọi biện pháp khả thi để đối phó với vấn đề Trung Quốc".

"Đạo luật nhập cư và quốc tịch Hoa Kỳ năm 1952" (Immigration and Nationality Act of 1952) được thông qua trong Chiến tranh Lạnh quy định rằng: các thành viên của Đảng Cộng sản và các thành viên của các tổ chức liên kết của họ sẽ không được nhập cư vào Hoa Kỳ. "Đạo luật Di trú" năm 1990 (Immigration Act of 1990) vẫn giữ các điều khoản cấm nhập cư đối với các đảng viên Đảng Cộng sản.

Mặc dù "Luật Di trú" hiện tại của Hoa Kỳ đã cấm rõ ràng các thành viên đảng cộng sản nhập cư vào Hoa Kỳ, nhưng không cấm các thành viên đảng cộng sản nhập cảnh vào nước này. Do đó, ngay khi tin tức được đưa ra, không ít người dân Trung Quốc sống ở nước ngoài đã bị kích động, cảm thấy rằng danh tính đảng viên đã trở thành một mối đe dọa nghiêm trọng đối với cuộc sống và công việc của họ.

Luật sư về vấn đề nhập cư Diệp Ninh (Ye Ning) cho biết vào ngày 16/7 rằng, dự thảo đang được chuẩn bị dựa trên Điều 212 của "Đạo luật Di trú và Quốc tịch", trong đó đánh đồng Đảng Cộng sản với các tổ chức cực quyền và các tổ chức khủng bố, quy định rõ ràng rằng đảng viên Đảng Cộng sản không thể nhập cư hoặc nhập tịch vào Hoa Kỳ; Có những điều khoản trong mẫu đơn xin thẻ xanh I-485 (thẻ xanh - thẻ xác nhận tình trạng thường trú nhân của một người nước ngoài tại Mỹ) và mẫu đơn xin nhập tịch N400 yêu cầu người nộp đơn phải điền họ đã từng gia nhập Đảng Cộng sản hay không.

Ngoài ra, nếu một người không trung thực khai báo mình là đảng viên Đảng Cộng sản, một khi bị phát hiện hoặc báo cáo, người đó có thể sẽ bị coi là gian lận visa. Vì vậy cách an toàn nhất là thoái xuất khỏi ĐCSTQ.

Vì vậy cách an toàn nhất là thoái xuất khỏi ĐCSTQ.
Vì vậy cách an toàn nhất là thoái xuất khỏi ĐCSTQ. (Ảnh: NTD Việt Nam tổng hợp)

Các đảng viên Đảng cộng sản Trung Quốc ở nơi đâu?

Ngay khi tin tức từ các phương tiện truyền thông Hoa Kỳ xuất hiện, vào ngày 15/7, 60.000 người đã thoái xuất khỏi 3 tổ chức Đảng, Đoàn, Đội của ĐCSTQ trên trang web của Epoch Times. Vào ngày 16/7, nhiều người đã tìm đến “Trung tâm thoái đảng toàn cầu” tại New York để thực hiện việc thoái đảng. Nhiều người đích thân hoặc gọi cho trung tâm để lấy “Chứng nhận thoái ĐCSTQ”, chứng minh bản thân đã cắt đứt quan hệ với đảng này để tránh bị liên lụy về sau.

Trang web của Trung tâm thoái đảng toàn cầu cung cấp cho mọi người một nền tảng thông tin toàn cầu, bao gồm "Chín bài bình luận về ĐCSTQ" và hướng dẫn làm "Tam thoái" (thoái xuất khỏi ba tổ chức Đảng, Đoàn, Đội của ĐCSTQ). Trung tâm cũng sẽ cung cấp cho người nộp đơn giấy “Chứng nhận thoái ĐCSTQ”.

Bà Dịch Dung (Yi Rong), Giám đốc “Trung tâm thoái ĐCSTQ toàn cầu”, cho biết giấy chứng nhận thoái đảng, đoàn, đội do “Trung tâm thoái ĐCSTQ toàn cầu” cung cấp có hiệu lực pháp luật, được Chính phủ Hoa Kỳ công nhận. Chứng nhận này được in bằng cả tiếng Trung và tiếng Anh, cung cấp phương thức thoái khỏi tổ chức ĐCSTQ với các điều kiện thuận tiện và bằng chứng hợp lệ. Tất cả mọi người dân Trung Quốc đều được hoan nghênh tham gia thoái khỏi tổ chức này trên trang web thoái ĐCSTQ toàn cầu tuidang.org.

Vào tháng 1 năm 2005, Thời báo Epoch Times đã trịnh trọng đưa ra một tuyên bố: "Nếu một ngày, Thần ra lệnh cho loài người thanh toán Đảng Cộng sản, chắc chắn sẽ không buông tha cho những người được gọi là thành viên kiên định của tà đảng. Chúng tôi trịnh trọng tuyên bố: Tất cả những người đã tham gia Đảng Cộng sản và các tổ chức khác của Đảng Cộng sản (Bị tà ác đánh lên ấn ký của con thú), hãy nhanh chóng thoái xuất, và xóa đi ấn ký của tà ác. Một khi ai đó thanh lý ma giáo này, các hồ sơ được lưu trữ bởi Thời báo Đại Kỷ Nguyên [Epoch Times] có thể làm chứng cho những người đã tuyên bố thoái xuất khỏi Đảng Cộng sản và các tổ chức khác của Đảng Cộng sản".

Giấy chứng nhận thoái xuất ĐCSTQ. (Nguồn ảnh: Epoch Times)
Giấy chứng nhận thoái xuất ĐCSTQ. (Nguồn ảnh: Epoch Times)

Tùy tiện phát lời thề, giao phó linh hồn cho quỷ dữ

Khi ĐCSTQ dùng những lời dối trá lừa gạt con người gia nhập đội, đoàn, đảng, mỗi lần gia nhập đều tổ chức nghi thức rất long trọng, người ta phải giơ nắm tay hướng về lá cờ đảng, cờ đội của ĐCSTQ mà tuyên thệ, nguyện cống hiến sinh mệnh cho nó. Những người đã tuyên thệ đều bị tà linh ĐCSTQ khắc lên thân một dấu ấn, dấu ấn này được Thần Phật xem như “ấn thú”, bởi vì những sinh mệnh này đã bị tà linh ĐCSTQ quản, đứng chung đài với tà linh ĐCSTQ.

Con người muốn được lên thiên đàng, nhưng mang theo “ấn thú” này thì Thần Phật sao có thể tiếp nhận họ được? Hơn nữa, tà linh ĐCSTQ cũng sẽ không buông tha cho họ. “Ấn thú” này là chiếc vòng kim cô để trói buộc những người bị đóng dấu. Con người muốn thoát khỏi nó, xóa đi ấn thú, thì chỉ có cách tuyên bố công khai thoái xuất ĐCSTQ, như thế những sinh mệnh này mới có thể được Thần Phật thừa nhận.

Văn hóa truyền thống 5.000 năm của Trung Hoa cũng có nói về lời thề, nhưng không nghe nói đến việc người ta sẽ bị đóng dấu ấn lên người sau khi thề. Vì sao lời thề với ĐCSTQ lại bị đóng dấu “ấn thú” lên người?

Lời thề bắt nguồn từ nghi thức cúng tế, có quan hệ với tín ngưỡng Thần linh thiên địa. Trong thời cổ đại xa xưa, chỉ trong hoàn cảnh vô cùng trang trọng như cúng tế, xuất chinh … mới có thể “tuyên bố lời thề”. Mục đích của lời thề chính là thể hiện lòng quyết tâm tuân thủ giới luật, phép tắc trước Thần linh. Những lời thề này đều có một bối cảnh chung, đó là thảo phạt hôn quân vô đạo, dạy con người hướng thiện.

Từ đó có thể thấy, văn hóa “thề” của Trung Hoa có một đặc điểm là diễn ra trong bối cảnh trang trọng, vì mục tiêu chính nghĩa, quyết không nuốt lời. Vì thế cổ nhân vô cùng thận trọng, rất tôn kính và khiêm nhường khi tuyên bố lời thề. Chính vì nguyên nhân đó, người dân cũng rất coi trọng lời thề, không tùy tiện nói lời thệ. Bởi vì một khi lời thề thốt ra, trời đất quỷ thần đều chứng giám, nếu thái độ, lời nói, hành vi không đứng đắn thì nhất định sẽ dẫn đến tai họa khôn lường, nếu nuốt lời thề thì tai họa e rằng sẽ càng nghiêm trọng hơn.

ĐCSTQ đã trộm dùng sự trang trọng và thần thánh của lời thề trong văn hóa truyền thống để đạt được mục đích hủy diệt nhân loại.
ĐCSTQ đã trộm dùng sự trang trọng và thần thánh của lời thề trong văn hóa truyền thống để đạt được mục đích hủy diệt nhân loại. (Ảnh tổng hợp)

Lời thề vốn không thể coi nhẹ như vậy, vì sao ĐCSTQ cũng yêu cầu mọi người thề, hơn nữa là lời thề độc hiến dâng sinh mệnh? Bởi vì ĐCSTQ đã trộm dùng sự trang trọng và thần thánh của lời thề trong văn hóa truyền thống để đạt được mục đích hủy diệt nhân loại.

Người xưa nói lời thề trên cơ sở kính thiên tín Thần, tin rằng “trên đầu ba thước có Thần linh”, lời thề có Thần chứng giám, phù hợp với thiên ý, phù hợp với lòng dân, hướng tới chính nghĩa, vì thế mà mọi người đều đặc biệt xem trọng và đối đãi nghiêm túc. Còn lời thề của ĐCSTQ được kiến lập trên cơ sở phủ nhận Thần Phật, dựa trên cơ sở văn hóa đảng đấu với trời, đấu với đất, vậy thì lời thề tuyên bố ra cho ai chứng giám? Chính là tà linh ĐCSTQ, là ma quỷ, là quỷ Sa-tăng được nói đến trong “Kinh Thánh”. Hơn nữa nội dung lời thề là phản trời đất, Thần Phật, đặt đảng tính tà ác cao hơn nhân tính, cao hơn cả Thần Phật, hơn nữa còn muốn người ta hiến dâng sinh mệnh cho tà linh ĐCSTQ.

ĐCSTQ bắt người sống hiến dâng sinh mệnh của mình làm đồ cúng tế, chẳng phải con người trong vô tri mà ký kết giao ước bán thân với ĐCSTQ sao? Hơn nữa người ta chỉ được gia nhập đảng mà không được ra khỏi đảng, đó là sự trói buộc trắng trợn. Trong mắt của Thần Phật, đây chính là “ấn thú”.

Vì vậy, chỉ có nhanh chóng thoái xuất khỏi tổ chức tà ác này, xóa bỏ ấn thú, mới hy vọng có một tương lai tốt đẹp. Đây chính là lối thoát duy nhất cho những ai là thành viên của ĐCSTQ. Một khi Thần quyết định thanh toán ĐCSTQ, đừng để bị chôn vùi cùng với nó!

Quỳnh Chi
Theo Sound of Hope



BÀI CHỌN LỌC

Đây chính là lối thoát cho các thành viên ĐCSTQ mà Hoa Kỳ muốn cấm nhập cảnh!