Liên Xô từng mở 'cổng địa ngục', tiếng la hét kinh hãi vang lên từ dưới lòng đất 10.000 mét [Radio]

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vào những năm 1970, một sự kiện kỳ bí gây chấn động thế giới đã xảy ra ở Liên Xô. Khi đất nước này đang thực hiện dự án khoa học khoan sâu vào lòng đất, các lỗ khoan siêu sâu của họ đã đạt tới độ sâu 12.262 mét và không thể khoan tiếp được nữa, từ dưới lòng đất phát ra những tiếng la hét kinh hãi chói tai. Một nhà địa chất Liên Xô từng tham gia vào dự án này nói rằng, ông tin rằng "chúng ta đã mở ra cánh cổng địa ngục".

Dự án khoan sâu vào lòng Trái đất

Vào thời chiến tranh lạnh trong thế kỷ trước, Liên Xô và các nước Âu Mỹ là hai thế lực đối địch về mọi mặt. Không chỉ chạy đua vũ trang, sự cạnh tranh còn nổ ra ở rất nhiều lĩnh vực khác. Không chỉ chạy đua ra ngoài không gian trong phát triển công nghệ du hành vũ trụ, hai phe còn tập trung nguồn lực để “chạy đua xuống lòng đất”, với những dự án khoan giếng siêu sâu, xem ai đào được sâu hơn vào bên trong lớp vỏ Trái đất. Đó là một khoảng thời gian rất nhộn nhịp.

Theo cuốn sách "Khoa học Trái đất" của Dean Dunn: "Từ năm 1960 đến năm 1962, sự kết hợp giữa lợi ích kinh tế và lòng tự tin quốc gia trong cuộc chạy đua không gian, đã thúc đẩy các nhà khoa học của Liên Xô cũ lên kế hoạch khoan một 'giếng khoan siêu sâu của Nga (Russian Mohole)'. Mục đích của việc này là đạt đến ranh giới giữa vỏ ngoài và vỏ trong của Trái đất, vượt qua dự án khoan thăm dò của Mỹ trước đó".

Dự án khoan sâu vào lòng đất này của Liên Xô bắt đầu từ đầu những năm 1960 và cho đến khi Liên Xô tan rã mới tuyên bố kết thúc. Một bài báo trên Internet với hình ảnh và video giới thiệu rằng, dự án khoa học này là "Kế hoạch khoan thăm dò biển sâu" đầu tiên do Hoa Kỳ đề xuất, và "Kế hoạch đổ bộ lên Mặt trăng" được ca ngợi là hai chiến công vĩ đại của nhân loại trong những năm 1960.

Tòa tháp nơi cố định thiết bị khoan. Ảnh chụp vào năm 2007. (Ảnh: Andre Belozeroff/Wikimedia Commons)
Tòa tháp nơi cố định thiết bị khoan. Ảnh chụp vào năm 2007. (Ảnh: Andre Belozeroff/Wikimedia Commons)

Năm 1962, chính phủ Liên Xô thành một Hội đồng khoa học liên ngành để triển khai một dự án “điên rồ” với tên gọi: “Siêu hố sâu Kola” (Kola Superdeep Borehole). Dự án này nhằm khoan sâu xuống Vùng gián đoạn Mohorovičić.

Vùng gián đoạn Mohorovičić (gọi tắt là Moho) được lấy theo tên nhà địa chất học người Croatia Andrija Mohorovičić (1857 – 1936), người có công tìm ra nó vào năm 1909. Đây là vùng ranh giới giữa lớp vỏ và lớp phủ của Trái Đất, nằm dưới bề mặt khoảng 60 km.

Vị trí vùng gián đoạn Mohorovičić (Mohorovičić discontinuity) trong lòng Trái Đất.
Vị trí vùng gián đoạn Mohorovičić (Mohorovičić discontinuity) trong lòng Trái Đất.

Năm 1965, họ chọn một khu đất ở huyện Pechengsky, thuộc bán đảo Kola và cho xây dựng một tòa tháp cao 196m để cố định thiết bị khoan. Tọa độ khoan mà các nhà khoa học Liên Xô lựa chọn là 69° Bắc và 30° Đông.

Ngày 24/5/1970, việc khoan sâu vào lòng đất chính thức bắt đầu.

Viện đến công nghệ khoan đào tối tân nhất thời bấy giờ là Uralmash-4E, và sau đó là Uralmash-15000, các nhà địa chất đã khoan được một hệ thống lỗ hổng mà họ gọi là Hố khoan siêu sâu Kola (Kola Superdeep Borehole).

Năm 1989, sau gần 19 năm miệt mài khoan đào, các nhà khoa học Liên Xô đã khoan được một lỗ hổng trung tâm, với tên gọi SG-3, có độ sâu khủng khiếp là 12.262 mét (12,262 km). Các nhà khoa học Nga ví hố siêu sâu này là thành tựu nghiên cứu khoa học lớn thứ ba sau trạm vũ trụ và tàu thám hiểm biển sâu.

Những bí ẩn kinh hãi không có lời giải đáp

Vào năm 1983, độ sâu khoan của giếng đã lên tới 12.000 mét, 262 mét cuối cùng được thực hiện mất 10 năm từ năm 1983 đến 1993. Đến năm 1994, công việc khoan đào phải chấm dứt.

Tại sao lại ngừng khoan? Lý do chính thức vào thời điểm đó là không đủ kinh phí, nhưng theo những người trong cuộc, lý do thực sự là một số hiện tượng siêu nhiên đã xuất hiện trong giếng khoan. Một nhân viên kỹ thuật khoan khẳng định: “Không có vấn đề kinh phí nào cả, mà là vì có 'yêu ma’ chui ra khỏi đáy giếng nên công việc khoan phải dừng lại”.

Nhiều nhân chứng kể lại rằng, các nhà khoa học Liên Xô lại liên tiếp đụng phải những hiện tượng huyền bí trong lòng đất. Một mặt, trong quá trình khoan, các mũi khoan tự động xoay tròn “như mất bánh lái”, như thể bị một “lực lượng” bí ẩn nào đó điều khiển. Mặt khác, và thậm chí còn đáng kinh hãi hơn, một loạt âm thanh rợn người phát ra từ sâu bên trong lòng đất.

Các nhà khoa học cho biết, khi vượt quá độ sâu 3 km đã xảy ra một số hiện tượng kỳ quái, người ta nghe thấy tiếng la hét của con người phát từ các lỗ khoan, và hiện tượng này khoa học cũng không thể giải thích được .

Một thành viên từng tham gia dự án kể lại, khi họ đưa máy thu âm xuống các lỗ khoan với mục đích “thu thập các âm thanh về sự dịch chuyển trong lòng Trái Đất”, thì cái mà họ nghe thấy lại là những tiếng la hét kinh hoàng, ghê rợn, khiến ai cũng phải sởn tóc gáy.

Mọi người nghe thấy tiếng la hét của con người phát ra từ các lỗ khoan. Dường như có vô số người đang đau khổ tột cùng. (Ảnh: Photograph.net)
Mọi người nghe thấy tiếng la hét của con người phát ra từ các lỗ khoan. Dường như có vô số người đang đau khổ tột cùng. (Ảnh: Photograph.net)

Tiếng kêu gào thảm thiết của hàng triệu người

Theo các nhà nghiên cứu có mặt tại hiện trường kể lại: "Khi độ sâu khoan gần 13.000 mét, một âm thanh kỳ quái phát ra từ giếng khoan". Họ đặt một chiếc micro chịu nhiệt các loại cảm biến khác vào trong giếng, và âm thanh mà họ đã ghi lại được một âm thanh rất kỳ quái, giống như “tiếng la hét của con người”.

Họ thề rằng: "Âm thanh nghe thấy giống như tiếng kêu gào của tội nhân trong địa ngục. Sau đó, đột nhiên nghe thấy một tiếng nổ mạnh chưa từng nghe thấy trong tự nhiên. Sau đó, không thể nghe thấy bất kỳ âm thanh nào nữa trong nhiều ngày".

Theo thông tin trên tờ nhật báo Ammenusastia của Phần Lan, mũi khoan của Nga mở ra cánh cổng địa ngục, một số hiện tượng kỳ lạ đã xảy ra ở độ sâu hơn 3 km. Mũi khoan bị tan chảy thành một số chất rất nóng dưới lòng đất, mặc dù điểm nóng chảy của mũi khoan là gần bằng nhiệt độ bề mặt Mặt trời. Lúc đó người ta thả mũi khoan xuống, nhưng khi rút ra chỉ nhân được sợi dây thép.

Bài báo dẫn lời người phụ trách dự án này là nhà địa chất học nổi tiếng của Liên Xô – Tiến sĩ Dmitry Azzakov. Ông cho biết, sau khi họ dùng máy khoan một cái lỗ sâu 9 dặm Anh, một con quái vật mặt xanh nanh vàng và có cánh đã bay ra khỏi đó. Sau đó, họ đặt một chiếc radio xuống giếng và nghe thấy những tiếng la hét thảm thiết, như thể vô số người đang đau khổ tột cùng.

Mọi người nghe thấy tiếng la hét của con người phát ra từ các lỗ khoan. (Video ghi lại âm thanh kỳ quái phát ra từ lòng đất)

Nhà địa chất Liên Xô cho biết: “Trước đây tôi không tin có thiên đường hay địa ngục, nhưng là một nhà khoa học, tôi bây giờ không thể không tin chắc rằng có tồn tại địa ngục. Không cần phải nói, tất cả chúng tôi đều bị sốc trước phát hiện này. Tất cả chúng ta đều biết rằng những gì chúng ta nhìn thấy và nghe thấy hoàn toàn không phải là ảo ảnh, và chúng ta hoàn toàn chắc chắn rằng chúng ta đã mở ra cánh cổng địa ngục".

Ông cho biết: "Mọi thứ diễn ra bình thường khi bắt đầu khoan. Nhưng khi xuống độ sâu khoảng 9 dặm Anh, máy khoan đột ngột quay rất dữ dội, cho thấy có một khoảng trống rất lớn dưới lòng đất". Cảm biến nhiệt độ vào thời điểm đó cho biết nhiệt độ ở đó cao tới 2.000 độ F.

"Và khi chúng tôi đưa máy khoan thăm dò lên, điều gây sốc hơn nữa là, cùng với khí nóng phun ra từ lỗ khoan, một con quái vật to lớn với những chiếc răng nanh và đôi mắt tà ác từ bên trong bay ra ngoài, giống như một con thú điên, không ngừng hét lớn, và trong giây lát liền bay mất".

Ông cho biết:

"Một số công nhân có mặt tại hiện trường quay đầu bỏ chạy, nhưng chúng tôi quyết định ở lại, hy vọng phát hiện ra sự việc cuối cùng. Chúng tôi đã treo một bộ thiết bị vào trong lỗ khoan. Thiết bị này vốn được thiết kế để thu thập âm thanh của vỏ Trái đất. Nhưng thật kỳ lạ, đó không phải là âm thanh dịch chuyển của vỏ Trái đất, mà là tiếng la hét của con người.

Lúc đầu, chúng tôi nghĩ rằng có điều gì đó không ổn với chính thiết bị đo này, nhưng sau khi chúng tôi điều chỉnh nó, chúng tôi đã xác nhận rằng âm thanh này thực sự phát ra từ dưới lòng đất. Đó không chỉ là tiếng la hét của một người, mà là tiếng la hét, tiếng kêu cứu của hàng triệu người".

Ông nói: "May mắn là chúng tôi đã ghi lại những âm thanh la hét thảm thiết này bằng máy ghi âm, chứng minh rằng chúng tôi không phải là 'từ không nói có'. Hiện chúng tôi đã niêm phong lỗ khoan, để lại cho các bên liên quan điều tra".

Địa ngục trong tín ngưỡng Thiên Chúa giáo. Cảnh tượng địa ngục trong bức tranh treo tường tại một nhà thờ trung cổ thờ thánh Nicolas ở Bulgaria. (Ảnh: Wikipedia)
Địa ngục trong tín ngưỡng Thiên Chúa giáo. Cảnh tượng địa ngục trong bức tranh treo tường tại một nhà thờ trung cổ thờ thánh Nicolas ở Bulgaria. (Ảnh: Wikipedia)

Cánh cổng địa ngục có thực sự tồn tại?

Đối với hiện tượng siêu nhiên này, các nhà khoa học Nga khó có thể đứng trên góc độ khoa học để đưa ra lời giải thích. Họ chỉ có thể đứng trên góc độ tôn giáo, tín ngưỡng để có một chút lý giải, bởi vì hiện tượng này rất giống với Địa Ngục trong miêu tả của “Thánh Kinh”.

Từ xa xưa, trong nhiều tín ngưỡng tôn giáo ở phương Đông và phương Tây đều có địa ngục, và địa ngục cũng thường được coi là nơi linh hồn phải chịu đựng sự thống khổ sau khi chết. Trong một số tác phẩm kinh điển của Phật giáo và tác phẩm "Thần Khúc" của nhà thơ Ý nổi tiếng Dante, cũng có những mô tả và giải thích chi tiết về địa ngục.

Gần đây, một cao nhân trong giới tu luyện có khả năng khai mở thiên mục (hay còn gọi là con mắt thứ 3) đã tiết lộ bí ẩn.

Ông nói:

"Tôi đã dùng công năng nhìn thấy rằng người Liên Xô năm đó trong quá trình khoan siêu sâu 3.000 mét dưới lòng đất, đã thực sự đào được cánh cổng địa ngục ở phương Tây. Đây là địa ngục của người da trắng phía Tây đối ứng với không gian nhân loại. Tại thế giới ngầm u ám này, giam cầm những sinh mệnh người da trắng đã phạm tội ác nghiêm trọng trên nhiều tinh trong các không gian khác dải Thiên hà chúng ta, số lượng lên đến hàng triệu.

Những sinh mệnh này có sinh mệnh hình người, cũng có nửa người nửa thú và nhiều linh hồn động vật khác nhau. Chúng bị giam cầm trong một không gian bịt kín dưới lòng đất, nơi đó tối tăm, lạnh lẽo và không có thức ăn thức uống!

Nói chính xác thì nơi này là trạm trung chuyển của thế giới con người thông xuống địa ngục, diện tích của thế giới ngầm này rất lớn, tương đương 2/3 diện tích nước Nga ngày nay.

Những tiếng kêu la thảm thiết được nhắc đến trong sự kiện năm đó, chính là tiếng kêu gào vô vọng của những tội nhân bị giam cầm nơi đây. Bọn họ phải chịu thống khổ cùng cực, chịu dày vò từng phút từng giây, nhưng nơi này cũng chưa phải là điểm cuối cùng.

Những linh hồn bị giam cầm ở đây phải kêu gào trong vô vọng, chịu dày vò từng phút từng giây. (Ảnh: pixabay)
Những linh hồn bị giam cầm ở đây phải kêu gào trong vô vọng, chịu dày vò từng phút từng giây. (Ảnh: pixabay)

Quỷ tốt canh giữ nơi này là những vị Thần tầng thấp có pháp lực thần thông địa phủ, hình tượng của chúng giống với hình tượng thây ma trong truyện ma phương Tây, vành mắt biến thành màu đen xám, trong mắt không có con ngươi, trông dữ tợn kinh khủng. Bàn tay chúng giống như móng vuốt dài và sắc bén, mình khoác áo màu đen.

Ngoài những quỷ tốt canh gác ở đây, còn có một loại Thần thú địa ngục - chó ba đầu, chúng tương tự như chó cảnh sát của con người, ở đây có khoảng bảy tám trăm con, và chúng vô cùng hung dữ. Vua của Địa ngục người da trắng là một người tu Đạo da trắng tu luyện trên dãy núi Alps. Ông có quan hệ mật thiết với Tòa Thánh, được Tòa Thánh giao trọng trách, chức trách ông là xử lý quái thú và âm linh gây họa loạn nhân gian.

Danh tính của vị tu Đạo này là tối mật ở Tòa Thánh. Vị Vua của Địa ngục này đã tu hành giữa con người hàng ngàn năm, ông sống trong tầng hầm của một lâu đài gần nước Pháp trên dãy núi Alps, ông là chủ nhân đầu tiên của tòa lâu đài này. Trải qua hàng nghìn năm, tòa lâu đài vẫn kiên cố như ban đầu, ông vận dụng pháp lực, ẩn thân và tự do xuất nhập trong tòa lâu đài. Những người định cư hiện tại trong lâu đài không hề biết đến sự tồn tại của ông.

Như đã nói ở trên, có quỷ quái leo ra từ đáy giếng theo mũi khoan. Tôi dùng công năng nhìn thấy quả thật có một số âm linh ở địa ngục đã đến không gian nhân loại trên mặt đất, nhưng chúng đã bị Vua của Địa Ngục dùng pháp lực diệt trừ. Bởi vì các sinh vật trong địa ngục không được phép quấy nhiễu xã hội người thường.

Tôi còn phát hiện rằng trong số những nhân viên vận hành siêu máy khoan, có những người là quỷ tốt ở Địa ngục chuyển sinh. Mục đích họ đầu thai là để hoàn thành ý chỉ của Thần: Dùng mũi khoan siêu cấp mở cánh cổng Địa ngục, nhắc nhở con người ngày nay rằng Địa ngục là thực sự tồn tại, nếu con người không tích đức hành thiện mà tùy ý làm điều ác, thì sau khi chết sẽ thực sự rơi vào Địa ngục".

Vậy theo bạn địa ngục có thực sự tồn tại đồng thời với thế giới thực của chúng ta hay không? Có lẽ mỗi người chúng ta đều đã có đáp án cho riêng mình.

Lý Tuệ
Theo qi-gong.me



BÀI CHỌN LỌC

Liên Xô từng mở 'cổng địa ngục', tiếng la hét kinh hãi vang lên từ dưới lòng đất 10.000 mét [Radio]