Lưu Bá Ôn phiên bản Nga tiên tri số mệnh Putin - Năm 2024 nước Nga có chúa tể mới?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sau khi trải qua chiến tranh đáng sợ, năm 2024, Putin sẽ bị thay thế không? Nước Nga với vận mệnh gian truân, tại sao lại phải chịu những khổ nạn nặng nề. Abel đã tiết lộ trong tiên tri trăm năm của ông. 

Lưu Bá Ôn phiên bản Nga

Lịch sử nước Nga có một đoạn rất giống mới lịch sử thời kỳ đầu của triều Minh Trung Quốc. Minh Thái Tổ Chu Nguyên Chương vừa ăn bánh nướng vừa yêu cầu quân sư Lưu Bá Ôn dự đoán vận mệnh vương triều họ Chu, vua tôi người hỏi người trả lời, và cuối cùng hình thành bộ sách tiên tri nổi tiếng “Thiêu bính ca” (Bài ca bánh nướng).

Sa Hoàng Pavel I (cũng gọi là Paul I) và nhà tiên tri Abel cũng một người hỏi một người trả lời, đã tiên tri một loạt sự việc trọng đại trước và sau sự diệt vong của Đế quốc Nga, ví dụ như: Lửa thiêu Moscow, Lê-nin cầm búa nắm quyền, thảm án diệt môn của Hoàng thất và Tổng thống Putin - người khó thoát khỏi số mệnh v.v.

Sau khi trải qua chiến tranh đáng sợ, năm 2024, Putin sẽ bị thay thế không? Nước Nga với vận mệnh gian truân, tại sao lại phải chịu những khổ nạn nặng nề. Abel đã tiết lộ trong tiên tri trăm năm của ông.

Theo cuốn sách lịch sử “Dự ngôn tăng” ghi chép, trong cuộc hồi đàm ngày 12 tháng 12 năm 1796, nhà tiên tri Abel không chỉ tiên tri vận mệnh Sa hoàng Pavel I bị ám sát, mà còn tiên tri vận mệnh của nước Nga sau thời kỳ Đế quốc. Abel nói, trong thời kỳ trị vì của Sa hoàng Aleksandr I sẽ nổ ra cuộc chiến Pháp - Nga, toàn bộ thành Moscow rực lửa.

undefined
Sa hoàng Pavel I (cũng gọi là Paul I). (Wikipedia)

Về cuộc chiến Pháp - Nga, từ những ghi chép lịch sử cho thấy Abel ít nhất đã có 2 lần tiên tri, lần đầu vào năm 1796, lần thứ 2 sau khi Aleksandr I lên ngôi, vị Sa hoàng mới lên ngôi này quyết định tha tội cho Abel. Nhưng sau đó không lâu, trên một hòn đảo nhỏ yên tĩnh ở Bạch Hải, vào đầu năm 1803, Abel viết bộ sách tiên tri thứ 3 của ông, và một lần nữa tiên tri cuộc chiến Pháp - Nga. Ông viết: 10 năm sau, nước Pháp sẽ xâm lược Nga, Moscow bị thiêu đốt trong ngọn lửa lớn.

Tiên tri của ông lại bị nhà đương cục địa phương báo cáo Sa hoàng, mà khi đó quan hệ giữa Nga và Pháp rất tốt, không có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy nước Pháp sẽ xâm lược Nga. Do đó, Aleksandr I hoàn toàn không tin Abel, cho rằng đó là những lời tiên tri ngu ngốc, và ra lệnh tống giam Abel vào nhà tù Solovetsky cho đến khi tiên tri của ông trở thành sự thực.

Để chứng nghiệm tiên tri này thì phải chờ đợi 10 năm, đây cũng là một khảo nghiệm không nhỏ đối với Abel. Viện trưởng Tu viện Solovetsky nghiêm khắc tàn nhẫn đối với tù phạm, thậm chí còn muốn để Abel chết lạnh, chết đói. Nhờ được Thượng Thiên bảo hộ, Abel đã vượt qua được, còn Viện trưởng - người bức hại Abel, sau này bị chết bởi dịch bệnh.

10 năm sau, tức mùa hè năm 1812, Hoàng đế Pháp Napoleon tập kết 61 vạn đại quân, không tuyên bố mà khai chiến với Nga. Khi quân đội Pháp áp sát Moscow, Aleksandr I bỗng nhiên nhớ đến Abel, khâm phục khả năng tiên tri của ông, bèn đích thân ra một đạo vương lệnh tha cho Abel, và lệnh cho nhà đương cục địa phương cấp cho Abel một tờ giấy thông hành, để Abel có thể tự do đi khắp nơi và tất cả các tu viện trên toàn nước Nga, còn cung cấp cho Abel y phục và tiền của, đưa Abel đến Saint Peterburg.

Vương lệnh này là bản thân Sa hoàng tuyên bố công khai, dốc sức trợ giúp vị tu sĩ được Thiên phú khả năng đặc biệt này. Aleksandr I thích đọc Kinh Thánh, mỗi lần đọc đến Khải Huyền rằng, vào thời mạt thế, Chúa sẽ cứu chuộc thế nhân, ông đều chấn động và cảm động. Ông rất thành kính với tín ngưỡng Cơ Đốc, cho dù khi đại quân nước Pháp tấn công Moscow, phóng lửa đốt cung điện, ông ở Cung điện Mùa đông xử lý chính sự, những lúc rảnh rỗi vẫn kiên trì tụng kinh cầu nguyện. Dựa vào sức mạnh của tín ngưỡng, cuối cùng ông đã đánh bạn đội quân viễn chinh của Napoleon.

undefined
Sa hoàng Aleksandr I. (Wikipedia)

Abel, người xuất thân nông nô, nhẫn chịu tu hành khổ hạnh, rõ ràng là con cưng của Thượng Đế. Là người được Chúa lựa chọn, Abel nhiều lần nhìn thấy trước cảnh tượng tương lai. Một lần trong khi cầu nguyện, Thiên Thần tiết lộ cho ông thấy nước Nga sẽ phải đối mặt với gông cùm hung bạo, một trong đó là thuyết vô Thần. Sự xuất hiện của thuyết vô Thần đã tác động thế nào đối với nước Nga?

Thuyết vô Thần như rắn độc

Abel nói với Pavel I rằng: “Nước Nga tương lai sẽ có một thời kỳ trống vắng tín ngưỡng, sẽ xuất hiện thuyết vô Thần”.

“Cái gì? Nước Nga thần thánh sẽ xuất hiện ách nạn vô Thần? Không thể nào!” - Pavel I chau mày, lập tức phủ định lời tiên tri - “Linh mục, ngài lại bắt đầu nói linh tinh rồi”.

Abel không để ý đến Sa hoàng, vẫn tiếp tục miêu tả tương lai: “Thuyết vô Thần giống như rắn độc tràn vào nước Nga rộng lớn, cướp đoạt Thần điện, đóng cửa nhà thờ, sát hại những tinh hoa tốt nhất của nước Nga…”

Abel chậm rãi nói. Khi ông thấy vận mệnh bi thảm của nước Nga trong tương lai, ông rơi lệ và nói: “Một người cầm búa nắm quyền trong sự điên cuồng, sau khi chết, ông ta nằm trong một chiếc quan tài pha lê. Những tai họa như địa ngục giáng xuống, nước mắt và máu sẽ tưới đẫm mảnh đất rộng lớn ẩm ướt này, một con sông máu sẽ chảy qua toàn bộ nước Nga, anh em trở mặt thành kẻ thù. Trong hành trang tội ác có lửa cháy, dao kiếm, kẻ bên ngoài xâm nhập và kẻ địch nội bộ. Quyền lực của vô Thần và cái chết có ở khắp mọi nơi, mọi người không có nơi nào có thể chạy trốn được”.

Mọi người đều biết, cái búa là một trong những biểu tượng của chủ nghĩa cộng sản. Năm 1917, Lê-nin thừa dịp chiến tranh thế giới lần thứ nhất nổ ra, đã dấy lên một cuộc cách mạng bạo lực (1917-1922) ở trong nội bộ nước Nga, lắc mình một cái liền biến thành người lãnh đạo nước Nga. Cách mạng bạo lực khiến người Nga tự tàn sát lẫn nhau, khiến cho 10 triệu đến 17 triệu người chết. Abel hình dung máu chảy thành sông, hoàn toàn không khoa trương một chút nào.

Trong tình huống thoát ly khỏi bối cảnh xã hội đương thời, lý giải trạng thái cuồng bạo mà chủ nghĩa cộng sản đem lại, điều này vượt xa nhận thức của Pavel I. Thế nhưng Sa hoàng Pavel I lại không muốn ngừng cuộc trò chuyện, ông tiếp tục hỏi về vận mệnh của các Sa hoàng các thời đại.

Xem đến đây, mọi người sẽ cảm thấy, câu chuyện lịch sử của nước Nga Sa hoàng này có nhiều điểm tương tự với câu chuyện lịch sử triều Minh của Trung Quốc. Khi đó, Chu Nguyên Chương vừa ăn bánh nướng vừa bảo quân sư Lưu Bá ôn tiên tri về vận mệnh của vương triều họ Chu. Vua tôi người hỏi người trả lời, và đã thành tựu bộ sách tiên tri nổi tiếng “Thiêu bính ca” (Bài ca bánh nướng).

“Thiêu bính ca” bắt đầu nói từ khi Chu Nguyên Chương thống nhất thiên hạ, một mạch cho đến sau khi vương triều Mãn Thanh bị lật đổ. Còn Abel và Pevel I, hai người cũng một hỏi một trả lời, và cũng bắt đầu nói từ thời Pavel I, một mạch cho đến sau khi đế quốc Nga bị diệt vong. Vậy Abel đã nói cụ thể về những vị Sa hoàng nào?

Sa hoàng đại sự ký

Từ ghi chép cho thấy, Abel không chỉ nói chi tiết về danh hiệu của các Sa hoàng các thời đại, mà còn nói rõ những đại sự sau khi họ đăng cơ, ví như: Nikolai I (cũng gọi là Nicholas I) cai trị, bắt đầu từ việc tiêu diệt phản loạn đảng tháng 12 (tháng 12 năm 1825);

Năm 1861, Aleksandr II bãi bỏ chế độ nô lệ, nhưng ông nhiều lần bị ám sát bởi quân phản loạn, cuối cùng ông bị kẻ phản loạn sát hại ở thủ đô. Tại nơi ông đổ máu, người ta sẽ dựng lên một thánh điện.

Ngày 13 tháng 3 năm 1881, Aleksandr II bị kẻ phản loạn cho nổ bom chết ở Saint Peterburg, con trai ông là Aleksandr III đã xây dựng Nhà thờ Chúa Cứu Thế trên Máu đổ nổi tiếng ở nơi phụ thân ông bị sát hại. Tiên tri này của Abel đã thành sự thực sau hơn 80 năm.

Auferstehungskirche (Sankt Petersburg).JPG
Nhà thờ Chúa Cứu Thế trên Máu đổ do Sa hoàng Aleksandr III xây dựng. (Wikipedia)

Đế quốc Nga sau khi trải qua biến động ngắn ngủi đã chào đón những năm tháng hòa bình. Abel nói: “Aleksandr III sẽ là một nhà kiến tạo hòa bình đích thực. Sự cai trị của ông sẽ huy hoàng, ông sẽ đem lại hòa bình và trật tự”.

Aleksandr III tại vi 13 năm, thời kỳ này là một giai đoạn phồn vinh nhất trong thời kỳ cuối của Đế quốc Nga. Đế quốc hòa bình giống như hoa phù dung sớm nở tối tàn, từ đó về sau, vận mệnh nước Nga chuyển ngoặt tụt thẳng xuống dốc.

Pavel I truy vấn: “Sau Aleksandr III, quyền trượng Đế quốc sẽ do ai kế thừa?”

Abel trả lời: “Nikolai II”.

Nikolai II cũng là Sa hoàng cuối cùng. Abel tiên tri rằng: “Ông ấy sẽ dùng tính mạng bản thân để cứu chuộc nhân dân của ông ông. Trước khi thắng lợi, ngai vàng sẽ bị sụp đổ và hủy hoại. Con cháu đời sau của bệ hạ sẽ bị bán đứng, giống như con trai của Thượng Đế bị đóng đinh trên Thập tự giá, rất nhiều con cháu của bệ hạ sẽ đổ máu giống như những con dê hiến tế”.

Trong đoạn tiên tri này, Abel nói đến đại thảm án diệt môn hoàng thất tanh máu nhất Châu Âu. Ngay trước thắng lợi của chiến tranh thế giới lần thứ I, vị Sa hoàng cuối cùng Nikolai II và người nhà của ông bị những người Bolshevik sát hại.

Vị Sa hoàng cuối cùng Nikolai II và người nhà của ông bị những người Bolshevik sát hại. (Wikipedia)

Abel vượt qua lớp sương mù của thời gian, dường như đem tương lai đến trước mắt, giống như xem phim vậy, xem trước một lượt những thước phim đã được ghi hình, do đó đối với những sự kiện lớn xảy ra cả trăm năm sau, ông đều thấy rõ mồn một. Vậy ai là người đã ghi hình trước những thước phim đó để Abel xem? Vị đạo diễn ghi hình lại thế cuộc nhân gian đó ở không gian nào? Việc này có lẽ ai cũng hiếu kỳ muốn biết.

Tiên tri Quốc xã và Putin

Quay trở lại với Abel, tiên tri trăm năm của ông, ngoài về các đời Sa hoàng, và Lê-nin - người cầm búa nắm quyền ra, còn nói đến những người nào nữa?

Abel nói: “Phương Tây có một vị “Batu” mới, sẽ giơ một cánh tay lên, mọi người giữa những đám lửa sẽ không biến mất khỏi trái đất”.

Batu là vị Khả Hãn thời kỳ người Mông Cổ thống trị nước Nga. Lời tiên tri này là Abel nói về sự trỗi dậy của Hitler và nghi lễ Quốc xã điển hình là giơ một cánh tay lên. Abel nói: “Thiên sứ của Thượng Đế đổ tai họa mới ra từ trong cái bát, để khiến mọi người có thể thanh tỉnh trở lại. Hai cuộc đại chiến này, cuộc chiến sau thảm khốc hơn cuộc chiến trước”.

Lời tiên tri này là nói về Thế chiến thứ 1 và thứ 2. Trong những năm Abel sinh sống, vẫn chưa có máy bay và tàu ngầm, nhưng ông đã miêu tả chính xác rằng: “Sẽ có một cuộc chiến tranh, một cuộc chiến tranh thế giới rất lớn, ở trên không trung, con người sẽ bay như chim; ở dưới nước, con người sẽ bơi lặn như cá”.

“Sau khi kết thúc Thế chiến thứ 2, và lại trải qua 7 năm, một đứa trẻ chào đời ở Saint Peterburg, nó tên là Vladimir Putin”.

Đây vốn là một cái tên rất bình thường, nhưng trong mệnh đã chú định những điều khác thường. Abel nói: “Cái tên này đã chú định sẽ 3 lần xuất hiện trong lịch sử nước Nga. Hai người cùng tên này đã lên ngôi báu, nhưng không phải là hoàng gia. Ông ta sẽ ở trên hoàng gia, trở thành vị thứ 3”.

Trong lịch sử nước Nga, 2 người cùng tên lên ngôi quyền lực, một người là Đại vương công Vladimir (Vladimir Đại đế) - người đưa Cơ Đốc giáo vào Nga; một người là Vladimir Lenin. Người thứ 3 cùng tên được nói đến trong tiên tri được cho là Vladimir Putin, chính là Tổng thống Nga hiện nay. Putin không phải là Sa hoàng, nhưng quyền lực và những biện pháp bàn tay thép của ông còn hơn cả Sa hoàng.

Vladimir Putin 17-11-2021 (cropped).jpg
Putin không phải là Sa hoàng, nhưng quyền lực và những biện pháp bàn tay thép của ông còn hơn cả Sa hoàng. (Wikipedia)

Ở bên dưới bức tranh “Thánh Mẫu đản sinh đồ” được vẽ trong sách tiên tri truyền thế của Abel có viết câu tiên tri này: “Năm 5263, trong cuộc chiến đáng sợ, có người được phước lành, lên ngôi vua”.

Ở Nga, câu tiên tri ngày khiến rất nhiều người chờ đợi, người lên ngôi vua rốt cuộc là ai? Bởi vì năm 5263 chuyển đổi thành lịch ngày nay chính là năm 2024. Cuộc chiến mà Abel đề cập đến, được coi là cuộc chiến Nga - Ukraine hiện nay. Vậy năm 2024, ai sẽ là chúa tể mới của nước Nga? Thời gian sẽ cho chúng ta câu trả lời.

Lối thoát

Abel vượt qua màng sương mù thời gian, nhìn thấy những thước phim tương lai của Đế quốc và nói trước cho Sa hoàng Pavel I, từ đầu đến cuối, rất chi tiết. Khi Pavel I nghe thấy Đế quốc sẽ bị diệt vong ngay trước chiến thắng thì kinh ngạc: “Nước Nga thực sự bị diệt vong sao? Lẽ nào không có cơ hội cứu chuộc?”.

Abel nói với Sa hoàng rằng: “Dựa vào sức mạnh của con người thì hoàn toàn không thể, nhưng Chúa thì có thể. Tuy nhiên sự trợ giúp của Chúa sẽ không đến nhanh, cuối cùng Chúa sẽ thổi khèn cứu vớt người Nga, Ngài sẽ là Người Cứu rỗi duy nhất. Tương lai, tất cả mọi người đều sẽ hiểu Ngài, người Nga cũng sẽ nghe được Ngài. Sự xuất hiện của Ngài là tối cao vô thượng, là quang minh. Thoát khỏi gông cùm của thuyết vô Thần, nước Nga sẽ vĩ đại”.

Abel tiên tri tiếp: “Trở về với khởi nguồn sinh mệnh cổ xưa của mình, trở về với những năm tháng giống như thời các sứ đồ truyền đạo, sau trải qua những tai họa tanh máu, sẽ dạy con người trí tuệ lý trí. Những làn khói thắp hương và những tiếng cầu nguyện sẽ đem lại sự phồn vinh như Thiên đàng. Vận mệnh vĩ đại đã chú định nó (nước Nga), đó là tại sao nó phải chịu khổ nạn, đó là vì để tịnh hóa bản thân, thắp lên ánh sáng của Thần”.

Tiên tri cũng đề cập rằng, có một người sẽ xuất hiện cứu vớt nước Nga, hơn nữa là người cứu vớt duy nhất. Người này rốt cuộc là ai? Đến nay vẫn chưa ai có thể giải thích được. Có một suy đoán là, vị cứu rỗi quang minh tối cao vô thượng này, phải chăng là Đấng Cứu Thế thời mạt kiếp, cũng chính là Đấng Messiah mà Kinh Thánh nói đến, hay Đức Phật Di Lặc mà phương Đông nói đến.

Theo Wenshidaguanyuan
Trung Hòa biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Lưu Bá Ôn phiên bản Nga tiên tri số mệnh Putin - Năm 2024 nước Nga có chúa tể mới?