Khi gặp xui xẻo, đến 4 nơi này ngồi lại một chút sẽ xoay chuyển vận rủi

Giúp NTDVN sửa lỗi

Khi một người cảm thấy không may mắn, nếu có thể đến bốn nơi này và ngồi lại một chút sẽ rất hữu hiệu, ngay lập tức sẽ xoay chuyển vận rủi. Vậy, đó là bốn nơi nào?

1. Chùa miếu

Khi một người gặp vận rủi, thường thì nội tâm khó mà bình tĩnh. Bởi vậy, trong cách đối nhân xử giữa đời thường, luôn luôn ôm một loại tâm lý oán hận, oán trách người này ghét bỏ người kia…

Thực ra, trong cuộc sống nếu một người gặp chuyện xui xẻo thì cũng là một điều rất bình thường. Bởi trên con đường nhân sinh này, không một ai có thể từ đầu đến cuối thuận buồm xuôi gió phiêu phiêu.

Vậy nên, khi một người gặp phải vận rủi, nếu có thể hãy đi đến một ngôi chùa miếu nào đó, và ngồi lại một chút...

Khi một người gặp phải vận rủi, nếu có thể hãy đi đến một ngôi chùa miếu nào đó, và ngồi lại một chút... (Ảnh: Pixabay)

Không nhất định phải thắp hương bái Phật, cũng không nhất định phải rút quẻ để cầu xem ngọt bùi cay đắng trong đời mình. Chỉ cần chúng ta tĩnh tâm lắng nghe tiếng chuông chùa vang vọng, nghe tiếng Kinh Phật đang rao giảng, trò chuyện một chút với vị tăng nhân đã rũ bỏ hồng trần, sẽ thấy tâm mình thản nhiên và khai ngộ...

Khi đó, có lẽ chúng ta sẽ bừng tỉnh ngộ: Hóa ra bản thân mình cũng không phải đang gặp vận rủi, mà là tự mình đang dùi vào cái cũi do chính mình tạo ra. Nếu có thể kịp thời bước ra, tích cực hòa nhập vào cuộc sống, chúng ta ngay lập tức liền có thể xoay chuyển vận rủi.

2. Bệnh viện

Khi một người cảm thấy bản thân mình không may mắn, sẽ luôn cho rằng mình là người xui xẻo nhất trên thế gian này.

Kỳ thực, một người chỉ cần vẫn còn đang sống khỏe mạnh, thì chính là một niềm hạnh phúc, một loại phúc báo tốt nhất. Khi chúng ta cảm thấy không may mắn, nếu không ngại hãy đi đến bệnh viện dạo quanh một vòng, và ngồi lại một chút.

Khi chúng ta đi vào bệnh viện, nhìn thấy những người đang bị bệnh nặng kia, họ đang vô cùng khát khao được sống, vô cùng sợ hãi ốm đau bệnh tật... Ngoài việc bày tỏ sự cảm thông, chúng ta hẳn là sẽ cảm thấy mình thực sự hạnh phúc, sẽ thấy mình đang thực sự may mắn biết nhường nào.

Khi vào bệnh viện, chúng ta hẳn là sẽ cảm thấy mình thực sự hạnh phúc, sẽ thấy mình đang thực sự may mắn biết nhường nào. (Ảnh: Pixabay)

Sau khi về đến nhà, có lẽ chúng ta sẽ cảm thấy lòng mình nhẹ nhõm, đem cái gọi là "chuyện xui xẻo" kia vứt bỏ qua một bên.

Sau đó, một lần nữa lại vùi đầu nỗ lực, với niềm tin và sự cố gắng không ngừng, vận may chắc chắn sẽ bất ngờ gõ cửa!

3. Công trường

Rất nhiều người gặp phải lúc trắc trở khó khăn, lại luôn tự phàn nàn rằng mình xui xẻo, kêu ca cuộc đời mình sao lắm gian nan.

Kỳ thực, một người gặp phải một chút trắc trở chông chênh, là chuyện hết sức bình thường trong cuộc sống. Cho dù là danh nhân, hay là bình dân bách tính, trong cuộc đời gặp phải lúc ngăn trở khó khăn, thì đó đều là một khối "đá thử vàng" trên con đường nhân sinh ấy.

Nếu có thể biết tích lũy kinh nghiệm, biết vận dụng tốt khối "đá thử vàng" này, chúng ta mới có thể đủ quyết tâm và nghị lực vượt qua tất cả.

Lúc này, chúng ta hãy nhìn xem những người xung quanh, những người đang vất vả và mệt mỏi hơn chúng ta rất nhiều, họ đã vượt qua những khó khăn trong cuộc sống của mình như thế nào.

Chúng ta hãy nhìn xem những người xung quanh, những người đang vất vả và mệt mỏi hơn chúng ta rất nhiều. (Ảnh: Pixabay)

Khi chúng ta bước vào công trường dưới cái nắng như thiêu như đốt, ngồi dưới khí trời vô cùng nóng nực oi bức, và nhìn những người công nhân kia mồ hôi nhễ nhại như mưa.

Lại nghĩ, mình trốn ở trong phòng điều hoà mát rượi, gặp phải một chút ngăn trở và khó khăn, đã phàn nàn kêu ca đủ thứ. Lúc này, nhất định sẽ cảm thấy vô cùng áy náy, từ đó vứt bỏ cái nhãn mác "vận rủi" kia, lấy lại sinh khí và trở nên lạc quan tươi tỉnh.

Sau đó, vận may cũng nhất định sẽ tới đúng hẹn!

4. Gầm cầu

Khi một người cảm thấy mình không may mắn, cảm thấy bản thân như đang rơi xuống vực thẳm của cuộc đời, là do luôn bất mãn với cuộc sống cơm áo gạo tiền thực tại.

Họ hụt hẫng khi mất đi những tháng ngày đủ đầy vui thú, mất đi khoảng thời gian hạnh phúc vàng son, từ đó sầu não uất ức.

Thực tế là, trên thế gian này, còn có rất nhiều người đang trải qua cuộc sống cực kỳ cùng cực. Nếu như chúng ta cảm thấy mình rất không may mắn, cảm thấy thời gian trôi qua thật vô vị nhàm chán, vậy thì, đừng ngại ngần đi xuống dưới gầm cầu để quan sát, và ngồi lại một chút.

Hãy đến và trò chuyện với những người không có nhà để về kia, tìm hiểu về nỗi gian truân của họ, đồng thời chia sẻ với họ một chút khó khăn.

Hãy đến và trò chuyện với những người không có nhà để về kia, tìm hiểu về nỗi gian truân của họ, đồng thời chia sẻ với họ một chút khó khăn. (Ảnh: Pixabay)

Khi chúng ta về đến nhà, sẽ hoàn toàn tỉnh ngộ: Hóa ra, mình vẫn thật là hạnh phúc, mình dù sao còn có thể ăn no mặc ấm.

Thế là, chúng ta lại lần nữa lấy lại niềm tin trong cuộc sống, tiếp tục cổ vũ cho chính mình, trong lòng tràn ngập niềm đam mê và cố gắng. Sau đó, vận may của chúng ta sao có thể không tìm đến đây?

Bốn nơi này, vẫn luôn tồn tại trong cuộc sống này, nhưng trớ trêu thay chúng ta lại thường quên mất sự hiện hữu chúng. Thế nên, trên con đường nhân sinh có lúc gập ghềnh trắc trở, chúng ta lại luôn than vãn mình bất hạnh trớ trêu, không biết rằng mình đang may mắn và hạnh phúc hơn vô vàn người khác ở đâu đó bên ngoài.

Bạn nhớ nhé, mỗi khi cảm thấy mình xui xẻo không may, hãy đừng ngại đi đến bốn nơi này và ngồi lại một chút, sau đó nhất định sẽ xoay chuyển vận rủi!

Quỳnh Chi
Theo read01.com

 



BÀI CHỌN LỌC

Khi gặp xui xẻo, đến 4 nơi này ngồi lại một chút sẽ xoay chuyển vận rủi