Khuôn mặt chính là phong thủy của một người

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một người âm ám không thể giả vờ mang một khuôn mặt rực rỡ. Một người tốt bụng luôn toát lên sự thân thiện. Nếu tâm mang ác ý, thích lừa dối người khác, đương nhiên sẽ mang ác tướng. Nếu là người luôn thiện đãi với người khác, tất sẽ có phúc tướng.

Sắc mặt không phải là khuôn mặt, khuôn mặt là bẩm sinh mà có, còn khí sắc là do hậu thiên dưỡng thành.

Người ta thường có câu nói: Tướng do tâm sinh .

Tâm thái có ảnh hưởng quan trọng đến tướng mạo của một người. Một người lạc quan, đối xử ôn hòa và thiện lương với người khác, mang lại cảm giác thoải mái. Một người có tâm thái tiêu cực, đối xử với người khác một cách khắt khe và khuôn mặt cau có, khiến mọi người tránh xa.

Tâm thái được thể hiện trên sắc mặt của bạn, vì vậy mới nói khuôn mặt chính là phong thủy của bạn .

Tâm thái thể hiện ra sắc mặt

Những người lạc quan, vui vẻ thường nở nụ cười trên môi, khiến mọi người cảm thấy dễ chịu, cởi mở và dễ tiếp cận. Còn những người bủn xỉn, khắc nghiệt thì cau mày, ánh mắt quỷ quyệt, khiến người ta bất giác tránh xa.

Khi giao tiếp, ai cũng thích kết bạn với những người lạc quan, vui vẻ, không ai muốn bầu bạn với những người khắc nghiệt. Những người thường xuyên nở nụ cười trên môi không phải là cuộc sống của họ luôn luôn suôn sẻ mà là họ có tâm thái luôn sống lạc quan.

Khi gặp vấn đề, không thu mình lại, khi gặp khó khăn vẫn cởi mở, thoải mái. Những người như vậy, sắc mặt của họ tràn đầy sức sống, khiến mọi người có cảm tình, và họ có được danh tiếng tốt.

Thiện hay ác đều ẩn chứa ở sắc mặt

Một người âm ám không thể giả vờ mang một khuôn mặt rực rỡ. Một người tốt bụng luôn toát lên sự thân thiện. Nếu tâm mang ác ý, thích lừa dối người khác, đương nhiên sẽ mang ác tướng. Nếu là người luôn thiện đãi với người khác, tất sẽ có phúc tướng.

Tính cách của một người được thể hiện trên khuôn mặt, và nó thể hiện một cách tự nhiên trong hành vi của người đó.

Những người đối xử rộng lượng với người khác có tính cách tốt và mang nét mặt khoan dung. Những người thâm hiểm và xảo trá, thích tính toán thì có vẻ mặt nham hiểm.

Một người nhân hậu trên mặt họ giống như chứa ánh quang, nụ cười rạng rỡ và ánh mắt đầy lòng nhân ái. Một người như vậy làm cho mọi người cảm thấy thân thiết và tự nhiên muốn gần gũi, giúp đỡ.

Nhìn vào khuôn mặt tươi cười rạng rỡ và nhẹ nhõm của con, mẹ lại cảm thấy có một nỗi lo lắng khó diễn tả trỗi dậy trong lòng.
Những người lạc quan, vui vẻ thường nở nụ cười trên môi, khiến mọi người cảm thấy dễ chịu, cởi mở và dễ tiếp cận. (Ảnh: Shutterstock)

Tướng mạo tốt, phong thủy tốt

Phong thủy của một người chính là từ trường của họ. Bạn là người như thế nào, sẽ thu hút những người giống bạn như thế.

Người thiện lương luôn có thiện duyên, kẻ độc ác luôn gặp rắc rối.

Dung mạo vốn bẩm sinh mà có, nhưng tướng mạo là do nội tâm của một người quyết định. Trái tim trong sáng, dù lâm vào cảnh khó khăn cũng không sợ, nếu tâm tốt thì dù có rơi xuống vực cũng không gặp nạn.

Một người thiện lương sẽ luôn được giúp đỡ. Một người độc ác luôn bị người khác chửi mắng.

Đời người, vẻ ngoài đẹp đẽ không phải là tất cả, khuôn mặt rồi sẽ già đi còn tướng mặt sẽ trường tồn. Có được tướng mặt tốt, sẽ có phong thủy tốt!

Vẻ đẹp bên ngoài, là cái đẹp hào nhoáng, vẻ đẹp bên trong là cái đẹp sâu lắng. Nếu bạn có một trái tim nhân hậu, bạn sẽ có một sắc mặt đẹp. Tâm thái của bạn thế nào, sắc mặt của bạn sẽ giống như thế đó.

Làm việc trước tiên cần làm người, làm người trước tiên cần phải tu tâm. Tâm tốt thì thế giới của người đó sẽ tốt đẹp hơn. Tâm thiện, vận mệnh ắt sẽ không thể xấu được.

Vẻ ngoài đẹp không phải là điểm mạnh của một người mà là vẻ đẹp toát ra từ tinh thần chính là tài sản của bạn. Nội tâm chất phác, tu nội an ngoại, đó mới là cảnh giới cao nhất của cuộc đời.

Minh An
Theo secretchina



BÀI CHỌN LỌC

Khuôn mặt chính là phong thủy của một người