Nhà chiêm tinh Đài Loan dự báo điềm hung ác cực lớn xuất hiện vào 2 tháng cuối năm 2020

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vào ngày 8/11, chuyên gia về chiêm tinh học Đài Loan Đường Ỷ Dương (tên thật là Đường Lập Kỳ) đã đăng trên Facebook rằng mặc dù năm 2020 đã trải qua quá nhiều sự kiện nhưng theo hình thế các chòm sao vận chuyển cho thấy hai tháng cuối năm còn "hung ác" hơn. Cô dự đoán sẽ xảy ra "sự việc rất nghiêm trọng" và còn là "sự kiện chấn động".

Bước sang tháng 11, có thể nói cuộc tổng tuyển cử Mỹ chắc chắn đã trở thành sự kiện được chú ý nhất trên thế giới. Một số nhà bình luận chỉ ra rằng cuộc bầu cử tới nay vẫn chưa có kết quả cuối cùng này là một cuộc đại chiến giữa thiện và ác, chính và tà. Trong những ngày qua, nước Mỹ và cả thế giới đã chứng kiến ​​một vụ gian lận bầu cử quy mô lớn đáng kinh ngạc, và ngày càng có nhiều khả năng kết quả bầu cử cuối cùng sẽ do tòa án quyết định.

Ngày 8/11, nhà chiêm tinh học Đường Ỷ Dương đã tuyên bố trên Facebook rằng tuần này sẽ bước vào "trung tuần quan trọng" của tháng 11. Một số tinh tượng mang theo "điềm báo hung ác rất lớn" đã khiến luồng khí hỗn loạn và tình huống biến hóa khó lường, cũng khiến mọi người cảm thấy áp lực cao. Thế sự biến hóa với "áp lực hết sức căng thẳng". Cô nhắc nhở cư dân mạng chú ý hơn đến sự thay đổi của thời tiết, mối quan hệ cá nhân, hôn nhân, quản lý tài chính và tình hình chính trị, không nên xem nhẹ tai nạn và những điều bất trắc.

Vào ngày 8/11, chuyên gia về chiêm tinh học Đài Loan Đường Ỷ Dương (tên thật là Đường Lập Kỳ) dự đoán hai tháng cuối năm có thể sẽ xảy ra "sự việc rất nghiêm trọng" và còn là "sự kiện chấn động".
Vào ngày 8/11, chuyên gia về chiêm tinh học Đài Loan Đường Ỷ Dương (tên thật là Đường Lập Kỳ) dự đoán hai tháng cuối năm có thể sẽ xảy ra "sự việc rất nghiêm trọng" và còn là "sự kiện chấn động". (Epoch Times)

Trong bài viết khá dài, cô cho biết rằng bắt đầu từ 6 giờ sáng ngày 11/11, sao Thủy tiến vào cung Thiên Yết (Bọ Cạp), sẽ khiến những người và những sự vật liên quan đến Thiên Yết nổi bật lên. Cô giải thích rằng người có liên quan nghĩa là "người có cung Thiên Yết, người thúc đẩy phía sau hậu trường, quân đội cảnh sát, chính trị, điều tra viên, bác sĩ, giới quyền thế". Mọi người sẽ tập trung chú ý vào những người "nắm quyền lực" và vô cùng hiếu kỳ, quan tâm tới nhất cử nhất động của họ.

Cô Đường Ỷ Dương cũng nhấn mạnh rằng sao Thủy sẽ tiến vào cung Thiên Yết cho đến ngày 2/12. Khi đó, bí ẩn về “những bí mật được giấu kín, những giao dịch lớn, và dòng tiền” sẽ được hé lộ, và những thông tin này đều "cực sốc” khiến cả thế giới kinh ngạc không nói nên lời, khó tin và thậm chí là sởn gai ốc.

Đến sáng ngày 13/11 sẽ xuất hiện “Sao Mộc và sao Diêm Vương hợp tướng”, cộng thêm “Sao Hỏa vận hành thuận” vào rạng sáng ngày 14/11, cả hai hiện tượng đều là những điềm báo chiêm tinh khiến Đường Ỷ Dương cảm thấy “rất nghiêm trọng”, nghĩa là “sẽ có một tuyên bố lớn, từ đó, kích hoạt năng lượng hỏa, và một khi bùng nổ, sức mạnh sẽ vô cùng kinh khiếp".

Cô giải thích rằng người có liên quan nghĩa là "người có cung Thiên Yết, người thúc đẩy phía sau hậu trường, quân đội cảnh sát, chính trị, điều tra viên, bác sĩ, giới quyền thế".
Cô giải thích rằng người có liên quan nghĩa là "người có cung Thiên Yết, người thúc đẩy phía sau hậu trường, quân đội cảnh sát, chính trị, điều tra viên, bác sĩ, giới quyền thế". (Needpix)

Lịch sử đã bước sang năm 2020, và có quá nhiều sự kiện đã xảy ra, đầu tiên là đại dịch toàn cầu do “virus viêm phổi Vũ Hán” (bệnh viêm phổi Vũ Hán) gây ra nhiều thiệt hại nặng nề cho nền kinh tế và cuộc sống của các nước trên thế giới. Về phương diện dịch bệnh, dù Đường Ỷ Dương biết ơn Đài Loan giống như "Con thuyền Noah", nhưng có nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí Đài Loan đã lần lượt qua đời vì nhiều căn bệnh khác nhau, khiến nhiều người cảm thấy "có chuyện gì đã xảy ra với năm 2020" và mong năm 2020 sẽ qua đi nhanh chóng.

Trên thực tế, vào tháng 5, trên Facebook khi tổng kết chiêm tinh trong nửa đầu năm nay, Đường Ỷ Dương đã nói: “Mặc dù thế giới đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch bệnh trong nửa đầu năm 2020, nhưng thách thức thực sự là trong nửa cuối năm”. Cô nói rằng nửa cuối năm sẽ khiến mọi người “kinh ngạc không thốt nên lời”, còn “thiên tai” nửa đầu năm xem ra vẫn chưa đáng kể.

Cô Đường Ỷ Dương cho biết, do đặc điểm chòm sao của nửa cuối năm sẽ có nhiều “đối nghịch” nên sẽ không tránh khỏi kịch tính “giằng xé, chống đối, chọn phe”. “Mọi người sẽ đưa ra lựa chọn dựa theo giá trị quan của bản thân, và từ đó có được tương lai khởi sắc hoặc suy bại”.

Sau đó, cô thở dài: "Không còn cách nào nữa, thế giới không còn cho phép sự mơ hồ nữa. Mỗi người đều phải đưa ra lựa chọn trong cuộc đời của mình".

Minh An
Theo Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Nhà chiêm tinh Đài Loan dự báo điềm hung ác cực lớn xuất hiện vào 2 tháng cuối năm 2020