Một người Mỹ gốc Đài gặp chuyện ly kỳ 5 thế hệ bị luân hồi báo oán

Giúp NTDVN sửa lỗi

Bà Trương sống ở Los Angeles, là người Đài Bắc, Đài Loan, hiện đã ngoài 70 tuổi. Một điều rất kỳ lạ đã xảy ra trong gia đình bà, hơn nữa nó còn kéo dài qua 5 thế hệ.

Số phận của những người con trưởng trong gia đình

Trong gia đình bà Trương, người con trưởng của mỗi thế hệ sẽ chết vào sinh nhật lần thứ 36 nếu là nam và vào sinh nhật thứ 34 nếu là nữ. Sự việc này đã xảy ra với cha, ông nội, cụ nội của bà Trương cho đến năm thế hệ trước, tất cả đều qua đời vào sinh nhật lần thứ 36 của họ. Còn những người phụ nữ trong gia đình họ, tất cả những người con trưởng, chẳng hạn như cô và bà cô của bà Trương, cũng qua đời vào ngày sinh nhật thứ 34.

Mẹ của bà Trương biết về bi kịch của gia đình này, nhưng bà không bao giờ dám nói với bà Trương vì bà cũng là người đứng đầu thế hệ của gia đình.

Phản ứng mang thai

Cô Trương phát hiện mình mang thai lần nữa vào tháng 5 năm cô 33 tuổi, ngày sinh dự tính là sinh nhật lần thứ 34 của cô. Vào thời điểm đó, cô Trương đã là mẹ của ba cậu con trai.

Cô Trương đã có một số biểu hiện rất kỳ lạ khi cô mang thai đứa trẻ này. Đầu tiên là khi cô mang thai, thân thể cô khó chịu đến mức phải đập vào tường. Sau đó, khi cô ốm nghén, cô phải để cho chồng và ba đứa con trai của cô đánh cô, thì cô mới cảm thấy dễ chịu, hơn nữa còn phải đánh thật mạnh thì đêm hôm đó cô mới ngủ yên được. Nếu chồng và con trai cô không muốn đánh cô, thì cô sẽ trở mặt với họ. Đây là hiện tượng chưa từng xảy ra khi cô mang thai những lần trước.

Thật không may là sinh thiếu tháng

Một người bạn của mẹ cô Trương là một nhà sư, khi nhà sư ở chỗ mẹ cô Trương, nhìn thấy cô có thai, nhà sư cảm thấy rất ngạc nhiên và thở dài, nhưng ông không dám nói sự thật cho cô.

Khi cô Trương mang thai được sáu tháng, một hôm mẹ cô muốn bánh bột cuốn. Mẹ cô Trương muốn cô giúp đỡ bà nhiều nhất có thể, vì vậy cô Trương đã đến một nhà hàng để mua nó, sau khi ra ngoài, cô ấy bắt xe buýt. Sau khi lên xe, mặc dù mọi người trên xe đều nhìn thấy một người phụ nữ bụng mang dạ chửa nhưng không sẵn lòng nhường ghế, thậm chí có người còn nhắm mắt vờ như không nhìn thấy cô.

Cô Trương đang đứng suốt quãng đường, bất ngờ chiếc xe phanh gấp, cô Trương bị quật ngã và được đưa đến bệnh viện. Đêm đó, cô cảm thấy rất đau bụng, và đứa bé đã chào đời. Đứa trẻ chỉ mới sáu tháng, sinh thiếu tháng và rất nhỏ. Hai ngày sau, bệnh viện nói với cô Trương rằng cô có thể về nhà trước, cháu bé nên ở lại bệnh viện để tiếp tục điều dưỡng và theo dõi.

Cơn ác mộng của cô Trương

Vào đêm đứa trẻ đầy tháng, cô gặp ác mộng, cô mơ thấy đứa trẻ đang kéo mình và cô cũng đang kéo nó, bất ngờ tay cô buông ra, mặt đứa trẻ đen lại. Cô kinh hoàng tỉnh dậy, nhận thấy giấc mơ là điềm báo không lành nên cô đã nhờ chồng gọi điện đến bệnh viện và hỏi xem con thế nào. Đã ba giờ sáng, chồng không muốn gọi nhưng trước sự nài nỉ của cô, anh đã gọi điện cho bệnh viện. Lúc này bệnh viện gọi điện cho biết cháu bé đã tử vong lúc ba giờ. Cô Trương biết rằng đứa trẻ đã xảy ra chuyện rồi, vì vậy cô bắt đầu khóc.

Lấy mạng kết thúc ân oán

Vào khoảng sáu giờ sáng hôm đó, vị sư quen với gia đình họ đã thuê một chiếc xe hơi đến nhà họ. Ngay khi bước vào, nhà sư đã nói với mẹ của cô Trương rằng: “Xin chúc mừng”. Mẹ cô Trương không nén nổi tức giận, trong tâm nghĩ, đứa trẻ mới qua đời, sao lại có thể nói lời chúc mừng? Nhà sư nói: “Đứa trẻ ra đi lúc ba giờ đúng không?”

Chồng cô ngạc nhiên hỏi: “Sao thầy biết?”

Nhà sư lúc này mới kể lại toàn bộ đầu đuôi câu chuyện.

Thì ra vào khoảng 12h đêm qua, đứa trẻ đến cáo biệt sư thầy. Đứa trẻ cho biết: "Tôi vốn dĩ muốn đưa cô ấy đi (ám chỉ cô Trương), nhưng giờ tôi không thể đưa cô ấy đi được nữa rồi. Vì cô ấy rất hiếu thảo với mẹ, mẹ cô ấy muốn ăn bánh bột, mặc dù bụng mang dạ chửa, cô ấy vẫn đi mua cho mẹ. Lại một vụ tai nạn xe hơi như thế này khiến tôi không thể giữ được ở trong bụng cô ấy. Ban đầu tôi đã dự định đưa cô ấy đi vào sinh nhật lần thứ 34 của cô ấy".

Nhà sư hỏi: "Ngươi có hận thù gì với cô ấy?"

Đứa trẻ kể: "Bà ấy trong nhiều kiếp trước là một tham quan, xét xử kết án oan sai khiến tôi phải chết trong tù. Tôi đã khiến cho bà ấy từ những ngày đầu mang thai đã phải chịu thống khổ, đó chính là sự thống khổ mà tôi đã phải chịu đựng trong tù. Để cô ấy đập vào tường, để chồng con cô ấy đánh cô ấy, chính là nhục hình mà tôi phải chịu trong tù. Còn giờ đây, từ sau khi cô ấy sinh tôi ra, gia đình cô ấy có Phật đường, tôi không có cách nào có thể vào nhà cô ấy được, vẫn muốn kéo cô ấy đi, nhưng kéo cũng không nổi nữa. Coi như đã xong, giờ tôi sẽ đến một nơi ở Chương Hóa để đầu thai đây".

Cuối cùng, vị sư đó nói rằng, những người chết sớm trong gia đình cô Trương cũng đều là các đương sự liên quan đến vụ án oan này hoặc là người nhận hối lộ lúc bấy giờ! Đây là chuyện có thật đã xảy ra ở thế giới hiện tại, vì người liên quan vẫn còn sống nên tên thật của cô Trương đã được giấu kín và dùng hóa danh ở đây.

Tường Hòa
Theo Vision Times



BÀI CHỌN LỌC

Một người Mỹ gốc Đài gặp chuyện ly kỳ 5 thế hệ bị luân hồi báo oán