Kiếp trước là động vật, kiếp sau làm người

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ở cả phương Đông và phương Tây đều có những câu chuyện liên quan đến “Luân hồi chuyển kiếp”. Các tôn giáo ở phương Đông luôn giảng về luân hồi và nhân quả báo ứng, còn ở các quốc gia Tây phương cũng ngày càng có nhiều trường hợp tương tự.

Người bị thôi miên nói rằng kiếp trước là động vật

Tiến sĩ Mario của Hoa Kỳ là một chuyên gia đã nghiên cứu về luân hồi trong hơn mười năm, những nghiên cứu của ông đã khẳng định rằng luân hồi có tồn tại. Ông sử dụng phương pháp "thôi miên hồi tưởng tiền kiếp" để khám phá những câu chuyện của người khác trong kiếp trước. Trong những năm gần đây, những trường hợp như vậy đang tăng dần lên. Trong hơn một nghìn trường hợp mà ông đã nghiên cứu, người tham gia nghiên cứu có thể kể ra những việc làm của kiếp trước sau khi thực hiện "thôi miên hồi tưởng tiền kiếp". Hầu hết các sự việc ở tiền kiếp được những người tham gia nghiên cứu mô tả cuối cùng đều được xác nhận là chính xác. Một báo cáo nghiên cứu gần đây được công bố bởi Tiến sĩ Mario cho thấy một số người là động vật trong kiếp trước.

Một người đàn ông khoảng 30 tuổi đã tìm đến bác sĩ Mario để được giúp đỡ vì vấn đề cân nặng của mình. Người đàn ông này rất thích đi tiệc, trong các bữa tiệc thường không tự chủ được việc ăn uống khiến anh liên tục tăng cân.

Nhiều bác sĩ khuyên anh nên giảm bớt tiệc tùng, nhưng dù cố gắng thế nào, anh cũng không thể kiềm chế được nội tâm nên đã tìm đến bác sĩ Mario để nhờ sự giúp đỡ.

Sau khi thực thiện thôi miên hồi tưởng về kiếp trước, bác sĩ phát hiện ra rằng kiếp trước của anh hóa ra là một con cá heo!

Bác sĩ phát hiện ra rằng kiếp trước của anh hóa ra là một con cá heo! (Ảnh: Pixabay)

Trong trạng thái thôi miên hồi tưởng, anh nhớ lại kiếp trước mình là một con cá heo, và anh là con cá heo đực thông minh và lanh lợi nhất trong một nhóm cá heo. Một lần, anh cảm thấy một đàn cá voi sát thủ (kẻ thù tự nhiên của cá heo) đang bơi về phía mình, anh đã cố gắng cảnh báo những con cá heo khác trong đàn của mình, nhưng chúng bị thu hút bởi thức ăn trước mặt và phớt lờ mọi lời cảnh báo của anh, nên anh đành phải ẩn náu một mình.

Quả nhiên, sau đó một bầy cá voi sát thủ hung dữ và đói khát đã giết chết cả đàn cá heo, chỉ còn lại anh sống một mình giữa vùng biển.

Vì vậy, trong kiếp này anh ấy có một nỗi sợ hãi tiềm ẩn, anh ấy sợ sự cô đơn, và luôn hy vọng rằng sẽ luôn có một nhóm người ở bên cạnh anh ấy. Từ trải nghiệm nhớ về tiền kiếp của anh, Mario phát hiện ra mấu chốt của các vấn đề trong cuộc sống hiện tại của anh ấy đó là anh vô cùng khao khát một người bạn đời.

Hồi tưởng rằng kiếp trước là một con mãng xà

Tiến sĩ Mario còn gặp một trường hợp thú vị khác là có một người đàn ông có kiếp trước là một con mãng xà, khi ở trên ghế hồi tưởng lại tiền kiếp của mình, anh ta thậm chí còn thực hiện động tác trườn của một con mãng xà. Người đàn ông kể lại: Kiếp trước anh ta là một con mãng xà, một hôm đang nằm phơi nắng thì bất ngờ một ngọn núi lửa phun trào khiến anh ta lăn xuống núi và bị đất đá chôn sống.

Có một người phụ nữ rất yêu ngựa, và đã từng tìm đến Tiến sĩ Mario để được giúp đỡ. Cô ấy là một bác sĩ kiếm được nhiều tiền nhưng vẫn không đủ chi tiêu, chỉ vì cô ấy quá yêu ngựa nên cô ấy không thể kiểm soát những gì cô ấy chi tiêu cho ngựa. Cô đã tìm kiếm sự giúp đỡ từ một số nhà tâm lý học nhưng họ không thể giải quyết được vấn đề của cô. Cuối cùng, sau khi bác sĩ Mario sử dụng "thôi miên hồi tưởng tiền kiếp" để chẩn đoán và điều trị, cô mới biết vấn đề: Hoá ra ở tiền kiếp cô là một con ngựa đua tên "Jenner". Điều tra xác nhận rằng, vào những năm 1920, "Jenner" đã tham gia các cuộc đua ở nhiều bang miền nam nước Mỹ và khá nổi tiếng.

Hoá ra ở tiền kiếp cô là một con ngựa đua tên "Jenner". Điều tra xác nhận rằng, vào những năm 1920, "Jenner" đã tham gia các cuộc đua ở nhiều bang miền nam nước Mỹ và khá nổi tiếng. (Ảnh minh họa: Pixabay)

Nhóm người ở quận tự trị Đông, Hồ Nam, Trung Quốc tự nhận kiếp trước là heo

Ở thị trấn Bình Dương, quận tự trị Đông, dân tộc Thông Đạo, Hồ Nam, Trung Quốc có một nhóm người tuyên bố rằng họ luân hồi đến kiếp này, và họ nhớ rõ trải nghiệm của kiếp trước. Theo báo cáo của đài truyền hình đại lục “Hoài Hoá tin tức" vào ngày 5 tháng 11 năm 2011, các phóng viên của đài này đã tiến hành điều tra thực địa hiện tượng "tái sinh" ở thị trấn Bình Dương, ngoài ra, chuyên mục "trực tiếp đặc biệt" của Đài Truyền hình Giáo dục Thượng Hải cũng đặc biệt đưa tin "Hơn 100 trường hợp đã được luân hồi chuyển thế ở Hồ Nam." Thị trấn Bình Dương chỉ có dân số hơn 7.800 người, và có khoảng một trăm người tái sinh, và một người trong số họ là lợn trắng tái sinh.

Đứa bé sợ hãi anh hàng thịt nguyên là con lợn trắng tái sinh.

Có một cậu bé họ Ngô ở thị trấn Bình Dương, kiếp trước cậu là một con lợn trắng, sau khi đầu thai và chuyển sinh thành người, cậu đã gây chấn động ở địa phương vì cậu có thể nhận ra chính xác tên đồ tể Dung Mỗ đã từng giết chết cậu. Vì vậy, tên đồ tể Dung thề kiếp này sẽ không sát sinh nữa. Hóa ra cậu bé họ Ngô và đồ tể Dung Mỗ là người cùng làng, khi cậu bé hơn 1 tuổi được gia đình đưa về làng chơi, mỗi lần gặp đồ tể Dung Mỗ thì cậu bé lại khóc và giãy dụa không thôi. Điều này xảy ra liên tục và gia đình cậu không biết tại sao. Khi cậu bé mới 2, 3 tuổi, hễ thấy ai hái rau lợn ngoài đồng là cậu lại nói, món nào đắng quá, món nào cay quá, hái nhiều không ăn được. Nó khiến người lớn bật cười, nói rằng cậu bé có thể hiểu được bất cứ điều gì.

Lúc này, cậu bé càng sợ hãi khi nhìn thấy đồ tể Dung Mỗ trong làng. Bất cứ khi nào nhìn thấy Dung Mỗ, cậu ấy sẽ một mạch chạy về nhà. Theo thời gian, dân làng cảm thấy có điều gì đó kỳ lạ, và họ cố gắng hỏi cậu bé tại sao. Kết quả là, cậu bé đã kể một bí mật đáng kinh ngạc. Hóa ra kiếp trước cậu là một con lợn trắng to lớn được nuôi trong nhà ông ngoại. Cậu còn kể, hôm đó, Dung Mỗ dẫn người đến mua lợn, cậu ở trong chuồng thấy thế liền liều mạng chạy ra đến ngọn núi phía sau nhà, nhưng vẫn bị đám người Dung Mỗ bắt rồi cõng về nhà của họ và giết nó. Tin tức kinh ngạc này lan truyền khắp làng, kể từ đó, người ta khi thấy cậu bé đã không hề gọi tên cậu nữa mà gọi là “Heo trắng nhỏ”. Và đến bây giờ người ta vẫn gọi cậu bằng cái tên này.

Lam Sơn

Theo Secretchina



BÀI CHỌN LỌC

Kiếp trước là động vật, kiếp sau làm người