Giám đốc bệnh viện ở Nhật xem Shen Yun: Nhìn thấy Thần Phật đại hiển, tịnh hóa tâm linh

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vào chiều ngày 9/1/2023, Đoàn Nghệ thuật Shen Yun Thế giới đã diễn buổi thứ 4 tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Hyogo. Ông Hashimoto Yoshiyuki, giám đốc bệnh viện thú y, một người hâm mộ trung thành của Shen Yun, đã hết lời ca ngợi Shen Yun. Ông rất hào hứng khi xem biểu diễn, ông nói rằng xem Shen Yun đá tịnh hóa tâm linh ông.

Ông Hashimoto Yoshiyuki đã xem Shen Yun 3 lần và là một người hâm mộ trung thành của Shen Yun. Năm nay, ông đặc biệt từ Quận Ishikawa đến Nishinomiya để xem Shen Yun. Ông hào hứng nói: "Các động tác của vũ công tràn đầy năng lượng, thật tuyệt! Đây là lần thứ 3 tôi xem Shen Yun."

Ông nói: "Động tác của mọi người rất chỉnh tề. Vũ đạo của cả nam và nữ diễn viên đều rất tốt. Chân nâng rất cao rồi xoay tròn. Đây không phải là kỹ năng mà người (bình thường) có thể làm được. Nó rất mạnh mẽ. Hôm nay tôi cũng rất xúc động."

Ông cho rằng Shen Yun kết hợp giữa các câu chuyện lịch sử và các chương trình phản ánh các chủ đề thời sự hiện đại làm cho toàn bộ chương trình trở nên đặc sắc hơn. Ông nói: “Tôi nghĩ chương trình này rất hay.”

Ông Hashimoto Yoshiyuki ấn tượng nhất với tiết mục thể hiện vấn đề nhân quyền Pháp Luân Công: “Đối với tôi, điều này càng cảm động hơn, vì tôi hiểu được tình hình thực tế, và nhìn thấy những tình huống này một lần nữa trên sân khấu. Tôi luôn muốn làm điều gì đó để chấm dứt cuộc bức hại ở Trung Quốc, ngay cả khi điều đó chỉ hữu ích một chút.”

Ông ấy nghĩ: “Thật tốt khi có thể nói ra từng chút như thế này. Trung Quốc hiện tại không thay đổi cũng không được, toàn thế giới sẽ không chú ý đến Trung Quốc nữa.”

Xem Shen Yun 3 lần giúp ông Hashimoto hiểu đầy đủ các giá trị quan của văn hóa truyền thống Trung Hoa được thể hiện bởi Shen Yun. Nhưng nền văn hóa truyền thống này đã bị ĐCSTQ phá hủy. Ông nói: "Có rất nhiều điều tốt đẹp ở Trung Quốc, tôi nghĩ bạn phải thực sự hiểu điều này thì mới thay đổi được".

Cuối cùng, ông Hashimoto Yoshiyuki bày tỏ rằng xem Shen Yun khiến ông cảm thấy tâm hồn mình được tịnh hóa, và ông sẽ làm việc chăm chỉ trong năm nay. Ông cũng chủ động nói với phóng viên: “Trong chương trình vừa rồi, tôi đã rất xúc động khi nhìn thấy Thần Phật đại hiển. Điều đó tiếp cận với nhân tính, rất từ bi và còn có Chân-Thiện-Nhẫn.”

Theo Lâm Anh - The Epoch Times

Cao Nguyên biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Giám đốc bệnh viện ở Nhật xem Shen Yun: Nhìn thấy Thần Phật đại hiển, tịnh hóa tâm linh