Giám đốc Công ty Chế tạo Tên lửa: Kỹ thuật sân khấu Shen Yun thật hoàn mỹ

Giúp NTDVN sửa lỗi

“Kỹ năng của nghệ sĩ Shen Yun thật đáng kinh ngạc, vượt xa sự mong đợi của tôi” - ông Dan Rawlings, Giám đốc Công ty Chế tạo Tên lửa, nói sau khi xem biểu diễn Shen Yun.

Vào tối ngày 26/12, ông Dan Rawlings và gia đình đã xem buổi biểu diễn đầu tiên của Đoàn Shen Yun Kỷ Nguyên Mới tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật San Jose.

Ông Dan Rawlings nói: “Diễn xuất rất tuyệt. Kỹ thuật sân khấu của Shen Yun rất tốt. Tôi đã làm qua nhiều công việc về kỹ thuật sân khấu, và có thể nói rằng kỹ thuật của họ thật hoàn hảo. Việc sử dụng ánh đèn sân khấu rất tốt, và tôi thực sự ngưỡng mộ công nghệ họ sử dụng, máy chiếu (cảnh phông nền động) kết hợp hoàn hảo với hiệu ứng hình ảnh để thể hiện khung cảnh đất nước Trung Hoa.”

Phông nền động độc đáo và độc quyền của Shen Yun khiến ông ấy cảm thấy như thể mình đang ở đó, ông nói: “Khi các vị Thần Phật đi qua các tầng trời, họ nghe thấy tiếng gọi của các vị Thần Phật khác, sau đó các vị Thần Phật từ trên trời hạ xuống. Các diễn viên nhảy vào cảnh phông nền động, bay giữa bầu trời và sân khấu. Điều này thực sự rất tuyệt, họ trực tiếp nhảy ngay lên sân khấu và khoảnh khắc đó khiến tôi choáng váng trong giây lát. Tôi thích cảnh đó, rất hay. Nó thực sự khiến tôi ngạc nhiên. Và cả gia đình chúng tôi đều phấn khích”.

Nhiệm vụ của Shen Yun là phục hưng nền văn hóa truyền thống Trung Hoa đã mai một và đưa nó trở lại xã hội hiện đại. Ông nói: “Tôi đánh giá cao các chủ đề mà biểu diễn này mang lại, biểu diễn nói lên sự thật, và tôi nghĩ đó là một điều tốt”.

Ông Dan Rawlings nói rằng ông có thể cảm nhận được năng lượng tỏa ra từ buổi biểu diễn: "Điều tôi thực sự đánh giá cao là tôi có thể học hỏi một số câu chuyện và văn hóa từ buổi biểu diễn, mặc dù tôi không biết gì về nền văn hóa Trung Hoa này. Buổi biểu diễn thực sự thể hiện năng lượng đó, được thực hiện rất tốt."

Ông đánh giá cao văn hóa và lịch sử mà Shen Yun triển hiện: "Những câu chuyện này được kết nối với nhau. Tôi rất thích phần này, nó khiến tôi muốn tìm hiểu nhiều điều hơn nữa khi trở về nhà."

Ông ấy bày tỏ rằng sẽ giới thiệu Shen Yun cho bạn bè của mình: "Nhất định rồi".

Theo Long Đằng Vân - The Epoch Times

Cao Nguyên biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Giám đốc Công ty Chế tạo Tên lửa: Kỹ thuật sân khấu Shen Yun thật hoàn mỹ