Kinh ngạc trông thấy chính mình trong một bức ảnh hơn trăm năm trước - Tiền kiếp có thật?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Michael Koropisz đã nhìn thấy một người giống mình trong bức ảnh năm 1905, điều này khiến anh ta tin rằng mình đã có kiếp trước.

Một người đàn ông ở Greater Manchester, Vương quốc Anh thường thích ăn mặc trang phục thời Victoria. Gần đây anh đã nhìn thấy một người trông rất giống mình trong bức ảnh có lịch sử hơn trăm năm. Điều này khiến anh tin vào thuyết luân hồi chuyển thế, và cũng hiểu được bản thân tại sao lại thích mặc đồ thời Victoria đến vậy.

Người đàn ông 24 tuổi tên Michael Koropisz này là một nghệ sĩ và nổi tiếng với thói quen sống thời quá khứ. Mặc dù bây giờ đã là thế kỷ 21 nhưng anh vẫn nhất quyết mặc quần áo của thế kỷ 19 và thời Victoria, và nhà của anh cũng chứa đầy đồ cổ.

Ngoài ra, anh còn từ chối xem TV. Anh sử dụng bút lông và mực nước để viết, và đi xe đạp kiểu cổ khi ra khỏi nhà. Cuộc sống của anh không hòa hợp với người thân và bạn bè, nhưng anh vẫn sống một cuộc sống như vậy.

thích ăn mặc trang phục thời Victoria.
Anh thích ăn mặc trang phục thời Victoria. (Ảnh chụp màn hình Instagram)

Anh nói: "Tôi luôn bị cuốn hút bởi lịch sử xung quanh mình . Tôi đã ăn mặc như thế này kể từ khi tôi có ký ức".

Koropitz rất kinh ngạc khi xem một bức ảnh đen trắng mà một người bạn tìm thấy trên Internet gần đây vì người đàn ông trong ảnh giống như phân thân của anh vậy.

Bức ảnh này được chụp vào năm 1905. Trong bức ảnh, một người đàn ông ở độ tuổi 20 đang ngồi trên ghế và ngước nhìn người vợ mới.

Koropitz đã chụp một bức ảnh trong cùng một tư thế và so sánh nó với bức ảnh cũ này để cho mọi người thấy chúng giống nhau như thế nào. Anh ấy đã chia sẻ hình ảnh so sánh này trên Instagram, và anh ấy là người ở bên phải.

(Ảnh chụp màn hình Instagram)

Koropitz nói với Daily Mirror rằng người đàn ông trong ảnh có kiểu tóc, khuôn mặt, mũi và gu ăn mặc giống anh. Khi biết đó không phải là anh, anh đã choáng váng. Nhiều người bây giờ gọi anh là "người du hành thời gian", điều này khiến anh không biết nên nghĩ thế nào mới đúng.

Anh nói: "Đây là một trong những điều kỳ lạ nhất mà tôi từng thấy. Anh ấy thực sự giống tôi".

Anh nói rằng anh luôn bị cuốn hút bởi thời đại Victoria, và anh cũng mặc quần áo và sống cuộc sống của thời đó. Bây giờ, anh biết điều này có thể có mối liên quan với đời trước của anh.

Anh nói: "Bây giờ tôi tin rằng tôi có tiền kiếp" .

Tường Hòa

Theo Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Kinh ngạc trông thấy chính mình trong một bức ảnh hơn trăm năm trước - Tiền kiếp có thật?