Dự đoán: Tháng 12 là 'tháng đại hung', dịch bệnh bùng phát trở lại và lây nhiễm tăng gấp bội

Giúp NTDVN sửa lỗi

Năm 2020 sắp kết thúc. Mới đây, Dato’Anthony Cheng, một bậc thầy nổi tiếng về Chu Dịch người Malaysia, đã đưa ra 8 dự đoán mới cho tháng 12. Ông đề cập rằng tháng 12 trong năm Canh Tý năm nay là tháng đại hung, một thảm họa trên toàn thế giới sắp ập đến, và virus Corona Vũ Hán (COVID-19) sẽ bùng phát trở lại Trung Quốc.

Dato’Anthony Cheng là một doanh nhân Malaysia kiệt xuất, đồng thời cũng là một nhà tiên tri với hơn 15 năm kinh nghiệm nghiên cứu về siêu hình học. "Dato" là một danh hiệu được sử dụng phổ biến ở Malaysia, Indonesia và Brunei, được hoàng gia hoặc nguyên thủ quốc gia ở Malaysia sắc phong, chủ yếu dùng để phong thưởng cho các doanh nhân giàu có và có cống hiến cho đất nước. Nó cũng là một loại tôn xưng dành cho các bậc cao quý về địa vị và danh vọng.

Anthony Cheng cho biết trong một video được tải lên YouTube vào ngày 28 tháng 11 rằng: Năm nay là năm Canh Tý, tháng 12 là tháng Mậu Tý. Tháng Mậu Tý của năm Canh Tý là thời gian nguy hiểm nhất, có thể nói là "tháng 12 đen tối đại hung".

Ông giải thích rằng, từ ngày 7 tháng 12 đến ngày 4 tháng 1 năm sau là tháng Mậu Tý, tức là "tháng đại Thủy". Bởi vì Tý là nước, là màu đen, nước là cạm bẫy, là nguy cơ, có nghĩa là một thảm họa trên toàn thế giới sắp ập đến.

Ông cho biết, sau ngày Đông chí 21/12, khí hậu sẽ bước vào giai đoạn lạnh giá nhất. Người xưa tin rằng đây là thời điểm lực lượng hắc ám và lạnh lẽo của Âm mạnh nhất, đồng thời Dương khí sẽ dần che giấu bản tính cực hàn của Âm. Đặc biệt năm nay, sau ngày Đông chí, sức mạnh của Thái Tuế Canh Tý từ từ đi vào hồi kết, năm nay năng lượng từ trường không ổn định sẽ sinh ra tai họa cực đoan.

Dưới đây là 8 dự đoán mà nhà tiên tri Anthony Cheng đưa ra cho tháng 12 năm 2020:

1. Tình hình dịch bệnh bùng phát, lây nhiễm gấp bội

Ông Anthony Cheng dự đoán, số người nhiễm virus sẽ tăng hơn gấp đôi trong vòng vài tuần sau mùa đông ở hai đại châu Âu - Mỹ, nhưng con số này vẫn chưa đạt đến đỉnh điểm. Ông cũng cho rằng dịch virus ở Trung Quốc chắc chắn sẽ bùng phát trở lại trong "Tháng 12 đen" này.

2. Virus mới xuất hiện

Ông Anthony Cheng dự đoán rằng loại virus này sẽ lại đột biến và trở thành một loài virus mới. Số người nhiễm bệnh sẽ tăng lên rất nhiều, thậm chí cả động vật cũng bị lây nhiễm, gây ra một bệnh dịch lớn hơn. Ngoài ra, các loại virus khác cũng có thể xuất hiện, cùng với virus hiện có sẽ song song đe dọa tính mạng con người.

3. Lũ lụt

Tháng 12 là “tháng đại Thủy” nên lũ lụt sẽ ngày càng nhiều, nhất là ở các quốc gia hoặc địa khu vùng phía Đông và Nam. Ông Anthony Cheng dự đoán một khi lũ lụt xảy ra, sức tàn phá sẽ tăng gấp bội.

Ông Anthony Cheng dự đoán một khi lũ lụt xảy ra, sức tàn phá sẽ tăng gấp bội. (Ảnh: AFP/AFP via Getty Images)
Ông Anthony Cheng dự đoán một khi lũ lụt xảy ra, sức tàn phá sẽ tăng gấp bội. (Ảnh: AFP/AFP via Getty Images)

4. Thảm họa lũ lụt

Thảm họa lũ lụt đề cập đến thảm họa giao thông vận tải quy mô lớn liên quan đến Thủy, chẳng hạn như tàu thủy, máy bay, xe tải, v.v. hoặc các công trình kiến trúc cỡ lớn. Trước đó, ông Anthony Cheng đã nhắc nhở những người bạn Trung Quốc chú ý đến đập Tam Hiệp, bởi động đất ở khu vực này liên tục xảy ra với tần suất cao trong những năm gần đây, sẽ gây tổn hại lớn cho thân đập, và có thể có nguy cơ vỡ đập.

5. Các hiện tượng cực đoan liên quan đến thời tiết: chẳng hạn như tuyết bất thường, bão, sóng nhiệt, lũ lụt, động đất, núi lửa phun trào, v.v

6. Kinh tế suy sụp

Ông Anthony Cheng dự đoán, do dịch bệnh bùng phát, các quốc gia trên thế giới bị thiệt hại rất nhiều. Hiện tại nền kinh tế thế giới có rất nhiều giả tượng, chính phủ các nước vì để ổn định dân sinh đều tạo ra cảnh thái bình giả tạo. Thực tế, nền kinh tế sẽ suy giảm mạnh trong những tháng gần đây hoặc nửa cuối năm sau. Nếu nó không xảy ra, sẽ có một sự sụp đổ kinh tế lớn trước năm 2024.

7. Bất ổn xã hội

Quỹ Tiền tệ Quốc tế đã chỉ ra tại "Triển vọng Kinh tế Thế giới" rằng gần 90 triệu người dự kiến ​​sẽ rơi vào tình trạng cực kỳ nghèo đói trong năm nay. Cùng với từ trường cực kỳ không ổn định trong "Tháng 12 đen tối", nó sẽ gây ra những biến hóa vi diệu trong lòng người, dẫn đến sợ hãi và trầm cảm, tự sát, trả thù... Điều này có thể gây ra bất ổn xã hội và tranh chấp lớn hơn.

8. Chiến tranh

Trước đó, ông Anthony Cheng đã dự đoán rằng sẽ có một cuộc chiến tranh đất liền khu vực phía Tây Nam vào tháng 11, sau đó đã xảy ra giao tranh giữa Ấn Độ và Pakistan. Ông dự đoán rằng loại năng lượng chiến tranh này sẽ kéo dài đến tháng 2 năm sau rồi mới dịu bớt.

Sau đó, ông Anthony Cheng đã tuyên bố một dự đoán còn gây sốc hơn: “Nếu virus là vũ khí, thì vắc-xin chính là quả bom hạt nhân mạnh nhất chia cắt thế giới”. Ông cho rằng “Tháng 12 đen” sẽ gây ra những hành vi bất thường của chính phủ và các nhà lãnh đạo quốc gia. Ngoài ra, nhiều quốc gia đang ở trong tình trạng khó khăn chưa từng có, đối mặt với những thiệt hại khó khăn về kinh tế và các vấn đề sinh kế của người dân, vì để chuyển hướng sự chú ý, cướp đoạt tài nguyên, tranh chấp vắc-xin, v.v., mà phát động các cuộc chiếm đoạt quyền lực, xâm lược và thậm chí là chiến tranh.

Ông Anthony Cheng cho biết, thực ra điều người dân lo lắng nhất lúc này không phải là virus, mà là những di chứng do virus gây ra cho con người và những thảm họa thiên tai. Ông cũng cho rằng, năm Tân Sửu 2021, nhân tính sẽ bắt đầu bị bóp méo, xã hội xuất hiện nhiều giả tượng, quốc gia tô vẽ tạo cảnh thái bình giả tạo, chiến tranh có thể nổ ra bất cứ lúc nào.

Nhà tiên tri Anthony Cheng được cư dân mạng ca ngợi là "người đàn ông có nhiều tiên đoán đúng nhất trong lịch sử hiện đại". Vào cuối năm 2019, ông đã liệt kê 14 lời tiên tri về năm 2020, 13 trong số đó đã được ứng nghiệm, chỉ có dự ngôn về thảm họa lũ lụt vẫn chưa xuất hiện. Bây giờ, ông dự đoán rằng một thảm họa lũ lụt lớn có thể xảy ra vào tháng 12.

Nhà chiêm tinh trẻ Ấn Độ: Sự kết hợp giữa sao Mộc và sao Thổ sẽ ảnh hưởng đến Trái Đất

Ngoài nhà tiên tri Anthony Cheng, nhà chiêm tinh vị thành niên người Ấn Độ Abhigya Anand cũng đưa ra dự đoán tương tự, và nó tương đối trùng khớp với dự đoán của ông Anthony Cheng về thời điểm xảy ra thảm họa.

Cậu bé Anand 14 tuổi đã dự đoán chính xác sự bùng phát của virus Corona Vũ Hán. Trong video mới nhất được phát hành vào đầu tháng 11 năm 2020, cậu đã đề cập rằng sự kết hợp của sao Mộc và sao Thổ vào ngày Đông chí (ngày 21 tháng 12) sẽ ảnh hưởng đến Trái Đất: Chiến tranh, dịch bệnh, một đợt bùng phát virus Corona Vũ Hán mới, sự sụp đổ kinh tế và các sự kiện khác sẽ có thể xảy ra, và có thể phát sinh vấn đề ngay trong việc phát triển vắc-xin.

Anand nói rằng trước tháng 2 năm 2021, thảm họa do sự gặp gỡ của nhiều hành tinh sẽ trở nên rõ ràng. Cho đến tháng 11 năm 2021, khi sao Mộc tiến vào Bảo Bình, hầu hết những tai họa gây ra bởi những thay đổi của thiên thể này sẽ dần biến mất.

Anand cũng đề xuất 7 cách để tránh xui xẻo trong video này, và cách đầu tiên và quan trọng nhất là tín ngưỡng đối với Thần. Anand kêu gọi mọi người hãy bảo vệ thiên nhiên và trân quý sinh mệnh, bao gồm cả sinh mệnh của con người và động vật, như thế với có thể được Thượng Thiên chiếu cố và vượt qua kiếp nạn.

Lý Tuệ
Theo secretchina.com



BÀI CHỌN LỌC

Dự đoán: Tháng 12 là 'tháng đại hung', dịch bệnh bùng phát trở lại và lây nhiễm tăng gấp bội