"Giấc mộng diễn viên" công chiếu tại Washington nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chủ lưu

Giúp NTDVN sửa lỗi

Kiệt tác của New Century Films "Giấc mộng diễn viên" đã được công chiếu vào thứ Bảy (12 tháng 11) tại thủ đô Washington DC, Hoa Kỳ, và được khán giả hưởng ứng nồng nhiệt. 

Tiến sĩ Dương Kiện Lợi (Yang Jianli), người sáng lập "Sức mạnh công dân" bày tỏ: "Khi cô ấy (vai nữ chính) tìm thấy cảm giác hy vọng, tôi nghĩ nó rất cảm động. Vì vậy, tôi nghĩ bộ phim này, nếu có thể được phát hành ở Trung Quốc và để người Trung Quốc xem, có thể truyền cảm hứng để họ hướng tới Thiện, hướng tới Mỹ, hướng tới tự do, điều này rất quan trọng”.

Nhà bình luận thời sự kiêm mục sư Quách Bảo Thắng (Guo Baosheng) nói: "Bộ phim này hiển dương sức mạnh của niềm tin và tinh thần nhân ái, khoan dung và độ lượng. Tinh thần này chính là điều thiếu nhất trong xã hội Trung Quốc hiện nay".

"Giấc mộng diễn viên" lấy bối cảnh ngành giải trí Trung Quốc, kể về câu chuyện của một diễn viên từng trải qua đau khổ về thể chất và tinh thần, nhưng tình cờ tìm thấy hy vọng trong cuộc sống. Vào ngày công chiếu, các diễn viên chính của phim đã có chuyến đi từ Toronto, Canada đến hiện trường để chia sẻ hành trình của họ với khán giả.

Phùng Hiểu Nhã, nữ chính của "Giấc mộng diễn viên", chia sẻ: "Đó cũng là cuốn sách này đã cho tôi một cuộc đời mới".

Trịnh Tuyết Phi, nữ chính của "Giấc mộng diễn viên", bày tỏ: "Tôi tin rằng tất cả những ai đã xem bộ phim này sẽ có được động lực, từ nó để đối mặt với cuộc sống của chính mình tốt hơn". "Giấc mộng diễn viên" đã giành được 15 giải thưởng liên hoan phim quốc tế. Hai nữ diễn viên chính đã đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại hai liên hoan phim quốc tế. Khán giả phương Tây cho rằng, bộ phim có chất lượng cao và cảm động.

Đại tá Không quân Robert Brotzman, cựu quan chức Lầu Năm Góc, bày tỏ: "Rất thú vị, quay phim rất hay, rất đẹp. Nó không kém bất kỳ bộ phim nào". (Chụp video)

Đại tá Không quân Robert Brotzman, cựu quan chức Lầu Năm Góc, bày tỏ: "Rất thú vị, quay phim rất hay, rất đẹp. Nó không kém bất kỳ bộ phim nào".

Nhà khoa học tên lửa James Fabunmi, giám đốc điều hành và cố vấn công ty, chia sẻ: "Nó rất mạnh mẽ, nó rất cảm động, nó khiến bạn rơi nước mắt".

Robert Matkin, cựu nhân viên Bộ Tư pháp, và cựu đại úy Thủy quân lục chiến, nói: "Giữ thiện lương, điều này thực sự quá khó, nhưng cũng rất cảm động. Tôi hy vọng sẽ có nhiều người xem (bộ phim này)".

Grace Valera, giám đốc điều hành của một tổ chức phi lợi nhuận, nói: "Đừng bao giờ tuyệt vọng trong cuộc sống. Bởi vì Đấng Tạo Hóa, hay một Đấng thiêng liêng, sẽ luôn đến cứu bạn".

Sau buổi công chiếu tại Washington DC, "Giấc mộng diễn viên" sẽ đến Canberra, Úc; London, Anh; Seoul, Hàn Quốc; và Đài Bắc, Đài Loan, để gặp gỡ khán giả từ khắp nơi trên thế giới.

Hoàng Mai

Theo NTDTV



BÀI CHỌN LỌC

"Giấc mộng diễn viên" công chiếu tại Washington nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chủ lưu