Giám đốc Truyền thông Giáo hội: Thấy thế giới Thiên quốc trong diễn xuất của Shen Yun

Giúp NTDVN sửa lỗi

"Bạn có thể nhìn thấy thế giới Thiên quốc, Thiên Thần, và mọi thứ trong buổi biểu diễn, điều đó thực sự rất tuyệt" - bà Beth Swankler, Giám đốc Truyền thông của Giáo hội đã nói như vậy sau khi xem Shen Yun.

Vào tối ngày 24 tháng 1 năm 2023, Đoàn Shen Yun New York đã khai mạc buổi biểu diễn đầu tiên trong năm nay tại Nhà hát Opera Trung tâm Kennedy ở Washington, D.C.

Bà Swankler đã biết về buổi biểu diễn của Shen Yun từ Internet, và đã đến xem. Sau khi xem xong, bà bày tỏ: “Buổi biểu diễn Shen Yun khiến người ta kinh ngạc: vũ điệu đẹp không kể xiết, trang phục rực rỡ sắc màu, các động tác đẹp tuyệt trần. Đó thực sự là một màn biểu diễn mỹ lệ phi phàm”.

Với tư cách là Giám đốc Truyền thông của Giáo hội, bà Swankler đã nói về thông điệp thiêng liêng được truyền tải qua các buổi biểu diễn của Shen Yun, rằng bà nhìn thấy điểm tương đồng giữa Cơ đốc giáo và Đấng Tạo Hóa phương Đông từ các buổi biểu diễn.

Bà Swankler cho biết, trong buổi biểu diễn, có nhiều lần khiến khiến cô vô cùng xúc động. "Màn trình diễn luôn chạm đến trái tim tôi, rất nhiều tiết mục rung động trái tim. Nó thực sự là một màn trình diễn vô cùng đẹp".

Nói về sự rung động trái tim, bà lấy ví dụ tiết mục “Một mình cưỡi ngựa cứu chủ”, kể về câu chuyện của Triệu Vân, vị tướng nổi tiếng thời Tam Quốc, người đã một mình giải cứu con trai cả của Lưu Bị là Lưu Thiện. Bà nói rằng, khi thấy phu nhân của Lưu Bị giao đứa trẻ cho Triệu Vân và chọn hy sinh bản thân để cứu đứa trẻ, bà đã thốt lên: "Không! Cô ấy sẽ không (làm thế chứ?). Cô ấy đã hy sinh mạng sống của mình cho con". Bà rất khâm phục "tinh thần hy sinh và cống hiến" như vậy.

Nói về phông nền động của Shen Yun, bà Swankler nói: "Tôi thích xem sự tương tác giữa phông nền và các diễn viên. Các diễn viên (có vẻ như) nhảy vào phông nền, và sau đó từ phông nền nhảy ra sân khấu".

"Thật là một buổi biểu diễn khiến người ta yêu thích" - bà Swankler nói.

Theo Ngô Nhuế Nhuế - Epochtimes

Hoàng Mai biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Giám đốc Truyền thông Giáo hội: Thấy thế giới Thiên quốc trong diễn xuất của Shen Yun