Dị tượng khắp nơi: Toàn cầu sẽ lún sâu vào vũng bùn thảm hoạ từ ngày 10/12? [Radio]

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vào ngày 23 tháng 10, thần đồng Ấn Độ Anand đã phát hành một video mới. Video lần này đã đưa ra các dự đoán sâu hơn về tình hình dịch bệnh và kinh tế năm 2021 và 2022. Anand đã công bố một thời điểm: ngày 10 tháng 12.

Một nút mới của thời khắc đen tối

Sao Mộc tiến vào cung Ma Kết vào ngày 13 tháng 9. Đêm hôm đó, một thiên thể không xác định, một tiểu hành tinh hoặc thiên thạch đã va vào bề mặt sao Mộc.

Theo đó, nhiều thay đổi khác nhau đã diễn ra trên thế giới: không chỉ thời tiết khắc nghiệt, mà còn có một cuộc khủng hoảng năng lượng và than đá chưa từng có.

Tất cả những điều này đe dọa nền kinh tế, đồng thời, cuộc khủng hoảng chuỗi cung ứng toàn cầu cũng xảy ra. Tất cả những điều này khiến ngay cả kinh tế của cường quốc cũng phải vật lộn. Nó cũng liên luỵ đến cả phạm vi rộng lớn hơn.

Anand cho biết: “Chúng ta đang thấy mọi thứ thay đổi, cuộc khủng hoảng năng lượng ngày càng sâu sắc trên toàn thế giới. Chúng ta cũng đã thấy nhiều thay đổi khác, ví như mô hình năng lượng truyền thống. Trong quá trình chuyển biến này, chúng ta đang gặp rất nhiều sóng gió. Đây là tình huống ngày nay chúng ta phải đối mặt”.

Tất nhiên, nền kinh tế của các cường quốc đã bị trì trệ vì cuộc khủng hoảng năng lượng, thiếu điện và chuỗi cung ứng gián đoạn. Ngoài ra còn có bong bóng của các nhà phát triển bất động sản hàng đầu. Thị trường dài hạn trên thị trường chứng khoán ở bên bờ vực đình trệ. Tất cả mọi thứ đều xuất hiện cùng một lúc.

Anand cho biết: “Chắc chắn rằng tình huống khủng hoảng đặc biệt này chỉ mới bắt đầu. Nhưng nó sẽ sớm lan rộng ra các nơi khác trên thế giới. Chúng ta đã thấy những dấu hiệu của điều này. Mặc dù một số chính phủ trên thế giới đảm bảo với người dân rằng sẽ không có bất kỳ rắc rối nào. Nhưng tôi tin rằng loại rắc rối này sẽ lây lan nhanh như một dịch bệnh, di chuyển từ nơi này sang nơi khác. Và cuộc khủng hoảng chuỗi cung ứng toàn cầu này, chắc chắn sẽ rất nhanh gây ảnh hưởng tới mọi người. Và sẽ gia tăng trở lại vào ngày 10 tháng 12 năm 2021. Hơn nữa, hầu hết tác động sẽ xảy ra sau ngày 10 tháng 12 năm 2021. Nó sẽ sớm lan sang Hoa Kỳ. Vì vậy, chúng ta đang bước vào một giai đoạn rất tồi tệ trước khi mọi thứ trở nên tốt hơn”.

"cuộc khủng hoảng chuỗi cung ứng toàn cầu này, chắc chắn sẽ rất nhanh gây ảnh hưởng tới mọi người." (Ảnh: Pixabay)

Thời tiết khắc nghiệt

Anand cho biết: “Từ đầu mùa đông năm nay đến tháng 5 năm 2022, đặc biệt là ở toàn bộ lục địa Châu Á và hầu hết Châu Âu, chúng ta sẽ chứng kiến nhiệt độ lạnh và mưa lớn liên tục. Trong vài tháng tới, chúng ta có thể sẽ đón đợt thời tiết ẩm ướt. Thời tiết sẽ rất lạnh và năm nay sẽ có hiện tượng thời tiết khắc nghiệt, và sẽ rõ rệt hơn vào mùa đông. Thời kỳ đặc biệt này sẽ bị ảnh hưởng bởi thời tiết ẩm và lạnh”.

Dịch bệnh bùng phát vào tuần thứ 2 của tháng 12

Anand nhấn mạnh: “Tôi cũng muốn nói về dịch bệnh Covid. Bởi ngoài Ấn Độ, nhiều quốc gia đã trải qua ít nhất một đợt dịch càn quét mạnh kể từ ngày 20 tháng 6 năm nay. Vì đây là đặc điểm rất quan trọng khi sao Mộc di chuyển ngược dòng. Đồng thời, chúng ta cũng thấy nước Anh, Hoa Kỳ và Singapore, Israel cùng nhiều quốc gia khác có tỷ lệ tiêm chủng rất cao, lại đang phải đối mặt với tỷ lệ lây nhiễm cực kỳ cao và một số thậm chí rất nghiêm trọng và đạt mức cao kỷ lục mới”.

Từ tuần thứ 2 của tháng 12 năm 2021, chúng ta có thể thấy tác động lớn hơn có thể ảnh hưởng đến các quốc gia trên thế giới.

Điều này chắc chắn sẽ xảy ra ở các quốc gia phần lớn đã tiêm chủng. Bởi vì chúng ta có thể thấy Singapore đã có rất nhiều đợt tiêm chủng. Nhưng hiện nay Singapore cũng lại có số liệu ca lây nhiễm kỷ lục. Ngoài ra, điều này cũng đúng với Israel.

Các nhà khoa học của Anh, Hoa Kỳ và các nước trên đều muốn biết điều gì đã xảy ra. Nhưng nếu nghiên cứu sâu về khoa học, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy các quốc gia này đã nhận được rất nhiều vắc xin. Và họ đang phải đối mặt với những vấn đề nghiêm trọng.

Tiên tri của Lưu Bá Ôn lại được chứng nghiệm

550 năm trước, trong “Bia ký Lưu Bá Ôn ở núi Thái Bạch”, đã dự đoán chính xác làn sóng đầu tiên của trận đại dịch vào năm 2020.

Dự ngôn Lưu Bá Ôn: Nội hàm bia ký trên núi Thái Bạch và thảm họa dịch bệnh hiện nay của nhân loại
“Bia ký Lưu Bá Ôn ở núi Thái Bạch”, đã dự đoán chính xác làn sóng đầu tiên của trận đại dịch vào năm 2020. (Ảnh: Tổng hợp)

Lời tiên tri nói: “Nếu hỏi khi nào bệnh dịch sẽ xuất hiện, thì đó là vào tháng Chín và tháng Mười”. Nó đã chỉ ra thời điểm bùng phát của bệnh dịch lớn này bắt đầu bùng phát từ tháng 10 âm lịch, vào mùa đông. Hiện tại làn sóng thứ 3 của bệnh dịch vẫn chưa qua, và đợt thứ tư của đại dịch đang bùng lên.

Tiên tri trong “Thôi Bối Đồ” nói: “ngưu đầu thử vĩ tát hạ tai triêu bệnh mộ tử thậm bi ai”. (Đầu năm Trâu, cuối năm Chuột gieo rắc tai họa, sáng bệnh chiều chết thật bi ai)

“Triêu bệnh mộ tử” chính là ý nói đợt dịch thứ ba này cực kỳ khủng khiếp. Buổi sáng nhiễm bệnh, đến ban đêm đã chết rồi, tốc độ tử vong rất nhanh.

“Ngưu đầu thử vĩ tát hạ tai” chỉ năm 2020 là chính năm Tý và năm 2021 là năm Sửu. Câu nói này chỉ ra rằng đợt dịch thứ ba đến vào cuối năm Tý, virus đột biến đầu năm Sửu. Và thảm họa mà nó gieo rắc sẽ tiếp tục là đợt dịch thứ tư, bắt đầu từ ngày 10 tháng 12 năm nay.

Hiện tại, coronavirus vẫn đang đột biến và ngày càng trở nên đáng sợ hơn. Làn sóng thứ tư của trận dịch toàn cầu rất có thể đã bùng phát. Khả năng lây nhiễm và thời gian ủ bệnh của virus biến thể mới đã nâng lên đáng kể.

Trong “Thôi Bối Đồ”, Lưu Bá Ôn cũng nói: “Tháng ba và tháng năm, Thần ôn dịch khắp mặt đất, tháng tám và tháng chín kẻ ác chết hết”.
"Kẻ trên đường chết vô số, trong một vạn chết chín nghìn”.
“Trước tháng tám đó, Thần ôn dịch từ trời giáng xuống đất, mười phần chết chín phần. Không ai trong kẻ ác sống sót”.
“Năm mạt kiếp, nhân dân bất an, ngũ cốc không có thu hoạch, tháng 3 tháng 5 ôn Thần hạ giới”.

Hầu hết những căn bệnh năm đó kỳ lạ đều liệt vào hàng không thuốc nào có thể trị, vô phương cứu chữa.

Có người giải mã lời tiên tri là: làn sóng dịch bệnh thứ 4 khủng khiếp nhất có thể bùng phát vào tháng 3 và tháng 5 năm 2022, và sẽ kết thúc vào tháng 8 và tháng 9. Những kẻ xấu và kẻ ác trên thế giới toàn bộ đều sẽ bị đào thải. Trong 10 người có 9 kẻ chết, hơn nữa trận dịch này không thuốc nào có thể chữa nổi.

Tiên tri trong “Cách âm di lục” của Hàn quốc cũng nói rằng nhân loại sẽ phải đối mặt với đại dịch và khi đó “mười hộ e chỉ còn một hộ”. Nó cũng giống như Lưu Bá Ôn từng dự đoán về “mười người chết chín”.

Ngoài ra, gần đây tờ New York PostDaily Mirror, Daily Express và nhiều kênh truyền thông Anh đều đã đưa tin về lời tiên tri của nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp Nostradamus, nói rằng từ năm 2021 sẽ có những thảm họa như đại dịch xuất hiện, một khi tai hoạ tới sẽ có một nửa số người bị chết.

tờ New York Post và Daily Mirror, Daily Express và nhiều kênh truyền thông Anh đều đã đưa tin về lời tiên tri của nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp Nostradamus. (Ảnh: Tổng hợp)

Lời tiên tri của Nostradamus trong Các thế kỷ nói: “Nhân loại sau khi trải qua một thảm họa lớn, sẽ phải đối mặt với những thảm họa lớn hơn nữa”. Có nghĩa là thảm họa năm 2021 sẽ còn kinh hoàng hơn năm 2020.

Về năm 2021, Nostradamus đã nói trong lời tiên tri của mình: “Hầu như không có thanh niên nào được lưu lại, ban đầu một nửa đã bị chết”. “Cũng nói rằng cha và mẹ chết trong nỗi đau buồn vô tận, trong nỗi đau thương của những người phụ nữ, con quái thú gieo rắc dịch bệnh. Thế giới vĩ đại sẽ không còn, toàn bộ thế giới đều sẽ kết thúc”.

Từ lời tiên tri của Nostradamus, có thể thấy rằng sẽ có một bệnh dịch khủng khiếp hơn vào năm 2021, chủ yếu nhắm vào giới trẻ. Hơn nữa, ngay từ ban đầu sẽ có một nửa số người chết. Con người chìm đắm trong nỗi sợ hãi và bi thương vô tận, như thể ngày tận thế đã đến.

Và hiện nay loại virus đột biến mới được phát hiện đang làm cho những người trẻ tuổi dễ bị lây nhiễm và tử vong hơn.

“Địa Mẫu Kinh” cũng tiên tri đúng về thảm họa năm Canh Tý năm 2020. Đối với năm Tân Sửu 2021, trong “Địa Mẫu Kinh” nói: “Người dân lưu lại một nửa”. Tới năm 2021 sẽ có một thảm họa lớn. Mức độ khủng khiếp của nó rất đáng sợ và một nửa số người sẽ chết

Đồng thời, trong "Kinh Thánh · Khải huyền" cũng có dự ngôn về thảm họa ngày tận thế khủng khiếp kéo dài 7 năm mà nhân loại hiện sẽ phải đối mặt

Trong Khải Huyền, thời gian xảy ra thảm họa ngày tận thế kéo dài bảy năm được chia thành hai giai đoạn.

Hình ảnh trong một trang từ cuốn Khải Huyền - 'Sự giận dữ - Ngày tận thế'.
Hình ảnh trong một trang từ cuốn Khải Huyền - 'Sự giận dữ - Ngày tận thế'. (Ảnh: Wikipedia)

Tức là 3 năm rưỡi đầu tiên và 3 năm rưỡi tiếp theo. Một thảm họa khủng khiếp sẽ đến với thế giới trong ba năm rưỡi sau. Giai đoạn đầu tiên được gọi là bắt đầu của thảm hoạ trong ba năm rưỡi đầu không có thảm họa lớn ở giai đoạn này. Giai đoạn thứ hai được gọi là giai đoạn thảm họa, là ba năm rưỡi sau của bảy năm. Ở giai đoạn này sẽ có một thảm họa lớn trên thế giới

Tại sao thảm họa chỉ xảy ra trong ba năm rưỡi sau mà không trong toàn bộ bảy năm?

Trong Kinh Thánh, phần Matthew, chương 24, phần 22 nói: “Nếu những ngày ấy không được rút ngắn lại, thì không ai được cứu thoát; nhưng, vì những người được tuyển chọn, các ngày ấy sẽ được rút ngắn”.

Đó chính là ý nói nếu bảy năm đều luôn xảy ra đại thảm họa, thì nhân loại không còn cơ hội để nhìn ra sự thật và có lựa chọn đúng đắn. Khi đó, nhân loại có thể không thể tồn tại. Vì vậy, Thần từ bi đối với con người và sẽ không mang đến tai họa trong ba năm rưỡi đầu tiên. Đó là cho con người có đủ cơ hội để nhìn ra sự thật và đưa ra lựa chọn đúng đắn.

Đến khi mọi người đều đã lựa chọn cho tương lai của mình, đứng vào hàng ngũ nào trong cuộc chiến giữa thiện và ác nơi nhân gian. Sau đó sẽ có một thảm họa chưa từng có trong ba năm rưỡi sau. Thần sẽ dùng đại thảm họa để thanh tẩy tà ác trên thế giới.

Tiên tri về nạn đói

Anand nói rằng tinh tượng toàn cầu đang ở vào thời chuyển đổi giữa cung Ma Kết và cung Bảo Bình. Đồng thời, một cuộc khủng hoảng chuỗi cung ứng và một cuộc khủng hoảng năng lượng toàn cầu đang diễn ra trên khắp thế giới. Các quốc gia lớn trên thế giới sẽ bị ảnh hưởng. Người nghèo chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng bởi nạn đói. Lũ lụt và thiên tai chắc chắn sẽ đến. Từ ngày 10 tháng 12 năm 2021 đến tháng 5 năm 2022, ít nhất sẽ có một nạn đói trên quy mô nhỏ. Đây là thời đại mà nền kinh tế toàn cầu đang sụp đổ và mọi người rơi vào hoảng loạn. Cả thế giới sẽ phải trải qua một vài năm tiếp theo như thế.

Ngoài ra, bia ký của Lưu Bá Ôn cũng từng tiên tri rằng khi bệnh dịch hoành hành nghiêm trọng sẽ xảy ra nạn đói lớn khiến người dân chết đói: “Nhất sầu thiên hạ loạn khắp nơi, Nhị sầu Đông Tây người đói chết”. (Nỗi sầu thứ nhất là thiên hạ loạn lạc khắp nơi, nỗi sầu thứ hai là người chết đói khắp phương Đông, phương Tây)

Dự ngôn nổi tiếng của Lưu Bá Ôn tiết lộ “cửu tự chân ngôn” giúp nhân loại vượt qua kiếp nạn, đại dịch
"Nỗi sầu thứ nhất là thiên hạ loạn lạc khắp nơi, nỗi sầu thứ hai là người chết đói khắp phương Đông, phương Tây" (Ảnh: vandieuhay.org)

Phương pháp giải quyết Anand đề xuất

Thần đồng Ấn Độ Anand cũng nhắc lại nhiều lần rằng thế giới đang thay đổi. Khi thế giới thay đổi từ mô thức này sang mô thức khác, chúng ta chắc chắn sẽ thấy sự trùng tổ, sẽ trải qua khủng hoảng. Sau đó, chúng ta mới có thể bước vào một giai đoạn tốt hơn. Đây là cách vận hành của chu kỳ thế giới.

Chúng ta cần tự bảo vệ bản thân, bạn bè và gia đình của mình, và lợi ích của toàn bộ cộng đồng toàn cầu. Đồng thời, tất cả chúng ta cần phải chuẩn bị, bởi vì mọi sự kiện sẽ xảy ra trong 20 năm tới sẽ ảnh hưởng một cách có hệ thống đến mỗi chúng ta.

Giải pháp đầu tiên là kiến nghị xây dựng nguồn năng lượng thay thế của riêng mình. Năng lượng mặt trời chắc chắn đầy hứa hẹn. Nếu có thể, mọi người nên thiết lập các nguồn năng lượng dự phòng và thay thế cho gia đình và doanh nghiệp của mình.

Điểm thứ hai là về phương diện đầu tư. Tiền điện tử và thị trường chứng khoán chắc chắn sẽ có một sự sụp đổ lớn, và tất cả chúng đều biến động đồng bộ. Các khoản đầu tư tốt nhất là vàng và bạc, có thể đầu tư vào tiền điện tử nhưng chỉ để đầu tư dài hạn.

Thứ ba, việc tự trồng lương thực rất quan trọng, hãy mua đất nông nghiệp hữu cơ. Đây là một khoản đầu tư rất quan trọng. Con người chúng ta nên sống trong một khu vực thoáng đãng với dân cư thưa thớt, nó cũng góp phần làm giảm khả năng lây lan bệnh.

Anand cũng nói: “Tôi muốn nhấn mạnh một điều rất quan trọng. Chúng ta phải phù hợp với tự nhiên bởi vì thiên nhiên biết rõ điều gì sẽ xảy ra. Dựa vào thiên nhiên, và chăm sóc tốt mọi thứ mà thiên nhiên cung cấp cho chúng ta, như không khí, nước, năng lượng…

Một bước rất quan trọng khác là xây dựng khu vườn thảo dược của riêng mình và tránh xa những giống cây trồng di truyền. Mỗi phút giây, có rất nhiều loại cây mới được gây trồng cho nhân loại. Anand cho rằng tất cả điều này đang đi sai hướng. Bởi vì mỗi phút giây chúng ta đang truyền các hóa chất nhân tạo này vào cơ thể.

Điều quan trọng nhất cuối cùng là chúng ta cần có niềm tin vào Thần”.

Tìm lại huy hoàng: Con người là tinh hoa của Đất Trời | NTD Việt Nam (Tân Đường Nhân)
Điều quan trọng nhất cuối cùng là chúng ta cần có niềm tin vào Thần”. (Ảnh: Tổng hợp)

Dị tượng liên tiếp

Hiện nay, khắp nơi trên thế giới xuất hiện dị tượng. Bắt đầu từ năm 2020, trái đất này dường như chưa bao giờ thực sự có được sự yên bình. Người dân sống dưới trận đại dịch trở nên bất lực trước virus liên tục biến chủng.

Về việc đạt tỷ lệ cao tiêm chủng cao và nhanh cho người dân, Israel đã trở thành hình mẫu cho mọi quốc gia. Tuy nhiên, Israel vẫn nằm trong số những quốc gia có tỷ lệ lây nhiễm cao nhất thế giới. Israel phụ thuộc nhiều vào vắc xin nhưng tại sao vẫn không thể ngăn chặn làn sóng virus biến thể?

Trong lịch sử, vai trò của Israel vô cùng đặc biệt. Mọi người đều biết trong Xuất Ê-díp-tô (Exodus) nói đến người dân Israel dưới sự lãnh đạo của Moses đã trốn thoát khỏi Ai Cập dưới sự bảo hộ của Thần. Khi hành sự tại nhân gian, Thần nhất định mượn phương thức mà con người có thể hiểu được. Thiên nhiên và vạn vật đều là công cụ của Thần, đó là Thần triển hiện phép màu và kỳ tích. Thần đã giao sứ mệnh cho Moses đến gặp Pharaoh Ai Cập để yêu cầu cho những người Israel này rời Ai Cập nhưng Pharaoh Ai Cập đã không đồng ý.

Thần đã giáng xuống mười nạn khiến Pharaoh phải khuất phục. Tai họa lúc đầu nhẹ hơn, Pharaoh không để tâm. Sau đó, thảm họa liên tiếp xảy ra, cái sau nghiêm trọng hơn cái trước. Dù là hoàng thất hay người dân, đều bị ảnh hưởng nặng nề. Ai Cập bị thiệt hại lớn về kinh tế và dân sinh. Pharaoh vẫn kiên quyết không để người Do Thái đi cho đến khi xảy ra thảm họa cuối cùng. Con trai cả của Pharaoh Ai Cập bị các vị thần đánh, từ con trai cả của Pharaoh đến nô lệ đều bị chết chỉ sau một đêm, lúc đó Pharaoh mới để họ đi.

Các phát hiện khảo cổ xác nhận rằng 10 đại tai nạn của Ai Cập không phải là câu chuyện thần thoại tưởng tượng mà là sự thật lịch sử. Các pharaoh Ai Cập kế vị từ 1200 năm trước quả thực đều không phải là con trai cả. Dữ liệu do các nhà khoa học nghiên cứu cũng cho thấy thực sự đã có mười thảm họa thiên nhiên xảy ra vào thời Ai Cập cổ đại. Tất cả đều tương ứng với mô tả trong Kinh Thánh.

Thần đã không ngay lập tức trừng phạt Pharaoh và đất nước của ông cho những gì ông đáng phải chịu, mà chia thành 10 tai họa để cảnh cáo. Hết lần này tới lần khác, Ngài đã ban cho họ 9 lần cơ hội, hy vọng Pharaoh có thể thực sự hối cải. Tuy nhiên, vị Pharaoh đã mê mờ và không tỉnh ngộ, và cuối cùng từ chối tiễn biệt Moses, cũng từ chối hy vọng được cứu rỗi duy nhất của mình.

Không phải Thần không từ bi mà chính con người đã lựa chọn tương lai.

Biểu hiện hỗn loạn nơi trái đất không chỉ là những thảm họa đẫm máu và lũ lụt. Cách đây không lâu, một trận tuyết lớn bất ngờ rơi xuống đường xích đạo. Hiện giờ trái đất ngày càng trở nên đáng sợ. Nhưng đối mặt với thiên tai, có bao nhiêu người trên thế giới có thể tĩnh tâm và suy xét bản thân, rằng điều gì đã xảy ra với trái đất mà chúng ta đang sống?

Từ xa xưa, cổ nhân nói rằng Ông Trời có đức hiếu sinh. Trái đất nuôi dưỡng vạn vật bằng tâm hồn rộng lớn. Dù là bậc quyền thế lớn đến đâu cũng phải tuân theo quy luật của trời đất từ ​​ngàn xưa. Trái với ý trời, thì đến một lúc tất cả các loại tai họa chắc chắn sẽ ập tới. Hiện tại, tất cả chúng ta đều giống như người Ai Cập và người Do Thái thời đó. Mọi thảm họa đều liên quan mật thiết đến chúng ta. Thiên Thượng có thể đã chuẩn bị một phương pháp tránh nạn đơn giản hơn cho chúng ta. Ân điển là vô lượng, nhưng chỉ có thể giúp những ai lựa chọn tin tưởng. Nếu ta thành tâm ăn năn, Thần sẽ nghe thấy. Bởi vì Ngài đang chờ đợi con người hối cải.

Minh An
Theo Xinbuxinyouni



BÀI CHỌN LỌC

Dị tượng khắp nơi: Toàn cầu sẽ lún sâu vào vũng bùn thảm hoạ từ ngày 10/12? [Radio]