Khu vực 51 chứa nhiều bí mật của Mỹ: Người ngoài hành tinh 'nhập tịch' Mỹ? [Radio]

Giúp NTDVN sửa lỗi

Khu vực 51, được coi là mảnh đất bí mật nhất của Hoa Kỳ, việc UFO hạ cánh, bắt giữ người ngoài hành tinh, ký kết thỏa thuận bí mật giữa chính phủ Mỹ và người ngoài hành tinh… Tất cả đều diễn ra tại đây.

Chắc hẳn các bạn đã nghe nói về Khu vực 51. Cách Las Vegas, Hoa Kỳ khoảng 134 km về phía Tây Bắc, tiếp giáp với lòng hồ Groom ở Lincolnshire, miền nam Nevada, có một vùng sa mạc hẻo lánh, đó là Khu vực 51, được coi là mảnh đất bí mật nhất của Hoa Kỳ. Theo dư luận, việc UFO hạ cánh, bắt giữ người ngoài hành tinh, ký kết thỏa thuận bí mật giữa chính phủ Mỹ và người ngoài hành tinh… Tất cả đều diễn ra tại đây.

Vào tháng 7 năm 2013, một số nghi ngờ của thế giới bên ngoài đã được xác nhận. Cơ quan Lưu trữ An ninh Quốc gia của Đại học Washington, Hoa Kỳ đã công bố thông tin giải mật của CIA vào cùng ngày, lần đầu tiên thừa nhận rằng có một căn cứ quân sự bí mật ở Khu vực 51, xác nhận rằng địa điểm tuyệt mật này được sử dụng để thử nghiệm nhiều loại máy bay do thám khác nhau, bao gồm cả máy bay trinh sát nổi tiếng U-2.

Vậy, rốt cuộc căn cứ bí ẩn này có liên quan gì đến người ngoài hành tinh? Sau đây là những bí mật được tiết lộ bởi một vài nhà khoa học nổi tiếng từng làm việc trong chính phủ và quân đội Hoa Kỳ.

Các nhà khoa học ở Khu vực 51 đã tiết lộ rằng người ngoài hành tinh ‘nhập tịch’ vào Hoa Kỳ

Ông Boyd Bushman, một nhà khoa học cấp cao từng làm việc cho Lockheed Martin Corp ở Hoa Kỳ. Trước khi giới thiệu về Bushman, chúng ta hãy nói một chút về Công ty Lockheed Martin nổi tiếng, công ty có trụ sở chính tại Maryland trên bờ biển phía Đông của Hoa Kỳ, các nhà máy xây dựng của công ty đặt tại Connecticut, California, Canada, Úc và nhiều nơi khác. Đây là công ty sản xuất vũ khí lớn nhất thế giới, cũng là nhà thầu vũ khí số một của Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ. Khái niệm này là gì?

Tòa nhà Trung tâm Lãnh đạo Xuất sắc (CLE) trước đây của Lockheed Martin nằm gần trụ sở chính của công ty. (Ảnh: Wikimedia)
Tòa nhà Trung tâm Lãnh đạo Xuất sắc (CLE) trước đây của Lockheed Martin nằm gần trụ sở chính của công ty. (Ảnh: Wikimedia)

Chi tiêu quân sự của Hoa Kỳ đứng đầu thế giới trong những năm qua, năm 2021, chi tiêu quân sự của Hoa Kỳ chiếm gần 40% chi tiêu quân sự toàn cầu, khái niệm này nói lên rằng tổng chi tiêu quân sự của Hoa Kỳ đứng vị trí thứ hai đến thứ tám trên thế giới! Chỉ riêng trong năm 2017, chi tiêu quân sự của Hoa Kỳ đã lên tới 4.000 tỷ đô la Mỹ.

Công ty Lockheed Martin, với tư cách là nhà xây dựng lớn nhất của quân đội Hoa Kỳ, có nguồn lực tài chính tự nhiên mạnh mẽ và công nghệ tiên tiến. Máy bay chiến đấu tiên tiến nhất thế giới F-22 Raptor và máy bay chiến đấu tàng hình F-35 đều được sản xuất tại công ty này. Đồng thời, Lockheed Martin cũng là nhà thầu lớn của Bộ Năng lượng, Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Hoa Kỳ (NASA). Có thể nói nó chiếm lĩnh thị trường về lĩnh vực máy bay chiến đấu tối tân nhất thế giới và các phương tiện vũ trụ khác.

F-22 Raptor (Ảnh: Lockheed Martin)
F-22 Raptor (Ảnh: Lockheed Martin)

Ông Bushman, người đã làm việc cho công ty hơn 40 năm. Ông Bushman sinh tại Arizona, Hoa Kỳ vào tháng 7 năm 1936. Trước khi nghỉ hưu, ông là kỹ sư cấp cao của Lockheed Martin và có 28 bằng sáng chế mang tên mình, chẳng hạn như “ổ đĩa từ trường có thể điều chỉnh góc”, “thiết bị phát hiện và chặn bức xạ điện tử”, “thiết kế khí động học của cánh và thân thiết bị bay” v.v..

Vậy câu chuyện đáng kinh ngạc nào mà một nhà khoa học dày dặn kinh nghiệm với nền tảng vững chắc lại muốn tiết lộ cho mọi người?

Nhà khoa học Boyd Bushman nói rằng: có 18 sinh vật ngoài hành tinh đã nghiễm nhiên vượt qua rào cản quốc tịch trở thành công dân Mỹ và đến làm việc cho chính phủ Mỹ. (Ảnh: Epochtimes)
Nhà khoa học Boyd Bushman nói rằng: có 18 sinh vật ngoài hành tinh đã nghiễm nhiên vượt qua rào cản quốc tịch trở thành công dân Mỹ và đến làm việc cho chính phủ Mỹ. (Ảnh: Epochtimes)

Ông Bushman kể rằng vào năm 1947, một phi công của Lực lượng Không quân Hoa Kỳ đã bắn hạ một đĩa bay ở New Mexico, gây ra thương vong cho một số người ngoài hành tinh. Quân đội Mỹ đã “thu hồi” đĩa bay ấy. Một số nhà phân tích cho rằng điều này nên ám chỉ đến “sự cố UFO Roswell” nổi tiếng.

Sự cố UFO Roswell. (Ảnh: Wikimedia)
Sự cố UFO Roswell. (Ảnh: Wikimedia)

Ông Bushman nói rằng những người ngoài hành tinh sau đó đã hợp tác với chính phủ và quân đội Mỹ trong Khu vực 51 bí ẩn. Có 18 sinh vật ngoài hành tinh đã nghiễm nhiên vượt qua rào cản quốc tịch trở thành công dân Mỹ và đến làm việc cho chính phủ Mỹ. Nhận xét của Bushman giống như rắc một nắm muối vào nồi nước đang sôi khiến toàn bộ những người đam mê UFO sôi lên sùng sục: Hóa ra người ngoài hành tinh không chỉ tồn tại mà còn ngụy trang làm con người đang làm việc và sinh sống trên trái đất?!

Vậy những người ngoài hành tinh này trông như thế nào? Bushman mô tả thêm: Chúng đến từ một hành tinh cách Trái đất 68 năm ánh sáng; tên hành tinh của chúng là ngôi sao “Quintumnia”; máy bay của chúng có thể di chuyển 68 năm ánh sáng từ hành tinh của chúng đến Trái đất chỉ trong 48 phút; chúng cao 1,5 mét, người già nhất là 230 tuổi; chúng cũng có 5 ngón tay, nhưng tỷ lệ dài hơn 30% so với con người chúng ta, và năm ngón chân của chúng dán dính vào nhau; mỗi bên có 3 xương sườn và 3 xương sống; người ngoài hành tinh giao tiếp thông qua thần giao cách cảm, tương tự như kỹ thuật đọc suy nghĩ trong truyền thuyết dân gian.

Người ngoài hành tinh. (Ảnh chụp màn hình)
Người ngoài hành tinh. (Ảnh chụp màn hình)

Ngoài ra, ông Bushman cho biết Khu vực 51 cũng hợp tác với Nga và Trung Quốc để nghiên cứu về chống trọng lực. Nói một cách thẳng thắn, cái gọi là phản trọng lực có nghĩa là nó không bị hạn chế bởi lực hấp dẫn của trái đất, tương tự như những gì chúng ta đã nghe nói rằng con người hoặc vật thể có thể bay mà không cần sự trợ giúp của ngoại lực. Đĩa bay của người ngoài hành tinh có thể bay lên trời nhanh chóng hoặc chúng có thể im lặng trong không trung, điều ấy liên quan đến công nghệ chống trọng lực này.

Mọi người nghĩ thử xem, thông qua thông tin mà ông Bushman tiết lộ, đĩa bay của người ngoài hành tinh di chuyển nhanh hơn tốc độ ánh sáng, người hành tinh còn có khả năng đọc suy nghĩ và dễ dàng sống đến hơn 200 tuổi, cũng không bị hạn chế bởi lực hấp dẫn của trái đất, liệu mỗi thông tin này có làm đảo lộn hiểu biết của chúng ta về khoa học không? Mặc dù một số chủng tộc của người ngoài hành tinh trông rất đáng sợ, nhưng công nghệ của người ngoài hành tinh lại khiến nhân loại ngày nay kinh ngạc, nhiều người cảm thấy khó chấp nhận là điều không thể tránh khỏi.

Ông Bushman đã qua đời vào ngày 7 tháng 8 năm 2014 và mọi thông tin của ông đã được tiết lộ cho nhà thiết kế hàng không Mark Q. Patterson trước khi ông qua đời. Ông Bushman cũng cung cấp cho Patterson nhiều bức ảnh. Patterson đã đăng tải đoạn video phỏng vấn lên YouTube vào tháng 10 năm 2014, điều này đã gây ra rất nhiều cú sốc. Những người không tin vào nó đã chộp lấy những bức ảnh chụp người ngoài hành tinh của ông Bushman và chất vấn gay gắt.

Những bức ảnh chụp người ngoài hành tinh của ông Bushman. (Ảnh chụp màn hình)
Những bức ảnh chụp người ngoài hành tinh của ông Bushman. (Ảnh chụp màn hình)

Ông Bushman nói rằng, một lần ông ấy đưa máy ảnh cho một người bạn ngoài hành tinh và nhờ họ chụp một số bức ảnh trong khi thực hiện chuyến hành trình giữa các vì sao của UFO. Tuy nhiên, hầu hết những bức ảnh này đều bị mờ. Nhưng ngay cả những người hoài nghi cũng phải thừa nhận rằng không thể chụp được những bức ảnh rõ nét trong chuyến bay với tốc độ cao hơn tốc độ ánh sáng.

Sau khi ông Bushman công bố một bức ảnh khác về ngoại hình của người ngoài hành tinh, một số người cho rằng “người ngoài hành tinh” được làm bằng nhựa. Bởi vì trên thị trường có bán những đồ chơi người ngoài hành tinh như vậy. Tuy nhiên, một người ủng hộ ông Bushman chỉ ra rằng những bức ảnh về người ngoài hành tinh giống như chương trình của Bushman đã xuất hiện trên YouTube vào năm 2009, nhưng thời điểm đó không nói rõ nguồn gốc. Do đó, rất có thể một nhà sản xuất đồ chơi đã sao chép và làm ra món đồ chơi tương tự sau khi xem những bức ảnh này.

Ảnh người ngoài hành tinh do ông Bushman công bố (trái), và ảnh đồ chơi người ngoài hành tinh được làm bằng nhựa bán trên thị trường (phải). (Ảnh chụp màn hình)
Ảnh người ngoài hành tinh do ông Bushman công bố (trái), và ảnh đồ chơi người ngoài hành tinh được làm bằng nhựa bán trên thị trường (phải). (Ảnh chụp màn hình)

Những người ủng hộ thậm chí còn đưa ra một “thuyết âm mưu”, nói rằng các cơ quan an ninh Hoa Kỳ đã sớm biết rằng các nhà khoa học như Bushman, những người từng tiếp xúc với người ngoài hành tinh, sớm muộn gì cũng tiết lộ bí mật của họ, vì vậy có thể họ đã hướng dẫn làm ra loại búp bê này từ lâu, để khi sự thật được phơi bày, mọi người không bất ngờ và phản bác.

Các cư dân mạng tinh mắt thậm chí còn chỉ ra rằng nếu bạn xem kỹ các bức ảnh chụp người ngoài hành tinh của ông Bushman, bạn có thể thấy rằng đôi mắt của người ngoài hành tinh trong ảnh chỉ mở một nửa, khác với đồ chơi; quan trọng hơn là các chi tiết của cấu tạo da của chúng cũng khác so với da của đồ chơi bằng nhựa, nó không giống như một món đồ chơi giả. Và tất cả những con búp bê đều được sản xuất trên dây chuyền sản xuất, nên mỗi con đều giống hệt nhau, rõ ràng ông Bushman đã không chụp ảnh những con búp bê này.

Quan trọng hơn, là một nhà khoa học cấp cao như ông Bushman, trước khi qua đời, không có lý do gì để ngụy tạo ra những câu chuyện về người ngoài hành tinh. Có một câu nói cổ ở phương Đông: Khi một người sắp chết, lời nói của họ cũng thiện. Mọi người thực sự không thể nghĩ ra bất kỳ lý do gì cho thấy ông Bushman phải báo cáo thông tin sai lệch trước khi qua đời, bởi vì vào thời điểm này, việc tạo ra những mánh lới quảng cáo giật gân cho những người nổi tiếng dường như không có nhiều ý nghĩa. Hành động của ông Bushman chỉ đơn giản là muốn công khai bí mật trước khi nhắm mắt chứ không phải chôn nó theo quan tài. Nó cũng giống như việc người phương Tây thú tội với linh mục trước khi chết, họ nói ra những bí mật của bản thân để được Chúa tha thứ và giải phóng lương tâm của họ.

Một số người quen thuộc với quân đội chỉ ra rằng lịch sử hình thành dự án phát triển nâng cao của Lockheed Martin - lịch sử phát triển của Skunk Works, dường như khá bí ẩn.

Vào đầu những năm 1950, Skunk Works vẫn còn là một nhà máy hợp đồng máy bay ít người biết đến. Kể từ khi Nhà máy Skunk nhận được đơn đặt hàng của Cục Tình báo Trung ương vào năm 1955 để chế tạo một chiếc máy bay trinh sát mang tên U-2, Nhà máy Skunk đã liên tiếp phát triển nhiều mẫu máy bay gây chấn động thế giới, bao gồm máy bay trinh sát SR-71 Blackbird và máy bay chiến đấu F-22 Raptor, khá đột phá về vật liệu, kiểu dáng và chức năng.

Bây giờ mô tả về Nhà máy Skunk trên Wikipedia, có một câu như thế này: “Nhà máy Skunk có thể vượt qua những hạn chế về kỹ thuật để ra mắt những chiếc máy bay cực kỳ đáng ngạc nhiên với thời gian và nguồn lực hạn chế”.

Có thể tóm lược thế này: “Vụ tai nạn UFO Roswell” xảy ra vào năm 1947; Nhà máy sản xuất Skunk của Lockheed Martin bắt đầu cất cánh công nghệ vào năm 1955; địa điểm thử nghiệm máy bay ở Khu vực 51 bí ẩn; ông Bushman, một nhà khoa học cấp cao tại Lockheed Martin, đã chia sẻ tin tức trước lúc lâm chung rằng người ngoài hành tinh đã hỗ trợ kỹ thuật cho Mỹ. Bạn có cảm thấy những điều đằng sau chuỗi sự kiện này không hề đơn giản, phải không?

Người ngoài hành tinh 490 tuổi làm việc cho chính phủ Hoa Kỳ

Thật trùng hợp, một cố kỹ sư địa chất người Mỹ khác là Phil Schneider cũng nói rằng ông đã tham gia vào dự án bí mật về sự hợp tác giữa chính phủ Mỹ và người ngoài hành tinh, và cũng đã từng nhìn thấy người ngoài hành tinh.

Phil Schneider sinh ngày 23/4/1943 tại Maryland, Hoa Kỳ và mất vào tháng 1 năm 1996. Ông là một nhà địa chất và kỹ sư làm việc cho chính phủ Hoa Kỳ, tham gia xây dựng Căn cứ Quân sự Dưới lòng đất Hoa Kỳ (DUMBS), và làm việc tại ‘Khu vực 51’ nổi tiếng.

Phil Schneider (Ảnh: Wikimedia)
Phil Schneider (Ảnh: Wikimedia)

Schneider nói rằng ông đã nhìn thấy một người ngoài hành tinh tên là Valiant Thor. Ông ấy cũng đưa ra một bức ảnh với Thor trong một bài phát biểu vào năm 1995, bức ảnh này được chụp vào năm 1943.

Bức ảnh được công bố bởi Phil Schneider, một nhà địa chất và kỹ sư làm việc cho chính phủ Hoa Kỳ tại ‘Khu vực 51’ nổi tiếng, ông đã tuyên bố từng gặp người ngoài hành tinh tên là Valiant Thor (khoanh tròn đỏ). Bức ảnh được công bố tại Triển Lãm Phòng Bị Quân Sự năm 1995. (Ảnh: Epochtimes.fr)
Bức ảnh được công bố bởi Phil Schneider, một nhà địa chất và kỹ sư làm việc cho chính phủ Hoa Kỳ tại ‘Khu vực 51’ nổi tiếng, ông đã tuyên bố từng gặp người ngoài hành tinh tên là Valiant Thor (khoanh tròn đỏ). Bức ảnh được công bố tại Triển Lãm Phòng Bị Quân Sự năm 1995. (Ảnh: Epochtimes.fr)
Ông Schneider không phải là người duy nhất tuyên bố đã từng gặp Valiant Thor, Tiến sĩ Frank Stranges đã viết một cuốn sách có tựa đề là “Kẻ Lạ Mặt ở Lầu Năm Góc” trong đó có đề cập đến buổi gặp mặt của ông với Thor. (Ảnh: Dkn)
Ông Schneider không phải là người duy nhất tuyên bố đã từng gặp Valiant Thor, Tiến sĩ Frank Stranges đã viết một cuốn sách có tựa đề là “Kẻ Lạ Mặt ở Lầu Năm Góc” trong đó có đề cập đến buổi gặp mặt của ông với Thor. (Ảnh: Dkn)

Ông Schneider nói rằng Thor đã làm việc cho quân đội Mỹ từ năm 1937. Thor đến từ sao Kim, anh ấy có vẻ ngoài giống như con người chúng ta, nhưng anh ấy có một số khác biệt về sinh lý so với con người. Mỗi bàn tay của anh ta có sáu ngón tay, một trái tim khổng lồ, một lá phổi khổng lồ, và máu có chứa oxit đồng giống như loài bạch tuộc, vì vậy máu của anh ta có lẽ là màu xanh lam. Chỉ số IQ của anh ấy ước tính là 1.200, cao hơn mức IQ của con người và anh ấy có thể nói thành thạo 100 ngôn ngữ (bao gồm cả ngôn ngữ ngoài hành tinh). Ông Schneider cũng nói rằng tuổi thọ của Thor là 490 tuổi.

Người ngoài hành tinh do Schneider giới thiệu và người ngoài hành tinh do Bushman giới thiệu ở trên đến từ những hành tinh khác nhau với vẻ ngoài cũng rất khác nhau, nhưng họ đều có một điểm chung là: Họ sở hữu nền công nghệ kỹ thuật cao vượt xa con người.

Việc Schneider tiết lộ về Thor đã được một bên thứ ba xác nhận, đó là Tiến sĩ Frank Stranges, tác giả cuốn ‘Stranger at the Pentagon’ (Kẻ Lạ Mặt ở Lầu Năm Góc), cũng tuyên bố đã từng gặp Thor.

Ông Stranges cho biết Thor cao khoảng 1m8, nặng 84kg, có mái tóc xoăn màu nâu và đôi mắt nâu, cả Tổng thống Eisenhower và Tổng thống Nixon đều đã gặp Thor. Ông Stranges nói rằng Thor đã rời trái đất vào sáng ngày 16/3/1960 bằng tàu vũ trụ từ Alexandria, Virginia.

Cựu cố vấn chính phủ Hoa Kỳ Timothy Good từng nói một cách thoải mái những gì ông biết về người ngoài hành tinh, và ông cũng cho biết rằng Tổng thống Eisenhower đã nhìn thấy người ngoài hành tinh.

Không chỉ những người trên, mà một thành viên khác của quân đội Hoa Kỳ cũng xác nhận sự hợp tác giữa người ngoài hành tinh và quân đội Hoa Kỳ. Không chỉ hợp tác, quân đội Mỹ còn đưa các đồng nghiệp ngoài hành tinh này đến ‘vui chơi’ ở sòng bạc!

Charles Hall là một nhà vật lý hạt nhân từng làm việc như một nhà khí tượng quân sự trong quân đội Hoa Kỳ, ông tuyên bố rằng kể từ những năm 1950, quân đội Hoa Kỳ đã tiếp xúc với một số người Ngoài hành tinh Trắng Cao (da trắng, vóc dáng cao lớn) trông giống như Thor, và họ làm việc cùng nhau.

Ông Hall nói rằng vào những năm 1960, một số người ngoài hành tinh có phần đầu và làn da giống người da trắng thích mặc quần áo bình thường, đeo kính râm và đến thăm Las Vegas cùng với nhân viên CIA (Cục Tình báo Trung ương), người ta nói rằng người ngoài hành tinh thích sòng bạc như Stardust.

Bạn thử nghĩ xem, Las Vegas và Khu vực 51 chỉ cách nhau mấy chục km, lái xe đến đó chỉ mất một tiếng đồng hồ, quân đội Mỹ đưa một nhóm “người nước ngoài” đến gặp người dân trái đất khi rảnh rỗi là điều hợp lý.

Ông Hall cho rằng quân đội Mỹ đã sử dụng công nghệ để giao dịch với người ngoài hành tinh. Ông nói: “Vào năm 1964, tôi là một quan sát viên khí tượng tại Căn cứ Không quân Nellis ở Nevada. Tôi đã chứng kiến ​​cảnh tương tác giữa quân đội và một nhóm Người ngoài hành tinh bí ẩn Trắng Cao có vẻ ngoài giống con người, phi thuyền của họ nhanh hơn tốc độ ánh sáng”.

Ông Hall làm việc tại một căn cứ quân sự cũ gần Las Vegas, ông nói rằng ở đó rất nhiều người đã nhìn thấy và tiếp xúc với Người ngoài hành tinh Trắng Cao đó. Tuy nhiên, hiện nay căn cứ này đã bị bỏ hoang.

“Khi bạn gặp Người ngoài hành tinh Trắng Cao ấy, bạn sẽ rất sợ hãi, vì bạn không biết mình gặp ma hay thiên sứ, thậm chí còn nghĩ rằng mình đang mơ”, Hall nói.

Charles Hall đã chứng kiến ​​cảnh tương tác giữa quân đội và một nhóm Người ngoài hành tinh bí ẩn Trắng Cao. (Ảnh chụp màn hình)
Charles Hall đã chứng kiến ​​cảnh tương tác giữa quân đội và một nhóm Người ngoài hành tinh bí ẩn Trắng Cao. (Ảnh chụp màn hình)

Ông Hall cũng đã viết một cuốn sách về trải nghiệm của mình, bốn loạt tiểu thuyết khoa học viễn tưởng Millennial Hospitality. Mặc dù được xuất bản dưới dạng tiểu thuyết nhưng ông tiết lộ những nội dung trong sách là sự thật.

Cuốn sách Millennial Hospitality, tác giả  Charles James Hall. (Ảnh: books.google.com)
Cuốn sách Millennial Hospitality, tác giả Charles James Hall. (Ảnh: books.google.com)
Charles James Hall và Người ngoài hành tinh Trắng Cao. (Ảnh: i.pinimg)
Charles James Hall và Người ngoài hành tinh Trắng Cao. (Ảnh: i.pinimg)

Tổng thống Hoa Kỳ nói gì

Ngoài các nhà khoa học và quân nhân tham gia nghiên cứu, Tổng thống Hoa Kỳ, với tư cách là Tổng tư lệnh các lực lượng vũ trang Hoa Kỳ, đương nhiên cũng sẽ có được một số bí mật hàng đầu. Vì vậy, thái độ của các vị tổng thống đối với người ngoài hành tinh cũng có thể được dùng làm tài liệu tham khảo.

Cựu Tổng thống Clinton: Không ngạc nhiên trước chuyến thăm của người ngoài hành tinh

Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Clinton tuyên bố vào ngày 2/4/2014 rằng ông tin vào sự tồn tại của người ngoài hành tinh và ông sẽ không ngạc nhiên nếu một ngày nào đó họ xuất hiện trên trái đất.

Ông Clinton tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn độc quyền trên Chương trình tọa đàm đêm khuya của đài ABC “Jimmy Kimmel Live” rằng trong nhiệm kỳ tổng thống của mình, ông đã ra lệnh kiểm tra hồ sơ về các chuyến thăm của người ngoài hành tinh ở Khu vực 51 và Roswell, New Mexico. Ông nói rằng các cuộc điều tra ở cả hai nơi không mang lại kết quả gì, nhưng điều này không có nghĩa chỉ có con người là sinh mệnh thông minh duy nhất trong vũ trụ.

Cựu Tổng thống Obama: Công khai công nhận Khu vực 51 bí ẩn

Theo báo chí Mỹ, Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama đã công nhận Khu vực 51 vào ngày 8/12/2013, trở thành tổng thống đầu tiên thảo luận về chủ đề này.

Cựu Tổng thống Donald Trump: ‘Tôi biết một số điều thú vị’

Cựu Tổng thống Donald Trump. (Ảnh chụp màn hình)
Cựu Tổng thống Donald Trump. (Ảnh chụp màn hình)

Vào ngày 18/6/2020, khi con trai ông Trump hỏi ông về người ngoài hành tinh, tổng thống nói: “Hàng nghìn người muốn đến đó và muốn xem nó (người ngoài hành tinh). Roswell là một nơi rất thú vị, nhiều người muốn biết những gì đã xảy ra. Đối với nơi đó, bố sẽ không nói cho con biết những gì bố biết, nhưng bố có thể nói rằng nó rất thú vị”.

Người ta luôn nói rằng sự hợp tác giữa chính phủ Hoa Kỳ và người ngoài hành tinh đã giúp Hoa Kỳ đạt được tiến bộ nhảy vọt về khoa học và công nghệ từ những năm 1950, thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng công nghệ cao trên thế giới. Ngày càng có nhiều bằng chứng xác đáng, nhưng sự thật vẫn chưa được công nhận, chúng ta cùng chờ đợi những thông tin quan trọng hơn trong tương lai gần nhé!

Cao Nguyên

Theo Phù Dao - Epochtimes



BÀI CHỌN LỌC

Khu vực 51 chứa nhiều bí mật của Mỹ: Người ngoài hành tinh 'nhập tịch' Mỹ? [Radio]