Giáo viên âm nhạc: Nghệ thuật hát Bel canto của Shen Yun thật tinh tế và nội hàm cảm động

Giúp NTDVN sửa lỗi

“Tôi thực sự thích sự tôn sùng tín ngưỡng và tự do tư tưởng của Shen Yun, để chúng ta thấy rằng con người có Thần tính” - Giáo viên hợp xướng nói.

Vào tối ngày 7/3, buổi biểu diễn đầu tiên của Đoàn Nghệ thuật Shen Yun Kỷ nguyên Mới ở Bakersfield, California đã bán hết vé. Vợ chồng ông Castro, giáo viên âm nhạc đã mong chờ Shen Yun trong ba năm, ca ngợi các ca sĩ Shen Yun đã truyền đạt thông điệp chấn động lòng người qua giọng hát mạnh mẽ của họ.

Giáo viên âm nhạc: Thông điệp của Shen Yun cho tôi một hiểu biết hoàn toàn mới về Thần tính

Giáo viên hợp xướng Denise Castro: “Shen Yun thực sự tráng lệ huy hoàng, tinh tế và tươi đẹp, tỉ mỉ, giàu tính nghệ thuật, mạnh mẽ và đầy sức sống.

Shen Yun kết hợp các kỹ năng xuất sắc và khổ luyện. Có thể thấy rằng các nghệ sĩ đã được huấn luyện thời gian lâu dài".

Vào tối ngày 7/3/2023, giáo viên âm nhạc Gary Castro đã xem biểu diễn của Đoàn Nghệ thuật Shen Yun Kỷ Nguyên Mới ở Bakersfield, California, Hoa Kỳ. (NTDTV)

Giáo viên âm nhạc Gary Castro: “Các vũ công rất tao nhã, tôi thích động tác xoay người, tư thế đi lại và cơ thể chuyển động theo điệu múa thật duyên dáng, điều mà tôi chưa từng thấy trước đây.

Tôi thích Shen Yun. Shen Yun đã mang truyền thống Trung Hoa đến với thế giới. Tôi thích hiệu ứng sân khấu, sự tao nhã của các diễn viên và âm nhạc của Shen Yun.

Dàn giao hưởng Shen Yun thật tuyệt vời, nghe sống động như nhạc phim vậy. Tôi vô cùng yêu thích Dàn nhạc giao hưởng Shen Yun, bao gồm cả các nhạc cụ truyền thống cổ xưa của Trung Hoa”.

Giáo viên hợp xướng Denise Castro: "Giọng nam trung thật phi phàm, giọng hát mạnh mẽ, kỹ năng tuyệt vời. Cách anh ấy phát âm, hát và biểu đạt thật đặc sắc".

Giáo viên âm nhạc Gary Castro: "Bạn có thể cảm nhận được sự nhiệt tình to lớn trong giọng hát của anh ấy, và thông điệp truyền đến khán giả cũng chấn động nhân tâm".

Khán giả ca ngợi: Shen Yun mang thông điệp mạnh mẽ, truyền cảm hứng cho khán giả

Bác sĩ Antonio Sanchez: "Các ca sĩ Shen Yun thật tuyệt vời. Âm vực của họ rất rộng, phần đệm piano hoàn hảo, thậm chí Dàn nhạc Giao hưởng Shen Yun còn xuất sắc hơn".

Vào tối ngày 7/3/2023, bác sĩ Antonio Sanchez đã xem biểu diễn của Đoàn Nghệ thuật Shen Yun Kỷ Nguyên Mới ở Bakersfield, California, Hoa Kỳ. (NTDTV)

Giáo viên hợp xướng Denise Castro: “Tôi thực sự thích sự tôn sùng tín ngưỡng và tự do tư tưởng của Shen Yun, để chúng ta thấy rằng con người có Thần tính. Chúng ta từng thánh khiết, nhưng sau đó đã rơi xuống phàm trần để chuộc tội và sửa đổi chính mình, và thăng hoa. Thông điệp mà Shen Yun truyền đạt rất mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng, cho tôi một hiểu biết hoàn toàn mới về Thần tính.”

Giáo viên âm nhạc Gary Castro: "Cảm ơn Shen Yun vì đã truyền thừa và tiếp tục văn hóa truyền thống Trung Hoa. Đây là lần đầu tiên tôi xem một chương trình biểu diễn như vậy, ấn tượng thật sâu sắc".

Khán giả cảm nhận được sự cống hiến to lớn của các nghệ sĩ từ buổi biểu diễn, đồng thời họ cũng bày tỏ sự cảm ơn và tôn trọng đối với điều đó.

Giáo viên âm nhạc Gary Castro: “Tôi chắc chắn sẽ giới thiệu Shen Yun cho gia đình và bạn bè của mình”.

Các phóng viên của NTDTV Trương Bác Viện và Trương Văn Cương đã phỏng vấn và đưa tin tại Bakersfield, California, Hoa Kỳ.

Theo Trương Bác Viện, Trương Văn Cương - NTDTV
Cao Nguyên biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Giáo viên âm nhạc: Nghệ thuật hát Bel canto của Shen Yun thật tinh tế và nội hàm cảm động