Hết mệnh sẽ có điềm báo trước, muốn chạy cũng không thể thoát [Radio]

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vận mệnh của con người là do Thượng Thiên an bài, không phải tự mình có thể định đoạt. Trên thế gian này, ngày càng có nhiều người bắt đầu tin rằng số phận con người đã được an bài từ trước.

Câu chuyện của một tài xế xe tải

Một tài xế lái xe tải đã kể về một sự việc kỳ lạ mà bản thân ông đã trải qua.

Ông là một người lái xe rất an toàn với kỹ thuật thành thạo, hơn nữa là người tin vào những chuyện tâm linh. Mỗi khi đi ra ngoài, ông đều cẩn thận kiểm tra tình trạng xe và cầu xin Thần Phật phù hộ. Trong suốt nhiều năm, ông lái xe chưa bao giờ xảy ra bất kỳ chuyện phiền toái gì.

Một đêm nọ, ông có một giấc mơ rất kỳ quái. Ông mơ thấy thấy mình đang lái xe trên đường thì bất ngờ đụng chết một người phụ nữ mặc áo hoa. Sau khi tỉnh dậy, cảnh tượng kinh hoàng ấy vẫn còn hiện rõ mồn một trước mắt, thậm chí ông có thể nhớ rõ ràng khung cảnh xung quanh và dáng vẻ của cô gái lúc đụng xe, như thể vừa mới xảy ra vậy.

Ông cảm thấy sợ hãi và mệt mỏi, quyết định ngày hôm nay sẽ không lái xe đi đâu. Vừa nghĩ đến việc xin đơn vị nghỉ phép, đột nhiên lãnh đạo gọi điện tới nói rằng có một lô hàng cần nhanh chóng giao cho người ta. Lãnh đạo nói, lúc đầu định sắp xếp cho người khác đi nhưng không may người đó bị ốm, thực sự không có nhân lực nào khác, nên đành phải phiền ông chở một chuyến này.

Người lái xe này là một người rất cả nể, lãnh đạo đã đích thân gọi, ông cảm thấy không thể không đi, thế là đành miễn cưỡng đồng ý. Trước lúc ra khỏi nhà, vợ ông dặn đi dặn lại là đi đường phải cẩn thận.

Khi xe chạy được nửa đường, ông đột nhiên sửng sốt, con đường trước mặt giống hệt như trong giấc mơ đêm qua! Ông lái xe thật chậm giống như xe bò vậy, tiếng động cơ của chiếc xe giống như tiếng bệnh nhân thở dốc.

Trước mặt ông xuất hiện một ngôi nhà đúng như nơi ông gây ra vụ tai nạn trong giấc mơ. Ông không dám lái xe đi tiếp, dứt khoát đỗ xe vào ven đường cách ngôi nhà kia chừng 30m. Ngay khi xe vừa dừng lại, có một người phụ nữ trẻ từ phía sau ngôi nhà bước ra, ăn mặc giống hệt như người phụ nữ trong giấc mơ của ông.

Ông xuống xe, đi tới gặp người phụ nữ và hỏi:

"Này chị, tôi có thể thương lượng với chị một chuyện được không?"

"Có chuyện gì vậy?". Người phụ nữ hỏi.

"Chiếc áo hoa của chị rất đẹp. Tôi rất thích. Tôi sẽ trả thêm tiền, chị có thể bán cho tôi được không?"

"... Chiếc áo này là đồ cũ, trông không được đẹp mắt! Tôi không bán!"

"Chị mua nó bao nhiêu? Tôi sẽ trả gấp ba lần số tiền mua nó!"

"Không bán".

"Gấp 5 lần được chứ!"

Người phụ nữ động lòng, cuối cùng bán chiếc áo hoa cho người lái xe tải.

"Này chị, chiếc áo này giờ là của tôi, tôi xử lý như thế nào chị cũng đừng bận tâm nữa. Bây giờ chị hãy lập tức đi về nhà, và đừng đi đâu nhé!". Ông dặn dò người phụ nữ kia.

Sau đó, ông đặt chiếc áo ngang trước bánh xe, rồi lái xe, đè lên chiếc áo.

Xe chạy được một đoạn, ông cảm thấy không yên tâm bèn đỗ xe sang một bên, quay đầu lại nhìn một chút. Từ xa, ông nhìn thấy người phụ nữ đang nhặt chiếc áo hoa kia lên và mặc vào người. Ông vừa định chạy đến ngăn cản thì bất ngờ có một chiếc xe tải lớn lao tới từ phía sau, chỉ nghe thấy "A" một tiếng và người phụ nữ ngã trên vũng máu.

Câu chuyện này khiến người ta nghe xong cảm thấy thật kinh hoàng.

Lời tiên đoán của ông lão

Thời cổ đại có một vị tiến sĩ tên là Dương Đỉnh Phu, rất giỏi ngâm thơ làm thơ, được người đời ca tụng. Vào một năm nọ, ông đi núi Thanh Thành du ngoạn, ngồi trên thuyền có hơn 50 người cùng qua sông. Lúc thuyền đến giữa sông, đột nhiên gặp phải gió lớn khiến con thuyền bị thổi trôi rồi đụng vào một tảng đá lớn, chỉ trong nháy mắt thuyền bị đắm chìm xuống đáy sông. Tất cả người trên thuyền đều chết đuối, duy chỉ có Dương Đỉnh Phu dường như có thứ gì đó nâng đẩy lên bờ, lúc này ông đã sức cùng lực kiệt.

Đột nhiên có một ông lão đi đến, dùng gậy kéo Dương Đỉnh Phu vào bờ., rồi cười nói với ông: “Nguyên là người nằm trong muối, chứ không phải là trong nước”.

Sau khi lên bờ, Dương Đỉnh Phu còn chưa kịp nói lời cảm ơn, thì đột nhiên không thấy bóng dáng ông lão đâu nữa.

Sau khi trở về Thành Đô, Dương Đỉnh Phu đã kể cho những người bạn thân của mình về trải nghiệm này, nhưng không một ai hiểu ý nghĩa của lời "người nằm trong muối" mà ông lão nói. Về sau, Dương Đỉnh Phu trở thành cấp phó của đại thần quyền lực An Tư Khiêm, hỗ trợ xử lý các sự vụ chuyên mua bán muối.

Một ngày nọ, ông đột ngột đổ bệnh và qua đời. Vì trời nóng và bốc mùi, nên người ta dùng hơn 100 cân muối thô để bọc ông lại, rồi chở ra ngoại thành an táng. Đến lúc này, "người nằm trong muối" mới được nghiệm chứng.

Thiên tượng chính là ngôn ngữ, là lời cảnh báo của Thần. (Ảnh tổng hợp)
Thiên tượng chính là ngôn ngữ, là lời cảnh báo của Thần. (Ảnh tổng hợp)

Nếu một người không đáng phải chết, chắc chắn sẽ có sinh mệnh tới cứu giúp người đó. Nhưng nếu quả thực anh ta đã đến hạn thọ, thì coi như cũng hết cách cứu chữa. Một vương triều cũng vậy, một quốc gia cũng thế, một chính quyền càng đúng như vậy!

Bắt đầu năm 2021 đến nay, rất nhiều dị tượng liên tiếp xuất hiện ở Trung Quốc đại lục. Chẳng hạn vào ngày 19 tháng 8, thiên tượng "ngũ tinh liên châu" hiếm gặp xuất hiện trên bầu trời phía đông. Ngày 4 tháng 9, hầm trú ẩn ở Diên An, nơi được gọi là "thánh địa cách mạng" của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) bị đổ sập. Sáng ngày 5 tháng 9, một con thiên nga bất ngờ đáp xuống trung tâm Quảng trường Thiên An Môn.

Văn hóa truyền thống Trung Hoa từ xa xưa đã giảng về "thiên nhân hợp nhất", tức là thiên tượng đối ứng với xã hội nhân loại. Vậy Thiên tượng là gì? Thiên tượng chính là ngôn ngữ, là lời cảnh báo của Thần!

Trung Quốc đại lục mấy năm gần đây, thiên tai ngày một gia tăng mà không có dấu hiệu dừng lại. Thiên tượng chính là lời khuyến thiện và cảnh báo của Thượng thiên đối với chính quyền tàn bạo ĐCSTQ. Thượng thiên từ bi nhưng cũng rất uy nghiêm, sẽ không chờ đợi mãi mãi. Thiên tai có thể phòng tránh được hay không, thiên tượng có thể cải biến được hay không, điểm mấu chốt là ở nhân tâm con người. Nếu như người người đều có phẩm hạnh thuần hậu phù hợp với Thiên Đạo, tôn trọng đạo đức, nhân tâm hướng thiện, thì Thượng thiên sẽ tự nhiên ban thiên tượng mưa thuận gió hoà.

Lý Tuệ
Theo Sound of Hope



BÀI CHỌN LỌC

Hết mệnh sẽ có điềm báo trước, muốn chạy cũng không thể thoát [Radio]