Giám đốc Nghệ thuật NPO: Hy vọng sẽ bắt đầu mặc phục trang của các diễn viên Shen Yun

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vào tối ngày 9/2, Đoàn Nghệ thuật Shen Yun Quốc tế đã tổ chức buổi biểu diễn thứ hai tại Trung tâm Nghệ thuật California ở Escondido, Hoa Kỳ. Cô Mollie Thompson, giám đốc nghệ thuật của một tổ chức phi lợi nhuận, nói rằng cô hy vọng mình và bạn bè sẽ bắt đầu mặc trang phục của các diễn viên Shen Yun.

“Màu sắc thật đẹp! Trang phục và váy của các vũ công nữ rất đẹp, còn các vũ công nam thì rất nam tính, trang phục của họ cũng rất tươi sáng và thú vị.” - Cô Thompson rất thích màu sắc và trang phục của Shen Yun. Cô nói: "Tôi nhìn vào những phục trang và nghĩ làm thế nào mình có thể mặc những y phục ấy nhỉ? Làm thế nào để tất cả bạn bè của mình bắt đầu mặc những y phục như thế vì thực sự quá đẹp."

Sau khi xem chương trình, cô ấy đã hành động. Cô và những người bạn của mình đã mua những chiếc áo phông có hình vũ đạo Shen Yun tại bàn bán hàng của Shen Yun trong sảnh nhà hát. Cô vui vẻ nói: “Tôi sẽ mặc những chiếc áo này với quần áo khác của tôi.”

Cô Thompson cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với kỹ năng của các diễn viên: “Tôi thích biểu diễn này, thật đẹp, thật sặc sỡ và tất cả các vũ công đều hoàn hảo trong suốt buổi diễn. Tất cả các động tác nhào lộn đều rất ngoạn mục. Ngoài ra, thật tuyệt khi biết rằng những động tác này bắt nguồn từ lịch sử chứ không phải thể thao hiện đại.”

Cô Thompson nói thêm rằng cô ấy thích thông điệp của chương trình: "Chương trình cho thấy rất nhiều câu chuyện hay, mọi người cố gắng bảo vệ tín ngưỡng của họ, tôi nghĩ đó là một thông điệp thực sự đẹp. Không ai nên bị bức hại vì tín ngưỡng của mình."

Theo The Epoch Times

Cao Nguyên biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Giám đốc Nghệ thuật NPO: Hy vọng sẽ bắt đầu mặc phục trang của các diễn viên Shen Yun