Giấc mộng diễn viên - Bộ phim tỏa sáng rực rỡ tại Liên hoan phim quốc tế Burbank 2022

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tác phẩm mới nhất của New Century Films "Giấc mộng diễn viên" đã tỏa sáng rực rỡ tại Liên hoan phim quốc tế Burbank 2022. Bộ phim không chỉ được ban tổ chức khen ngợi, mà ca khúc chủ đề cũng lọt vào danh sách bình chọn nhạc phim hay nhất. 

Đội ngũ sáng tạo của bộ phim “Giấc mộng diễn viên” đã ra mắt khán giả tại Liên hoan phim Quốc tế Burbank (Burbank International Film Festival) ở Los Angeles vào tháng 9-2022, ban tổ chức cũng dành nhiều lời khen cho bộ phim.

Chủ tịch Liên hoan phim Quốc tế Burbank Kurt Patino nói: "Tôi đã xem bộ phim, thật tuyệt vời, âm nhạc thật tuyệt vời. Bộ phim nói về các nhân vật chính đang cố gắng tìm đường thông qua sự nghiệp biểu diễn nghệ thuật và thực tế của họ. Tôi yêu tất cả các yếu tố của bộ phim".

Chủ tịch Liên hoan phim Quốc tế Burbank Kurt Patino. (Chụp màn hình NTDTV)

Bài hát chủ đề của phim "Homecoming" (Trên đường trở về) cũng được đề cử cho "Nhạc phim xuất sắc nhất" tại liên hoan phim năm nay.

Giám khảo Alan Derian của Liên hoan phim Quốc tế Burbank nói: "Chất lượng của nhạc phim, sự phù hợp của bài hát, nhạc nền và hình ảnh, chắc chắn xứng đáng được liên hoan phim đề cử. Từ bài hát "Homecoming", tôi cảm thấy tràn đầy hy vọng. Bài hát này chứa đầy những thông điệp tích cực, vì vậy nó thực sự là một bản nhạc tuyệt vời. Tôi nhớ đạo diễn đã hát bài hát này, vì vậy anh ấy không chỉ là một đạo diễn xuất sắc, mà còn là một ca sĩ rất tài năng".

Ban tổ chức thậm chí còn đặc biệt sắp xếp phát bài hát chủ đề của bộ phim trước lễ trao giải, khiến nhóm sáng tạo vô cùng xúc động.

Nữ diễn viên Trịnh Tuyết Phi nói: "Khoảnh khắc tôi nghe bài hát chủ đề "Homecoming" được phát trong hội trường, tôi đã rất xúc động và vui mừng, bởi vì âm nhạc này rất dễ chịu, vui vẻ, bản thân tôi thích hát nó. Trong đó có câu hát rằng ‘Con người sống một đời, cỏ sống một mùa thu’. Tôi nghĩ rằng, thực ra trong cuộc đời, mỗi người chúng ta đều gặp những lúc thăng trầm, hoặc gặp lúc rối bời, hoặc gặp những trắc trở. Chúng tôi cũng mong rằng, qua bộ phim “Giấc mộng diễn viên", chúng tôi có thể mang vẻ đẹp của Chân-Thiện-Nhẫn đến với nhiều người hơn".

Nữ diễn viên Trịnh Tuyết Phi tại Liên hoan phim. (Chụp màn hình NTDTV)

Diễn viên kiêm nhà sản xuất Huệ Nguyệt nói: "Sự chăm chỉ của mọi người trong một thời gian dài cuối cùng đã được đền đáp. Cộng thêm giai điệu đẹp của bài hát này, nó thực sự mang lại cảm giác tích cực và thăng hoa cho mọi người. Tôi nghĩ những người xem có cơ hội xem phim của chúng tôi chắc chắn sẽ được nhiều lợi ích".

Kể từ năm 2018, New Century Films đã sản xuất hơn 50 bộ phim. Bộ phim dài mới nhất "Giấc mộng diễn viên" đã hoàn thành buổi ra mắt thế giới tại Los Angeles vào tháng 9, và đang tổ chức các buổi công chiếu ở Vancouver, New York và những nơi khác.

Hoàng Mai
Theo NTDTV

 



BÀI CHỌN LỌC

Giấc mộng diễn viên - Bộ phim tỏa sáng rực rỡ tại Liên hoan phim quốc tế Burbank 2022