Gặp tai nạn rơi vào trạng thái cận tử, người đàn ông Hàn Quốc xuất hiện khả năng đặc biệt

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một người đàn ông Hàn Quốc tự xưng họ Byun cho biết, khi còn trẻ, ông từng trải qua cảm giác cận kề cái chết do gặp tai nạn tại một công trường xây dựng. Linh hồn của ông không chỉ thoát ra khỏi cơ thể và bay khắp nơi, về sau ông còn phát triển khả năng đặc biệt như “tha tâm thông” (biết được suy nghĩ của người khác).

Một người đàn ông họ Byun đã chia sẻ trải nghiệm cận tử của mình vào năm 1966 hoặc 1967 trên trang web của Tổ chức Nghiên cứu Trải nghiệm Cận tử (Near Death Experience Research Foundation) ở Hoa Kỳ. Nó đã được người khác dịch từ tiếng Hàn sang tiếng Anh.

Người này viết rằng, năm đó ông đang làm công việc vận chuyển gạch tại một công trường xây dựng để nuôi gia đình. Một buổi sáng, ông đeo đống gạch trên lưng rồi men theo giàn giáo bên ngoài bức tường và trèo lên tầng 4, nhưng sơ ý bị ngã xuống đất.

Sau đó ông thấy mình nằm trên giường với một tấm vải trắng che mặt. Ông nhìn thấy em gái mình gục xuống đất và khóc lóc đau thương. Đúng lúc đó, ông bay lên bầu trời và nhìn thấy thành phố Seoul.

Ông kể, ở đằng xa có một chiếc máy bay đang chuẩn bị hạ cánh xuống sân bay. Ông đã bay vào chiếc máy bay đó, bay qua bay lại trên đầu hành khách và nhìn xung quanh, thậm chí còn đi vào buồng lái.

Sau đó, ông đã nhìn thấy một số danh lam thắng cảnh nổi tiếng trên thế giới, bao gồm tượng Chúa cứu thế ở Brazil, Tháp Eiffel ở Pháp, Cầu London ở Anh, v.v., và cũng đã nhìn thấy một số khu vực ở Hong Kong.

Đột nhiên, ông trông thấy tất cả những gì bản thân đã làm trong đời, nó giống như một bộ phim chiếu ngay trước mắt, trong đó có một số sự kiện ông không thể nhớ được. Khi ông nhìn thấy hình bản thân hái trộm củ cải ngoài đồng vì đói bụng, bản thân chửi mắng người khác, hay hình ảnh ông khạc nhổ bừa bãi, đánh đập em trai em gái mình… ông cảm thấy trái tim vô cùng đau đớn.

Ông nói rằng, ông đã cố gắng không nhìn vào những thước phim đó nhưng không được. Khi nhìn thấy những điều sai trái mà mình đã làm, ông cảm thấy vô cùng hối hận. Ngay sau đó, ông bị cuốn vào một màn sương mờ nhạt, dường như bị một cơn gió mạnh thổi qua và đưa ông về phía ánh sáng xa xăm.

Khi ông đến đó, ánh sáng màu vàng giống màu lông gà con bao quanh ông, mang lại cho ông một cảm giác rất yên bình. Khi đó ông còn có thể giao tiếp bằng thần giao cách cảm với một sinh mệnh mà ông ấy không thể nhìn thấy. Ông biết ở đằng xa có một sinh mệnh, nhưng ông không thể nhìn thấy.

Ông nói: "Tôi không có nhục thể. Tôi chỉ tồn tại trong sự bình yên tột độ và nghe thấy âm thanh truyền đến từ đâu đó".

Ông cho biết, ông đột nhiên nghĩ đến các em của mình và muốn gặp họ. Khi ông vừa nghĩ như vậy, ông đã trở về nhà và ở cùng với những đứa em của mình. Chỉ cần ông nghĩ đến một nơi nào đó, ông sẽ xuất hiện ở đó ngay lập tức. Và khi ông ở trong ánh sáng kia, ông cảm thấy rằng đó là tình yêu thương.

Sau đó, ông tỉnh dậy trong nhà xác và được đưa đến bệnh viện để điều trị. Khi ông xuất viện, phó giám đốc và các y tá của bệnh viện đều đến tiễn ông, vì họ đều biết việc ông từ cõi chết trở về.

Ông nói rằng khi ông hồi phục sức khỏe ở nhà, ông có thể nhìn thấy sự tình ẩn sau những người trên đường phố. Ông biết trong lòng họ đang nghĩ gì và biết rằng họ đang đau khổ như thế nào. Lúc đầu, ông thấy thú vị khi biết những người đi ngang qua mình đang nghĩ gì, nhưng khả năng này dần mai một sau một thời gian.

Vài năm sau, ông đi công tác ở Hong Kong cùng ba đồng nghiệp lâu năm. Ngay từ khi lên máy bay, ông đã có thể chỉ dẫn cho các đồng nghiệp của mình như một hướng dẫn viên du lịch, vì trước kia ông từng thấy những cảnh tượng này.

Khi họ đến Hong Kong, ông nhớ có một quầy bán trái cây trong một con hẻm phía sau khách sạn của họ. Ông đã mua về một nải chuối, điều này làm các đồng nghiệp của ông rất ngạc nhiên.

Ông nói, khi ông ở nước ngoài, ông có thể đi bộ xung quanh như một người bản địa vì ông nhận ra những con đường này, ông từng thấy chúng trong trải nghiệm cận tử của mình.

Hiện giờ, ông đã nghỉ hưu. Ông đi khắp nơi để diễn giảng và đàm luận về các vấn đề liên quan đến sự sống và cái chết. Ông cũng hết lòng kêu gọi công chúng thảo luận về ý nghĩa của đời sau, kiếp sau và cái chết trong yên lành (chết một cách tự nhiên, vì tuổi già hết dương thọ, chứ không phải chết bất đắc kỳ tử).

Theo The Epoch Times

Nam Phương biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Gặp tai nạn rơi vào trạng thái cận tử, người đàn ông Hàn Quốc xuất hiện khả năng đặc biệt