Dự ngôn Thôi Bối Đồ về Trung Quốc và Mỹ năm 2020: "Một người họ Bạch sẽ dập tắt cái họa này'

Giúp NTDVN sửa lỗi

Thôi Bối Đồ là kỳ thư dự ngôn cổ đại nổi tiếng, do Lý Thuần Phong và Viên Thiên Cang đời Đường cùng viết. Do bộ sách này dự ngôn các đời sau có độ chính xác cực cao nên bị giới cầm quyền các triều đại kinh sợ và cấm lưu hành.

Quẻ tượng 41 của Thôi Bối Đồ là: Ly vi hỏa (quẻ ly là lửa).

Hình vẽ: Một người giẫm một chân lên quả cầu tròn.
Hình vẽ: Một người giẫm một chân lên quả cầu tròn.

Sấm viết: "Thiên địa hối manh, thảo mộc phồn thực. Âm dương phản bối, thượng thổ hạ nhật."

Nghĩa đen: Trời đất mịt mù, cỏ cây tươi tốt. Âm dương đảo lộn, đất trên trời dưới.

Tụng viết: "Mạo nhu tu đới huyết vô đầu, thủ lộng càn khôn hà nhật hưu. Cửu thập cửu niên thành đại thố, xưng vương chỉ hợp tại Tần Châu."

Nghĩa đen: Mũ có râu đội máu không đầu, tay giỡn càn khôn ngày nào hết. Năm 99 thành sai lầm lớn, xưng vương chỉ hợp ở Tần Châu.

Kim Thánh Thán phê chú rằng: "Quẻ tượng này là một võ sĩ nắm binh quyền, gây ra cái họa long trời lở đất, sẽ có một người họ Bạch sẽ dập tắt cái họ này".

Giải mã

"Trời đất mịt mù, cỏ cây tươi tốt" (Thiên địa hối manh, thảo mộc phồn thực): Câu này ám chỉ Trung Quốc năm nay (2020), giữa trời đất xảy ra nhiều thiên tai, tai họa, dị tượng, bụi đất mịt mù che lấp mặt trời, mây mù âm u, nhưng cỏ cây lại sinh trưởng tươi tốt.

Trung Quốc năm nay (2020), giữa trời đất xảy ra nhiều thiên tai, tai họa, dị tượng, bụi đất mịt mù che lấp mặt trời, mây mù âm u, nhưng cỏ cây lại sinh trưởng tươi tốt.
Trung Quốc năm nay (2020), giữa trời đất xảy ra nhiều thiên tai, tai họa, dị tượng, bụi đất mịt mù che lấp mặt trời, mây mù âm u, nhưng cỏ cây lại sinh trưởng tươi tốt. (Ảnh chụp video)

"Âm dương đảo lộn, đất trên trời dưới" (Âm dương phản bối, thượng thổ hạ nhật): Xã hội Trung Quốc xuất hiện những hiện tượng âm dương đảo lộn, các sự tình trái với lẽ thường tình, trái với phép tắc, luân thường đạo lý liên tiếp xuất hiện ở khắp nơi.

"Mũ có râu đội máu không đầu" (Mạo nhu tu đới huyết vô đầu): Mũ có râu tức là mũ có tua, là Vương miện, tiếng Latin là Corona, chính là chỉ virus corona mới (còn gọi là virus viêm phổi Vũ Hán) có hình như chiếc vương miện - mũ có râu, năm 2020 từ Trung Quốc lây lan ra khắp thế giới thành đại dịch nguy hiểm, khiến cho rất nhiều người trên toàn thế giới bị mất mạng oan uổng (không đầu) bởi con virus từ ĐCSTQ (máu).

Năm 2020 từ Trung Quốc virus Corona lây lan ra khắp thế giới thành đại dịch nguy hiểm, khiến cho rất nhiều người trên toàn thế giới bị mất mạng oan uổng (không đầu) bởi con virus từ ĐCSTQ.
Năm 2020 từ Trung Quốc virus Corona lây lan ra khắp thế giới thành đại dịch nguy hiểm, khiến cho rất nhiều người trên toàn thế giới bị mất mạng oan uổng (không đầu) bởi con virus từ ĐCSTQ. (Pixabay)

"Tay giỡn càn khôn ngày nào hết" (thủ lộng càn khôn hà nhật hưu): Khi dịch bệnh vừa mới bắt đầu lây lan thì ĐCSTQ vì sợ hãi đã quyết định biện pháp "duy trì ổn định", đối nội thì phong tỏa đường giao thông, phong tỏa thành phố, đối ngoại thì lừa dối, ngang ngược, và câu kết với WHO đưa ra những lời nói dối tày trời, khiến cho dịch bệnh nhanh chóng lan ra khắp thế giới, khiến kinh tế toàn thế giới tụt dốc, đại suy thoái.

Quyết định che giấu đại dịch của ĐCSTQ cùng việc thông đồng với WHO để giảm nhẹ mức độ nguy hiểm của virus khiến thế giới chủ quan, cuối cùng nhân loại phải trả một cái giá quá đắt.
Quyết định che giấu đại dịch của ĐCSTQ cùng việc thông đồng với WHO để giảm nhẹ mức độ nguy hiểm của virus khiến thế giới chủ quan, cuối cùng nhân loại phải trả một cái giá quá đắt. (Getty)

"Năm 99 thành sai lầm lớn, xưng vương chỉ hợp ở Tần Châu" (Cửu thập cửu niên thành đại thố, xưng vương chỉ hợp tại Tần Châu): Năm 2020 vừa vặn là 99 năm thành lập ĐCSTQ. Trong năm này, để che dấu tình hình dịch bệnh, ĐCSTQ bị cả thế giới lên án, truy cứu trách nhiệm. Tần Châu là vùng đất Tam Tần cổ đại, chính là vùng Thiểm Tây ngày nay, chính là quê hương của người đứng đầu ĐCSTQ Tập Cận Bình. Đầu năm nay, Tập Cận Bình dẫn đầu đoàn lãnh đạo cao cấp đến thăm Tần Lĩnh, nhắc lại "Tinh thần Tây Thiên", tức rút về căn cứ địa Tây An xưa. Câu này có nghĩa Tập Cận Bình bị cô lập, nội bộ chia năm xẻ bảy, Tập Cận Bình chỉ còn được ủng hộ bởi người dân và quan chức vùng Thiểm Tây quê hương ông ta mà thôi.

Năm 2020 vừa vặn là 99 năm thành lập ĐCSTQ, cũng trong năm này, chính quyền Trung Quốc đã phạm phải một sai lầm lớn có thể dẫn tới nguy cơ bị đánh đổ.
Năm 2020 vừa vặn là 99 năm thành lập ĐCSTQ, cũng trong năm này, chính quyền Trung Quốc đã phạm phải một sai lầm lớn có thể dẫn tới nguy cơ bị đánh đổ. (Tổng hợp)

"Quẻ tượng này là một võ sĩ nắm binh quyền, gây ra cái họa long trời lở đất": Hai câu này là chỉ ra rằng, trong năm 2020, quân đội của ĐCSTQ, do Tập Cận Bình nắm quyền liên tiếp tiến hành diễn tập quân sự ở hải vực đảo Hải Nam, biển Đông. Có thể trong thời gian tiếp theo, cộng đồng quốc tế sẽ có xung đột quân sự với Trung Quốc.

Có thể trong thời gian tiếp theo, cộng đồng quốc tế sẽ có xung đột quân sự với Trung Quốc.
Có thể trong thời gian tiếp theo, cộng đồng quốc tế sẽ có xung đột quân sự với Trung Quốc. (Getty)

"Một người họ Bạch sẽ dập tắt cái họa này": Người họ bạch ở đây là ám chỉ Nhà Trắng, đứng đầu là Tổng thống Trump và những quan chức trong nội các và những người liên quan sẽ giải quyết cục diện loạn lạc, tai họa này, khiến thế giới bình an trở lại. Những hành động, biện pháp liên tiếp trong thời gian gần đây của Nhà Trắng, giống như seri đòn của võ sĩ quyền Anh, giáng những đòn hiểm hóc về phía ĐCSTQ như các biện pháp trừng phạt quan chức ĐCSTQ dính líu đến chính sách Tân Cương, Hong Kong, tách rời ĐCSTQ ra khỏi người dân Trung Quốc, đóng cửa lãnh sự quán Houston, bắt gián điệp, giảm, cấm sinh viên Trung Quốc, cấm các hãng công nghệ Trung Quốc, lập liên minh chống ĐCSTQ, liên tục tập trận, tuần tra khu vực biển Đông, biển Hoa Đông và eo biển Đài Loan...

Người họ bạch ở đây là ám chỉ Nhà Trắng, đứng đầu là Tổng thống Trump và những quan chức trong nội các và những người liên quan sẽ giải quyết cục diện loạn lạc, tai họa này, khiến thế giới bình an trở lại.
Người họ bạch ở đây là ám chỉ Nhà Trắng, đứng đầu là Tổng thống Trump và những quan chức trong nội các và những người liên quan sẽ giải quyết cục diện loạn lạc, tai họa này, khiến thế giới bình an trở lại. (Getty)

Giải mã hình vẽ: Hình vẽ là một người đàn ông đội một cái mũ kỳ dị, một chân giẫm lên quả cầu. Cái mũ kỳ dị này là ám chỉ virus corona kỳ dị, biến dị, còn quả cầu thì có hai cách lý giải. Thứ nhất, ĐCSTQ công khai dã tâm thống trị thế giới. Thứ hai, cầu thủ bóng đá nổi tiếng của Trung Quốc là Hác Hải Đông tuyên bố với thế giới tuyên ngôn tiêu diệt ĐCSTQ thành lập Liên bang Trung Quốc mới.

Cầu thủ bóng đá nổi tiếng của Trung Quốc là Hác Hải Đông tuyên bố với thế giới tuyên ngôn tiêu diệt ĐCSTQ thành lập Liên bang Trung Quốc mới.
Cầu thủ bóng đá nổi tiếng của Trung Quốc là Hác Hải Đông tuyên bố với thế giới tuyên ngôn tiêu diệt ĐCSTQ thành lập Liên bang Trung Quốc mới. (Ảnh chụp video)

Xâu chuỗi các thông tin của quẻ tượng 41 có thể thấy rằng, quẻ tượng này ám chỉ Trung Quốc năm 2020. Trong năm này, ĐCSTQ đã gieo rắc dịch bệnh ra khắp thế giới, vì vậy đã gây ra đại họa, trong nước thiên tai, dịch bệnh, dị tượng liên miên, trên trường quốc tế thì bị cô lập cực độ, bị các nước tố cáo, quy tội và truy cứu trách nhiệm. Cuối cùng nước Mỹ lại một lần nữa xuất hiện với vai trò cảnh sát toàn cầu, dẫn đầu các quốc gia dân chủ phương Tây và các nước đồng minh, đối tác cùng hợp sức tiêu diệt mối họa loạn ĐCSTQ.

Trung Dung
Theo Trần Văn Vận - SOH



BÀI CHỌN LỌC

Dự ngôn Thôi Bối Đồ về Trung Quốc và Mỹ năm 2020: "Một người họ Bạch sẽ dập tắt cái họa này'