Không thể không xem: 9 quả báo của ngoại tình và 'tình một đêm'

Giúp NTDVN sửa lỗi

Những người theo đuổi sự kích thích “tình một đêm”, “người yêu tinh thần”... rồi rơi vào vực sâu của tình cảm, dẫn đến nhiều đau thương, tai họa cho cuộc đời và sự nghiệp.

Có câu nói rằng "No cơm ấm cật dậm dật khắp nơi". Ngày nay vật chất đã vô cùng phong phú, văn hóa truyền thống thì ngày càng mai một, ảnh hưởng của văn hóa đồi trụy khiến một số người mất đi chính kiến, mất lòng tin vào 'nhân quả báo ứng' nên ngày càng sa chân vào cạm bẫy dục vọng, dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.

Không thể phủ nhận rằng chúng ta đang ở trong một thời đại rất nguy hiểm, văn hóa Thánh hiền bị mai một, văn minh vật chất phát triển cao, đạo đức thì vô cùng yếu kém.

Có một số người bất hiếu với cha mẹ, không sợ nhân quả, kích động đúng sai, tùy tiện sát sinh, mưu cầu danh lợi. Một số người thì theo đuổi kích thích giác quan, coi thường luân thường đạo lý, vì cái gọi là "tình yêu" mà bỏ bê trách nhiệm làm chồng, làm vợ, làm cha, làm mẹ. Họ truy đuổi hưởng thụ thanh sắc cá nhân, dẫn đến hôn nhân thống khổ, gia đình tan vỡ, vợ chồng bất hòa, con cái hư hỏng, sự nghiệp sa sút, sức khỏe hao tổn v.v.

Có người theo đuổi sự kích thích “tình một đêm”, “người yêu tinh thần”... rồi rơi vào vực sâu của tình cảm, dẫn đến nhiều đau thương, tai họa cho cuộc đời và sự nghiệp.

Tổng hợp những điều thực tế đã xảy ra với những người mà chúng ta biết xung quanh, tôi đã đúc kết lại những điểm sau đây để nhắc nhở những ai 'dám đùa với lửa có ngày chết cháy'.

Sau khi đọc xong, thử nhìn lại những người và những chuyện mà bạn biết xung quanh mình có như vậy hay không, thì bạn sẽ biết được rằng nhân quả không sai, quả báo của tình dục ngoài hôn nhân thật đáng sợ.

9 tác hại lớn của "ngoại tình", "tình một đêm" và "quan hệ tình dục ngoài hôn nhân":

  1. Cửa nát nhà tan. Ví dụ loại này rất nhiều, trong cuộc sống xung quanh chúng ta, trên internet, nhìn thấy chỗ nào cũng có.
  2. Sinh con gái dâm đãng, sinh con trai nhiều bệnh. Cha mẹ dâm ô thì con cái không nên người.
  3. Gặp báo ứng nghèo khó thấp hèn. Người dâm loạn bởi vì lựa chọn cuộc sống thấp hèn, cho nên vận mệnh rất khó cao quý.
  4. Những người có quan hệ tình dục ngoài hôn nhân, dẫn đến vợ / chồng không chung thủy! Nếu không tin, bạn có thể quan sát những câu chuyện xung quanh mình.
  5. Sự nghiệp thất bại thảm hại. Quan hệ tình dục ngoài hôn nhân là hành vi tổn hại âm đức nhất, nếu không sám hối sửa sai, lúc tuổi già phần lớn không có tiền tài.
  6. Làm cha mẹ bị mang tiếng và xấu hổ. Không ai mong con cái của mình vụng trộm gian dâm. Quan hệ tình dục ngoài hôn nhân là thuộc vào loại hành vi bất hiếu lớn nhất.
  7. Phụ nữ có quan hệ tình dục ngoài hôn nhân dễ dẫn đến bị ung thư cổ tử cung, ung thư vú, ung thư tử cung. Những điều này sách cổ đều có ghi chép, ba tinh thành một độc, chuyên giết phụ nữ dâm ô. Ngày nay, phụ nữ trẻ thực sự mắc phải căn bệnh mà ngày xưa chỉ những điếm già mới mắc phải. Hơn nữa còn có những nam thanh niên tuổi đôi mươi bởi vì dâm ô quá độ mà bị “suy thận”, “nhiễm trùng đường tiết niệu”, có thể thấy rằng người ta đang đầu độc bởi những quan niệm sai lầm và chưa có đủ nhận thức về tác hại của quan hệ tình dục ngoài hôn nhân! Những người quan hệ tình dục ngoài hôn nhân có nhiều khả năng bị điếc, viêm tuyến tiền liệt, bệnh lậu, giang mai và AIDS.
  8. Những người quan hệ tình dục ngoài hôn nhân khi về già bị báo ứng con cháu bất hiếu. Những người trẻ tuổi phóng đãng, về già phải chịu cảnh nghèo hèn ác báo.
  9. Những người quan hệ tình dục ngoài hôn nhân không tin nhân quả báo ứng, bởi vì không tin cho nên càng có tội lớn.

***

ngoại tình sẽ bị quả báo
Phụ nữ có quan hệ tình dục ngoài hôn nhân dễ dẫn đến bị ung thư cổ tử cung, ung thư vú, ung thư tử cung. (Ảnh: Pixabay)

Tôi cũng là người bị đầu độc sâu sắc bởi tư tưởng quan hệ tình dục ngoài hôn nhân. Lúc còn là học sinh thì không có khái niệm đúng đắn, hồi cấp 3 có một bạn gái trong lớp cặp kè với mấy bạn nam cùng lúc, bọn con gái rất lấy làm ngưỡng mộ, cho rằng cô ấy thật quyến rũ. Nhưng sau đó, cô ấy chết vì bị người yêu giết, mẹ cô ấy cũng bởi vì quá thương tâm mà qua đời, cho đến nay vụ án của cô ấy vẫn chưa được xử lý xong, chỉ có vong hồn của cô ấy được siêu độ vào tháng 7 hàng năm.

Sau khi đi làm, có một nữ đồng nghiệp vì xinh đẹp tài năng, thường xuyên quan hệ qua lại với nhiều đại gia giàu có. Cô ấy là phụ nữ đã có chồng, vậy mà chúng tôi lại tán thưởng rằng cô ấy có phúc khí. Bởi vì chúng tôi không biết rằng quan hệ tình cảm ngoài hôn nhân là đại tội, không biết đường chia sẻ góp ý với đồng nghiệp để cô ấy đi con đường đúng đắn. Không ngờ về sau cô ấy bị chồng ép ly hôn, tiền tài cũng bị người khác lừa gạt, dung mạo cũng ngày càng trở nên xấu xí, đồng nghiệp và lãnh đạo thì chế nhạo coi thường.

Những con quỷ dâm dục đã quấy nhiễu thế gian, khiến bao nhiêu gia đình đã bị hại, và bao nhiêu người đã mất mạng dưới Hoàng tuyền. Người dâm tà, hầu hết đều bị bệnh hiểm nghèo quấn thân, họ ỷ vào tuổi trẻ thân thể cường tráng, nhưng lại không biết đó chỉ là ánh sáng le lói trước khi ngọn nến bị dập tắt, thoáng qua một chút tráng niên, lập tức trở thành phế nhân yếu đuối. Thân thể không tốt đã đành, có người cùng cực thất vọng, tiền ăn cơm cũng đều không có, chuyện sinh tồn mỗi ngày cũng là một vấn đề, đây đều là sự thật.

Một số người làm văn chương, vì thiếu hiểu biết, đã tuyên dương một số ca khúc, tiểu thuyết và tin tức khiến người ta ý loạn tình mê. Họ không biết rằng làm như vậy gây hại cho người khác, cũng tổn hại âm đức của chính mình, đầu tiên là báo ứng sự nghiệp đi xuống nghèo khó khốn khổ, về sau con cháu cũng bởi vì tổ tiên thất đức, mà chịu đựng sự nghiệp không thuận lợi, vợ chồng bất hòa, gia tộc không thịnh vượng. Những người làm văn chương, nhất định phải cảnh giác!

Tôi cảm thấy bản thân mình may mắn vì bây giờ rốt cuộc đã biết nhân quả không sai lệch, biết hành vi quan hệ tình dục ngoài hôn nhân là ác báo, biết hôn nhân gia đình là trật tự tự nhiên do Trời định. Đã lựa chọn hôn nhân, thì cần phải có trách nhiệm, cần phải giữ gìn nó suốt đời.

Giữa vợ chồng nên giúp đỡ mến yêu, tin tưởng lẫn nhau, quan tâm tôn trọng, khi có mâu thuẫn thì cùng tìm căn nguyên và phương pháp giải quyết, mà không phải là ly hôn và ngoại tình. Gia hòa vạn sự hưng, gia tộc mới có thể thịnh vượng.

Những chàng trai, cô gái chưa lập gia đình càng phải cảnh giác, hành vi của bạn như thế nào, sẽ quyết định tương lai của bạn như thế đó. Bạn lựa chọn tự trọng, trách nhiệm, chính trực, thì xin chúc mừng bạn! Dù cho bạn không phải là phú hào eo quấn bạc triệu, thì tối thiểu bạn sẽ có một người vợ hiền lương tốt đẹp, một gia đình mà nhiều người ao ước.

Bạn lựa chọn cuộc sống như thế nào, liền sẽ có vận mệnh như thế đó. Tôi từng gặp một số cô gái truyền thống giữ gìn trinh tiết, bị người ta cho là "cổ hủ", nhưng họ sau khi kết hôn cuộc sống không chỉ hạnh phúc, mà người chồng cũng rất có địa vị.

Nếu không tin, bạn có thể nhìn vào những cuộc hôn nhân của thế hệ trước, có biết bao gia đình tan vỡ vì vợ chồng không giữ đúng mực, nhưng cũng có rất nhiều gia đình bởi vì vợ chồng đùm bọc lẫn nhau, làm tròn bổn phận mà cả đời bình an.

Cầu mong cho mọi gia đình đều tràn ngập niềm vui, yêu thương và hạnh phúc!

An Nhiên
Theo kannewyork.com



BÀI CHỌN LỌC

Không thể không xem: 9 quả báo của ngoại tình và 'tình một đêm'