Hoá thân của Thần Tiên bắt đầu kế hoạch cứu nhân loại (P-1)

Giúp NTDVN sửa lỗi

[Radio] - Người phụ nữ bí ẩn nhất thế giới, "Anastasia", mở khóa trí tuệ ngàn năm phong trần để giúp nhân loại thoát khỏi thế lực đen tối?

Trong khu rừng khổng lồ, có một cây tuyết tùng đã phát triển năm trăm năm và thu thập tất cả các ánh sao trong vũ trụ. Khi một người ở trong trạng thái yêu thương, sẽ có thể phát ra ánh hào quang, ánh hào quang này sẽ chạm vào các vì sao trên bầu trời, và lập tức được các vì sao phản chiếu lại, thổi luồng sinh khí tới vạn vật trên trái đất. Cái cây đã hấp thu ánh sao năm trăm năm, gom ánh sáng phản chiếu từ vũ trụ từng chút một, lặng lẽ, âm thầm và trọn vẹn. Tới cuối năm trăm năm, ánh sao đầy đủ thu thập qua những chiếc lá kim không thể tiếp tục lặng lẽ dung nạp thêm, bên trong thân cây rung động, vang lên, cuối cùng bùng lên ánh sáng, phát phóng về phía bầu trời vô biên, ánh sáng của tình yêu thương được lan tỏa khắp nơi. Từng ký ức yêu thương và trí tuệ của tình yêu được rải rác trong bầu không khí, nuôi dưỡng mọi sự sống.

Trong một khu rừng rậm sâu bất tận ở Siberia, có một cây tuyết tùng, một bộ lạc nguyên thuỷ từ hơn nghìn năm qua đã ẩn cư nơi đây. Vào những năm 60, 70 của thế kỷ trước, gia đình trưởng lão của bộ lạc này hạ sinh một bé gái. Từ khi cô bé ra đời tới trước một tuổi, mẹ luôn không ở bên cạnh, chỉ để một mình cô bé ở trong rừng sâu. Cô bé này giống như đứa trẻ sơ sinh mà Lão Tử từng nói ‘độc trùng bất thích, mãnh thú bất cứ, quặc điểu bất bác’ (nghĩa là: độc trùng không cắn, thú dữ không ăn thịt, ác điểu không cắp đi).

Từ khi cô bé ra đời tới trước một tuổi, mẹ luôn không ở bên cạnh, chỉ để một mình cô bé ở trong rừng sâu. (Ảnh: Internet)

Thú dữ chẳng những không làm hại cô bé, mà còn cho cô bé bú sữa, chơi đùa với cô. Cô bé như nàng Tiên rừng, có thể nói chuyện với tất cả hoa cỏ, chim muông, hơn nữa còn có thể giao tiếp với Đấng Sáng tạo, có thể liên hệ với các sinh mệnh trong vũ trụ. Môi trường xung quanh cô cũng có thể thay đổi nhịp điệu theo nhịp tim của cô, và cộng hưởng với cô. Từ bé, cô đã được sự ưu ái của đất trời, bởi vì tư tưởng của cô vô cùng thuần tịnh. Các động thực vật trong thiên nhiên đều có thể cảm nhận được điều đó. Đồng thời cô bé còn có tình yêu thương vô tư cực kỳ thuần khiết. Lực lượng của tình yêu này càng lớn, năng lực thần kỳ của cô càng mạnh. Khi 6 tuổi, cô bé đã có khả năng dao thị, nhìn người ở cự ly rất xa, biết rõ các tư tưởng suy nghĩ của con người thế gian. Cô phát hiện ra rằng hoàn cảnh sinh tồn của con người ngày càng tồi tệ. Nền văn minh đang ở trong tình thế nguy kịch, con người sống trong đau khổ và bị lực lượng đen tối khống chế. Con người đã quên mất cách làm thế nào để sống hòa hợp với thiên nhiên.

Một hôm, cô bé nhìn thấy một cây anh đào phát ra một nguyện vọng vô cùng thuần khiết cảm động. Cô bé muốn được giúp cái cây này, vì thế cô quyết định muốn chữa lành thể xác và tinh thần cho con người, giúp họ thoát khỏi sự khống chế của lực lượng đen tối. Cô muốn thay đổi hoàn toàn phương thức sống và tư tưởng của con người hiện tại, thiết lập lại mối quan hệ giữa con người với thiên nhiên, để con người thoát khỏi quan niệm hậu thiên sai lầm, trải nghiệm sự huyền bí của thiên nhiên. Tất cả những điều này đều bởi vì nguyện vọng của cây anh đào. Cô bé đó chính là Anastasia.

Những chi tiết kể trên nghe giống như một câu chuyện Thần thoại, nhưng Anastasia rất có thể thực sự tồn tại. Cô Keisha Crowther, người bảo vệ trí tuệ của thổ dân Bắc Mỹ, tự xưng là Bà nội nhỏ (Little Grandmother) từng nói rằng Anastasia là có thật, không phải là một câu chuyện. Thậm chí người ngoài hành tinh Bashar cũng từng cho biết: thực ra nhân loại trên trái đất hiện nay không được xem là nhân loại chân chính, và đối với Bashar thì nhân loại đích thực phải là Anastasia.

Người ở thế giới bên ngoài đầu tiên mà cô bé Anastasia cư ngụ bên trong rừng rậm được tiếp xúc là ông Vladimir Megre - Chủ tịch Liên hiệp Doanh nhân của Siberia. Một lần ông dẫn một nhóm lữ hành tới thị trấn nhỏ Taiga bên sông Ob. Tại đây ông đã gặp một cô bé khiến ông không thể nào quên được - đó chính là Anastasia. Ông đã có 3 ngày trải nghiệm ở bên cạnh cô bé. Trong 3 ngày ngắn ngủi đó khiến thân tâm ông Megre xảy ra thay đổi to lớn. Sau khi trở về, theo lời đề nghị của Anastasia, ông đã viết một cuốn sách kể về trải nghiệm 3 ngày đó của mình. Cuốn sách có tựa đề ‘Anastasia’. Ban đầu do cách viết đơn giản của ông nên không có nhà xuất bản nào muốn xuất bản, ông đành phải tự in ra, sau đó tự bán sách ở ga tàu điện. Bất ngờ là nhiều người sau khi đọc xong cuốn sách này lại mua thêm vài cuốn nữa để tặng người nhà và bạn bè. Cứ thế ông đã bán được hơn 2.000 cuốn.

Sau này ông Megre đã quay lại Taiga nhiều lần nữa để gặp gỡ Anastasia và ông đã viết loạt sách ‘Âm thanh tuyết tùng’. Loạt sách của ông đã bán được hơn 11 triệu bản ở Nga, được dịch ra hơn 20 tiếng trên thế giới. Cuốn sách cũng khiến cho hàng trăm khu định cư sinh thái của Đức, và hàng chục nghìn ngôi nhà sinh thái trên thế giới đã sống cuộc sống mới phản phác quy chân.

Theo phương pháp trong sách, rất nhiều đọc giả đã dùng rau quả của tự nhà trồng để trị liệu cho bản thân. Cũng có người tìm người người bạn đời tinh thần, lại có những cặp vợ chồng hờ hững nhiều năm có thắp lại tình yêu thương như thuở đầu. Có đọc giả nói rằng họ cảm thấy như Anastasia ở ngay bên cạnh đem tới cho họ linh cảm để giải quyết các vấn đề khó khăn về sức khỏe và tinh thần. Cuốn sách ‘Anastasia’ thực sự thần kỳ tới vậy ư?

Bìa cuốn sách ‘Anastasia’.

Âm thanh tuyết tùng

Ngày mùa xuân năm 1994, con tàu du lịch thương mại quy mô lớn của thương nhân Merge người Nga đi dọc theo sông Ob đến các thị trấn ở Vòng Bắc Cực. Một hôm, con tàu dừng lại một thị trấn nhỏ vùng Taiga để mua các sản phẩm địa phương có giá trị. Sau khi xuống tàu, trong cơn gió lạnh buốt, ông Megre nhìn thấy hai ông lão không đội mũ, áo sơ mi phong phanh. Khi nói chuyện với họ, ông mới biết trong số họ có ông lão đã 119 tuổi, ông lão liên tục lấy tay xoa miếng gỗ tuyết tùng. Theo lời ông lão, đây là một loại tuyết tùng cực kỳ hiếm thấy, sau khi sinh trưởng 500 năm sẽ bắt đầu phát ra tiếng kêu. Cây tuyết tùng mang theo thanh âm này toát lên hương thơm tự nhiên quyến rũ, hơn nữa nó còn có thể chữa trị được nhiều căn bệnh khó trị.

Khi doanh nhân Merge quay trở lại tân Siberia, do bệnh tật hành hạ, ông phải nhập viện. Ông tham khảo ý kiến của các chuyên gia bệnh viện, và hỏi thăm các tài liệu về loại tuyết tùng có thể phát ra âm thanh. Cuối cùng ông phát hiện ra rằng, từ xưa tuyết tùng phát ra âm thanh vốn là sản phẩm kỳ diệu trong trị liệu. Dầu chiết xuất từ tuyết tùng có giá thành rất cao, hơn nữa nó còn xuất hiện trong ‘Kinh Thánh Cựu ước’ 42 lần.

Một năm sau, vì để hồi phục sức khỏe cho bản thân và cũng là kinh doanh, doanh nhân Merge đã quay trở lại thị trấn nhỏ, nơi ông từng gặp ông lão xưa. Nhưng lần này khác với lần trước, khi xuống thuyền, ông không thấy ông lão, nhưng lại gặp một cô bé mặc trang phục thôn quê. Ông liền hỏi về hai ông lão từng gặp, và kể về cây tuyết tùng phát ra âm thanh. Cô bé giới thiệu với Megre rằng mình là Anastasia, và hai ông lão đó là ông nội và ông ngoại của cô. Anastasia và doanh nhân Megre vừa đi vừa trò chuyện cho tới khi đến rừng. Anastasia lớn lên cùng với thiên nhiên, cởi bỏ khăn trùm đầu và áo khoác dài, chỉ mặc một chiếc váy mỏng. Cô thôn nữ chợt biến thành như một Tiên nữ kiều diễm. Megre vô cùng kinh ngạc. Tự lúc nào ông đã tới nhà của Anastasia trong rừng sâu, nhưng ngôi nhà này rất kỳ lạ, ngay cả túp lều tranh cũng không có, mà nó chỉ là một cái hang động.

Trong cuốn sách của mình, ông Megre miêu tả Anastasia không ăn thức ăn nấu chín, khi đói, cô tiện tay hái quả mọng hay lá non cho vào miệng ăn, khát thì uống vài ngụm nước suối. Cô chỉ cần búng ngón tay, những chú sóc gần đó sẽ rất vui mừng mang tới cho cô tuyết tùng bóc vỏ, và nấm hương khô tích trữ. Đôi lúc, cô còn nắm lấy bờm gấu và chơi trồng cây chuối bằng hai tay, cô có thể chơi nghịch với sói cái, giống như đùa giỡn với chó mèo trong nhà. Lúc đầu, khi Megre nhìn thấy Anastasia mặc chiếc váy mỏng đã động tâm, không cầm được mong muốn ôm lấy cô, nhưng đột nhiên ông cảm thấy sự sợ hãi kinh khủng ập tới, khiến ông lập tức tối sầm mặt lại và ngã ra. Khi tỉnh lại, ông thấy Anastasia đã đứng trước mặt, cô vẫy tay và mỉm cười với khoảng không như muốn nói ‘Tôi ổn, không sao, không cần hại ông ấy’. Vốn là bên thân cô có ánh sáng sắc xanh bảo vệ thân thể. Ánh sáng này lúc ẩn lúc hiện đi theo bên cô, giúp cô thoát khỏi những trở ngại và điều không hay. Nhiều người khi đọc cuốn sách này cũng lần theo manh mối để mong vào rừng tìm Anastasia. Quả nhiên, có kẻ lính đánh thuê tư nhân thực sự đã tìm được cô, hơn nữa còn có ý đồ bắt cóc cô, nhưng chúng lập tức bị ánh sáng xanh đánh lui.

Vốn là bên thân cô có ánh sáng sắc xanh bảo vệ thân thể. Ánh sáng này lúc ẩn lúc hiện đi theo bên cô, giúp cô thoát khỏi những trở ngại và điều không hay. (Ảnh: Pixabay)

Trí huệ của Anastasia

Đêm đầu tiên của ông Megre ngủ tại ngôi nhà nơi rừng sâu của Anastasia, chính là trong hang động, còn Anastasia ngủ ở bên cạnh cửa động. Sáng hôm sau Megre tỉnh dậy, giang tay ra chợt chạm vào lớp lông thú nhưng ông cũng không để tâm. Lúc đó Anastasia đứng ở cửa động vỗ tay, ‘lớp lông thú’ kia lặng lẽ nhón chân rời đi. Hoá ra, Anastasia đặt bên đầu chỗ Megre nằm loại cỏ an giấc, gọi một chú gấu đến ngủ bên cạnh Megre để sưởi ấm cho ông. Điều này làm Megre vô cùng sợ hãi.

Khi ở bên cạnh Anastasia, Megre được trải nghiệm rất nhiều sự việc thần kỳ. Ông phát hiện mỗi ngày Anastasia đều ngồi đả toạ và tiến nhập vào trạng thái thiền định, biết được quá khứ, hiện tại, tương lai, các loại tình hình sẽ có thể xảy ra trong cuộc sống. Cô có trí nhớ tuyệt vời và thông minh phi thường. Cô sưu tập kinh nghiệm sống của nhiều người từ xưa tới nay, và sử dụng những kinh nghiệm này để dự đoán tương lai, từ đó giúp đỡ người khác.

Anastasia nói rằng bên thân mỗi người đều có ánh sáng. Suy nghĩ của một người, cảm nhận trực giác và nội tại, tất cả các loại tín tức đều ở bên trong ánh sáng này. Cô có thể điều chỉnh ánh sáng để trị liệu cho con người, hơn nữa còn có thể kiểm soát cảnh tượng trong giấc mơ của con người. Ánh sáng này chính là ánh hào quang của thân thể người mà sau này được các nhà khoa học phát hiện ra.

Cô nói rằng, những điều cốt lõi của quá khứ và tương lai không bao giờ thay đổi. Đồ vật và quần áo hàng ngày con người 1.000 năm trước sử dụng đều khác với ngày nay, nhưng họ cũng có cảm xúc giống như con người ngày nay, cũng có sợ hãi, hạnh phúc, yêu thương. Cũng giống như triết gia Yaroslav, Ivan đáng sợ hay Pharaoh, họ đều yêu một người con gái; không khác gì con người ngày nay, cảm xúc giống hệt nhau. Mỗi người đều có ánh hào quang. Tình cảm, trực giác của con người, khả năng dự đoán và trí tưởng tượng đều ở trong ánh hào quang này. Chỉ có người với tư tưởng cực kỳ thuần tịnh mới có thể dùng sức mạnh ý chí khống chế ánh hào quang này, mới có thể sáng tạo ra ước mơ tương lai.

Anastasia còn nói với doanh nhân Megre rằng, người ngoài hành tinh từng đổ bộ tới đây, và cô đã giúp họ sửa chữa phi thuyền. Mặc dù họ có thể làm những việc mà con người trái đất không làm được, nhưng điều này không nói lên rằng họ sở hữu trí tuệ cao hơn con người. Giống như con ong có thể sử dụng các vật liệu tự nhiên chế tạo ra hệ thống thông gió và sưởi ấm tuyệt vời, nhưng điều này không đại biểu rằng trí tuệ của ong cao hơn con người. Con người tương lai sẽ nhận ra sự phát triển của khoa học gây ra vô số tác hại chí mạng, và họ sẽ làm dấy lên trào lưu quay trở lại nguồn gốc ban đầu. Thiết bị được sản xuất theo công nghệ hiện đại như TV, điện thoại đều rất thấp và lạc hậu so với bản năng nguyên thuỷ của con người. Bởi vì người với tư tưởng thuần tịnh dựa vào khả năng tưởng tượng của mình có thể mô tả và vẽ bất kỳ câu chuyện và bức tranh nào, tạo ra những cốt truyện đáng kinh ngạc nhất, thậm chí để bản thân tham gia vào trong đó và tác động tới diễn biến của kịch bản. Họ thậm chí không dùng điện thoại, chỉ cần sức mạnh ý chí và ý nguyện của đối phương, có đầy đủ trí tưởng tượng, là có thể trò chuyện với người khác. Có điều con người ngày nay đã mất đi bản năng đó và cũng quên mất sự tồn tại của bản năng đó. Những gì con người dựa vào chỉ là những công nghệ thấp kém và lạc hậu. Còn Anastasia có thể sở hữu trí huệ như thế, thực ra, điều này có quan hệ rất lớn đối với sự truyền thừa trong gia tộc.

Bí mật ẩn chứa tại mộ đá cổ

Nước Nga có một thành phố cổ kính tránh xa sự hối hả và nhộn nhịp mang tên Gelendzhik. Trên những ngọn núi ở đó có nhiều huyệt đá cổ, trong đó có nhiều mộ đá, có cái được xây tạo từ 10.000 năm trước. Những huyệt đá này có điểm đặc biệt là nó cho phép người còn sống có thể bước vào, chủ yếu là để lại cho thế hệ sau, giúp họ thừa kế trí huệ và sức mạnh ban đầu. Nhiều người lớn tuổi trong bộ lạc hoặc những nhà lãnh đạo khôn ngoan đều sắp xếp một chỗ ở trong huyệt đá này. Họ sẽ thiền định nhập tĩnh sâu ở trong đó, hoàn toàn giao tiếp với tâm trí vũ trụ. Trí tuệ tinh thần của họ sẽ tồn tại ở đó mãi mãi. Mỗi khi các thế hệ sau tới huyệt đá, chỉ cần lấy hòn đá chặn cửa động ra, thiền định ở trong đó, tìm hỏi tư tưởng của huyệt đá, liền có thể có được trí huệ của các tiền nhân.

Thành phố Gelendzhik, Nga. (Ảnh: Wikipedia/CC BY-SA 3.0)

Anastasia nói với ông Megre, khi cụ bà của cô chưa quá già, cụ đã yêu cầu thủ lĩnh cho mình vào trong huyệt đá. Tại đó bà đã ngộ ra rất nhiều chân lý liên quan tới phụ nữ, ví dụ như khi nuôi dưỡng trẻ em, làm thế nào cung cấp cho trẻ khả năng và kinh nghiệm trí huệ để giao tiếp với vũ trụ. Tất cả trí huệ của cụ thu thập được đều chứa trong ngôi mộ cổ. Tất cả phụ nữ trong gia tộc của bà, gồm cả Anastasia đều thừa hưởng trí huệ của cụ bà.

Ở Nga, một số thành phố gần Dãy núi Caucasus đều có mộ đá như thế. Từ vị trí xương người trong mộ đá cho thấy, có người ngồi trong góc, có người tựa vào phiến đá. Điều này nói lên rằng khi vào trong mộ đá họ là những người còn sống. Hiện tại những mộ cổ này đã bị cướp sạch hết, người ta không hiểu được mục đích thực sự của mộ đá, và cũng không biết được rằng có thể thông qua nó mà tiếp xúc được với trí huệ của vũ trụ. Vì thế không ai có thể tiếp nhận được trí huệ và trí thức của những người thiền định lưu lại trong đó. Đó là điều đáng tiếc của những nhà thiền định và cũng là nỗi buồn của hậu thế.

Đứa trẻ được Thần ban tặng

Megre ở cùng Anastasia 3 ngày. Vào buổi tối ngày thứ 2, Megre không muốn phía đầu giường của mình lại xuất hiện con mãnh thú nữa, bởi không chừng nó sẽ đè chết hay ăn thịt ông mất. Ông nhất định yêu cầu Anastasia ngủ với mình. Lần này bất ngờ Anastasia đã đồng ý và nằm bên cạnh Megre. Lần trước Megre vì có ý muốn ôm Anastasia mà bị bất tỉnh nên không dám có ý tưởng chiếm hữu cô. Khi đó ông chỉ có một suy nghĩ đó là nếu Tiên nữ nơi rừng sâu ở trước mặt đây có thể sinh cho ông một cậu con trai khoẻ mạnh, đáng yêu thì thật là tốt. Cứ thế ông miên man trong suy nghĩ và bất giác đặt tay chạm vào người Anastasia. Đột nhiên một cảm giác vô cùng hạnh phúc chạy khắp thân ông. Anastasia cũng nắm lấy tay Megre và trìu mến nhìn ông. Và trong đầu Megre chỉ luôn nghĩ về một đứa con thông minh với Anastasia.

Ngày hôm sau tỉnh dậy, Megre cảm thấy hạnh phúc và thoả mãn không sao nói nên lời. Anastasia nói với Megre rằng, lực lượng đen tối luôn dẫn dụ dục vọng của con người khiến họ sa vào thoả mãn nhục dục thấp kém, làm con người không thể quay trở về với thiên nhiên. Sự hài lòng (thoả mãn) thực sự không thể chỉ có được từ nhục thể. Các tầng diện trong sinh mệnh của cặp đôi nam nữ hoà hợp cùng nhau, được sức mạnh của ánh sáng thúc đẩy mà sinh ra khát vọng sáng tạo. Cũng chính là khi hai bên thực lòng mong muốn có đứa con chung, mới có thể cảm nhận được sự hài lòng vô cùng. Đấng tạo hoá ban cho con người loại cảm thụ này, nó khác với thoả mãn về thân thể, nó không thoáng qua mà sẽ trường tồn ở các tầng diện, mang lại hạnh phúc lâu dài cho cặp đôi.

Megre dường như đã hiểu ra, bởi vì lúc này ông quan tâm nhất là mong muốn có con của mình. Và thực sự Anastasia đã mang thai với Megre. Hai người không phát sinh bất kỳ quan hệ nào, và lại có con. Có thể nói khi Megre có mong muốn có con và đồng thời lúc đó Anastasia cũng có cùng suy nghĩ như thế, vì thế cô đã mang thai. Nói cách khác Anastasia cho phép điều này xảy ra. Điều này có ý nghĩa gì? Tại sao cô lại muốn làm thế? Điều này có liên quan gì tới nguyện vọng của cây anh đào đề cập ở trên? Chúng ta sẽ tìm hiểu về câu chuyện thần kỳ giữa Anastasia và Megre ở phần tiếp sau!

Xem phần 2: Trinh nữ sinh con - Lật đổ mọi nhận thức

Minh An
Theo Diqiukezhan



BÀI CHỌN LỌC

Hoá thân của Thần Tiên bắt đầu kế hoạch cứu nhân loại (P-1)